Saturday, March 30, 2013

ฉันเสร็จสมกับเขาหลายครั้งสามีชอบดูมาก

ฉันเสร็จสมกับเขาหลายครั้งสามีชอบดูมาก เล่าเรื่องเสียว


สามีอยากดูดิฉันถูกคนอื่นเอามานานแล้วในที่สุดดิฉันก็ตกลงเพราะรู้สึกอยากลองมากเหมือนกัน สามีก็รีบติดต่อ AE0uBv  ชายเดี่ยว มาทันที ตอนแรกดิฉันอายมากต้องให้ปิดไฟก่อนแล้วเขาก็เข้ามากอดจูบลูบคลำจนดิฉันมีอารมณ์ heVk CM :  เป็นอย่างมาก พอเขาเริ่มเลียตรงจุดนั้น ดิฉันก็เสร็จแทบจะทันที อายเขาก็อาย ทำไมมันเร็วอย่างนั้นก็ไม่รู้ซีนะ SMEl'y  ยิ่งตอนที่เขาเอาของเขาจ่อและดันลงไปมิดหัวดิฉันก็สะท้านเยือกขมิบน้ำออกมาทันทีเลย เขาเลยดันเข้ามิดของดิฉัน _K^Q]V[nZ  ดิฉันมันส์อย่างที่สุดเด้งสะโพกให้เขากระเด้าอย่างลืมตัว ลืมสามีและลืมอาย สามีดิฉันไปเปิดไฟโดยที่ดิฉันไม่สนเลย DB/~Z  เพราะกำลังเด้งให้เขาใส่อย่างสุด เขาเอาเก่งมากเลยเชียว สามีดิฉันเข้ามาช่วยดูดนมให้ ดิฉันก็เลยยิ่งเตลิดไปใหญ่ = ;rLv7(a  รู้แต่ว่าครางใหญ่แต่ไม่รู้ว่าครางว่าอะไรบ้างยิ่งตอนที่สามีให้ดิฉันขึ้นบนและสามีเป็นผู้จับของชายเดียวจ่อให้ตรงช่องทางและดิฉันกดสะโพกลงมาให้ท่อนใหญ่เข้าของดิฉันจนมิด ดิฉันรู้สึกเสียวและตึงในรูในร่องร่วมมากแต่ก็เสียวและมันมากจริงๆจนต้องเป็นฝ่ายขยับของตนเองกระเด้าท่อนของเขาให้เข้าๆออกๆจนดิฉันสะท้านเยือกขมิบน้ำออกมา jn<?

เล่าเรื่องเสียว ฉันเสร็จสมกับเขาหลายครั้งสามีชอบดูมาก

No comments:

Post a Comment