Tuesday, April 30, 2013

ยอมเป็นเมียหมาตอน1

ยอมเป็นเมียหมาตอน1 เล่าเรื่องเสียว


       ก่อนอื่นต้องขอออกตัวนะคะเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉัน  ฉันชื่อ มาริกา ปัจจุบันฉันแต่งงานและมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 32  ปี รูปร่าง 36 - 26 -35 ส่วนสามี 35 ปีฉันรับราชการในหน่วยหนึ่งคะ สามีก็รับราชการเหมือนกันแต่อยู่คนละที่กันส่วนลูกก็มีกับปู่และย่า และฉันจะไปหาลูกก็ช่วงเสาร์ - อาทิตย์ เรื่องบนเตียงฉันกับสามีช่วงก่อนก็ไม่ค่อยมีปัญหากันเท่าเราจะมีอะไรกัน 2 -3 ครั้งต่ออาทิตย์ แต่พักหลัง ๆ นี้สามีเขาค่อยข้างงานมากและไม่ได้กลับมาหาฉันทุกอาทิตย์ ทำให้เรื่องเซ็กส์ของฉันขาดหายไปและค่อยข้างจะมากขึ้นทุกวัน ที่จริงในที่ทำงานหนุ่มหรือแก่ชอบมองฉันเป็นประจำ ถ้าวันไหนฉันแต่งตัวออกแนวเซ็กซี่ ๆ โดยเฉพาะหัวหน้างานของฉันเอง เขาอายุ 52 ปี ชอบมองฉันเป็นประจำและจะเรียกใช้งานบ่อย ๆ บางทีฉันทำท่าทางยั่วน้ำลายเขาเล่นเหมือนกัน แต่ก็ไม่ถึงมีอะไรกันนะคะ ที่บ้านพักของฉันสามีกลัวฉันเหงาเวลาเขาไปราชการต่างจังหวัดเลยหาสุนัขพันธุ์โกลเด้นมันชื่อ (เจ้าเรียวนาร์ท) มาเลี้ยงไว้ ตอนแรก ๆ ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกคะ แต่พักหลัง ๆ มานี้สามีไม่ค่อยได้ส่งท่อนควยเข้ารูหีของฉันบ่อยนัก เลยทำให้เงี่ยนงุ่นง่าน แถมเจ้านายยังส่งสายตาอยากจะเอามังกรตัวโตหัวบานมามุดถ้ำฉันปานนั้น  สุนัขที่เลี้ยงไว้ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว ตัวโตโดยเฉพาะท่อนควยของมันใหญ่มาก เหตุเกิดจากวันนั้นฉันไปงานเลี้ยงและก็มีการดื่มกันนิดหน่อย พอกลับถึงบ้านก็เป็นปกติที่มีความต้องการเรื่องเซ็กส์แต่วันนี้ สามียังไม่กลับ ความเงี่ยนก็ทวีขึ้นทุกทีคงเป็นเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอร์ด้วย ส่วนเจ้าเรียวนาร์ท ก็มานอนข้างเหมือนทุกวัน แต่วันนี้มันค่อนข้างจะคึกคักเป็นพิเศษเพราะช่วงนี้เป็นช่วงติดสัดด้วยมั่ง ประกอบด้วยฉันเพิ่งอาบน้ำเสร็จและมานั่งดูทีวี ความเงี่ยนง่านของฉันยังไม่ลดลง ไม่รู้จะทำยังไงเลยลองเปิดเน็ตดูเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ ที่สามารถจะระงับความเงี่ยนได้ และก็ได้พบกับเว็บเกี่ยวกับคนสัตว์ประมาณเนี้ย ก็มีหลายข้อความที่โพสท์เกี่ยวกับ โดยหมาเย็ด และความคิดชั่วขณะของฉันก็เกิดขึ้น ในตอนนั้นคิดว่าที่บ้านก็มีเจ้าเรียวนาร์ทกับเราอยู่ ยังไม่มีใครเห็น ความคิดอยากจะลองเลยเกิดขึ้น ฉันเรียกเจ้าเรียวนาร์ทขึ้นไปบนห้องนอน ตอนแรก ๆ มันไม่ยอมขึ้นเพราะปกติจะไม่ให้มันขึ้นมาชั้นบนเลย แต่วันนี้ฉันเอาอาหารที่มันชอบมาให้มัน พอเข้าไปในห้องนอนฉันล็อกห้องและปิดหน้าต่าง ปิดม่านจนแน่ใจ และเรียกเจ้าเรียวนาร์ทมาบนเตียง และฉันก็ค่อยถอดเสื้อผ้าออก และพยายามถ่างขาให้เจ้าเรียวดมหีฉัน  เจ้าเรียวนาร์ทคงยังไม่ค่อยรู้งาน ฉันจึงเอานมมาเทใสบริเวณลำตัวและร่องหี ตอนนี้เจ้าเรียวนาร์ท ใช้ลิ้นชอนไช้ไปทั่วร่าง ซึ่งมันเสียวมาก และน้ำเงี่ยนฉันก็เริ่มซึมออกมา เจ้าเรียวนาร์ทได้กลิ่นหีและใช้จมูกดมหีฉัน และใช้ลิ้นเลียตอนนี้ฉันเสียวเหลือเกิน  และฉันเหลือบเห็นท่อนควยของเจ้าเรียวนาร์ทโอวมันช่างใหญ่เหลือเกิน และฉันก็เงี่ยนจริงแล้ว จึงอยากลองควยเจ้าเรียวนาร์ทดูสักครั้งและฉันก็ตัดสินใจโก้งตูดทำท่าเหมือนหมาตัวเมียให้าเจ้าเรียวนาร์ท เหมือนเจ้าเรียวนาร์ทมันจะรู้มันขึ้นคร่อมฉันทันที และใช้ท่อนควยของมันซอยถี่ ๆ แต่มันยังไม่ตรงเป้าหมาย มันเฉียดไปมา บ้างทีโดนแตดบ้าง โดนรูตูดบ้าง โอ้ยยยยยย และสิ่งที่ไม่คาดคิด ท่อนควยของเจ้าเรียวนาร์ทสอดใส่เข้ารูหีฉันทันที โอ้ววว โอวววว โอวววว ตอนนี้ฉันครางไม่เป็นภาษาเลย เจ้าเรียวนาร์ทก็ซอยใหญ่ มันคงรู้เลยว่าฉันตกเป็นเมียมันอย่างสมบูรณ์แล้ว เจ้าเรียวนาร์ทครางหงิงง ตลอดมันคงเสียวมาก  ฉันน้ำแตกกับเจ้าเรียวนาร์ท 3 ครั้งแล้ว  กว่าเจ้าเรียวนาร์ทจะดันเป้งมาในรูหีฉัน โอ้ยยยย เจ็บน้ำตาฉันซึมไหลอาบแก้มเลย เพราะมันทั้งเจ็บทั้งเสียวระคนกันไป ฉันติดเป้งกับเจ้าเรียวนาร์ทนานเท่าไรไม่รู้ พอรู้ตัวอีกทีควยของเจ้าเรียวนาร์ทหลุดออกมา และมันใช้ลิ้นเลียให้ฉันอย่างสุดเสียว  เพิ่งรู้ว่าตกเป็นเมียหมานี้มันหฤหรรษ์ขนาดไหน คืนนั้นเพศมสัมพันธ์กับเจ้าเรียวนาร์ทอีก 2 ครั้งกว่าเจ้าเรียวนาร์ทจะหมดแรง  ยังมีเรื่องเสียวอีก ขอเวลานอนก่อนเดี่๋ยวจะมาเล่าให้ฟังใหม่คะ   

เล่าเรื่องเสียว ยอมเป็นเมียหมาตอน1

No comments:

Post a Comment