Thursday, May 30, 2013

พี่สาวข้างบ้าน

พี่สาวข้างบ้าน เล่าเรื่องเสียว


เรื่องของผมมันเริ่มต้นตั้งแต่ตอนที่พี่หนิงกลับมาจากกรุงเทพ เธอเป็นพี่ผมประมาณ2ปีตอนนั้นผมอายุเพียง17แต่ตัวผมใหญ่กว่าเพื่อนมากเพราะผมชอบออกกำลัง และเราก็เป็นเพื่อนบ้านกันเธอเป็นคนตัวขาว สวย น่ารัก รูปร่างหน้าตาออกจะฝรั่งและดูจะเป็นคนขี้อายมาก ตอนเด็กๆเราก็เล่นกันบ่อยๆถึงขนาดจับตัวจับก้นกันเล่นเลยก็ว่าได้ ผมยังเคยจับนมเธอด้วยซ้ำก็ตอนนั้นยังเด็กเลยไม่ได้คิดอะไรเธอก็จับผมคืนเหมือนกัน ตอนเด็กๆพวกเราเล่นกันเป็นกลุ่มประมาณ5-6คนได้เป็นเด็กทั้งนั้นไม่ได้คิดอะไร แต่พอโตขึ้นเธอก็ได้ไปเรียนต่อที่กรุงเทพตอนแรกก็กลับมาบ้านบ่อยๆแต่พอผ่านไปหลายปีก็กลับบ้านน้อยลงแถมยังจะมากับแฟนหนุ่มด้วยแต่เธอเปลี่ยนไปมากดูได้จากรูปร่างที่อวบใหญ่นมใหญ่เกินตัวก้นก็ใหญ่ดูๆไปแล้วรูปร่างเซ็กซี่มากจากที่เป็นคนขี้อายกับกลายเป็นคนกล้าแสดงออกแต่ที่ผมรับไม่ได้คือนิสัยที่เปลี่ยนไปมากเธอจะหยิ่งกว่าเดิมเวลาเพื่อนแถวบ้านทักทายก็จะไม่ค่อยพูดคุยด้วนแค่ตอบกลับและบอกมีธุระมากทำให้คนแถวบ้านไม่ค่อยชอบเธอ แต่ที่ผมชอบคือรูปร่างเธอสวยก็สวยนมก็ใหญ่ใครละไม่ชอบ พอเดินแถวบ้านวัยรุ่นก็แซวกันใหญ่ผมก็นั่งแซวด้วยเธอเลย ตอนนั้นเธอไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่แต่ทำไงได้บ้านเราอยู่ติดกันด้วยห้องนอนผมก็มองทะลุเห็นห้องนอนเธอบ้านเธอออกจะรวยมาก ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับพวกถ้ำมองหรอกแต่พวกเพื่อนผมมันยุให้ลองดูและเอาไปเล่าพวกมันด้วยผมก็ตัดใจรับปาก พอตกดึกผมก็ขึ้นไปห้องนอนปิดไฟให้หมด รอเธอเข้ามาพอประมาณ3ทุ่มเธอเข้ามาผมเริ่มสำรวจดูรูปร่างเธอ เธอใส่เสื้อรัดรูปทำให้เห็นนมที่ใหญ่เต่งตึงมากดูดีๆจะเห็นขอบยกทรงกางเกงก็ใส่แบบผ้าบางๆตัวเล็กๆเธอใส่แล้วเห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง ก็เป็นห้องนอนส่วนตัวจะทำอะไรก็ได้ตามสบายแต่ไม่รู้ว่าผมแอบมองอยู่ เธอเข้ามาแล้วเดินไปที่เตียงนอนเปิดทีวีแล้วนอนเล่นที่เตียงตอนนั้นเองมีเสียงมือถือเข้ามา เธอดูดีใจมากคงเป็นแฟนโทรมาดูจากการคุย เห็นคุยอยู่นานจนผมกำลังจะหลับแล้วก็เห็นเธอกำลังเดินไปหยิบแผ่นวีซีดีหนังมาดูผมไม่รู้หนังอะไรแต่ดุเธอจะตั้งใจดูมากแถมยังคุยมือถือด้วย แล้วจากนั้นเธอก็เริ่มลูบคลำเป้ากางเกงของตัวเองแบบถูไปมา ค่อยๆสอดมือเข้าไปในกางเกงถ่างขาออกผมรู้แล้วว่าเธอจะทำอะไรตอนนี้ผมก็ไม่รอช้าถอดกางเกงออกแล้วก็สาวควยตามช้าๆ เธอคงเล่นเซ็กโฟนแน่ๆคิดไม่ผิดตอนเธอบิดตัวไปมาแล้วคลางออกมาผมเองได้อารมณ์มากเริ่มสาวตามจังหวะของเธอขณะที่เธอกำลังตกเบ็ดอยู่นั้นเธอก็เริ่มถอดกางเกงลงช้าให้เห็นเรียวขาขาวและกางเกงในสีชมพูตัวจิ๋วมือที่สอดอยู่ในกางเกงในขยับเป็นจังหวะ ตอนนี้ผมอยากจะปีนหน้าต่างออกไปแล้วขึ้นขย่มบนตัวเธอจิงๆแค่เห็นก็ทำให้ผมเงี่ยนแล้วถ้าเป็นไปได้ผมจะขึ้นไปจับขาเธอกางออกกว้างๆแล้วกระแทกลงไปให้มิดด้ามเลยจะใช้มือคลึงเต้านมใหญ่ๆใช้ลิ้นเลียหัวนมซะจิงๆจะเย็ดให้หายอยากเลย นึกไปเธอก็เลิกคุยมือถือเดินไปเอากระดาษทิษชู่มาค่อยๆเช็ดเนินหีตอนนี้แหละที่เธอถอดกางเกงในออกทำให้ผมเห็นเนินโหนกสามเหลี่ยม ของพี่เธอนูนมากจริงๆแถมมีขนขึ้นเป็นหย่อม ผมเห็นเธอเหมือนเช็ดน้ำเงี่ยนแต่ที่จิงเธอกำลังใช้นิ้วมือแยงแหย่หีอีกรอบคราวนี้เธอใส่แบบสุดๆซอยแบบถี่ครางเสียงดังมากทำเสร็จก็เช็ดใหม่อีกรอบผมก็เสร็จไปอีกรอบเช่นกัน ผมไปเล่าให้เพื่อนฟังว่าไม่เจออะไรที่จิงผมจะเก็บไว้ดูคนเดียวดีกว่าของดีๆผมไม่ชอบแบ่งใครกลัวเสียเรื่อง แล้วสัปดาห์ต่อมาแม่ผมให้เอาของไปให้ข้างบ้านและเป็นบ้านพี่หนิงซะด้วย ผมเดินเข้าไปในบ้านเจอแม่พี่หนิงก็เอาของให้แต่แม่พี่หนิงนั้นขอให้ผมช่วยยกของนิดๆหน่อยๆขึ้นไปไว้บนห้องว่างชั้นสองผมก็ยกของขึ้นไปแล้ว ผมขึ้นไปเอาของวางเสร็จพอดีกับที่พี่เธอเดินมาพอดีผมเห็นเลยแอบหลบอยู่ห้องข้างๆที่วางของโดยที่เธอไม่รู้คงพึ่งตื่นนอนเดินมาล้างหน้าแปรงฟันมั้ง ผมกลัวเธอเห็นเลยหลบแต่ที่ไม่ได้คิดไว้คือเธอกำลังจะอาบน้ำด้วย ผมไม่รู้จะทำไงเดินออกไปเจอก็ไม่ดีเลยกะจะรอให้เข้าห้องน้ำก่อนจึงออกไปแต่สิ่งที่ไม่เคยคิดเลยคือตอนเธอเดินเข้าออกห้องน้ำเธอเดินมาถอดชุดนอนตรงข้างห้องว่างที่ผมหลบอยู่ก็ห้องว่างมันใกล้กับห้องน้ำพอดี เธอถอดกางเกงนอนออกทำให้ผมเห็นกางเกงในโหแม่เจ้าโว้ย!!ขาวจิงๆเพิ่งเคยเห็นใกล้ๆแบบนี้โหนกนูนมากกว่าที่เคยเห็นครั้งแรก แก้มก้นของเธอตึงจนแทบแนบเนื้อกับกางเกงใน ตอนหันหลังมาทางผมแล้วเธอก็ก้มลงแบบไม่งอเข่า ตอนนี้เองผมอยากเข้าไปยกกระดกซักทีสองทีคงเป็นบุญแท้ๆเพราะมันช่างเหมือนเป็นการเชิญชวนให้ผมเข้าไปข้างหลัง ทำให้ผมรู้ถึงความเงี่ยนจนถึงขีดสุดจิงๆควยของผมตอนนี้มันแข็งตัวจนปวดไปหมดแล้วผมต้องคอยบีบมันตลอดปากผมก็ซีดๆด้วยความเสียวสุดๆแต่ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่แอบดูเท่านั้น จากนั้นเธอก็ถอดเสื้อนอนตัวจิ๋วออกด้วยความคับของเสื้อทำให้ตอนถอดออกเต้านมเธอเด้งออกมาจนเห็นหัวนมสีชมพูที่แผ่ขยายเป็นวงมันทำให้ผมได้แต่กัดขอบปากตัวเองมันทนไม่ไหวหัวนมสีชมพูอ่อนๆที่แตกพานนั้นมันทำให้ผมอยากสัมผัสอย่างสุดๆจะใช้ปากขบหัวนมดูดซะให้คลางซีดๆและคลึงเคล้นเต้านมอันใหญ่จะบีบสุดแรงให้เธอร้องคลางออกมา ได้แต่คิดไปเท่านั้นทำได้แค่นี้ ถึงตอนนี้ควยผมก็ได้ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาแล้วอย่างเต็มที่ผมปล่อยให้มันระบายความเงี่ยนออกมาที่ข้างประตู ระหว่างนั้นเองเธอก็นุ่งผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำไปอย่างที่ผมได้แต่กลืนน้ำลายเพราะความเงี่ยนสุดๆได้โอกาสผมก็จะเดินออกไปแต่จิตใจผมเองตอนนั้นมันไม่คิดจะออกไปแล้วมันคิดแต่จะแอบดูให้ได้มันไม่ไหวจิงๆโอกาสจะได้ดูของจริงๆมันมีไม่มากผมเลยแอบบิดประตูดูมันไม่ล๊อคผมแง้มดูข้างประตูเห็นภาพที่ทำให้ผมลืมไม่ลงคือภาพที่เธอหันหลังให้ผมอาบน้ำจากฝักบัวแล้วก้มลงต่อหน้าผมเห็นจะๆคือร่องหีที่ถูกฟอกด้วยสบู่เธอก้มลงถูบริเวณขาและโคนขาก้มลงแถมหันหลังให้ ผมอยากลูบคลำเนินหีนั้นจิงๆมันดูแดงอ่อนๆมีเส้นขนแซมเล็กน้อยอยากจะใช้นิ้วแยงในร่อง จะทำให้เธอได้รับรู้ถึงจุดสุดยอดที่แท้จริงตอนเธออาบน้ำอยู่ผมก็ได้เห็นสัดส่วนที่แท้จริงไร้เสื้อผ้าปกปิดส่วนต่างอย่างที่เห็นกันบ่อยๆพอได้เห็นรูปร่างอันเปลือยปล่าวผมก็งัดควยผมที่มันกำลังจะปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาผมค่อยๆสาวไปเรื่อยๆหน้าประตูมันพุ่งจนเต็มประตูห้องน้ำแล้วผมก็ตัดใจเดินออกไปจากที่นั่นทันที่ พอถึงบ้านผมก็เข้าไปในห้องน้ำตามระเบียบชักว่าวอีก3-4รอบจึงขึ้นไปนอนคืนนั้นผมหลับสบายจริงๆจากวันที่ผมได้แอบดูเธออาบน้ำแล้วผมก็เก็บไปชักว่าวทุกวัน ถ้าเจอที่ไรเป็นต้องหาที่ชักโดยดีจนผมทนไม่ไหวอยากเอาจิงๆเลยความเงี่ยนมันครอบงำผมขึ้นทุกทีผมจึงคิดอยากจะตีสนิทให้เธอเชื่อใจแล้วเย็ดซะเลยช่วงที่จิงช่วงที่เธอกลับมาจากกรุงเทพก็มีผมคนเดียวที่กล้าไปคุยไปทักทายกับเธอ

เล่าเรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน

No comments:

Post a Comment