Wednesday, March 6, 2013

ลายแทงส่งการบ้าน

ลายแทงส่งการบ้าน เล่าเรื่องเสียว


เป็นเรื่องที่เขาส่งการบ้านมาหนะครับ ลองดู ไม่ชี๊ดในเรื่องอ่าน แต่ถ้าของจริงซีดแน่ เริ่มจากนัดน้องนุ้ยไว้วันศุกร์ที่ผ่านมา แต่พอดีว่าคุณตาของน้องนุ้ย ต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหัน เลยอาจจะต้องนอนเฝ้าด้วยหลายวัน ผมก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร เอาเป็นว่าสะดวกเมื่อไรก็โทรมานะ จนวันนี้ช่วงเย็นๆน้องนุ้ยก็โทรมาบอกว่า พร้อมรับนัดผมแล้ว ผมก็เลยรีบเคลียร์งาน จุดหมายคือ เพชรเกษม 89 นั่นเอง พอใกล้ๆถึงก็โทรถามน้องนุ้ย น้องเค้าให้ไปเปิดห้องรอที่โรงแรม intrend เดี๋ยวไม่เกิน 10 นาทีหนูจะไปถึงจ้า หลังจากเปิดห้องเสร็จ ผมก็เดินสำรวจห้อง เป็นห้องที่ใหญ่ สะอาด มีอ่างจากุสซี่ใหญ่ครับ ขนาดตัวควายๆอย่างผมลงไปนอนได้สบายๆ ซักพักน้องนุ้ยก็มาถึงครับ น้องเค้าผิวออกสีแทน ตัวเล็กๆ แต่ไฟหน้าใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีครับ นั่งคุยกันซักพักน้องเค้าก็ชวนไปอาบน้ำ ลงนอนในอ่างโดยให้ผมถ่างขา แล้วน้องนุ้ยก็อยู่หว่างขาครับ ขัดสี ฉวีวรรณ แช่น้ำสบายตัว เริ่มยกที่หนึ่งครับ เก๊งงงง.... น้องนุ้ยเริ่มขัดเจ้าหนอนน้อยของผมด้วยความเอ็นดู จนมันโงหัวพ้นน้ำ พยักหน้าท้าทายน้องนุ้ยที่อยู่ห่างจากมันไม่ถึงคืบ เหมือนน้องนุ้ยจะรับคำท้า ตอบโต้โดยการลากลิ้นเลียคอเจ้าหนอนน้อยไปมาซักพัก น้องนุ้ยก็อ้าปากอันเรียวบางครอบหัวเจ้าหนอนน้อยจนมิด แล้วก็เริ่มใช้ปากรูดขึ้นลง อย่างช้าๆ แต่แนบแน่น พอได้ที่น้องนุ้ยก็เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับส่งเสียงครางเบาๆอยู่ในลำคอ ทำให้ผมต้องแอ่นตัวลอยเหนือน้ำ ด้วยความเสียว จังหวะสุดท้ายน้องนุ้ยก็ยังเร่งขึ้นอีก จนหนอนน้อยสุดจะทานทน ปล่อยชาขาวเข้าไปเต็มๆในปากของน้องนุ้ย เสียวจนตัวลอยจริงๆครับ หมดยกที่หนึ่งหนอนน้อยพ่ายไป 555 หลังจากนั้นก็มานอนพักกัน ดูทีวี เปลี่ยนช่องไปเรื่อย มีหนังx หลายช่องมาก ดูไปดูมา นัวเนียกันสักพักเอาแล้วสิ เจ้าหนอนน้อยเริ่มท้าทายอีกแล้ววว เริ่มยกที่สองครับ เก๊งงงง.... น้องนุ้ยเริ่มไซร้ที่ซอกคอ ไล่ไปที่หัวนม ลงไปเรื่อยๆจนถึงหนอนน้อย น้องนุ้ยกำลังเตรียมจะสั่งสอนหนอนน้อยด้วยปาก แต่ผมบอกให้หยุดก่อน แบบนี้มันเอาเปรียบกัน เลยบอกให้น้องเค้าไสหัวไป หันก้นมานี่ คราวนี้เราก็เลยอยู่ในท่า 69 โดยน้องนุ้ยอยู่ข้างบน ผมค่อยๆใช้นิ้วเขี่ยที่น้องสาวของนุ้ยไปมา น้องเค้าก็เสียวจนต้องโหย่งก้นหลบเป็นระยะ แล้วก็ตอบโต้ผมด้วยการใช้ปากเค้นหนอนน้อย หวังจะกินชาขาวอีกครั้ง แต่ผมรู้ทันรีบจับเสื้อกันฝนมาใส่ น้องนุ้ยก็ช่วยโดยการเอาปากรูดใส่เสื้อฝนให้ จากนั้นน้องนุ้ยก็ขึ้นคร่อมจับหนอนน้อยใส่น้องสาวที่แสนจะแนบแน่นอบอุ่น แล้วก็เริ่มโยกแบบนั่งยองๆ ซอยแบบถี่ยิบ จนผมแทบทนไม่ไหว น้องนุ้ยก็เลยดึงแขนผมให้อยู่ในท่านั่ง คราวนี้เราอยู่ในท่านั่งทั้งคู่ น้องนุ้ยยังโยกต่อ ผมก็เลยตอบโต้ด้วยการเลีย สลับกับดูดที่นมของน้องนุ้ย ซักพักน้องนุ้ยก็กระซิบเสียงกระเซ่าที่หูผม บอกว่าจะเสร็จแล้วว ผมก็เลยอาศัยจังหวะ กระแทกสวนน้องเค้าเป็นระยะๆ จนในที่สุดน้องนุ้ยก็พ่ายแพ้ ครางเสียงดังออกมา แล้วก็ซี๊ดด.... มือไม้อ่อนไปหมด ผมเลยจับน้องนุ้ยมานอนหงาย ในท่าเบสิค แล้วยกขาขึ้นพาดบ่า ปากผมก็ขบตามเรียวขา รัวใส่น้องเค้าแบบไม่ยั้ง เพราะกลัวจะตามไปไม่ทัน จากนั้นราวๆ 5นาที หนอนน้อยก็ยอมจำนน ปล่อยชาขาวออกมาในที่สุด โอ๊ววว ซี๊ด... ล้างเนื้อ ล้างตัวเรียบร้อย ผมหิวเลยสั่งข้าวคลุกกะปิมากินก่อนกลับ ถามน้องนุ้ยเอาไหม น้องแกบอกไม่ค่อยหิว พอข้าวมาส่ง น้องนุ้ยแย่งส้อมผมไป จ้วงกุนเชียงไป อ้าว!! ไหนบอกไม่หิว ป่าว ค่ะ อยากแย่งพี่กิน สนุกดี 5555 ซะงั้นน้อออ หากใครกำลังหา sl ที่เป็นกันเอง งานดีๆ มีอารมณ์ร่วม อยากให้ลองไปหาน้องนุ้ย หนองแขมดูครับ ผมรับรองว่ามีทอนจริงๆครับ ลายแทง ตามกระทู้นี้เลยจ้าาา

เล่าเรื่องเสียว ลายแทงส่งการบ้าน

No comments:

Post a Comment