Tuesday, March 12, 2013

วินมอไซสวิงเมีย

วินมอไซสวิงเมีย เล่าเรื่องเสียว


ตัวผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้กับตัวผมคือว่าผมมีแฟนแล้วอยู่ด้วยกันมา 5 ปีแต่ยังไม่ได้แต่งงานเนื่องด้วยหน้าที่การงานของแฟนที่เป็นพนักต้อนรับของโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งจึงจำเป็นต้องรักษารูปร่างหน้าตาไว้ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าแฟนผมมีหน้าตาที่เรียกว่าพอใช้แต่ได้ทางด้านรูปร่างที่ได้สัดส่วนมีครบทั้งนม และก้นอีกทั้งยังขาวอีกด้วยอายุแฟนผม 29 ปี แต่ดูอ่อนกว่าอายุมากเนื่องด้วยแฟนผมทำงานโรงแรมจึงต้องมีเข้าเวรเป็นธรรมดา ถ้าเข้าเวรรอบบ่ายจะเลิกประมาณ 4 ทุ่มครึ่งกว่าถึงบ้านก็เกือบเที่ยงคืนทุกๆวันผมมีหน้าที่ต้องออกไปรับเธอแต่พอดีวันนั้นผมทำล่วงเวลาเหมือนกัน จึงโทรเข้ามือถือแฟนบอกว่าวันนี้อาจไม่กลับบ้านให้เข้าบ้านก่อนเลย แต่แล้วงานที่ผมได้รับมอบหมายถูกยกเลิกจึงออกไปรอรับตามปกติปากซอยซึ่งค่อนข้างมืดและเปลี่ยวพอควรเพราะเป็นสวนส้มเห็นเพียงแต่กระต๊อบหลังหนึ่งเปิดไฟสว่างและมี คนส่งเสียงดังมีทั้งผู้ชายผู้หญิง ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมค่อยๆเดินเข้าไปแอบดูที่กระต๊อบสิ่งที่ผมเห็นคือพวกวินมอเตอร์ไซ 5 คนกำลังจับผู้หญิงขึงพืดผมมองไปที่หน้าและดูการแต่งตัวจึงรู้ว่าเป็นแฟนผมเองที่โดนพวกมันฉุดมาแต่แปลกมากผมกลับอยากรู้และอยากดูมากว่าเหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไรภาพต่อมาที่ผมเห็นคือพวกมันแบ่งหน้าที่กันทำคนนึงจับแขนอีกคนจับขาและถอดกระโปรงและถุงน่องออกแฟนผมร้องไม่ได้เพราะพวกมันเอามีดจี้ไว้แล้วมันก็ถอดเสื้อผ้าแฟนผมออกแล้วอุทานกันว่า”โอ้โห แม่งขาวน่าเย็ดจริงๆ “ จากนั้นพวกมันก็เริ่มทำการลงแขกแฟนผมอย่างหื่นกระหาย คนนึงเอาลิ้นเลียที่หว่างขาทำให้เธอดิ้นและส่ายก้นลอยขึ้นอย่างลืมตัวและพวกมันในตอนนี้ถอดช่วงล่างมันออกมากันหมดทุกคนแล้วควยของพวกมันเด้งผงาดออกมาซึ่งแต่ละคนมีขนาดน่ากลัวทั้งนั้นคงไม่ต่ำกว่า 7นิ้วและมีคนหนึ่ง8 – 9 นิ้วในตอนนี้แฟนผมโดนพวกมันทั้งดูดทั้งเลียไปทั่วร่างกายแล้วผมมองไปที่หน้าแฟนผมตอนนี้เห็นได้ว่าเธอเองมีอารมณ์อย่างมากเช่นกันอาการที่ขัดขืนมาเป็นบิดตัวเสียวจนมันคนนึงพูดว่า”เริ่มเงี่ยนเต็มที่แล้วสิมึงน้ำหีแฉะเลยนี่”มันก็เอาควยจ่อที่ปากแฟนผมแล้วสั่งให้อ้าปากดูดแฟนผมคงเต็มที่เหมือนกันดูดของมันจนมันร้องแฟนผมพยายามจะเอาออกเพราะรู้ว่ามันจะเสร็จแต่มันไม่หยุดมันจึงเสร็จคาปากแฟนผม ตอนนี้ทางด้านล่างของแฟนผมมันเริ่มที่จะเอาควย 7 นิ้วยัดมาในร่องเมแฟนผมแล้วผมมองหน้าเธอแสดงให้เห็นว่าคงคับและเจ็บจนพูดออกมาว่า”เบานะพี่” แต่เหมือนยั่วมันให้ดีใจพอหัวควยมันเริ่มเข้ามาได้มันค่อยๆดันเข้ามาได้สักครึ่งลำแฟนผมก็เริ่มร้องครางแล้ว”โอววว…ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ซีดดดด… คับรูดีจริงค่อยๆนะพี่” แต่แล้วมันก็ค่อยๆถอนควยมันออกช้าๆแฟนผมยกก้นตามแบบเสียดายในขณะเดียวกันนั้นมันกระแทกควยย้อยกลับเข้ามาจนมิดโคนแฟนผมร้องออกมาอย่างเจ็บปวดแต่เพียงครู่ก็เปลี่ยนเป็นครวญครางอย่างเสียวสุดๆ “ โอ๊ยยย…ๆๆ อาว….อาาา.. ซีด….” มันกระเด้าเข้าออกอย่างรวดเร็วแบบ เข้าสุด ออกสุดแฟนผมเกร็งตัวจนเสร็จไปเป็นครั้งแรกแต่ยังต้องรองรับการเย็ดอย่างต่อเนื่องของพวกมันอีกทำให้อารมณ์กระเจิงแบบกู่ไม่กลับแต่คราวนี้ไม่มีเสียงร้องเสียงครางเนื่องจากโดนควยยัดปากอยู่มีเสียงรอดมาบ้างพอกระตุ้นให้มันกระแทกใส่อีกจนคนที่เย็ดอยู่น้ำแตกคารูจนทะลักออกมาพร้อมกันกับแฟนผมอีกครั้งและพรอ้มกับคนที่เอาควยยัดปากแฟนผมแต่คราวนี้มันดึงออกมาแตกใส่หน้าแฟนผมและผมก็เสร็จตามพวกมันไปเช่นกันตอนนี้แฟนผมไม่เหลือสภาพพนักงานต้อนรับที่เห็นสวยตามโรงแรมเลยแต่เซ็กส์ซี่ไปอีกแบบ ผมคิดว่าเกมคงจบแต่ยังมีคนที่ควยใหญ่ที่ยังไม่ได้เอาอีกคนมันจับแฟนผมให้นั่งทับควยมัน เมื่อควยมันค่อยๆเข้ามาในร่องแฟนผม ผมเห็นเธอกัดฟันแน่นแล้วรำพึงว่า “ ควยอะไรใหญ่จริงๆ มันหีจริงๆ “ จนมันจมหายไปจนหมด แฟนผมโยกขึ้นลงอย่างเอาเป็นเอาตายมันก็เด้งรับทุกๆครั้งเช่นกันคราวนี้มีอีกคนที่เสร็จคาปากแฟนผมคนแรกเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาอีกมันประกบเข้าทางด้านหลังแฟนผมแล้วเอาควยยัดรูตูด แฟนผมไม่ทันตั้งตัวเพราะไม่คิดว่าจะโดนแต่สายเกินไปแล้วมันกระแทกเข้าออกได้ในจังหวะเดียวกันกับไอ้คนที่เอาด้านหน้าที่เดียวแฟนผมร้องดังมากจนไม่เป็นภาษา “ โอ๊ยย.. ๆ ๆ ๆ อย่าา . . .โอววว.. “ จากเสียงร้องเจ็บกลายเป็นร้องครางด้วยความเสียวได้ในไม่ช้าแฟนผมตัวเกร็งกอดรัดเจ้าคนที่นอนแน่นแสดงถึงว่าคงเสร็จไปอีกครั้งแล้วจนฟุบคาอกแต่มันทั้งสองหาได้หยุดกระแทกควยมันยังคงกระเด้าอย่างเอาเป็นเอาตายจนแฟนผมต้องครางออกมา “ โอวว…โอวว…พอแล้ว พอแล้ว ไม่ไหวแล้วพี่ โอย..ยย มันทั้ง หี ทั้ง ตูดเลย โอว .. “ “ ทนหน่อยน้องพี่ใกล้แล้ว” ไอ้คนที่กระแทกตูดมันบอกและแล้วมันทั้งสองก็กระแทกแบบสุดๆเป็นครั้งสุดท้ายและเกร็งตัวอย่างรุนแรงอย่างใกล้เคียงกันและฟุบตัวทับกันเป็นแซนวิสทีเดียว อีกสามคนที่เหลือพยายามที่จะขอเอาแฟนผมต่ออีกรอบแต่แฟนผมบอกพวกมันว่าไม่ไหวแล้วพวกมันไม่ยอมแล้วจับแฟนผมนอนตะแคงลงแล้วเย็ดต่อทั้งข้างหน้าและข้างหลังอีกทั้งยังยัดเยียดควยเข้าปากแฟนจนแก้มตุ่ยออกมันกระแทกๆๆ แต่ไม่มีเสียงร้องของแฟนผมอีกเนื่องจากอม ดูด ควยอยู่เต็มปากจนคนที่เย็ดปากน้ำแตกเป็นคนแรกโดยชักออกมากระฉูดออกมาเต็มหน้าอก นม ของแฟนไปหมดจากนั้นก็คนที่เอาร่องหน้าชักออกมาแตกเต็มหน้าท้องที่ขาวเนียนจนหมดลำกล้องแถมมันยังจับยัดคืนเข้าไปแล้วกระเด้าต่ออีกและคนที่เอาตูดเป็นคนสุดท้ายแต่มันเสร็จข้างในเลยพอมันชักออกมาผมเห็นรูตูดแฟนแทบจะกลวงเข้าไปเลยแถมน้ำเงี่ยนของพวกมันยังทะลักล้นออกมาอีกส่วนแฟนผมนั้นหมดแรงนอนหอบอยู่โดยมีพวกมันนอนแผ่อยู่รายรอบช่างเป็นภาพที่ชวนให้ได้อารมณ์ยิ่งนักแฟนผมบอกพวกมันว่าต้องกลับบ้านแล้วเพราะเดี๋ยวจะผิดสังเกตมากเกินไปพวกมันทำท่าเสียดาย แต่ต้องยอมโดยดีมันเอาผ้ามาเช็ดตัวให้แล้วแฟนผมก็แต่งตัวแบบลวกๆแล้วไอ้คนที่ควย 8 นิ้วก็อาสามาส่งซึ่งแฟนผมก็ยอมแต่โดยดีผมจึงรีบ ออกมา ทำให้ดูปกติผมจึงยังไม่เข้าบ้านแต่แอบอยู่ตรงข้ามกับทางเข้าบ้านกะว่าพอแฟนเข้าบ้านแล้วจะตามเข้าไปและพอรถมอเตอร์ไซค์มันจอดผมเห็นมันคุยอะไรกับแฟนไม่รู้แฟนผมส่ายหน้าแต่มันใช้กำลังผลักแฟนผมให้หันหลังแล้วกดหัวลงกับมอเตอร์ไซแล้วมันก็ควักควยมันออกถกกระโปรงที่ค่อนข้างสั้นขึ้นฉีกกางเกงในออกอย่างป่าเถื่อนแล้วจับของมันเข้าไม่รู้ว่ารูไหนแต่แฟนผมร้องออกมาอย่างเจ็บปวดคงจะเย็ดตูดอีกแน่มันเร่งกระเด้าอยู่ประมาณ10 นาทีก็เอาออกจับแฟนผมหันหน้าแล้วกดหัวลงไปให้เอาปากดูดให้มันจนมันน้ำแตกอีกครั้งจากนั้นมันก็หอมแฟนแล้วล้วงมือบีบนมอีกเป็นการอำลาแฟนผมเดินเข้าบ้านแบบเสียศูนย์พอควรแต่ยังประคองตัวได้จนถึงบ้านสัก15 นาทีผมจึงตามเข้าไป ผมเห็นแฟนหลับอยู่บนโซฟาผมเข้าไปใกล้ๆเพื่อจะสำรวจความเสียหายผมค่อยๆดึงกระโปรงขึ้นจนเห็นเส้นขนพบว่ามีคราบขาวๆเป็นเกร็ดเกาะอยู่มากแถมมีน้ำที่ยังคงมีค้างอยู่ไหลออกมาจากรูด้วยผมค่อยๆจับขาแหวกออกมาแล้วเอาของผมค่อยๆยัดเข้าไปที่ละน้อยมันเข้าง่ายมากเนื่องจากมีน้ำหล่อลื่นอยู่ผมยัดจนสุดโคนและกระแทกเบาๆแฟนเริ่มรู้สึกตัวและทำท่าตกใจมากถามว่า”มาตั้งแต่เมื่อไร”ผมตอบว่า”มานานพอที่จะเห็นทุกอย่างแต่ตอนนี้ขอเย็ดก่อนละกัน”แฟนคงไม่อยากเอาอีกเพราะคงเหนื่อยมากจากการโดนรุมเย็ดพยายามบ่ายเบี่ยงแต่ก็ไม่มีแรงที่จะต่อต้านผมกระแทกอย่างรุนแรงและเร็วเพราะความเงี่ยนที่ได้เห็นภาพยังค้างอยู่ จนแฟนก็มีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกันเด้งรับตลอดผมก็เปลี่ยนท่าเป็นเอาจากทางด้านหลังผมเห็นรูตูดแฟนบานออกแบบยังไม่เข้าที่มีคราบน้ำกามเต็มผมกระแทกรูหน้าสักพักก็ทำเป็นหลุดออกแล้วก็เปลี่ยนแทงรูหลังทันทีแฟนผมร้องออกทันทีเพราะนึกไม่ถึงบอกไม่เอารูนี้ ผมบอกว่าที่พวกวินมอเตอร์ไซเอาได้ทำไมผมจะเอาไม่ได้แล้วกระแทกต่อจนผมใกล้เสร็จแล้วเอาออกมาแฟนผมหัหน้ากลับมาคว้าควยผมไปดูดแบบลืมตัวจนน้ำหมดลำกล้องทีเดียว ผมรวมเวลาแล้วแฟนผมโดนเย็ดต่อเนื่องมาตั้งแต่ 5 ทุ่ม จนตอนที่มันเย็ดหน้าบ้านก็ตี 3 ซึ่งไม่มีการพักเลยแถมยังโดนผมเย็ดซ้ำอีกจากนั้นเธอหลับจน 4 โมงเย็นถึงตื่นแต่เธอก็ระบมจนต้องหยุดงาน แฟนผมมาเล่าให้ฟังทีหลังว่าลงรถแล้วเรียกมอเตอร์ไซเข้าบ้านตามปกติแต่มันกลับพาเข้ากระต๊อบแถมมีพวกขับตามมาอีก 4 คนตอนแรกก็ไม่ยอมหรอกแต่มันเอามีดออกมาขู่จึงจำยอมพอมันทำเรื่อยๆก็เงี่ยนเหมือนกันเลยหยุดไม่อยู่อีกทั้งเห็นควยมันแต่ละคนแล้วอยากเย็ดกับมันเพราะใหญ่ๆทั้งนั้น หลังจากนั้นมันยังมาเอาอีกแต่คราวนี้มีผมคุมเกมอยู่ด้วยเฮ้อ.. ของมันจะพังมั้ยหนอ

เล่าเรื่องเสียว วินมอไซสวิงเมีย

No comments:

Post a Comment