Tuesday, April 30, 2013

นักศึกษาที่ปัตตานี

นักศึกษาที่ปัตตานี เล่าเรื่องเสียว

ผมมีโอกาสได้ไปนมัสการพระชื่อดังที่สุดในจังหวัดปัตตานี หลังจากกราบไหว้รูปเหมือนของท่านแล้ว ก็ขับรถไป เที่ยวน้ำตกทรายขาว เพราะเป็นวันเสาร์ ผู้คนจึงมาพักผ่อนมากมาย ดูจากการแต่งกายของคนส่วนใหญ่ และภาษาการพูด สรุปได้ว่าเป็นคนอิสลาม        ผมจอดรถ เดินปะปนกับฝูงชน แล้วมานั่งที่ก้อนหินก้อนใหญ่ คงจะเป็นฟ้าลิขิตให้ผมได้พบกับสาววัยรุ่น 2 คน ในชุดนักศึกษา เธอเดินผ่านผมไปทั้งยิ้มให้ ผมจินตนาการรูปร่างใบหน้าของเธอว่าจะสวยขนาดไหน เพราะไม่สามารถเห็น หน้าเธอได้ถูกปกปิดด้วยผ้าคลุมสีขาว ในที่สุดฟ้าก็เป็นใจ ฝนตกลงมาอย่างกะทันหันและรุนแรง ฝูงชนวิ่งหนีฝนกันชุลมุน และทยอยเดินทางกลับบ้าน ผมหลบฝนอยู่ที่เพิงเล็กๆ พร้อมกับเด็กชายอายุราว 10 ขวบคนหนึ่ง สักครู่ 2 สาวก็วิ่งมาหลบฝนที่ที่ผมหลบอยู่ เสื้อผ้าเปียกจนแนบเนื้อ ผมชวน 2 สาวคุยอยู่นานนับชั่วโมง คนหนึ่งชื่อหย๊ะ อีกคนชื่อหน๊ะ เด็กชายที่ยืนอยู่ด้วย ทนอยู่ไม่ไหว ก็วิ่งฝ่าสายฝนกลับไป ปล่อยให้ผมกับ 2 สาวคุยกันต่อไป        เวลาประมาณ 6 โมงเย็น ฝนยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุด กลางสายฝนมีชายอายุประมาณ 50 ปีขับรถจักรยานยนต์ มารับสาวหน๊ะกลับไป พร้อมทั้งเสียงดุด่า เหมือนพระเจ้าเป็นใจให้ผมได้อยู่ 2 ต่อ 2 กับหย๊ะ เวลาผ่านไปคนที่มากมาย ก็หมดไป คงเหลือผมกับหย๊ะและเจ้าหน้าที่อุทยานเท่านั้น ผมชวนเธอวิ่งฝ่าสายฝนไปขึ้นรถที่จอดอยู่ เพื่อกลับพร้อมกับผม เธอปฏิเสธไม่ได้เพราะไม่มีใครอีกเลย เธอพูดว่าโรงเรียนปิด 7 วัน เพราะเป็นวันบุญรายอ หย๊ะจึงจะกลับบ้านที่ จ.สตูล หย๊ะมาอยู่ที่นี่เป็นปีแล้วไม่เคยได้มาเที่ยวเลย ขณะที่รถวิ่งออกมาผมให้เธอเอาผ้าคลุมออก เพราะจะทำให้เป็นไข้หวัดได้ เธอนั่งนิ่งเฉย ผมเลยต้องเอื้อมมือไปดึงผ้าคลุมผมออก พอเห็นหน้าชัดเจน เธอช่างสวยงามกว่าที่ผมคิดเอาไว้ตั้งเยอะ        ผมเปิดแอร์ในรถ เธอบอกว่าเธอหนาวให้ปิด ผมอธิบายว่าหากปิดแอร์จะมองไม่เห็นทาง แอร์จะเป็นตัวช่วยให้ อุณหภูมิข้างนอกและข้างในเท่ากัน จะไม่เกิดฝ้าขึ้นบนกระจกรถ ผมเห็นเธอหนาวก็แกล้งเปิดให้เย็นมากขึ้นอีก ผมสัญญา กับเธอว่าจะนำเธอไปส่งที่ขนส่งรถไปสตูล ตลอดทางเธอไม่พูดอะไรเลย เธอหลับข้างๆ ผม ผมพาเธอเข้าหาดใหญ่เกือบ 3 ทุ่มแล้วไม่มีรถ ผมจึงพาเธอไปซื้อชุดใหม่ในศูนย์การค้าไดอาน่า2 แล้วพานั่งรถต่อไปสงขลา เธอก็นั่งหลับอีกตามเคย ผมนึกจะฟัดเธอขึ้นมา จึงเลี้ยวเข้าโรงแรมลงไปเปิดห้องชั้น 1 ไว้ แล้วลงมาที่รถ เธอยังหลับอยู่ ผมเลยขับรถออกไป หาซื้อยาสีฟัน แป้ง แปรงสีฟัน สบู่และผ้าขนหนู เมื่อได้ของเรียบร้อยแล้ว ผมจึงพาเธอไปทานอาหารที่ห้องอาหารแห่งหนึ่ง ผมให้เธอดื่มเบียร์อ้างว่าจะทำให้ร่างกายอบอุ่นขึ้น เธอดื่มไปประมาณ 3 ขวด ผมซื้อเบียร์ติดรถไปอีก 3 ขวด แล้วพาเธอไปที่โรงแรม เธอไม่ยอมลงจากรถและบ่นว่ามึนหัวเพราะฤทธิ์เบียร์ ผมบอกว่าให้เธอไปอาบน้ำเปลี่ยน เสื้อผ้าแล้วจะพาไปส่งให้ที่สตูล (สวรรค์) ในที่สุดหย๊ะก็เข้าห้องในโรงแรมกับผม ผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้ว ให้เธออาบต่อจากผม เธออาบน้ำนานเกือบ 30 นาที แล้วหย๊ะออกจากห้องน้ำมาใจชุดกระโจมอกด้วยผ้าขนหนู เสื้อผ้าชุดใหม่ผมนำไปตั้งกองไว้บนเตียงนอน เธอเดินไปแล้วก้มตัวเอาเสื้อผ้า        ผมเดินเข้าไปด้านหลัง รวบกอดเธอไว้ เธอดิ้นและขัดขืน ผมต้องออกแรงผลักเธอลงไปนอนอยู่กับฟูกเตียงนอน ผมเอาตัวทับและกดน้ำหนักตัวเอาไว้ ผ้าที่นุ่งอยู่ทั้งผมและเธอหลุดไปกองกับพื้นห้องข้างเตียง เนื้อ-นม-ไข่ของแท้ ผมระดมจูบลูบคลำอยู่พักใหญ่เธอจึงหมดฤทธิ์ เมื่อเธอสิ้นฤทธิ์ผมก็เริ่มดูดหัวนมพร้อมทั้งบีบหัวนมเบาๆ สลับซ้ายขวา นมแต่ละข้างแข็งเป็นไต หัวนมสีชมพูอ่อนๆ มือข้างซ้ายลูบผมเธอเบาๆ ปากดูดนมไม่ปล่อย มือขวาลูบต่ำลงมาที่หน้าท้อง และเนินสามเหลี่ยมเศรษฐกิจ ขนนิ่มๆ อ่อนๆ ปกคลุมอยู่บางๆ สามเหลี่ยมเศรษฐกิจ เธอช่างใหญ่เกินตัว อวบนูน ผมจูบลูบคลำจนเธอส่งเสียงร้องครางเบาๆ ขาทั้งสองข้างเธอหนีบสามเหลี่ยมเศรษฐกิจจนแน่น ผมใช้ความพยายาม ให้เธอถ่างขาออกจนได้ ใช้มือลูบไปมาและใช้นิ้วกลางขยี้เม็ดทับทิมหน้าถ้ำเล่นเบาๆ ถึงตอนนี้เธอไม่ขัดขืน มีแต่เสียงร้องอย่างเป็นคนไข้ ผมแทรกนิ้วลงตามรอยแยกของกลีบเนื้อ แล้วแทรกนิ้วกลาง เพื่อจะให้เข้าถ้ำ แต่มันเล็กและ แคบดูไม่สมดุลกับถ้ำที่ใหญ่โตเลย สองข้างปากถ้ำ และขาหนีบมีน้ำซึมเหนียวๆ เกาะติดอยู่ทั้วไป ผมพยายาม แทรกนิ้วให้เข้าไปให้ได้ และนิ้วกลางข้างขวาก็เข้าไปอยู่ในถ้ำได้ ผมรู้สึกว่าหัวใจของเธอเต้นเร็วเหมือนคนวิ่ง 100 เมตรมาใหม่ๆ เธอครางเหมือนคนไข้หนัก        ผมลุกไปหยิบเบียร์มาเปิดราดที่นม หน้าท้อง ที่สามเหลี่ยมเศรษฐกิจ และรินให้เธอดื่ม ผมดูดเบียร์จากปากเธอ และเลียตามซอกคอ หน้าอก หน้าท้อง และที่แม่เต่าตัวโต เลียฟองเบียร์ที่หน้าขา ผมดึงให้เธอนอนหงาย ปลายเท้าห้อยลงที่พื้นก้นอยู่ขอบเตียง แล้วถ่างขาเธอออก ผมซุกหน้าลงเลียรอยแตกรอยแยกตามที่มีเบียร์อยู่จนหมด สุดท้ายผมก็เลียและดูดเม็ดทับทิมที่ห้อยอยู่หน้าปากถ้ำ เธอร้องบอกไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว ช่วยหย๊ะให้พ้นทุกข์ด้วย ผมเลยเอาจรวดติดหัวลูกสะตอปักษ์ใต้ กดลงตรงทางเข้าปากถ้ำ แม้จะมีน้ำหล่อลื่นแต่ก็เข้าลำบากมาก ผมต้องใช้ ความพยายามอยู่เกือบ 30 นาที จึงสามารถนำจรวดติดลูกสะตอเข้าไปได้ เมื่อเข้าไปแล้วมันคับแคบรัดเสียจนบอกไม่ถูก ผมปฏิบัติการซอยซ้าย-ขวา หน้า-หลัง จนเธอร้องด้วยความสะใจ น้ำอุ่นๆ จากตัวลำจรวดพุ่งเข้าสู่ถ้ำเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนอ่อนเพลียหลับไปทั้งคู่ เราร่วมกันบรรเลงเพลงสวาทกันในห้องนั้น 5 คืน 23 ครั้ง วันที่ 6 ผมไปส่งเธอที่โรงเรียน พร้อมทั้งนัดพบเธออีกในวันสิ้นเดือนของทุกเดือนด้วย

เล่าเรื่องเสียว นักศึกษาที่ปัตตานี