Sunday, March 31, 2013

ป๊อกกับแอน 15

ป๊อกกับแอน  15 เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีครับ หายไปนานแต่ไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ แค่ไปเพิ่มประสบการณ์มาเท่านั้นเอง ประสบการณ์ของผมนั้นตอนแรกก็ว่าจะเล่าเรื่องที่ผมไปเที่ยวทะเลกับแอนและคนอื่นๆหลังสอบเสร็จ แต่บังเอิญว่าแอนเค้าเขียนไปแล้วผมก็เลยไม่ได้เขียน แต่มาคราวนี้เป็นประสบการณ์ของผมกับเพื่อนสาวอีกคนนึงโดยไม่มีแอนเข้ามาเกี่ยวแล้วละครับ ใครที่เคยเมลล์ไปคุยกับแอนอาจจะพอทราบบ้างแล้วนะครับว่าเธอเรียนจบแล้ว (แต่ผมยังครับ..แหะๆ แบบว่ารักสถาบันมากครับ) ซึ่งสำหรับคณะวิทย์แล้วก่อนจะจบนั้นก็จะต้องทำ project เป็นรายบุคคล ส่วนผมยังไม่ได้ทำก็เลยมีโอกาสศึกษาวิธีทำงานของแต่ละคนไปก่อน และหนึ่งในจำนวนนั้นก็มีเปิ้ลรวมอยู่ด้วย เปิ้ลเป็นคนร่างเล็ก ตัวไม่สูงนักแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว แบบว่าใครเห็นเป็นต้องมองตามเลยละครับ ส่วนหน้าตานั้นก็ธรรมดาไม่ถึงกับสวยมากแต่ก็ยังจัดว่าน่ารักพอสมควร นิสัยของเปิ้ลก็ออกจะลุยๆตามประสาเด็กวิทย์ ก็เลยมีบ้างที่บางครั้งเธอไม่ทันระวังตัวจนทำนมหกให้เพื่อนคนอื่นๆเห็นบ่อยๆ ผมเองก็เคยเห็นมาหลายครั้ง เช่นเวลาที่เธอก้มมองภาพในกล้องจุลทรรศน์ คอเสื้อนักศึกษาของเธอซึ่งค่อนข้างจะกว้างก็เลยทำให้ผมที่ยืนอยู่ข้างๆสามารถมองลอดลงไปได้ถึงหน้าท้องเลยครับ สาเหตุที่ทำให้ผมได้มีโอกาสลิ้มรสความสาวของเปิ้ลนั้นก็เพราะ project ของเธอนี่แหละครับ ซึ่งเรื่องที่เธอทำอยู่นั้นบางครั้งมันก็จำเป็นจะต้องอยู่ในตึกถึงมืดถึงค่ำ ยิ่งเป็นช่วงซัมเมอร์ด้วยก็ยิ่งไม่ค่อยมีคนอยู่ในตึกทำให้บรรยากาศค่อนข้างปลอดคนมาก แถมห้องที่เธอทำการทดลองอยู่นั้นก็เป็นห้องเล็กๆแคบๆที่มีทางเข้าออกเพียงแค่ประตูบานเดียวเท่านั้นแถมไม่มีหน้าต่างอีกต่างหาก วันที่เกิดเรื่องนั้นผมว่างๆก็เลยเดินไปเยี่ยมเยียนคนนู้นทีคนนี้ทีจนเย็น ซึ่งตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านแล้วแต่พอดีต้องเข้าห้องน้ำก่อน หลังจากทำธุระเสร็จระหว่างทางที่เดินออกมาผมก็เห็นแสงลอดออกมาจากห้องที่เปิ้ลทำ project อยู่ ผมจึงแวะเข้าไปดูว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ ปรากฏว่าเธอกำลังง่วนอยู่กับการทดลองตรงหน้าจนผมเข้าไปประชิดตัวเธอแล้วนั่นแหละเธอถึงจะรู้สึกตัว ผมก็ชวนเปิ้ลคุยไปเรื่อยเปื่อยถามว่าเมื่อไหร่จะกลับ ให้ผมอยู่เป็นเพื่อนมั้ย หรือจะให้ขับรถไปส่งที่บ้านก็ได้นะ เธอก็บอกว่าคงอยู่อีกซักพักเพราะยังต้องรอเก็บผลการทดลองอีกตามตารางเวลาที่เตรียมไว้ ผมจึงอยู่เป็นเพื่อนเธอแต่ในใจนั้นคิดลึกเกินไปกว่านั้นแล้วครับ เปิ้ลนั้นก่อนหน้านี้ก็เคยมีแฟนมาก่อน และก็สวีทกันมากจนเพื่อนๆรู้กันหมดว่าคู่นี้คงไปถึงไหนต่อไหนกันแล้ว แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวออกมาว่าเธอเลิกกับแฟนของเธอไปแล้ว ผมนึกเรื่องนี้ขึ้นมาได้ก็เลยลองถามเธอดู พอเธอได้ฟังก็ซึมไปเลยครับ แล้วก็บอกผมว่าอย่าไปพูดถึงเลยผู้ชายแบบนั้นน่ะ ผมก็เลยต้องขอโทษและปลอบใจเธอเป็นการใหญ่ ซักพักเธอก็หลุดปากถามผมว่าทำไมผู้ชายที่คบผู้หญิงเป็นแฟนแล้วจะต้องคิดเรื่องอย่างว่าด้วยนะ จะคบกันแบบบริสุทธิ์ใจไม่ได้เลยเหรอ ผมก็เลยต้องบอกเธอไปว่าที่จริงเรื่องนี้มันก็เป็นธรรมชาติของผู้ชาย ไม่แปลกหรอกถ้ามันจะมีบ้าง เธอกับแฟนมีปัญหากันเรื่องนี้เหรอ เปิ้ลก็บอกว่าแฟนเธอนั้นเจอกันทีไรก็จะอึ๊บท่าเดียว ไม่โรแมนติกเหมือนตอนก่อนที่เธอยังไม่ยอมเสียตัวให้ พอเธอยอมให้เค้าไปแล้วครั้งนึงหลังจากนั้นแฟนเปิ้ลก็จ้องแต่จะฟันอย่างเดียวโดยไม่สนใจความรู้สึกเธอเลย เธอก็เลยทนไม่ได้ต้องเลิกกันไป ผมก็ถามว่าเปิ้ลรักเค้ารึเปล่า เปิ้ลก็บอกว่ารักสิ..รักมากด้วย แล้วเค้ารักเปิ้ลรึเปล่า ไม่รู้..ตอนแรกก็บอกว่ารักอย่างโน้นรักอย่างนี้ พอได้เราแล้วก็ไม่เคยพูดอีกเลย ผมก็เลยบอกเธอไปว่าเลิกกันไปแหละดีแล้ว เพราะท่าทางเค้าคิดจะฟันเธออย่างเดียวจริงๆ ถือว่าโชคร้ายก็แล้วกันที่เจอผู้ชายแย่ๆแบบนี้ แล้วเปิ้ลก็ถามผมว่าแล้วผมกับแฟนล่ะเป็นยังไงบ้าง ผมก็ตอบไปตามตรงว่าก็รักกันดีเพราะผมกับแอนรักกันจริง แต่เปิ้ลก็บอกว่าไม่ได้หมายถึงเรื่องนั้นแต่หมายถึงเรื่องอย่างว่าต่างหาก ผมก็ชั่งใจอยู่พักนึงก่อนจะตอบไปว่าก็มีอะไรกันอยู่เรื่อยๆไม่เห็นมีปัญหาอะไร เปิ้ลก็ก้มหน้าลงพูดเสียงค่อยๆว่า เธอมีดีตรงไหนนะแฟนเธอถึงยอมให้เธออึ๊บเค้าได้ทั้งๆที่ไม่มีหลักประกันเลยว่าจะคบกันไปตลอดจนแต่งงานกัน ตอนนั้นผมกะจะบอกไปว่าเพราะความเชื่อใจซึ่งกันและกันน่ะสิ (อีกอย่างนึงผมก็ได้ทั้งแอนแถมยังพ่วงน้องแนนแล้วนี่ครับ ถือว่าซื้อ 1 ได้ 2 แบบนี้จะเลิกไปทำไมละครับ) แต่ผมกลับพูดไปด้วยความคะนองปากว่าเพราะตรงนี้มั้ง แล้วก็ชี้ไปที่เป้ากางเกง เปิ้ลก็หน้าแดงเลยครับแล้วก็ถามว่ามันดียังไงเหรอตรงนั้นน่ะ ผมก็บอกว่าอยากรู้ต้องดูเอาเอง ว่าแต่จะกล้าดูรึเปล่า เปิ้ลก็รีบตอบผมเลยครับว่าถ้าเธอกล้าให้ดูเราก็กล้าดู แบบนี้ก็สวยสิครับ ผมก็เลยเดินไปล็อคประตูห้องให้เรียบร้อยกันคนเข้ามากวน จากนั้นก็มายืนถอดกางเกงโชว์ท่อนลำที่พองตัวอัดแน่นอยู่ในกางเกงในต่อหน้าเปิ้ลแล้วบอกว่าถ้าอยากดูมากกว่านี้ต้องเปิดดูเอาเองนะ เปิ้ลก็คิดอยู่นานเหมือนกันก่อนจะเอื้อมมือมาดึงกางเกงในผมลง จากนั้นท่อนลำของผมที่แข็งตัวก็ดีดผึงออกมาจนเกือบโดนหน้าเปิ้ล เปิ้ลตกใจร้องว้ายก่อนจะเอามือมาคว้าจับเอาไว้เต็มกำมือ พอเธอได้เห็นเต็มๆเข้าก็ถึงกับตาโตเลยครับ บอกว่าไม่เห็นของแฟนเธอจะใหญ่ได้เท่านี้เลย ผมก็เลยบอกว่าบอกแล้วไงว่าผมมีดีตรงนี้ แล้วเปิ้ลก็ชักมือสาวท่อนลำของผมขึ้นๆลงๆใหญ่เลย ท่าทางเธอก็เป็นงานมากพอสมควร สงสัยแฟนเธอจะติวเข้มมาถึงได้เก่งขนาดนี้ แล้วเปิ้ลก็ทำให้ผมตกใจนิดๆกับความกล้าของเธอ เพราะเธออ้าปากอมท่อนลำของผมเข้าไปหน้าตาเฉย แถมยังไม่พูดไม่จาเอาแต่เล่นกับไอ้หนูของผมจนเพลินไปเลย เล่นเอาผมแอ่นเอวตามด้วยความเสียวจนแทบกลั้นไม่อยู่ แล้วเปิ้ลก็เหมือนจะนึกได้ เธอรีบหยุดการกระทำทั้งหมดแล้วบอกว่าลืมไปเลยว่ายังทำงานค้างไว้ ขอไปเก็บผลการทดลองก่อนนะ ผมก็อารมณ์ค้างสิครับ กำลังเพลินๆเลย แบบนี้ยอมไม่ได้ ผมก็เลยบอกเธอว่าไหนๆก็ดูของดีของผมไปแล้ว ให้ผมดูของดีของเธอบ้างสิจะได้ไม่เอาเปรียบกันเกินไป เธอก็พูดโดยไม่มองผมเลยครับว่าอยากดูก็ถอดเอาเองเพราะเธอจะทำงานต่ออีกซักพัก ผมจึงเดินเข้าไปประกบด้านหลังแล้วทำท่าจะถอดเสื้อกาวน์ (เสื้อคลุมใส่เวลาทำ lab) ของเปิ้ลออก แต่เธบอกว่าถอดไม่ได้นะเดี๋ยวเสื้อข้างในของเธอจะเปื้อน ผมจึงบอกว่างั้นถอดตัวอื่นออกแต่ไม่ถอดเสื้อกาวน์นะ ครู่ต่อมาร่างกายของเปิ้ลก็มีเพียงเสื้อกาวน์ตัวเดียวเท่านั้นที่ห่อหุ้มร่างกายอยู่ เพราะทั้งเสื้อทั้งกางเกงรวมถึงชุดชั้นในของเปิ้ลถูกผมถอดออกหมดโดยเปิ้ลก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เธอแกล้งทำเป็นจดบันทึกข้อมูลลงสมุดแต่จริงๆแล้วก็ช่วยขยับตัวให้ผมถอดเสื้อผ้าเธออย่างสะดวกด้วย ตอนนี้ผมนั่งยองๆอยู่ข้างหลังเปิ้ลซึ่งยืนหันหน้าเข้าหาโต๊ะวางอุปกรณ์ บั้นท้ายของเปิ้ลจึงลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมนี่เอง ผมเลยจัดการถ่างขาเธอออกนิดๆเพื่อผมจะได้สำรวจร่องกลีบของเธอได้สะดวกหน่อย ซึ่งเปิ้ลก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่ผมก็เล่นกับเนินสวาทของเธอเพียงครู่เดียวเพราะไม่ถนัด ผมเลยยืนขึ้นแล้วหันมากอดเอวของเปิ้ลจากทางด้านหลังดีกว่า จากนั้นก็สอดมือเข้าไปล้วงควักทั้งบนและล่างของเธอให้วุ่นไปหมด หน้าอกของเปิ้ลใหญ่จริงๆไม่ผิดจากที่ผมเคยแอบมองเลย ส่วนโคกสวาทของเธอก็ปกคลุมด้วยเส้นขนบางๆ ร่องผ่ามีน้ำซึมออกมาเล็กน้อยบ่งบอกว่าเธอก็มีอารมณ์แล้วเช่นกัน แต่รอยแยกของเปิ้ลไม่ค่อยปิดสนิทมากนักคงเพราะผ่านการใช้งานมาพอสมควร ผมยืนกอดเปิ้ลจากทางด้านหลัง มือก็ทั้งจับหน้าอกและของสงวนของเธอ ใบหน้าก็ซุกไซร้อยู่ตรงซอกคอ ส่วนสะโพกก็เบียดชิดจนท่อนเนื้อของผมแทรกอยู่ตรงหว่างขาบดเบียดอยู่กับร่องแคมเสียดสีไปมาจนรู้สึกได้ถึงน้ำแฉะๆที่เปียกท่อนลำของผม เปิ้ลเองก็แอ่นสะโพกเข้าหาผมด้วยเช่นกัน ท่าทางเธอจะอยากเต็มที่แล้ว ผมจึงตัดสินใจถอยสะโพกออกมานิดนึงแล้วจับท่อนเนื้อเสียบเข้าตรงร่องจิ๋มแล้วดันเข้าไปทันที เปิ้ลถึงกับสะดุ้งเฮือกร้องซี้ดออกมาเลย เธอหันมาบอกว่าให้ผมทำเบาๆหน่อยเพราะของผมมันใหญ่กว่าของแฟนเก่าเธอ เธอรู้สึกอึดอัดและแน่นมาก ผมเองก็เช่นกัน..ร่องของเปิ้ลนั้นฟิตจริงๆ หรือจะเป็นเพราะของผมใหญ่ก็ไม่รู้..เพราะแต่ละคนไม่ว่าจะแอน น้องแนน ตั๊ก หรือดาว ผมก็รู้สึกว่าร่องรักของทุกคนนั้นก็ฟิตแน่นเหมือนกันหมด ต่างกันก็แต่แรงบีบรัดและจังหวะการตอดขมิบร่องเสียวเท่านั้นเอง ผมยืนกระเด้าใส่เปิ้ลอยู่นานจนเธอครางเสียงหวีดหวิวไป 2-3 ครั้ง แปลว่าเธอถึงไปก่อนผมแล้วเหรอเนี่ย ผมจึงเร่งซอยถี่ยิบเพื่อตามเธอให้ทัน แต่นั่นก็ทำให้เปิ้ลร้องครางเสียงดังมากขึ้น ผมเลยต้องจับศีรษะเธอหันกลับมาจูบกันแล้วกระเด้าต่อไปด้วย คราวนี้ผมเร่งเร็วสุดขีดเพราะกำลังจะเสร็จแล้วเหมือนกัน ซึ่งในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว ชักออกมาหลั่งใส่แผ่นหลังของเปิ้ลจนเลอะคราบน้ำขาวของผมไปทั่ว หลังจากแต่งตัวกันเสร็จเปิ้ลบอกผมว่าเวลาแฟนทำกับเธอไม่เห็นเสียวถึงขนาดนี้เลย แถมแฟนเธอก็ทำให้เธอไม่ค่อยเสร็จอีกด้วย อย่างมากไม่เคยเกิน 2 ครั้ง แต่กับผมนี่ครั้งเดียวเล่นเอาเธอเสร็จไปตั้ง 3-4 ครั้ง เธอมีความสุขมากและขอบคุณผมที่ช่วยให้เธอรู้สึกดีกับการมีเซ็กส์ ไม่อย่างนั้นเธอคงเกลียดการมีเซ็กส์ไปตลอดแน่ๆถ้าผมไม่ทำให้เธอในหน้าร้อนนี้อากาศร้อนมากเลยนะคะ ร้อนถึงขนาดทำให้แอนทำอะไรแผลงๆแบบใกล้จะเพี้ยนเข้าไปทุกทีแล้วค่ะ อย่างเช่นเวลาอยู่บ้านก็จะใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆแค่ตัวเดียวกับกางเกงขาสั้นจู๋ ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ทั้งบนและล่าง..ก็มันร้อนนี่คะ เวลาแม่ให้แอนเฝ้าหน้าร้านแทนก็มักจะมีลูกค้าผู้โชคดีได้เห็นเรือนร่างของแอนวับๆแวมๆเป็นของแถมกันไปหลายราย อย่างเวลานอนปกติแอนก็จะเปิดแอร์นะคะ แต่เปิดทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกันเพราะสู้ค่าไฟไม่ไหวค่ะ ก็เลยใช้วิธีใส่กางเกงในตัวเดียวนอน หน้าอกก็ปล่อยเปลือยโล่งโจ้ง มันเย็นสบายดีอ่ะค่ะ แต่ก็ยังสู้น้องแนนไม่ได้ เพราะรายนั้นพอตื่นเช้าเดินออกมาจากห้องนอนพร้อมกันแอนเห็นแล้วยังช็อกเลยค่ะ ก็เล่นเดินเป็นชีเปลือยมาเลยนี่นา แบบว่าแก้ผ้านอนอ่ะค่ะ สาวขี้ร้อนก็เงี้ย ก่อนจะเข้าเรื่องขอแอนโม้ต่ออีกนิดนะคะ แอนเคยปรึกษากับแม่ว่าทำไมเวลานอนกับป๊อปแล้วถึงยังรู้สึกคับแน่นทุกทีทั้งที่เราก็มีอะไรกันมาบ่อยแล้ว แม่แอนก็บอกว่าคงเพราะรูจิ๋ม (ช่องคลอด) ของแอนเหมือนกับแม่แอนนี่แหละ เพราะแม่แอนก็เป็นคนจิ๋มใหญ่แต่ช่องเล็ก ตอนคลอดแอนกับน้องแนนก็คลอดวิธีธรรมชาติไม่ได้เนื่องจากเอาไม่ออก ต้องใช้วิธีผ่าท้องเอา แอนเองก็คงเหมือนกัน..ถ้ามีลูกก็คงต้องผ่าออกเพราะรูช่องคลอดเล็กนิดเดียว ดังนั้นเวลามีอะไรกับป๊อปก็เลยยังฟิตได้ตลอดไงละคะ มาเข้าเรื่องของแอนคราวนี้ดีกว่านะคะ ช่วงนี้เพิ่งผ่านสงกรานต์มาหมาดๆ แต่แอนไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะ ต้องอยู่คอยเป็นกำลังใจให้ป๊อปที่กำลังทำ project ในช่วงซัมเมอร์ แอนก็เลยไม่ได้ไปเที่ยวไหนเหมือนชาวบ้านเค้า เพิ่งมามีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี่แหละค่ะ เพื่อนๆของแอนเค้านัดรวมตัวไปเที่ยวกันเองฉลองเรียนจบ (เป็นแค่ข้ออ้างค่ะ ที่จริงอยากไปเที่ยวกันเองมากกว่า) แอนก็บอกว่าจะไปด้วย ตอนแรกก็ว่าจะชวนป๊อปแต่เห็นเค้ายุ่งๆก็เลยต้องฉายเดี่ยวค่ะ งานนี้แอนเลยไม่มีคู่ควงเลย ไม่เป็นไร..ไปหาเอาข้างหน้าละกัน ฮิฮิ..พูดเล่นค่ะ แต่ก็น่าแปลกใจว่าเที่ยวคราวนี้จำนวนผู้ชายกับผู้หญิงเท่ากันพอดี ชาย 3 หญิง 3 ค่ะ งานนี้ตั๊กกับดาวก็ไปด้วยค่ะ ส่วนพวกผู้ชายก็เพื่อนๆที่สนิทกันทั้งนั้น ก็มีโจ้ แบงก์ แล้วก็ต้น เที่ยวนี้เราก็ไปทะเลกันอีกแล้วค่ะ ไปแถวๆชลบุรี โดยเอารถของโจ้ไป (เพราะบ้านโจ้รวย อิอิ) แต่ไปเที่ยวกันครั้งนี้ไม่ได้เน้นท่องเที่ยวเหมือนไปทัศนศึกษานะคะ พวกผู้ชายเค้าพาเราสามสาวตะลุยราตรีอย่างเดียวเลย จากที่ปกติแอนไม่เคยเที่ยวกลางคืนเลยก็เลยได้เที่ยวคราวนี้เองค่ะ พูดแล้วอาจจะไม่เชื่อนะคะ แต่แอนยังไม่เคยเที่ยว RCA มาก่อนเลยแม้ว่าจะอยู่กรุงเทพมาตั้งแต่เกิดก็เถอะ คือแอนไม่อยากทำตัวให้ดูด้อยค่าลงไปอ่ะค่ะที่พอมีผู้ชายมาจีบมาเลี้ยงข้าวเลี้ยงหนังไม่กี่ครั้งก็ยอมไปนอนกับเค้าแล้ว แบบนั้นมันดูเหมือนแอนไม่มีค่า ลงทุนกันนิดหน่อยก็ได้ฟันแล้ว แบบนี้แอนไม่ชอบค่ะ ต้องรักจริงอย่างป๊อปเท่านั้นแอนถึงจะยอมตกลงปลงใจด้วย แต่คืนนั้นแอนก็ถูกหลอกให้ดื่มแอลกอฮอล์ไปหลายแก้วเหมือนกันค่ะ เพื่อนๆเค้าบอกว่าเป็นน้ำผลไม้กินแล้วไม่เมา แอนขัดไม่ค่อยได้ก็เลยลองๆไปนิดหน่อย แต่ด้วยความที่ไม่เคยกิน พอกินไปแก้วสองแก้วก็มึนจนยืนไม่อยู่แล้วค่ะ ทั้งดาวและตั๊กเองก็เหมือนกัน พวกผู้ชายพอเห็นว่าเราไม่ไหวกันแล้วก็เลยพากลับที่พัก แล้วสิ่งที่แอนคิดไว้ก็เกิดขึ้นจนได้ค่ะ จากเพื่อนที่เคยคบกันมาตั้ง 4 ปี มาออกลายวันนี้เอง พอเห็นพวกแอนเมาได้ที่ก็ไม่มีความเกรงใจแล้วค่ะ ทั้งจับตูดลูบนมกันใหญ่ แบบว่าระหว่างทางที่ประคองมานี่ทั้งเนื้อทั้งตัวแอนโดนสำรวจไปซะทั่วแล้วค่ะ (วันนั้นแอนไม่คิดว่าจะได้เที่ยวกลางคืนอย่างนี้จึงไม่ได้เตรียมเสื้อผ้ามา ต้องไปยืมเสื้อสายเดี่ยวจากตั๊กมาใส่ แล้วขนาดของตั๊กมันใหญ่กว่าของแอนอยู่แล้วด้วย เสื้อที่แอนใส่ก็เลยค่อนข้างหลวม พอก้มนิดนึงก็มองลอดเห็นเข้าไปยันสะดือแล้วค่ะ กระโปรงก็ฟิตมาก ปิดก้นแทบไม่มิดเพราะสะโพกแอนใหญ่กว่าใครเค้าเพื่อน ทั้งสายตาและมือของพวกผู้ชายก็เลยได้สำรวจเรือนร่างของแอนกันเป็นที่สนุกสนานเชียว แม้แต่ตั๊กและดาวก็ไม่เว้น ทุกคนโดนล้วงๆคลำๆกันถ้วนหน้าโดยไม่มีแรงปัดป้องเลยเพราะเมาได้ที่แล้วนั่นเอง ซักพักแอนก็รู้สึกว่ามีคนมากระซิบว่าจะเช็ดตัวให้นะ จากนั้นเสื้อผ้าของแอนก็ถูกถอดไปทีละชิ้นๆ ในที่สุดร่างของแอนก็เปลือยเปล่า แอนรู้สึกได้เพราะความเย็นของแอร์ที่มาสัมผัสผิวกายจนสั่นสะท้าน พอลืมตาขึ้นดูอย่างยากลำบากก็เห็นโจ้เปลือยกายเหมือนกับที่แอนกำลังเป็นอยู่ตอนนี้ หันไปดูคนอื่นๆก็สภาพไม่ต่างกัน แอนคิดในใจว่านี่เรามาทัวร์เซ็กส์หมู่กันรึไงนะ ตั๊กกับดาวยังไม่เท่าไหร่เพราะสองคนนั้นยังไม่มีแฟน หากมีอะไรกับแบงก์และโจ้ไปแล้วก็อาจตู่ว่าเป็นแฟนกันได้ แต่กับแอนนี่สิ มีป๊อปอยู่แล้วทั้งคน แถมที่ผ่านมาก็เคยพลาดท่าเสียทีให้คนอื่นมาแค่ 3 ครั้งเท่านั้น (คงจำกันได้นะคะ ก็มีพี่อาร์ม..ญาติกัน

เล่าเรื่องเสียว ป๊อกกับแอน  15

No comments:

Post a Comment