Wednesday, May 22, 2013

15ลองเสียว

15ลองเสียว เล่าเรื่องเสียว


ณัฐพิชา เด็กสาว***** ปี สอบเข้าโรงเรียนประจำจังหวัดได้จึงได้ย้ายจากบ้านเกิดมาอยู่ที่หอสตรีประจำ จังหวัด ถึงตอนนี้ เธอเติบโตขึ้นเป็นเด็กสาววัยรุ่นสวยใสตามวัย ไม่เหมือนกับเมื่อ 2 ปีก่อนที่เธอเคยเล่นซนกับเพื่อนชายของเธอทั้งๆที่เธอยังเป็นเด็ก เส้นไหมสีดำยังไม่ขึ้นเลยแม้แต่เส้นเดียว หากแต่เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เธอได้เริ่มรู้จักตัวเองมากขึ้น แปลก?ที่เธอรู้สึกชอบทุกครั้งที่มีเพื่อนต่างเพศได้เห็นบริเวณนั้น และยิ่งชอบมากขึ้น ถ้าหากโดนเพื่อนต่างเพศกระทำอะไรจนเธออับอายถึงขีดสุด?..!!! วันแรกของการเรียน เธอได้รู้จักกับอาจารย์อาจหาญซึ่งเป็นอาจารย์ประจำชั้น ม.4 ของเธอ ห้องเธอมีนักเรียนหญิงอยู่ 16 และ ชาย 24 คน ซึ่งเธอถือว่าเป็นดาวประจำห้องและน่าจะเป็นดาวของระดับได้เลย เด็กผู้ชายที่เข้ามาจีบเธอนั้นมากมายจนนับไม่ถ้วน แต่ว่าเธอก็ไม่สามารถที่จะบอกความรู้สึกลึกๆนี้กับใครได้เลย เนื่องจากเธอกลัวว่าคนอื่นจะหาว่าเธอเป็นโรคจิต นับวัน?ฮอร์โมนในตัวเธอยิ่งหลั่งมากขึ้นทุกที เธอต้องการให้ใครก็ได้มาเห็นบริเวณอวัยวะเพศที่ขณะนี้มันอวบใหญ่ขึ้นกว่า เดิมหลายเท่า? ณ วันหนึ่ง เธอก็ได้รู้จักตัวเองดีขึ้นอีก เมื่อเธอมาสาย อาจารย์อาจหาญซึ่งเป็นครูเวรวันนั้นเป็นคนลงหวาย ทำโทษเด็กนักเรียนด้วยการฟาดก้นณัฐพิชาทำไมถึงมาสาย รถมันติดค่ะอาจารย์..อย่าทำโทษหนูเลยนะคะ ไม่ได้กฎก็ต้องเป็นกฎ.หันก้นมาวันนี้เอาเบาะๆ 3 ทีละกัน หันก้นมา ค่ะ?อาจารย์ขาหนูขอเบาๆนะคะเด็กสาวยืนกอดอก หันก้นเอียงข้างให้กับอาจารย์สุดหล่อได้ทำโทษฟืบเผียะ ไม้เรียวเฆี่ยนลงที่กลางแก้มก้น อ้อาาาาาหหหหหหหหห เด็กสาวร้องเสียงหลง เพราะไม่นึกว่ามันจะเจ็บขนาดนี้ เธอเป็นเด็กเรียนดี เป็นกุลสตรี มีความประพฤติเรียบร้อย จึงไม่ค่อยได้โดนตีนัก โดยเฉพาะตีที่ก้น !!! แต่??ความรู้สึกต่อจากความเจ็บ เป็นความรู้สึกที่เธอไม่สามารถจะบรรยายได้ มันทั้งอาย ทั้งเสียว รวมทั้งอยากด้วยหลังจากไม้เรียวลงก้น เป็นทีที่ 2 เธอรู้ตัวทันทีว่าต่อมฮอร์โมนของเธอกำลังทำงานอีกแล้ว เพราะกางเกงในของเธอมันเริ่มชุ่มเสียแล้ว หลังจากทีที่ 3 เสร็จสิ้น อาจารย์หนุ่มสังเกตุเห็นว่าลูกศิษย์สาวเปลี่ยนไป เพราะเธอต้องเดินหนีบขา และกุมตรงเป้าตลอด เป็นอะไรหรือเปล่า เจ็บมากเลยเหรอ?เปล่าค่ะ?.แต่หนู?เอ่อ?.ไม่มีอะไรค่ะ หนูไปเรียนนะคะเด็ก สาวลาอาจารย์และรีบเดินจากไป เพราะกลัวว่าอาจารย์จะรู้ว่าเธอ น้ำอยากแตกซะแล้ว ตอนเย็นวันนั้น ณัฐพิชายังคงหวนคิดถึง ความรู้สึกที่ตัวเองโดนลงไม้ มันช่างซาบซ่านจับใจดีเหลือเกิน จนทำให้เธออารมณ์ค้างมาตั้งแต่เช้า เมื่อเธอทำการบ้านเสร็จเธอก็เดินไปเข้าห้องน้ำหลังโรงเรียนซึ่งในช่วงนั้น แทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ความคิดแปลกๆถูกจุดขึ้นมาบนหัวเธอทันที จะเป็นยังไงบ้างน๊า ถ้าเราเปิดประตูห้องน้ำทิ้งไว้แล้วฉี่ !นั่น แสดงว่า ถ้าหากมีใครสักคนเดินมาเห็น เค้าจะได้เห็น หอยตัวอูม ที่กำลังพ่นน้ำสีเหลืองอย่างไม่มีอะไรปิดบัง เด็กสาวนึกสนุก คิดว่ายังไงก็คงไม่มีใครมาเห็นแน่ๆ เพราะโรงเรียนเงียบมาก เธอจึงทำตามอำเภอใจของเธอ ประตูห้องน้ำถูกเปิดออกจนสุด..ท้าทายสายตายิ่งนัก เด็กสาวใจเต้นตึกตักค่อยๆถกกระโปรงขึ้นเหนือเอว แล้วรูด กกน.จนถึงหัวเข่า สายตามองกวาดไปจนทั่ว จนแน่ใจว่าไม่มีใครแล้วค่อยๆนั่งยองๆลงจน หอยหล่อน อูมขึ้นมาเป็นกลีบ เธอยิ้มอายๆจินตนาการไปเองว่ามีคนรายล้อมมาดูการโชว์หอยแครงครั้งนี้กันมาก มาย นึกๆแล้วเธอก็เขี่ยแคมของเธอ แหวะจนเห็นรูข้างในเป็นสีชมพูเรื่อๆ พร้อมกับปล่อย น้ำฉี่สีเหลืองทองออกมาจนพลั่งพลูบริเวณรูลับนั้น เธอยิ้มและรำพันกับตัวเอง กิ้ว..กิ้วยัยณัฐพิชาเอ๋ยหน้าไม่อายเลย ถ้าใครเห็นเข้าล่ะก็ โดนล้อแน่เลยด้วย ความไม่คาดฝัน อาจารย์อาจหาญซึ่งเพิ่งตรวจข้อสอบเสร็จ เดินลงมาจากตึก แล้วเห็นพฤติกรรมนี้เข้าอย่างจัง หอยนั้นกำลังพ่นน้ำออกจนใกล้สุด เมื่อณัฐพิชาเห็นเข้า เธอถึงกับสะดุ้งโหยง ไม่รีรอให้ฉี่สุด รีบใส่กกน.แล้วลุกขึ้นวิ่งหนีไปอย่างเร็วด้วยความอาย ทำให้ฉี่ของเธอเปรอะกระโปรงไปหมด อ.หนุ่มตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ถึงจะเป็นหอยของเด็กที่เป็นลูกศิษย์ แต่ก็ทำให้ดุ้นของมันพองจนเป็นแท่งยืนโด่เหมือนกัน เค้าเหลือบเห็นกระเป๋านักเรียนซึ่งเด็กสาวลืมเอากลับไปจากโรงเรียนเพราะความ รีบ มันจึงออกอุบายเอาของนั้นไปคืนให้เธอที่บ้าน หอที่เธออยู่นั้นด้านฝั่งตรงข้ามมีหอชายอยู่เยื้องๆกัน และเธอก็สังเกตุเห็นว่ามีเด็กผู้ชายวัยใกล้เคียงกับเธออยู่ด้วย เย็นวันหนึ่งเมื่อเธอกลับจากโรงเรียน เธอสังเกตุว่าเค้ากำลังแอบมองเธออยู่เช่นกัน เธอแอบกระหยิ่มในใจ แล้วแอบเข้าไปในห้องน้ำสักพัก เธอก็เดินออกมา สภาพที่เห็นคือ เด็กสาวในชุดนักเรียนแต่ ทว่า ทั้งเสื้อและกระโปรงของเธอถูกเลิกขึ้นมาด้วยไม้หนีบผ้า เสื้อนักเรียนเปิดออกจนพ้นเนินนมซึ่งไม่ได้ใส่ยกทรง จึงเห็นเป็นสองเต้ากระเปาะขนาดปานกลาง แต่หัวนมแดงสดใสวัยสาว ด้านล่างยังคงสวมกางเกงใน แต่มันตัวเล็กและรัดติ้วค้างคาอยู่จนปิดรูหอยแทบไม่มิด ที่สำคัญ น้ำอยากเธอเริ่มหลั่งออกมาจนเห็นเป็นดวงที่เป้า เธอชะเง้อสายตาดูเด็กผู้ชายคนนั้น ปรากฎว่าเค้าไม่อยู่ที่ห้องนั้นแล้ว เธอซี้ดปากด้วยความเสียดาย เธอกำลังจะได้โชว์ความอับอายครั้งใหญ่ให้เค้าดูอยู่แล้วเชียว แต่ถึงยังไงเธอก็ต้องทำอยู่ดี เพราะเธออยากเกินจะทนไหวซะแล้ว เธอหันหลังไปที่หน้าต่าง คล้ายกับว่ามีผู้ชายจำนวนมากกำลังมองเธออยู่ กางเกงในตัวน้อยถูกรูดลงจนพ้นเนินก้นมากองอยู่ที่ตาตุ่ม ก่อนที่จะโก้งโค้งแล้วแบะขาออกเล็กน้อยเหมือนรู้งาน เธอจินตนาการไปว่า มีสายตานับร้อยคู่กำลังจ้องมองรูหอยเธออยู่ อุ้ย.หนูอายค่ะ อย่ามองซิคะหนูมอมแมมจะตายแน่ะ?ไม่เชื่ออีก บอกว่าอย่ามอง หนูหนูอายนะคะ.อ้าอ้าน้ำไหลแล้วหนูอยากแล้วค่ะ.น่าอาย จัง แล้วเธอก็หยิบเข็มขัดนักเรียนของเธอขึ้นมาฟาดกับพื้น หนูทำเรื่องน่าอายขนาดนี้แล้ว.ต้องโดนทำโทษแล้วล่ะ.เอาให้เข็ดเลยนะคะแรงๆที่ก้น 10 ที เอาให้เป็นแนวเลย เผียะ?เสียงเข็มขัดที่เธอเป็นคนหวด ฟาดลงที่ก้นของเธออย่างแรงจนเธอสะดุ้งเฮือก ยิ่งเธอจินตนาการไปว่า เธอกำลังโดนเพื่อนชายฟาดเข็มขัดเข้าบริเวณสะโพกที่ล่อนจ้อนของเธอ เธอก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น เผียะ  หนู..หนูจะไม่ทำอีกแล้วค่ะหนู.เข็ดแล้วค่ะ อุ้ย!!!เข็มขัดกระหน่ำซ้ำเข้าไปจนถึงทีที่ 7.8.9.และ เผียะ อ้าาาาาาาาา..แตกแล้ว..น้ำอยากหนูแตกค่ะ .น่าอายจัง.อย่า.อย่ามองตรงนั้นหนูตอนนี้นะ..หนูอายนะคะสิ่ง ที่เธอพูดนั้นตรงข้ามกับสิ่งที่เธอทำอย่างสิ้นเชิงเพราะขณะนี้เธอแบะขา อ้าซ่าจนเห็นไปถึงร่องน้ำภายในสองแคมนั้นอย่างชัดเจน มันเผยอออกมาเป็นสีชมพูสดใส มีน้ำกระเซ็นออกมาจากรูจนเปียกโชก ถ้าหากมีคนอยู่ข้างหลังก็คงเห็นช็อตที่เธอน้ำแตกกระเซ็นออกมาอย่างชัดเจน แจ่มแจ๋วเลยทีเดียว เมื่อความอยากเธอถึงจุด เธอก็หยิบดุ้นปลอมที่หมุนได้คล้ายกับของเล่นของชาวญี่ปุ่นมายัดแยงใส่รูหอยเธอ อย่างไม่อาย เธอจับมันยัดเข้าไปจน สุดลำดุ้น ให้มันเข้าไปคว้านร่องรูนั้นจนเธอถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง เธอกระตุกกายเล็กน้อยก่อนที่จะผลอยหลับแบบล่อนจ้อนแบะขาอ้าซ้าอยู่บนเตียง ก๊อกก๊อกก๊อกเสียง เคาะประตูปลุกให้เด็กสาวที่กำลังเหนื่อยอ่อนตื่นจากนิทรา หากแต่เครื่องเพศยังไม่หายเปียกแฉะ และดุ้นเทียมยังคาอยู่ในรูหอย ด้วยความรีบร้อน เธอจึงสวมเสื้อคลุมอาบน้ำตัวเดียวไปรับแขก เด็กสาวเปิดประตูจึงรู้ว่าเป็นอ.อาจหาญนั่นเองที่มาเยี่ยมเธอ อ้าวอาจารย์คะสวัสดีค่ะ.อาจารย์มาทำไรคะ ครูเห็นหนูลืมกระเป๋าไว้ตรงห้องน้ำหลังโรงเรียนน่ะ เลยดูประวัตินักเรียน รู้ว่าอยู่ที่หอ เลยเอามาคืนให้เด็กสาวหน้าแดง เพราะเธอรู้ว่าอาจารย์คงเห็นพฤติกรรมน่าอายของเธอพร้อมกับเครื่องเพศที่ล่อนจ้อนนั้นจนหมดเปลือกซะแล้ว ค่ะ ..ขอบคุณมากค่ะ?เชิญด้านในก่อนค่ะ?.อาจารย์รับกาแฟมั๊ยคะ อืม?ขอบใจจ้ะขอน้ำตาล 2 ก้อนนะอ.หนุ่มแสร้งพูด จริงๆมันไม่ได้อยากกินกาแฟหรอก หากแต่อยากกิน กลีบเนื้อที่มันเห็นเมื่อตอนเย็นนั้นมากกว่า เด็กสาวก็เพิ่งเสร็จจากกิจกรรมกาม แล้วยังมีดุ้นเทียมปักอยู่ในรูอีก ทำให้ความอยากยังคงมีหลงเหลืออยู่พอสมควร ตอนนี้เธอต้องเดินหนีบขาจนแน่น เพราะกลัวว่าของนั้นมันจะหลุดออกมาโชว์อาจารย์ เธอชงกาแฟพร้อมกับนึกถึงตอนที่ตัวเองโดนเห็นตอนฉี่แล้วก็ทำให้ อยากสาว ของเธอเยิ้มออกมาอีกรอบ เด็กสาวกำลังจะเอากาแฟมาให้อาจารย์ ก็พบว่าของเทียมนั้นมันลื่นเหลือเกิน ทำให้เธอต้องหนีบขาจนสุดณัฐพิชา?หนูเป็นอะไรหรือเปล่า ทำไมเดินหนีบขาอย่างงั้นล่ะเด็ก สาวไม่ตอบ เดินก้มหน้าแดงๆ แล้ววางกาแฟให้อาจารย์ อ.หนุ่มเริ่มเห็นความผิดสังเกตุจากหน้าขาของเด็ก เนื่องจากมันมีน้ำไหลออกมาจากหว่างขานั้น มันรู้ทันทีว่าเธอกำลังทำอะไรก่อนที่มันจะมาถึงณัฐพิชา เด็กสาวหน้าแดงก่ำตอบรับอาจารย์ ไหนหนูลองเดินกางขาซิ ไม่นะคะหนู.เอ่อ.หนู ไม่ต้องอายครูหรอก ครูรู้นะว่าหนูทำอะไรก่อนที่ครูจะมา เด็กสาวอึ้งพูดอะไรไม่ออก ได้แต่ก้มหน้า ซ่อนความแดงก่ำ เธออายเหลือเกินที่มีคนรู้ว่าเธอกำลังช่วยตัวเอง..ครูเห็นนะ ว่าหนูฉี่แล้วไม่ปิดประตูน่ะ ครูเห็นของหนูหมดเลย หนูไม่ต้องอายครูแล้วทั้ง คู่นิ่งเงียบไปชั่วขณะหนึ่ง ก่อนที่เด็กสาวจะสลัดความอับอายและเปิดเผยความในใจของเธอให้อาจารย์รู้เด็ก สาวค่อยๆถกเสื้อคลุมอาบน้ำขึ้นมาจนถึงระดับเอว เปิดเผยของลับท่อนล่างทั้งหมดที่มันเปลือยเปล่าล่อนจ้อนมาก่อนหน้านี้แล้ว ที่สำคัญตรงส่วนกลางหว่างขาของเธอ หอยตัวอูมของหล่อนกำลังคาบดุ้นเทียมอันโตอยู่ในรูปิ ตรงปลายโคนของเทียมมีจะงอยยื่นออกมาสีอยู่ที่เม็ดละมุดของเธอด้วย รอบด้านของหน้าขาเต็มไปด้วยน้ำเมือกใสซึ่งยังไม่แห้งจากภารกิจครั้งก่อน อ.หนุ่มเห็นเข้าถึงกับตะลึงเพราะคิดไม่ถึงว่าเด็กสาวท่าทางเรียบร้อยอย่าง ณัฐพิชาจะเป็นพวกเซ็กส์จัด และแล้ว?เด็กสาวที่กำลังถกเสื้อขึ้นก็พูดด้วยเสียงสั่นเครือ.. อาจารย์คะหนู.หนูไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรเหมือนกัน.แต่มันรู้สึกเอ่อ..ชอบให้ชอบให้อะไร?.ไหนบอกครูซิไม่ต้องอายนะ บอกมาเลย..หนูชอบให้.เอ่อ.ชอบให้คนอื่นดูไอ้นั่นหนูค่ะ อาจารย์หนุ่มอึ้ง หนูรู้สึกอยากให้คนอื่นเห็นเวลาหนูโดนทำอะไรน่าอาย ๆ โดยเฉพาะทำกับ นม.ก้น..และก็ปิด้วย ยังไงล่ะ? หนูคิดว่าตอนที่หนูอายมากๆ แล้วหนูจะมีอารมณ์ หรือที่เค้าเรียกว่า อยาก น่ะค่ะน้ำอยากก็จะออกเยอะด้วย อย่างตอนที่อาจารย์ตีหนู เมื่อเช้านี้ หนูน้ำแตกเลยนะคะ เต็มกางเกงในเลยด้วย ตอนพักเที่ยงหนูต้องแอบไปเบ็ดในห้องน้ำเลยนะ หรืออย่างตอนเย็นที่อาจารย์เห็นหนูฉี่แล้วไม่ได้ปิดประตูน่ะ จริงๆแล้วหนูอยากให้คนมาเห็นน่ะแหล่ะ แต่พออาจารย์มาเห็นเข้าจริงๆก็อาย ไม่กล้าสู้หน้า อาจารย์คะ หนูเป็นโรคจิตหรือเปล่าคะ ไม่หรอกครูว่าใครๆก็เป็นทั้งนั้นล่ะ เพียงแต่จะเป็นมากเป็นน้อยเท่านั้นเอง เอางี้ ครูมีไอเดียล่ะ เรามาเล่นอะไรสนุกๆกันดีกว่า ยังอยากอยู่ไม่ใช่เหรอเราน่ะ อาจารย์หนุ่มพูดไม่พูดเปล่า เดินไปจับหอยตัวอูมนั้นเล่นเหมือนเป็นของเด็กเล่น จับดุ้นเทียมนั้นเอาแยงเข้าไปในรูหอยจนเด็กสาว อยาก ขึ้นมาอีกรอบแล้ว เด็กสาวนั่งยองๆลงปล่อยให้อาจารย์ทำตามจับต้องและทำตามอำเภอใจ อูยยยยยยยยอาจารย์ขา..หนู..หนู..เริ่มอยากอีกแล้วค่ะ เชิญอาจารย์ทำโทษหนูตามสบายนะคะ เอาให้เข็ดเลยค่ะ หนูชอบ ร่านจริงๆ..อีหนูเอ๋ยเดี๋ยวครูจะ เอา ให้หอยบานเลย แต่ก่อนจะเอานะ ต้องเล่นสนุกกับรูหอยหนูซะก่อน รับรองวันนี้หนูได้โชว์หอยสมใจอยากแน่อาจารย์ บอกให้ลูกศิษย์สาวไปเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวเป็นชุดนักเรียนอีกครั้ง โดยที่ตัวมันเตรียมไม้เรียวที่นำติดกลับมาจากโรงเรียนด้วยเอาไว้ ตรงระเบียงที่เป็นเป้าสายตาของเด็กหอข้างๆ คงจะเหมาะที่สุดสำหรับการลงโทษสุดพิสดารครั้งนี้

เล่าเรื่องเสียว 15ลองเสียว

No comments:

Post a Comment