Friday, February 22, 2013

จินตนาการนางงามลอยกระทงPART1

จินตนาการนางงามลอยกระทงPART1 เล่าเรื่องเสียว


ผมกับวิภาวี (ต่อไปนี้จะเรียกชื่อเล่นเธอว่าภานะครับ) แต่งงานกันมาสามปีแล้ว เราสองคนเป็นคนสมัยใหม่ครับ ดังนั้น จึงปล่อยตัวปล่อยใจให้สนุกไปกับเรื่องเซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด ก็ทำไมจะตั้งขอบเขตของตัวเองล่ะครับ...ในเมื่อยังหนุ่มยังสาวก็ควรหาความสุขให้เต็มที่ จริงไหมครับ ผมโชคดีที่ภรรยาผมก็คิดคล้ายๆกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเวลาหาอะไรที่ใหม่ๆแปลกๆมาทดลองหาความสุขมากนัก พอแต่งงานเข้าปีที่สองเราก็เริ่มสวิงครับ โดยเริ่มจากเพื่อนที่สนิทกันมาก2 - 3คน ซึ่งผมกับภาคิดว่าสบายใจและมั่นใจในเรื่องความลับ เพราะต่างก็หาความสุขร่วมกัน ก็ดีครับที่ไม่มีปัญหา มีแต่ความเสียวสยิว และทำให้ชีวิตคู่ของเรามีรสชาดไม่จืดไม่จางครับ ผมเองยอมรับตรงๆว่า จะรู้สึกเสียวเป็นพิเศษเวลาเห็นภาร่วมเพศกับคนอื่น หรือเห็นเธอบริการรทางเพศให้ชายอื่น อาจเป็นเพราะผมภูมิใจและชื่นชมในตัวเธอด้วย จึงมีความสุขมากเมื่อได้แบ่งปันให้คนอื่นได้ชื่นชม...ได้หาความสุขจากเรือนร่างของเธอ และพวกเขาจะต้องอิจฉาที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองเธออย่างแท้จริง ทำไมผมจะไม่ชื่นชมล่ะครับ ก็ภาเป็นคนสวย อาจไม่สวยมากแบบดาราหนังหรอกนะครับ แต่ก็มีเสน่ห์..น่ารัก..น่ามอง รูปร่างสูงได้ส่วน อวบอัด ขาวผ่องไปทั้งตัวเพราะมีเชื้อจากคุณแม่ที่เป็นคนลำปาง ตอบจบมหาวิทยาลัยใหม่ๆเธอยังไปคว้าตำแหน่งนางงามลอยกระทงของงานกาชาดในจังหวัดที่ผมอยู่มาแล้ว แต่พอเข้าปีที่สามเราก็เริ่มมีอารมณ์แปลกๆกันครับ จะอธิบายยังไงดีนะ คือนอกจากผมจะเสียวมากๆเวลาเห็นภานอนกับคนอื่น ผมยังเริ่มสร้างจินตนาการว่าเธอกำลังขายตัวให้คนอื่นด้วย พูดง่ายๆก็คือ ผมวาดภาพภรรยาผมเป็นโสเภณีที่ขายตัวแลกกับเงินของชายคนอื่น จินตนาการนี้ทำให้ความเสียวในการสวิงของผมกับภรรยามากขึ้นแยะเลยครับ ในตอนแรกๆผมบอกจินตนาการนี้กับภา เธอก็รับไม่ได้ครับ และหาว่าผมบ้าไปแล้ว แต่พอผมพูดบ่อยๆเข้าเธอก็เริ่มสนุกไปกับจินตนาการของผม และเริ่มคล้อยตามความคิดนี้ ไปๆมาเธอก็เลยมีจินตนาการแบบเดียวกับผม ทีนี้เวลาเรามีเซ็กส์กันก็เลยชอบพูดถึงเรื่องนี้ทำให้ยิ่งเพิ่มความเสียวเป็นทวีคูณ... นี่แหละครับ เนื้อคู่กันแบบพันธ์แท้ ผมคิดเสมอว่า สักวันหนึ่ง ผมจะลองทำให้ความคิดนี่กลายเป็นคนจริงซะที .บ้าแล้ว พี่..อยู่ดีๆอยากให้เป็นภาเป็นอีตัว...ภาพูดล้อเล่นกับผมเสมอ แต่ผมก็รู้ว่าเธออยากลองเหมือนกัน .. ********************** เมื่อต้นปีนี้ เพื่อนรักของผมคนหนึ่งที่อยู่ในกรุงเทพนับถือโทรทางไกลมาขอให้ผมช่วยเดินทางไปดูแลเพื่อนรุ่นน้องของเขาซึ่งเป็นวิศวกรอยู่ที่เดียวกันและเดินทางมาเที่ยวที่เมืองชายทะเลที่อยู่ห่างจากจังหวัดของผมไม่มากนัก คนรักเพื่อนอย่างผมมีหรือจะขัดข้อง พอได้เวลานัดหมายผมก็เดินทางไปที่จุดนัดพบทันที เพื่อนของเพื่อนผมกลุ่มนี้มี 3 คน ครับ ชื่อศักดิ์

เล่าเรื่องเสียว จินตนาการนางงามลอยกระทงPART1

No comments:

Post a Comment