Thursday, February 28, 2013

เกงในของแม่และพี่

เกงในของแม่และพี่ เล่าเรื่องเสียว


ผมผมชื่อนา อายุ30กว่าๆ ยังขาว สวย X  น่าล้อ  ส่วนพี่ผมชื่อ  ฝน พี่ฝน อายุ 17 เป็นคนผิคล้ำไปทางพ่อ แต่ด้วยรูปทรงที่ นมใหญ่ น่าฟัด ผิวคล้ำจึงไมเป้นอุปสัก ลืมบอกครั๊บ พ่อผมแยกทางกับแม่ไปนานแล้ว  เริ่มเลยนะครั๊บ ผมเป็นคนอารมเซ็กมากครั๊บ ผมจะบริหารทุกคืน เพิ๊ลๆน่าจะรู้นะครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวๆ ของเพื่อนๆมาตลอดจึงมาเจอเรื่อง ดมกางเกงในพี่สาวมั้ง ของแม่มั้ง ยิ่งอ่านยิ่งเสียว อยากจะเย็ดแม่และพี่สาวให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยแต่คงได้แค่คิด ผมจึงเปลี่ยนความคิดมาเป้น ว่า ไม่ได้เย็ดกูก็ขอดมกางเกงในล่ะกานว่ะ ผมจึงเริ่มเกิดความคิดแผลงๆวันนั้น ตี1กว่าๆผมจำได้เลย ครั้งแรกของผม ทุกคนนอนหลับหมด ห้องแม่กับพี่สาวอยู่บนบ้าน  ผม จึงเดินไปหน้าห้องน้ำมีตะกร้าผ่าอยู่ ผมจึงหยิงอันที่ถอดไหม่ๆ ผมเห็นเลย มันยังม้วนๆอยู่เลย ผมจึงหยิบมา แต่ไม่รู้หรอกว่าของแม่หรือพี่ ผมจึงหยิงเข้าไปในห้องน้ำ แล้วก็เริ่มบรรเลย โดยการสูดดมไป มันเหม็นคาวมากครั๊บ แต่ว่ายิ่งดมยิ่งได้อารมณ์ผมสูดดมไปจินตนาการว่า กำลัง สวิงกะพี่และแม่อยู่ มันเสียวอ่ะไรเช่นนี้ แล้วก็สำเร็จความใคร่ ผมทำอย่างนี้ทุกคืน แม่แต่วันนี้ก็ยังทำอยู่ครั๊บเรื่องนี้ไม่ได้แต่งนะครับ มาจากเรื่องจริงจากชีวิตผมครับ

เล่าเรื่องเสียว เกงในของแม่และพี่

No comments:

Post a Comment