Friday, February 22, 2013

ได้ล่อกระหรี่ฟรีๆมันส์โครตๆ

ได้ล่อกระหรี่ฟรีๆมันส์โครตๆ เล่าเรื่องเสียว


เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณ 3ปีมาแล้วครับสมัยตอนที่ผมเรียนอยู่มหาลัย ผมเข้ามาเรียนและเช่าห้องอยู่คนเดียวผมก็ต้องหาห้องเช่าราคาถูกเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและก็ต้องหาที่อยู่ใกล้กับมหาลัยด้วย จนผมได้เจอห้องเช่าอยู่ที่หนึ่งถูกใจผมมากคือราคาไม่แพง ประมาณ 1000 บาทและที่สำคัญคืออยู่ใกล้มหาลัยด้วยนั่งรถเมล์ไม่กี่ป้ายก็ถึงแล้ว แต่ที่น่าเบื่อก็คือบรรยากาศรอบๆด้านมันเหมือนอยู่ในชุมชนแออัด มีทั้งวัยรุ่นมั่วยา หญิง-กระเทยขายบริการพวกแม่ค้าปากตลาด บางวันก็ได้ยินเสียงด่ากันแต่เช้า หรือหนักหน่อยก็เห็นตำรวจวิ่งไล่จับพวกค้ายาแต่ผมก็ต้องทนอยู่ อยู่ไปนานๆก็เริ่มชินกับบรรยากาศรอบด้านจนผมเริ่มมีเพื่อนบ้านก็เป็นพวกกระเทยและหญิงขายบริการแถวๆนั้นแหล่ะครับแต่ผมก็ไม่ได้คิดที่จะไปเย็ดหรือซื้อบริการเลยเพราะส่วนมากหน้าตาไม่ใช่สเป๊กของผมเลย บางคนมีอายุ รูปร่างอ้วน ผิวดำ หรือหนักสุดผู้หญิงบางคนรูปร่างขี้ยามากๆก็ไปขายบริการแต่ผมขอไม่เปิดเผยสถานที่นะครับ เพราะแถวในกทม.ก็มีไม่กี่ที่แต่เรื่องของผมมันเกิดขึ้นก็มีอยู่ว่า ช่วงนั้นใกล้สิ้นปีแถวบ้านก็จะจัดงานเลี้ยงปีใหม่กันบางคนก็นั้งกินเหล้ากันหน้าบ้าน ส่วนผมต้องรีบปั่นรายงานเพื่อให้เสร็จทันส่งอาจารย์เลยไม่ได้ออกไปสังสรรค์ ประมาณ 4ทุ่มก็มีเสียงเคาะประตูห้องผมผมก็เดินไปเปิดประตูดูว่าใครเปิดออกมาก็เจอภาพพี่เจี๊ยบที่มีเพื่อนๆแกคอยพยุงร่างแกอยู่สภาพพี่เจี๊ยบตอนนี้เมาแทบจะไม่รู้สึกตัวเลย ผมเลยถามว่า อ้าว!!นี่พี่เจี๊ยบเค้าเป็นอะไร เพื่อนแกเลยบอกว่า มันเมาน่ะสิเสือกกินซะเยอะ เอ่อๆพี่จะไปทำงานแล้ว พี่ฝากมันนอนที่ห้องนี้ก่อนละกันตอนเช้าจะมารับ ตอนนั้นผมก็ งงๆ คิดอะไรไม่ถูก ก็เลยพยุงแกมานอนที่เตียง พี่เจี๊ยบแกก็มีอาชีพขายบริการครับ ด้วยความที่แกต้องเลี้ยงลูกที่กำลังเรียนกับแม่แกเลยต้องทำอาชีพนี้ แต่พี่เจี๊ยบจะดูออกขี้ยาด้วยครับ รูปร่างผอมๆ แต่มีหน้าอกผิวออกดำแดง ถ้านึกไม่ออกนึกถึงนางเอกหนังโป๊ของไทยที่ฝรั่งชอบหิวมาเย็ดได้ครับรูปร่างคล้ายๆกัน ผมก็มองรูปร่างพี่เจี๊ยบที่นอนไม่ค่อยได้สติในใจมันก็เริ่มอยากจะคิดไม่ดีไม่ร้ายกับเรือนร่างของเธอ เพราะถ้าผมทำอะไรลงไปก็ไม่มีใครรู้และยิ่งเธอมีอาชีพขายบริการด้วยมันก็น่าจะเป็นเรื่องปกติ ผมเลยเดินไปล็อกห้องปิดหน้าต่างให้เรียบร้อยและเดินมานั่งใกล้พี่เจี๊ยบ ผมเรียกชื่อแกเบาๆ แกก็เงียบ แสดงว่าเมามากๆในใจผมแค่คิดจะดูนมกับหีแกเท่านั้น ไอ้ความอยากจะเย็ดมันก็อยากแต่ก็ไม่กล้าด้วยและที่สำคัญผมไม่มีถุงยาง ผมค่อยเอาจมูกมาหอมที่แก้มพี่เจี๊ยบเบาๆแต่กลิ่นเหล้ากับบุหรี่ที่สอดใส มันฉุนมากครับ แต่ผมก็หอมไล่จากแก้ม มาปากแล้วลองแลกลิ้นกับแกตอนนี้พี่เจี๊ยบนอนนิ่งมากๆครับ ผมแลกลิ้นไปสักพักก็มาไซส์ที่ต้นคอต้นคอพี่เจี๊ยบมีรอยดูดเป็นจ้ำๆสีแดงๆ แกคงโดนแขกที่เย็ดหีแกดูดมาแน่ๆผมก็เอาบางดูดที่ต้นคอของพี่เจี๊ยบ ส่วนมือของผมก็บีบที่นมของแก ผมถลกเสื้อสายเดี่ยวสีดำของแกขึ้นเผยให้เห็นเนินนมคล้ำๆทั้ง2ข้างอย่างชัดเจนที่สำคัญแก่ไม่ได้ใส่ยกทรงด้วยครับตอนนั้นควยของผมมันแข็งโด่มากๆครับ ผมเลยถอดเสื้อผ้าของผมออกจนหมด หัวนมแกขึ้นเป็น

เล่าเรื่องเสียว ได้ล่อกระหรี่ฟรีๆมันส์โครตๆ

No comments:

Post a Comment