Monday, June 3, 2013

แอบดูแฟนขี้เงี่ยนเย็ดกับกระเทย

แอบดูแฟนขี้เงี่ยนเย็ดกับกระเทย เล่าเรื่องเสียว


ผมชื่อเดียครับอายุ22 ปี ผมเรียนอยู่มหาลัยทางภาคเหนือครับผมเป็นคนที่รักอิสระเอามากๆชอบอยู่คนเดียวไปหนก็ไปคนเดียวเมื่อผมมีแฟนผมเลยไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แฟนผมชื่อไอซ์ ครับเธอเป็นผู้หญิงที่สวย ขาว หุ่นดี ผมรักเธอเพราะว่าเธอตามจีบผมมานานผมตกลงเป็นแฟนไอซ์ทั้งๆที่เพื่อนๆเธอลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอแรดเอามากๆผมไปหาเธอที่หอเดือนละ2-3ครั้ง แล้วเราก็เอากันทุกครั้งครั้งละหลายๆรอบจนมีช่วงหนึ่งผมว่าจะเซอร์ไพร์ธอ มาหาเธอแบบไม่บอกเธอก่อน เธอไม่อยู่ห้องผมเลยรอไม่นานไอซ์ก็เข้ามากับเพื่อนชื่อคิว คิวเป็นกระเทยครับมีหน้าอก แต่งเป็น ญเลยก็ว่าได้ ผมเลยแอบในตู้เสื้อผ้าแอบดูแฟนผม แฟนผมเอาหนัง x ที่ผมเปิดดูกับเธอเป็นประจำมาเปิดให้คิวดูแล้วแกล้งเล้าโลมคิว แฟนผมจับหน้าอกคิวและหัวเราะชอบใจที่คิวรู้สึกอายผมเฝ้าดูอยู่สัก15นาที คิวก็จูบแฟนผมจากนั้นก็ถอดกระโปรงออก ผมแทบไม่เชื่อ คิวยังไม่แปลงเพศครับ แถมของคิวยังทั้งใหญ่ยาวก็ผมเสียอีก แฟนผมที่หยอกกับคิวอยู่พอเห็นคิวทำท่าเอาจริงก็เริ่มตกใจแต่พอเห็นควยคิวเท่านั้นแหละ แฟนผมก็เริ่มเอามื่อไปจับ ชักให้คิวไม่นานของควยคิวก็ใหญ่เต็มที่ แฟนผมก็ก้มลงดูดเอาเมามัน จนคิวร้องว่า”ไอซ์ง่ะตัวเองทำเก่งจังเลย” ผมมองดูแล้วชักว่าวไปด้วยมันตื่นเต้นครับแฟนผมไม่เคยดูได้อารมณ์ขนาดนี้มาก่อน คิวชักควยออกจากปากแฟนผมแล้วจ่อไปที่รูหี แต่แฟนผมบอกว่าไม่ปลอดภัยแค่นี้พอ แต่คิวไม่ยอมจะเย็ดแฟนผมให้ได้ แฟนผมเลยบอกว่างั้นลองใส่ตูดดูละกัน ไม่เคยโดนเปิดซิงตูดมาก่อนเลยครับพอคิวเอาใส่ไปก็บอกว่าเจ็บแต่คิวไม่ยอมจิกผมแฟนผมไว้แล้วดันจนเข้าไปมิดด้ามแฟนร้องเสียงหลงเลยครับ จากนั้นคิวก็กระตูดแฟนผมแบบไม่ยั้งผมเห็นควยคิวสาวเข้าออกตูดแฟนผมอย่างชัดเจน นมแฟนผมกระเพื่อม ไม่ต่างจากนมคิวเลยคิวสาวอยู่ไม่นานก็ ปล่อยน้ำรักใส่ตูดแฟนผม มันล้นย้อยออกมาเป็นสีขาวข้นเรื่องมันยังไม่จบแค่นั้นสิครับ แฟนผมเป็นคนเซ็กจัด บอกคิวว่าเธอยังไม่เสร็จเธอเลยโทรชวนเพื่อนเธอที่อยู่หอใกล้ๆกัน มาที่ห้อง ชื่อแมนครับแมนคงมาที่ห้องบ่อยเพราะพอแมนมาถึงห้องมันก็ เข้ากอดแฟนผมทันที แฟนผมบอกมันว่าขอควยใส่แรงๆหน่อย มันถามจนได้ความรู้เรื่องจึงเรียกคิวออกมาด้วยแฟนนอนอ้าให้มันเลยครับ แต่พอมันเห็นตูดแฟนผมมีน้ำเมือกขาวไหลออกมามันเลยบอกว่าขอเย็ดตูดแฟนผมก่อนแล้วค่อยใส่หี แฟนผมยอมมันมันเลยสอดควยเข้าตูดแฟนผมซึ่งไม่ยากเย็นเหมือนตอนที่คิวใส่เลย พอใส่ไปน้ำของคิวก็ล้นมาตามควยมันมันซอยตูดแฟนผมแบบไม่ยั้ง โดยมีคิวดูดนมแฟนผมไปด้วย แฟนผมร้องไม่หยุดอ้าปากชูคอคิวเลยเอาควยยัดปากแฟนผมจนแข็ง จากนั้นแมนมันเลยบอกให้คิวแทงสวนหีแฟนผมแฟนผมไม่มีโอกาสขัดขืนเพราะมีควยไอ้แมนคาตูดอยู่เลยโดนคิวแทงควยที่ใหญ่ยาวสวนหีทันที ร้องไม่เป็นเสียงคนเลยทั้งสองกระหน่ำซอยแฟนผม ผมแอบดูแฟนผมที่หีก็มีควยกระเทยเสียบที่ตูดก็มีควยเพื่อนเสียบจนชักว่าวเสร็จไปหลายน้ำมันซอยกันไม่นอนก็ปล่อยน้ำพรวดเข้าหีกับตูดแฟนผมทั้งสองคนจากนั้นแฟนผมก็แต่งตัวลงไปส่งเพื่อนเธอทั้ง2คน พอกลับมาเจอผมอยู่ในห้องเธอตกใจแต่ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นแต่คราบน้ำกามที่เลอะเต็มเตียงมันฟ้องครับ ผมเลยแกล้งบอกเธอว่าผมชอบและขอพาเพื่อนมาเอากับเออีก เธอกลัวผมเลิกเมื่อผมขอเลยตกลงแล้วผมก็พาเพื่อนๆน้องๆมาลงแขกเธอเป็นประจำ จนเธอท้องไม่รู้ว่าเป็นลูกใครก็ไปทำแท้งแล้วเลิกกับผมไปผมเลยไม่ได้เจอเธอมา2ปีจนเมื่อเดือนที่แล้วพบกันปรากฏว่าเธอได้ดิบได้ดีเป็นแอร์ไปแล้วครับ

เล่าเรื่องเสียว แอบดูแฟนขี้เงี่ยนเย็ดกับกระเทย

No comments:

Post a Comment