Friday, February 22, 2013

สาวเปลี่ยว

สาวเปลี่ยว เล่าเรื่องเสียว


ผมชื่อเอกอายุก็ 20 ปีพอดีครับ บ้านเดิมผมอยู่ที่จังหวัดชัยนาทครับ เมื่อก่อนก็มีอาชีพเลี้ยงปลาครับ แต่มันก็ไม่ดี ฐานะทางบ้านก็เริ่มที่จะแย่ลงทุกวัน ปลาก็ตาย เรียกว่าขาดทุนย่อยยับหมดเนื้อหมดตัวกันเลย จำใจขายที่แล้วย้ายมาอยู่ที่นนทบุรีเงินที่ได้มามันก็ไม่กี่หมื่นบาทหรอกครับ เพราะต้องแบ่งให้พี่ให้น้องเพราะที่ดินเป็นของพ่อกับแม่ก่อนที่ท่านจะตายก็จัดแบ่งเอาไว้ให้ทุกคน หมายถึงว่าเป็นเจ้าของร่วม พอขายที่ก็ต้องแยกย้ายกันไป ต่างคนก็ต่างออกทำมาหากินกันส่วนผมก็เดินทางเข้ามาอยู่ที่นนทบุรีตามที่บอกเอาไว้แต่แรก มาอยู่ที่นี่ก็มาเช่าห้องพักอยู่ครับ ไอ้จะเอาบ้านเป็นหลังมันก็แพงเหลือเกิน อยู่ห้องดีกว่าเดือนหนึ่งก็ประมาณพันกว่าบาท ห้องที่อยู่ก็เป็นห้องแถวแบ่งออกเป็นหกห้องด้วยกัน ผมโชคดีหน่อยก็ตรงที่ว่ามาอยู่ที่ห้องแรก ไม่ต้องมีใครมาอยู่ทั้งสองข้าง จะมีก็แค่ข้างเดียวเท่านั้นที่ติดกับคนอื่นผมมาอยู่ที่นี่ก็อยู่เพียงคนเดียว เมียก็ไม่มีเพื่อนก็ไม่มีเช่นเดียวกัน มาอยู่ครั้งแรกก็ต้องกินเงินที่ขายที่ได้เพราะหางานทำยังไม่ได้ ตัวเองก็จบเพียงแค่ชั้นป.4 เท่านั้นผมอยู่ที่นี่เป็นเดือนเลยกว่าที่จะตั้งหลักได้ มีอาชีพอยู่อย่างเดียวเท่านั้นที่ดีที่สุดก็คือค้าขายนั่นเอง ผมจับอาชีพขายผักก่อนเป็นสิ่งแรกที่ตลาด แต่มันก็สู้คนอื่นไม่ได้เลยครับ ครั้งที่สองก็ขายปลา มันก็เป็นอย่างเดิมอีก ครั้งที่สามเป็นการขายผลไม้ดอง ดีครับดีมากเลยกำไรงามมาก อย่างต่ำที่ผมได้ก็ประมาณวันละสองร้อยบาท อย่างต่ำนะครับ อย่างมากที่สุดก็ห้าร้อยบาท ผมจับอาชีพนี้เป็นหลักทันทีมีอยู่วันหนึ่งผมกลับจากขายของพอมาถึงที่ห้องพัก เห็นที่หน้าห้องข้าง ๆ กันมีข้าวของวางอยู่เต็ม ผมเดินเข้าไปหาเจ้าของห้องอ้าวพี่..จะย้ายหรือครับ..ครับ..นี่ก็ไปดูบ้านที่อยู่ใกล้ที่ทำงานเรียบร้อยแล้ว..อยู่ที่นี่ไม่ไหวครับ..ต้องตื่นนอนกันตั้งแต่ตีสี่..ถึงจะไปที่ทำงานทัน..ก็ดีครับ..ที่ได้ที่อยู่ใกล้ที่ทำงาน..ผมคงต้องเหงาแน่ ๆ เลยครับ เพราะเพื่อนห้องข้างคนนี้เป็นคนดีมากคุยกันกับผมก็ถูกคอ แถมยังเป็นคอเหล้าที่เยี่ยมยอด เพราะเวลาที่กินเหล้าจะเป็นคนที่เรียบร้อยมาก อารมณ์ดีคุยแต่เรื่องตลก แล้วมันก็เป็นจริงอย่างที่ผมคิดเอาไว้เลยครับ พอเขาย้ายออกสามวันเท่านั้นมันก็เหงาเหลือเกิน ไม่มีเพื่อนมานั่งกินเหล้าด้วย แต่มันก็ดีไปอย่างเพราะผมทานเหล้าทุกวันเลยครับ พอเขาไม่อยู่ก็ไม่ได้ทานอีกเลย นี่ก็อาทิตย์กว่าเข้าไปแล้ว ระหว่างที่ผมนอนคิดอะไรอยู่เพลิน ๆ ก็ได้ยินเสียงเจ้าของบ้านมาที่ห้องข้าง ๆเอา..รีบล้างให้สะอาดนะ..พรุ่งนี้จะย้ายมาอยู่แล้ว..ผมรีบเดินออกมาเปิดประตู เห็นคนกำลังล้างห้องข้างอยู่กันหลายคน พอดีที่เจ้าของบ้านออกมาพอดี แกมองหน้าผมนี่..เราไม่ได้กินเหล้ามากี่วันแล้ว..ก็หลายวันแล้วครับ..ก็ดีแล้ว..กินให้มันน้อย ๆ หน่อยนะ..เพราะข้างห้องที่จะมาอยู่ด้วยเป็นนักเรียน..เดี๋ยวเขาย้ายหนีเธอฉันเอาเรื่องเธอแน่ ๆ ..ครับ นี่ผมว่าจะเลิกกินเหมือนกันครับ..ดีแล้ว..เอาเงินมากินเหล้าอย่างนี้..ฉันว่าเอาไปแจกเด็กมันยังดีกว่าหลายเท่าเลยนะ..ครับ..ไม่เอาแล้วครับ..ผมกลับเข้าห้องมานอนคิดอะไรเรื่อย ๆ จนหลับไปตื่นมาอีกครั้งมันก็ตีห้าพอดี รีบเอาของออกมาจัดการปอกล้างแล้วออกขาย วันนี้ไม่รู้เป็นยังไงครับ มันขายไม่ค่อยที่จะดีเอาเลย ของเหลือหลายอย่างมาก นี่ก็เย็นมากแล้ว ผมตัดสินใจกลับดีกว่าเพราะคนก็ไม่มีแล้ว พอผมกลับมาที่ห้องก็เห็นว่าห้องข้างเคียงมาอยู่แล้ว สงสัยว่าคงย้ายเข้ามาเมื่อเช้านี่เอง ผมเองก็ไม่ใส่ใจมาก เอาน้ำมาล้างล้อให้สะอาด เพราะผมต้องเอามันเข้าไปในห้องด้วย ขืนเอาไว้ข้างนอกของหายแน่ ๆ ระหว่างที่ผมล้างเพลิน ๆ ต้องรีบเงยหน้าขึ้นมองทันทีเมื่อเสียงหวาน ๆ มายืนพูดอยู่ข้าง ๆเอามะม่วงดองสองลูกค่ะ..เออ..อะไรนะครับ..มะม่วงดองสองลูกค่ะ..คะครับ..เออ..อยู่ที่ไหนหรือครับ ผมไม่เคยเห็นหน้าเลย..ก็อยู่ที่ห้องนี้เองค่ะ..เจ้าของห้องเขาบอกว่าห้องข้างหนูขายผลไม้ดอง หนูก็เลยรอซื้อค่ะ..เพราะชอบมากเลย..อ้อ..อยู่ติดกันนี่เอง..เอานี่ครับ ไม่คิดเงินหรอก..ถือว่าต้อนรับเพื่อนใหม่ก็แล้วกัน..จริงหรือคะนี่..ขอบคุณมากค่ะ..ไม่เป็นไร..แล้วเธอก็เดินเข้าห้องไป ผมมองตามอย่างไม่วางสายตา สวยเหลือเกินครับ ผิวขาวหุ่นก็ดีมากแถมเสียงเพราะอีกต่างหาก คนอะไรก็ไม่รู้ แล้วผมก็เอารถเข้าห้อง อาบน้ำกินข้าวแล้วรีบนอนเพราะพรุ่งนี้ต้องออกแต่เช้ากว่าทุกวันหน่อย เพราะของเหลือมาเต็ม ผมหลับไปตั้งแต่สามทุ่มกว่ามาตื่นอีกทีก็ตีหนึ่งแล้ว เห็นว่าที่ห้องข้างยังเปิดไฟอยู่ สงสัยว่าคงทำการบ้านแน่ ๆ หรือไม่ก็ดูหนังสือ อยู่กันกี่คนก็ไม่รู้ สงสัยว่าเป็นเด็กขยันเรียนแน่ ๆ แล้วผมก็หลับ อยู่นานเข้า ๆ ผมก็ชักสงสัยแล้วครับ เพราะเรื่องที่ห้องข้างห้องผมนอนดึกนั่นเองครับ เพราะเป็นอย่างนี้มาเกือบเดือนเลยครับ อะไรกันเรียนหนักกันอย่างนี้เลยหรือไง เรียนแค่ชั้นมัธยมเท่านั้น ไอ้จะถามก็ไม่กล้า จะอยู่เฉยมันก็อึดอัดเหลือเกินครับ อยากที่จะรู้จังมีอยู่ทางเดียวเท่านั้น วันนั้นเป็นวันที่ผมกลับบ้านเร็วมากเพราะของขายดี กลับมาผมก็ล้างรถจัดของแล้วเข้าห้อง เห็นว่าที่ห้องข้างยังไม่กลับจากเรียน ผมคิดไปคิดมาก็เอาตะปูตัวเล็ก ๆ มาตอกเข้าที่ข้างฝาแล้วดึงมันออกเอาตาแนบเข้าไปที่รู เหมาะมากเลยครับ เพราะผมสามารถที่จะเห็นทุกอย่างที่อยู่ในห้องได้อย่างสบายมาก ผมกวาดสายตาไปทั่ว คงเป็นคนรวยอยู่เหมือนกัน เพราะที่ห้องมีทีวี. วีดีโอ วิทยุอย่างดี วางอยู่ที่ชั้นวางอย่างเป็นระเบียบ ที่หน้าชั้นที่วางของก็เป็นเตียงนอนคนเดียว มันก็เป็นของอย่างดีอีกครับสายตาผมเหลือบไปเห็นชุดนอนสีส้มอ่อนบางเบาเหลือเกิน นี่ผมกะว่าถ้าคนใส่ต้องเห็นด้านในแน่ ๆ เลย คิดได้เท่านั้นก็ขนลุกเลยครับ ตัดสินใจเป็นอย่างดีว่าคืนนี้ต้องขอดูสักครั้งเพื่อขอเป็นบุญตาสักครั้ง ผมจัดการสิ่งของที่อยู่ที่ห้องผมอย่างเรียบร้อยล็อคประตูอย่างดี ปิดไฟเอาไว้ ผมไม่ยอมเปิดไฟกลัวว่าเดี๋ยวเธอมาเห็นเอา ผมลงนอนที่ที่นอนรอเธอกลับมาที่ห้องประมาณสองสามชั่วโมง เธอก็กลับที่ห้องพัก ผมเอาตาแนบที่รูทันที เห็นเธอเดินไปเดินมาหยิบโน่นหยิบนี่สักพัก แล้วเธอก็เดินมาหยิบเอาผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำ เสียงอาบน้ำผมแทบจะเอาหัวโขกกับพื้นเลยครับ ทำไมหนอ ผมไม่ทำรูเอาไว้ดูที่ห้องน้ำ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะวันหลังยังมีผมรอจนกระทั่งเสียงเดินออกมาจากห้องน้ำ ผมเอาตาแนบที่รูอีกครั้ง แม่เจ้าโวย เธอไม่ยอมนุ่งอะไรเลยครับ มีเพียงผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเท่านั้นที่พาดบ่า เธอยืนหันข้างให้ผมที่หน้ากระจก เต้านมงามงอนใหญ่พอมือ หน้าท้องก็แบนราบสวย อู้ฮู ที่เนินครับ ที่เนินสวาทเธอช่างนูนอะไรอย่างนั้น เกิดมาไม่เคยเห็นไม่รอช้าแล้วครับ ผมชักทวนออกมารูดกระหน่ำอย่างถี่ยิบตาก็จ้องมองที่ร่างขาวโพลนจนกระทั่งเธอใส่เสื้อผ้าเสร็จ ผมก็เสร็จเหมือนกัน มันพุ่งกระฉูดเนื้อตัวเกร็งแน่น แล้วผมก็ลงมานอนที่ที่นอนมือก็กำทวนรูดแน่นอย่างซ่านไปทั้งตัวผมติดใจรสเสียวอันนี้เหลือเกินครับ ไม่เคยเสียวมากเหมือนครั้งนี้มาก่อนเลยครับ นี่ถ้าได้เธอมาเล่นเสียวมันจะเป็นยังไงหนอ แต่มันก็คงเป็นความฝันเท่านั้นผมนอนเล่นจนหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ครับ สงสัยว่าคงเพลียจากขายของแล้วยังต้องมาเสียพลังงานภายในอีก มาตื่นเอาอีกครั้งก็ประมาณเกือบห้าทุ่มอยู่แล้ว ยังเห็นแสงไฟที่ห้องเธอเปิดอยู่ ผมเดินทวนห้อยแกว่งไปแกว่งมาจนมาถึงที่รู ผมเอาตาแนบลงไปอีกครั้ง ผมแทบช็อค ทวนมันดีดหัวตั้งมุมแข็งปั๋งอย่างรวดเร็วภาพที่เห็นมันเกือบทำให้ผมตั้งตัวเกือบไม่ทัน ที่เตียงนอนร่างไร้เสื้อผ้านอนถ่างขาอ้าซ่า มือข้างหนึ่งก็คลึงเคล้าที่เต้านมอย่างหนักหน่วง มืออีกข้างกำอะไรอยู่ผมก็เห็นไม่ถนัดเลยครับ กำลังแทงสิ่งที่อยู่ในมือเข้าที่ร่องเสียว บั้นเอวส่ายร่อนหน้าตาบิดเบี้ยวตาจับจ้องอยู่ที่ทีวี. ฝรั่งผิวดำกำลังเอาทวนแทงเข้าร่องเสียวฝรั่งผิวขาวอย่างหนัก แต่ละครั้งที่ฝรั่งกระดกบั้นเอวแทง เธอก็แทงสิ่งที่อยู่ในมือพร้อมกันกับหนังที่แสดงอยู่ผมก็เอามั่งสิครับกำทวนแน่นรูดกระแทกพร้อมกับที่เธอแทงร่องเสียว ครู่เดียวเท่านั้นร่างเธอก็เกร็งแน่นแอ่นบั้นท้าย ผมรีบเร่งซอยมือรูดเกร็งตัวแข็ง มันพุ่งกระฉูดออกมาอีกครั้ง มันช่างสุขเสียวอะไรอย่างนั้น ซี๊ด ผมอยากจะแทงร่องเสียวเธอเหลือเกินครับ มันเกินกว่าที่ใจผมจะทนไหวแล้วครับ เด็กอะไร สงสัยต้องเล่นเสียวอย่างนี้ทุกคืนแน่เลยครับ อย่างนี้ต้องวางแผนแทงร่องสวาท แต่สมองผมตอนนี้มันไม่รับรู้เรื่องอะไรทั้งนั้นเลยครับ เพราะเมื่อเสร็จ เธอก็ปิดทีวี.แล้วปิดไฟนอน ผมเองก็เพลียเหลือเกินแล้ว ลงนอนหลับเป็นตายเลย ตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็สายมากแล้ว จะออกขายของก็ไม่ทันคนอื่นเขาก็เลยต้องพักนอนสักวัน อาบน้ำเสร็จก็ออกมาว่าจะไปซื้อข้าวกินเสียหน่อย พอออกมาก็เจอกับเธอนั่งเล่นอยู่ที่หน้าบ้านพอดีอ้าว..วันนี้ไม่ไปโรงเรียนหรือครับ..ไม่หรอกจ้ะ..เดี๋ยวเพื่อนจะมาหา..แล้วพี่ไม่ขายของหรือไง..เมื่อคืนนอนดึกน่ะ..นอนดึก..เธอทำหน้ายังไงก็ไม่รู้ครับ เหมือนกับว่ากลัวอะไรสักอย่าง ผมรู้ทันทีก็เลยต้องรีบบอกไปว่าเมื่อคืนผมกลับมาที่ห้องนอนตอนตีหนึ่งกว่าแล้ว เธอค่อยทำหน้าดีขึ้นหน่อย ปากหนอปากเกือบเสียเรื่องเลย ผมรีบเดินออกไปข้างนอกทันทีขืนอยู่เสียเรื่องแน่ ๆ กลับมาอีกครั้งก็เห็นว่าเธอยังนั่งอยู่ที่เดิมเพื่อนยังไม่มาหรือไง..ยังจ้ะ..เดี๋ยวก็คงมาแล้วมั้ง เพราะนัดกันเอาไว้ด้วยจ้ะ..แล้วอยากกินมะม่วงดองอีกหรือเปล่าล่ะ..พี่มีอีกหลายใบนะ..เดี๋ยวรอเพื่อนมาก่อนก็แล้วกัน..แล้วน้องจะมาซื้อ..ผมเดินเข้าบ้านมานอนเล่นนึกถึงเรื่องเมื่อคืน ทวนมันแข็งขึ้นมาอีกแล้ว หรือว่ามันอยากที่จะมุดร่องเสียวเธอนะ สักครู่ผมก็ได้ยินเสียงเพื่อนเธอมา แล้วก็เข้ามาในห้องเฮ้ย..เป็นไงอยู่ที่นี่สบายดีหรือเปล่าวะ..เออ..ก็สบายดี..สงสัยว่าแอบแทงร่องเสียวเพลินเลยสิท่า..ผมได้ยินเสียงตีดังเพียะแล้วก็เป็นเสียงหัวร่อกันอย่างครื้นเครง สงสัยว่าต้องเป็นคู่แทงร่องเสียวกันแน่เลยครับ เด็กสมัยนี้เจอหน้ากันก็ทักกันอย่างนี้เลยหรือนี่ ผมแอบดูที่รูเห็นทั้งคู่นั่งคุยกันเงียบ ๆ ผมก็ลงมานอนเล่น สักพักก็มีเสียงเรียกที่หน้าห้องผมพี่..พี่..หนูซื้อมะม่วงหน่อยค่ะ..รอเดี๋ยวนะ..เอาสองใบนะ..เอาเท่าทุนเลยนี่หว่า..เสียงที่ดังมาทีหลังเป็นเสียงของเพื่อนเธอ แล้วทั้งคู่ก็หัวร่อกัน ผมออกมาเอามะม่วงมาห้าใบส่งให้เธอรับอย่าง ๆพี่ไม่คิดเงินหรอก..เอาไปกินกันเพราะว่าวันนี้พี่ไม่ได้ขาย..ให้อีกแล้วพี่..งั้นก็ขอบคุณอีกครั้ง..พี่ชื่ออะไรจ๊ะ..น้องจะได้เรียกถูก..พี่ชื่อเอกครับ..หล่อเหมือนกันนี่..อย่างนี้ต้อง..โอย..บ้าจริงเธอนี่..เออ..เพื่อนน้องมันชอบพูดเล่นอย่างนี้เสมอ..หนูชื่อน้องค่ะส่วนเพื่อนน้องชื่อบีค่ะ..ขอบคุณมากค่ะพี่เอก..ไม่เป็นไรหรอกจ้ะ..แล้วทั้งสองก็เดินเข้าห้องไป แต่ก่อนที่จะเข้าห้อง เพื่อนน้องที่ชื่อบีหันมามองผมส่งสายตาแล้วเอาลิ้นออกมาเลียที่ริมฝีปากแล้วก็เข้าห้องไป อย่างงี้เขาเรียกว่าท้าทายกันนี่ ต้องหาทาง ต้องหาทางให้ได้ คืนนั้นผมก็กะว่าจะดูเสียหน่อยแต่เธอก็ดันปิดไฟนอนกับเพื่อนเธอแต่หัวค่ำ ผมก็เลยอดดูเลยครับ บอกตามตรงเลยครับว่าผมอยากฟันเธอจริง ๆ ครับ ยิ่งเพื่อนเธอยิ่งแล้วอย่างนี้ต้องฟันให้ได้ แล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึง วันนั้นเป็นวันที่ผมหยุดขายของ น้องก็กลับบ้านที่ต่างจังหวัด ทิ้งให้เพื่อนอยู่คนเดียว ผมเดินมาที่ห้องน้องบี..บี..กินข้าวหรือยังล่ะ..อ้อ..พี่เอกน่ะเอง..กินแล้วจ้ะ..เข้ามาก่อนสิ..ผมเดินเข้าห้องน้อง ผมตะลึงเลยครับ บีดูหนังโป๊อยู่ เธอเดินมาปิดประตูแล้วลงนั่งที่เตียง ผมลงนั่งที่โต๊ะข้างเธอผมพูดอะไรไม่ออกเลย ได้แต่จ้องมองทีวี.อย่างเดียวเท่านั้นฝรั่งใหญ่น่าดูเลยนะพี่เอก..อือ..คนไทยคงสู้ไม่ได้..อือ..บีอยากดูของพี่เอกจัง..อือ..อะ..อะไรนะ..บีอยากเห็นของพี่เอก..ว่าจะใหญ่หรือเปล่า..ท่าทางที่มองผม ผมรู้เลยครับว่าบีต้องหงี่มากเพราะเรื่องที่ดูผมก็เคยดูมาแล้ว นี่มันก็เข้าไปครึ่งเรื่องแล้ว บีมองหน้าผมอย่างมั่นใจในคำพูดที่พูดออกมาเราต้องแลกกันดูนะ..ได้เลยพี่เอก..งั้นบีให้พี่เอกดูก่อนก็ได้..บียืนขึ้นบนเตียงแล้วถอดกางเกงออกนั่งลงถ่างขาแถมเอานิ้วเปิดที่ปากร่องเสียวแล้วรั้งขึ้นเล็กน้อย ปากร่องเสียวเปิดอ้าเห็นภายในร่องแดงกล่ำเป็นมันเยิ้ม ติ่งเม็ดเสียวโผล่ออกมาเต้นระริก เนินหญ้าอ่อนปกคลุมอยู่บางเบา ดูช่างอ่อนละมุนเหลือเกินพี่เอาของพี่ออกมาให้บีดูได้แล้ว..ก็ได้..ผมค่อยถอดกางเกงออก ตาก็จ้องอยู่ที่ร่องเสียวบี พอกางเกงมันหลุดลงเท่านั้นบีก็ทำตาโตเอาลิ้นออกมาเลียที่ริมฝีปากอย่างลืมตัว ทวนผมมันดีดตัวตั้งมุมชี้เด่ไปที่บี ปลายหัวสั่นระริกลำตัวแข็งปั๋งใหญ่เท่าข้อแขนบีเลยครับอือ..ฮือ..ใหญ่อะไรอย่างนี้พี่เอก..พี่ว่าบีมาดูใกล้ ๆ ดีกว่า..มันเห็นถนัดดีนะ..บีกระโดดลงมานั่งคุกเข่าที่ตรงหน้าผม จ้องมองมันอย่างเสียว ๆ เธอค่อย ๆ เอามือที่สั่น ๆ มาจับกำมันแน่นอย่างลืมตัวจนผมเจ็บ

เล่าเรื่องเสียว สาวเปลี่ยว

No comments:

Post a Comment