Sunday, March 31, 2013

แม่บ้านไวไฟ

แม่บ้านไวไฟ เล่าเรื่องเสียว


แม่บ้านสาววัยรุ่นคนหนึ่งชื่อ จิต เป็นแผนกทำความสะอาดที่ทุกเช้าต้องเข้ามาทำความสะอาดให้ห้องทำงานของผมเองด้วยความเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งจะย่างเข้ายี่สิบกว่าๆ จิตเลยกระโดกกระเดกผมต้องคอยเตือนเรื่องมารยาทกะลูกค้าและเจ้าหน้าที่คนอื่นอยู่บ่อย ๆทำให้จิตเริ่มที่สนิทและกล้าที่จะคุยกับผมมากขึ้นจิตเล่าเรื่องครอบครัวให้ฟังว่าแต่งงานแล้ว แฟนแก่กว่ามากแต่ชอบกินเหล้าเป็นที่สุด กินมาทีไรก็ต้องมีเรื่องเตะต่อยกันตลอดทำให้จิตเริ่มเป็นคนที่ก้าวร้าวพอสมควร ก้ได้ผมที่คอยสอนคอยเตือนนี่แหละนิสัยถึงเริ่มดีขึ้นบางครั้งจิตก้เริ่มแซวผมที่ไม่ยอมมีเมีย ว่าทำไม่เป็นป่าวเพ่ ถึงไม่ยอมมีเมียซะที เราแซวกันไปมาเรื่องนี้บ่อยวันหนึ่ง ผมไปกินเหล้ากับเพื่อนมา เมาก้เมากลับมายังที่พัก ฝนตกหนักมาก ผมอยู่อพาตเม้นท์ที่เช่าไว้มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นตอนดึกแล้ว ผมง่วงก็ง่วง สะลึมสะลือด้วยความเมา ออกมาเปิดประตู ถามว่าใคร... จิตเอง ผู้จัดการเสียงจิตนั่นเองที่ร้องบอก ออกมา ผมเปิดประตูออกมาเห็นจิตในสภาพที่เปียกฝนไปหมด จิตเดินเข้ามาในห้องทันทีเดินเข้ามาก้ร้องไห้ใหญ่ บอกว่าทะเลาะกับผัวมามันเตะเกือบสลบ หนูทนไม่ได้แล้วจะเลิกกับมันแล้วเลยหนีมันมา ร้องไห้ฮือ...และด้วยความเมาจัด ผมก็ปลอบไม่ค่อยเป็น เลยบอกว่าวันนี้พี่เมามาก เอางี้ไปเช็ดตัวแล้วนอนนี่แหละ เตียงกว้างแบ่งกันนอนพี่จะสลบแล้วว่าแล้วผมก้ไม่ไหวเดินโซซัดโซเซไปที่เตียงล้มตัวนอนทันที แต่ก้เอาหมอนข้างกั้นเอาไว้เรื่องเมาและนอนแก้ผ้าเป็นเรื่องธรรมดาของผมแล้วครั้งนี้ก้เหมือนกันที่ผมก็เริ่มปลดผ้าตัวเอง เพราะเริ่มร้อน เลยลืมคิดไปว่ามีจิตมานอนด้วยผมเหลือแต่ตัวล่อนจ่อนแล้วเริ่มกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียง มือไม้เปะปะไปทั่ว จำได้ว่าไปพาดเอาตัวจิตเข้าแต่ก้ยังไม่รู้สึก มารู้สึกว่าตนเองจะฝันไป....... เหมือนว่าไปเที่ยวแล้วเจอผู้หญิง ก้พาไปนอนด้วย ในจิตใต้สำนึกบอกอย่างนั้นผมเริ่มจูบผู้หญิงในฝันคนนั้น มือเคล้นเต้าที่นุ่งผ้าเช้ดตัวเอาไว้ มือผมปลดปมผ้าเช้ดตัวออก สองเต้านูนออกมา ผมเอาปากไปงับหัวนมทันทีหญิงสาวในความฝันร้องอู้อี้ ผมล้วงมือเข้าไปจับหีหญิงสาวทันที แล้วขึ้นคร่อมด้วยความรวดเร็วเอา เอาเข่าดันขาทั้งสองข้างของหญิงสาวออกไปให้กว้างยิ่งขึ้น ควยตัวเขื่องกระดกเข้ากับร่องหีทันที หญิงสาวไม่ทันตั้งตัวด้วยความจู่โจมที่รวดเร็วควยสอดเข้าไปรูหีทันที ผมกระเด้าเข้าออกช้าๆ เป็นจังหวะ หญิงสาวร้องไม่ๆๆพี่อย่าๆ ไม่เอาๆ อู้ยซีดส์.....ผมสะดุ้งลืมตาขึ้นมาดูทันที นึกขึ้นได้ หญิงสาวในความฝันเป็น จิตนี่เอง ตายแล้ว..ควยผมยังคารูหีจิตอยู่เลย ทั้งตัวจิตล่อนจ้อนหล่อนดันใส่ชุดผ้าขนหนูมานอนซะด้วยเลยแก้ง่าย ผมร้องบอกตายแล้วจิต พี่ขอโทษพี่นึกว่าพี่ฝันไปผมจะดึงตัวออกเพราะควยจะหดแล้ว จิตไม่พูดอะไรกลับกอดเอวผมเอาไว้ บอกว่า......พี่อยากพี่ก็ทำเถอะจ๊ะ หนูไม่ว่าไรแล้ว หนูยอมพี่นะจิตจับหน้าผมไปดุดปากอีกครั้ง ควยผมเริ่มตื่นตัวขึ้นมาแล้ว ผมก้กระเด้าต่อไปจิตร้องเสียงหลง.......... โอ้ยพี่จิตเสียวมาก จะแตกแล้วนะพี่เย็ดเก่งมาก..อึดจิงพี่..กระเด้าหนูเลยนะ .......น้ำหีหนูจะแตกแล้วจ๊ะผมกระเด้าด้วยความรวดเร็ว จิตบอกว่าพี่แตกใส่หีหนูได้เลยนะหนูคุมเอาไว้ ไม่อยากมีลูกกะผัวเฮงซวยผมได้ใจใหญ่ กระเด้าหีต่อไปด้วยความมันส์ จนสุดทนน้ำผมก้แตกปล่อยใส่รูหีจิตอย่างมากมาย น้ำไหลย้อยออกจากรูหีไหลแฉะตามง่ามขาไปหมดเรานอนหมดแรง และผมก้ด้วยความเมาก็หลับต่อไปถึงเช้า ตื่นขึ้นมาทำงานก็เจอจิตที่ตื่นก่อนแล้วมา ถุบ้านให้และรีดผ้าให้ผมจึงบอกขอโทษอีกครั้ง จิตยิ้ม........หนูไม่ว่าไรหรอกค่ะพี่.........หนูก็ชอบพี่หน่ะ หนูเต็มใจให้แต่ผมว่าอยู่ที่นี่ไม่ได้หรอกเดี๋ยวใครเห็นเอาไปบอกแฟนเธอแล้วเป็นเรื่องผมจึงบอกว่ให้อยู่ที่นี่ไปก่อนแล้วจะหาที่อยู่ให้ใหม่จิตเดินเข้ามากอดผมอีกครั้ง แล้วพุดว่า พี่เชื่อหรือเปล่าตั้งแต่หนูมีผัวกะคนนี้มา หนูไม่เคยเส็ดเลยนะ นี่เป็นครั้งแรกที่น้ำหนูแตกเพราะพี่นี่แหละ กอดไม่กอดเปล่าเอาตัวมาแนบกับควยผมอีก มันก็ลุกอีกครั้งผมจูบไปที่ซอกคอจิตอีกครั้ง ถอดเสื้อยืดของผมที่จิตเอาไปใส่แทนออกนมจิตขาวมาก หัวนมเล็กนิดเดียว ผมคุกเข่าลงไปประคองสองเต้าไว้ในมือใช้ปากงับหัวนม เอาลิ้นดุนแซะหัวนมอีกครั้ง ดูดสลับกันไปมาซ้ายทีขวาทีจิตแอ่นเอวเข้ากับตัวผมผมประคองให้หญิงสาวนั่งกับขอบเตียง ปลดผ้าเช้ดตัวที่พันเอวออก ขนปุบน้อยๆที่ขึ้นไม่มากเท่าไหร่ ราบเรียบเป็นลู่อย่างสวยงามยังนึกสงสัยงว่าทำไมผัวแกมองไม่เห็นความงามในตัวเด้กสาวคนนี้จิตนั่งหลับตาจับไหล่ผมไว้แน่น เมือผมเอามือลูบไล้ตรงง่ามขาที่มีขนอ่อนๆ นิ้วผมเริ่มแยงเข้าออกช้าๆ ผมสะกิดเม็ดแตดจิตอย่างจังถึงกับสะดุ้ง อุ้ย.....พี่จ๋าอย่าโดนตรงนั้น มันเสียวมากผมแยกขาจิตออก ร้องหีเริ่มอ้าแยกออกจากกัน ผมก้มหน้าลงไปซุกทันทียังไม่ทันถึงเนินหี จิตก็จับหัวผมเอาไว้ ว่า..... ไม่เอาพี่ มันไม่ดีผัวหนูยังไม่ยอมทำเลย พี่อย่าทำเลยนะ... ...ผมไม่ฟังเสียงบอกว่า.....เชื่อพี่นะ นอนเฉยๆ จิตล้มตัวลงนอนบนฟูกอย่างว่าง่าย หีนูนลอยเด่นตรงหน้าผมเอาลิ้นเข้าแตะเม็ดแตดเบาๆช้าๆ จิตเริ้มดิ้นส่วยก้นอีกครั้ง..........พี่จ๋าหนูเสียวตรงหีหน่ะ ..........พี่ทำหนูเสียวมากนะผมตวัดลิ้นตามรอยแยกอย่าเบาๆช้า น้ำหีจิตเริ่มซึมออกมา......พี่จ๋าพี่ทำหนูเสียวมากนะ.... หนูยอมพี่ทุกอย่างแล้วนะจะให้หนูเป็นเมียน้อย เป็นคนรับใช้พี่ หนูยอมแล้ว.......ผมก้มหน้าก้มตาเลียลงไปอย่างไม่ฟังเสียง หล่อนหายใจแรงขึ้น บอกว่าน้ำหนูแตกอีกแล้ว ผมดูดน้ำที่ไหลออกมาด้วยความเอร็ดอร่อยแล้วลุกขึ้นเข้าประกบร่องหีทันที จับหัวควยที่บานเหมือนดอกเห็ดจ่อเข้าไปกดลำควยลงสู่ร่องหีอย่างช้าๆ จนมิดโคนจิตกอดเอวผมไว้แน่นหลับตากัดฟันกรอดๆด้วยความเสียวอย่างมากผมกระเด้าช้าไม่รุนแรงเหมือนกับเมื่อคืน เป็นจังหวะอย่างดีกระแทกเข้าแน่นๆ จิตร้องครางทุกครั้งที่ผมกระแทกผมถอนควยออกมาจับจิตให้คลานสี่ขา ผมประกบเข้าทางด้านหลัง จ่อควยเข้าไปเสียบเข้ามิดเริ่มกระเด้าอย่างถี่ๆ จิตร้องเสียงหลงด้วยท่านี้ โอ้ย...พี่จ๋าเสียวสุดๆน้ำหนูแตกอีกแล้ว...พี่จ๋า ผัวจ๋าของหนู..เอาเก่งมาก..แล้วฟุบลงไปกับที่นอนผมก้มลงไปกระซิบบอกว่า..ไหนเคยแซวพี่ว่าทำไม่เป็นไง..แล้วทำเป็นไหมล่ะ...จิตพยักหน้าบอกว่าคราวหลังหนูไม่แซวพี่แล้ว เอาเก่งเป็นบ้าคนอ่ะไรแต่ผมยังไม่เส็ดจับจิตพลิกหงายอีก ยกขาจิตพาดบ่า เสียบหัวควยเข้าไปทันทีจิตร้องพี่พอแล้วหนูไม่ไหวแล้วนะผมกระเด้าเร่งด้วยความมันส์คราวนี้น้ำผมจะแตกแล้ว แต่ก็ไม่ทันจิตอีกอยู่แตกพร้อมเป็นรอบที่สามของเช้าวันนี้ ผมลงไปกอดกับจิตอย่างมีความสุขผมโทรไปลางานทันที และไม่ลืมลาให้จิตด้วย เราสองคนนอนตื่นขึ้นก้ก้เย้ดกันอีกหลายครั้งจิตอยู่กับผมสามวันเรานอนเย็ดกันไม่รู้กี่สิบครั้ง จนผมเช่าบ้านราคาที่ไม่แพงมากให้จิตอยู่จิตก้เวียนมาหาที่ห้องบ่อยๆ มาทำความสะอาดให้ รีดเสื้อผ้าให้ผมก็ดีไปอย่างจิตบอกว่าพี่ไม่ต้องเกรงใจหนูจะมีเมีย มีสาวๆ หนูขอมามีความสุขกับพี่ก้พอไม้เว้นแม้แต่ในที่ทำงานพอใครเผลอเราสองคนก็จับเย็ดกันในห้องทำงานอีก

เล่าเรื่องเสียว แม่บ้านไวไฟ

No comments:

Post a Comment