Sunday, May 26, 2013

สุดๆ4กับ9ขวบ

สุดๆ4กับ9ขวบ เล่าเรื่องเสียว


สุดๆ 4 กับ 9 ขวบสวัสดีครับ ทุกท่านผมมีประสบการณ์จะบอกเล่าให้ฟังกันตอนนั้นผมอายุ13 บ้านผมจะเป็นบ้านสองชั้น อยู่ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆติดกับคลองเล็กๆ บ้านผมอยู่ค่อนไปกลางๆซอยจากปากซอย เด็กจะเดินผ่านเยอะมากเวลาโรงเรียนเลิก  วันหยุดเด็กๆชอบมาโดดน้ำแล้วแถวหน้าบ้านผมปะะจำ จนวันหนี่งผมเห็นเด็กผู้หญิงอายุประมาน 4 ขวบกว่าๆ ผิวขาว ตากลม หมวยๆหน่อย  อวบเล็กน้อย เล่นโดดน้ำกับเด็กคนอื่นๆ ก็เห็นว่าน่ารักดีคับ ก็นึกสงสัยเพราะไม่เคยเห็นหน้า จนวันนึงผมไปเดินตลาดนัดกับที่บ้าน ก็เห็นน้องคนนี้เดินมากับคนแถวบ้าน พอได้คุยก็รู้ว่าน้องเขาชื่อแอม เป็นหลานน้าเขา เพิ่งย้ายมาอยู่กับแก เพราะน้องชายกับภรรยาเขาไปทำงานต่างประเทศ เลยมาฝากแกดู ผมก็คุยเล่นกับน้องแอมจนแอมเริมติดผม เหตุทีทำให้ผมอยากเย็ดน้องแอม คือวันนั้นผมได้ไปเล่นที่บ้านพี่เขา และพี่เขาขอตัวไปอาบน้ำ ผมก็เล่นกับน้องแอมสักพักแอมเดินไปชนแก้วน้ำหกใส่กางเกงผมก็ไปบอกน้าๆเขาก็บอกว่าเปลี่ยนเกงเด็กเป็นไหมถ้าเป็นก็เปลี่ยนให้ที ผมก็ถามไปว่ากางเกงอยู่ไหนคับ น้าเขาก็บอกว่าอยู่ในเก๊ะชั้นล่างตู้เสื้อผ้า ผมก็ไปหยิบมาจะเปลี่ยน น้องเขาดึงกางากงลงมาพอดีสิ่งที่ผมเห็นคือหีน้อยๆไม่มีขน(แน่นอน  4 ขวบจะไปมีได้ไง)  ขาวมาก ผมมองแปบนึงแล้วก็นึกอบากลองจับดู แต่น้าเขาออกมาจากห้องน้ำพอดี เขาเลย   เปลียนเอง ผมก็กลับมาท้าน อยากเห็นอีกที อยากจับ  จนวันที่ทุกอย่างเป็นใจ น้าเขามาฝากน้องแอมใว้ที่บ้านผม เพราะแกกับที่บ้านผมจะไปงานศพ แกไม่อยากน้องไปด้วยและที่บ้านผมก็ให้ผมเฝ้าบ้าน กลับ มืดๆ ดึกๆ หน่อย ผมก็เลยมีโอกาษ เล่นกับน้องแอมสักพัก ก็อยากเห็นหีน้องเขาอีกครั้ง เลยชวนน้องเขาไปอาบน้ำ น้องก็แก้ผ้าหมดเลย ผมก็เลยเข้าไปดูใกล้ๆ สวยมากคับ ไม่มีรอยขน สีขาวนวล  แล้วผมก็พาแอมไปอาบน้ำ ออกมาเช็ดตัวผมเอามือถูหีแอมนานหน่อย แอมก็ไม่ว่าไร ผมเลยให้แอมนอนแต่ไม่ได้ไส่เสื่อผ้าแอมนอนหงาย ขาแบะถ่างออก ชัดเลยคับรู้หีแอม ปิดสนิทมากๆ นอนเล่นกันจนแอมหลับไป ผมก็ค่อยๆ ก้มไปดูแบบชัดๆมากๆ หอมมากคับ ปิดสนิทด้วย ผมเอานิ้วแตะดู น้องนอนนิ่งเลย ผมก็ค่อยๆเอานิ้วแหวกดูชมพูมากคับ ผทลองเอาลิ้นเลีย แบบที่ในรูปทำ น้องขยับคับ แต่ไม่ตื่น ผมเลยจัดท่าน้องเขาห้าอ้ามากว่าเดิมแล้วถอดเกงออกควยผมตั้งแข็งนานแล้วก็ค่อยๆไปไกล้ที่หว่างขาแอมชักหัวควยเล็กน้อย เอาควยถูรูหีแอมขยับแต่ติดตัวผมตาก็ไม่ลืมผมค่อยๆกดลงไปช้าๆ ช้ามากเพราแน่นมากๆเลยคับ เข้าไปได้ครึ้งหัวผมก็ต้องค่างเพราะแอมตื่นคับ แอมมองหน้าคัม แล้วมองที่ควยแอมทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ผมก็ทำอะไรไม่ถูกดึงควยออกมาแล้วนอนเล่นกับน้องเขา พอน้องหลับก็เอาอีกครับ ยัดลงไปได้ทั้งหัวแต่ผมแทบกระฉูด เลยเอาออกมา เลอะน้องเขา ก็เช็ดๆพอแอมตื่นผมไม่ได้พูดอะไร จนมืดน้าเขามารับกลับบ้าน วันต่อมาน้าเขามาฝากไว้อีก วันนี้ผมก็ทำเหมือนเดิม แต่ไม่รอให้แอมหลับแล้วคับ ผมแก้ผ้าเลยแอมมองที่ผมผมก็เดินเข้าไปใกล้ๆ และนอนเล่นข้างๆๆแอม เอามือลูบที่ตัวแอมไปมา แอมมองผมอย่างเดียวผมเอามือลูปลงไปที่หีของแอมแอมหุบขาเข้าหากันผมเอามืออีกข้างลูปหัวแอมเบาๆแอมก็ค่อยๆกางขาเล็กน้อย ผมก็ถูที่รูหีแอมก็หุบขาอีก จนผมค่อยๆเอามือแหวกขาแอมออกแล้วผมก็ขยับไปอยู่ที่หว่างขาแอม ผมเอามือไปลูบหัวแอมแอมเบาๆและเอาควยจ่อไปด้วยพอหัวควยโดนรูหี แอมจะหุบขาแต่ติดผมๆเอามือลูบที่หัวแอม แล้วพูดว่า “ไม่เป็นไรนะ พี่จะไม่ทำไห้แอมเจ็บนะ พี่จะค่อยๆทำจะได้ไม่เจ็บนะ ถ้าแอมเจ็บบอกพี่นะ” แอมผยักหน้า ผมลืมบอก ว่าแอมเป็นใบ้นะคับ พอเธอเจ็บเธอจะจับแขนผมใว้ จากนั้นผมก็ค่อยๆดันหัวควยเข้าไปแอบจะหุบขาก็ทำได้มได้ทำหน้าจะร้องไห้อย่างเดียวผมก็เอามือลูปหัว และหยุดรอจนแอมหายเจ็บค่อวยทำต่อจนเข้าได้ทั้งหัว ผมก็ค้างไว้ ผมถามว่า ”อยากไม่เจ็บไหม ” แอมผยักหน้าผมก็บอกว่า ” ต้องให้พี่ทำทุกวันนะ มันจะได้ไม่เจ็บ ” แอมหน้าผม ผมเอามือลูปหัวแอม แล้วค่อยๆดึงออกแล้วดันเข้าช้าๆจนเริ่มชิน ผมเสียวมาก แน่นไปหมดหีแอมบีบหัวควยผมแน่นมาก จนผมแตกข้างนอก แอมมองหน้าผมๆก้มลงไปนอนกอดแอม แล้วบอกว่า “ พรุ่งนี้ให้พี่ทำอีกนะ ” หลังจากนั้นผมกับแอมเราก็เย็ดกันมาตลอด เวลาที่บ้านผมไม่มีคนอยู่ ผมจะพาแอมมาเย็ดที่บ้าน บางวันน้าเข้าไม่อยู่ให้ผมไปดูแลแอม ผมก็เย็ดแอมที่บ้านน้าเขา แอมอยู่ที่บ้านน้า 3 ปี ผมเราเย็ดกันบ่อยมาก จนความเสียวมันเพื่อมขึ้นเมื่อผมได้เย็ดอีกคนนึง  ผมอายุ 16 ผมเฝ้าบ้านอยากเดียวเวลาที่บ้านไปไหน(เพราะจะได้พาแอมมาเย็ด)  แอม 9 ขวบแล้ว แต่เราก็ยังเย็ดกันอยู่ แต่เหตุมันเกิดคืน แอมมักจะพาเพื่อนมาเล่นที่บ้านด้วยแต่คนนี้ไม่ได้เป็นใบ้นะ ชื่อ แหม่ม อายุ 9 ขวบ เท่าแอม  แหม่ม  ผิวเข้มครับ อ้วนมาก นิสัยซนนิดๆครับ เหตุเกิมเมื่อปิดเทอม แอมไปต่างจังหวัดกับน้า ที่บ้านผมก็ไปเยี่ยมตาที่ต่างจังหวัด 3 วันกว่าจะกลับ วันนั้นกน่อยแอมจะไปต่างจังหวัด น้าของแอมไปธุระผมก็ไปเฝ้า(เย็ด)แอมเหมือนเดิม พอแอมไปต่างจังหวัด ที่บ้านผม ไม่มีคนอยู่ ผมนอนดูที่วีอยุ่ ก็มีคนมาเรียก ผมเดิดไปดูเป็น แหม่ม ครับผมก็คุยแล้วให้แหม่มเข้าบ้าน ตอนแรกแหม่มจะใหม่เข้า ผมก็ไม่ว่าอะไร ซักพักแหม่มก็ขอเข้ามาในบ้าน ผมก็เปิดประตูให้เข้า แห่มมทำท่าเหมือนกล้าๆกลัวๆ แต่ก็เข้ามา ผมเอาน้ำให้กิน คุยเล่นกันซักพัก ผมเหลือบไปเห็นกางเกงขาสั้นของ แหม่ม ขามันกว้าง แหม่ม ไม่ใส่กางเกงในเห็นหีออกดำๆหน่อยแต่ไม่เข้มเท่าสีผิว แล้วผมก็เหลื่อไปมองนม แหม่มๆเป็นเด็กที่อ้วนมาก นมเลยใหญ่ตามตัวผมมองอยู่แปบหนึ่ง แหม่ม ก็ถามผมว่า” วันนั้นพี่ทำไรแอมอ่ะ ” ผมถามกลับไปว่า “ อะไรนะ” แหม่มบอกว่าเห็นผม ทำอะไรแอมไม่รู้ แต่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าทั้งคู่ เมื่อวันก่อนที่แอมจะไปต่างจังหวัด ผมนั่งนิ่ง แหม่ม ยื่นหน้ามาใกล้ ผมเลยบอกไปว่า “ เราเล่นเซ็กส์กัน ” แหม่มถามผม “ เล่นยังไงอ่ะ ” ผมมองหน้าแหม่ม มีความคิดขิ้นมาแว๊บนึง อยากลองเย็ดเด็กอ้วนเหมือนกันว่าจะเป็นยังไง  ผมก็บอกไปว่า” อยากลองไหมล่ะสนุกนะ ” แหม่มทำหน้าสงสัย และยังถามว่า “ ต้องทำยังไงบ้างอ่ะ ” ผมเลยถามแหม่มเห็นที่ผมทำกับแอมยังไงบ้างอ่ะ ” แหม่มบอก “ ไม่ใส่เสื้อผ้าทั้งคู่ แล้วพี่เอา ไอ้นั่น(ชี้ที่เป้าผม) เข้าไปตรงนี้(ชี้ที่เป้าตัวเอง) ของแอมแล้วดันเอวเข้าออกอยู่นานเลย ” ผมตอบ “ อืม ก็ทำแบบนั้นแหละ ” แหม่มถาม “ มันเจ็บไหมอ่ะ ” “ ไม่หรอกแรกอ่ะ แต่พ่ทำให้ไม่เจ็บได้ ” “ ไม่เจ็บจริงๆนะ ” “ จริง ” “ ตกลงทำก็ได้ ” ผมพาแหม่มไปที่ห้อง เปิดหนังโป๊ที่พ่อแอบไว้ให้แหม่มดู แหม่มดูแรกๆก็ปิดตา แต่หลังๆ ไม่วางสายตาเลย และหันมาถามผม “ ทำแบบนี้หรือ ”  “ ใช่ ถอดชุดออกดิ ” แหม่มถอดกางเกงออกก่อน แล้วเสื้อคับนมใหญ่ละดับนึงคับ เพราะอ้วนผมให้แหม่มนอนที่เตียงแล้วอ้าขาแหม่มก็ทำตามผมก้มลงไปก็ชัดๆหีแหม่มเข่มแต่ไม่เข้มมาก ไม่มีหมอยขึ้นด้วย ผมเอานิ้วถูที่รูแหม่มจะหุบขาผมเอามือปิดผมบอก “ ไม่เป็นไร ” ค่อยๆเอามือแหม่มออก เอานิ้วแหย่เขาไป แน่นคับ นิ้มด้วเป็นแบบนี้ควยผมตั้งแข็งมาเลย ผมเอานิ้วขื่ย วนในรูหีแหม่มมืออีกข้างจับที่นม จนผมรู้สึกว่าแหม่มพร้อม ผมก็ขยับตัวไปที่หว่างขาเอาขาเหม่มเกียวเอว แล้วผมก็ชักควย 2-3 ทีแล้วเอาหัวตวยถูที่รูหีของแหม่มแล้วค่อยๆกด แน่นคับแน่นกว่าของ แอม แต่ก็นิ้มกว่าด้วยเอาเข้าได้หัวแหม่มบอกเจ็บๆผมเลยหยุด แล้วก้มมาดูดนมแหม่มแหม่ม ทำเสียงเหมือนจะร้อง ผมจูปปากเธอ แลกลิ้น จับนม และค่อยๆดันเข้าไปจนสุด แล้วค้างใว้จับแหหม่ดูดนมดูดปากสักพักผมถามแหม่ม “ เป็นไง ยังเจ็บอยู่ไหม ” แหม่มผยักหน้า และบอกว่า “ เจ็มอ่ะไหนว่าจะทำแบบไม่เจ็บไง ” ผมบอกหลังจากนี้จะไม่เจ็บแล้ว ” แล้วผมก็ค่อยดึงอกมาแหม่มร้องครางออกมา “ อือ….. ” แล้วผมก็ค่อยๆดันเข้าไป “ อ่า...... ” เสียงผมกับแหม่มร้องพร้อมกัน ผมทำสลับกับการ ดูดนม ดูดปาก จนผมทนไม่ไหว ผมชักออกมาพ้นลงที่หน้าท้องของแหม่ม แล้วผมก็นอนลงข้างแหม่มและผมถามแหม่มว่า “ เป็นยังไงบ้างสนุกไหม” แหม่มบอก “ แรกๆอ่ะเจ็บมาก หลังเริ่มสนุกอ่ะ แต่ตอนสุดท้ายเหนือนจะฉี่ออกมาเลย ” ผมยิ้ม และถามว่า “ อยากทำอีกๆไหม ” แหม่มบอก “ อยาก จะทำอีกวันไหน” “ พรุ่งนี้ไหม ” แหม่มก็พยักหน้า 3 วันผมได้เย็ดกับแหม่มจนแอมกลับมา ผมก็คุยกับแอม ว่า ผมจะเอาแหม่มเล่นได้แอม ก็ตกลง ผมเลย ได้เย็ดทั้งสองคนด้วยกันพอผม18ผมต้องไปอยู่กับญาติที่ต่างจังหวัด นานๆจะได้กลับมาที และก็ได้รู้ว่าทั้งสองคนมีแฟนแล้ว แต่เจอะกันก็ยังคุยกันบ้าง นี่เป็นเรื่องนึงที่ผมจำไว้ขึ้นใจเลยคับ พี่น้อง.....

เล่าเรื่องเสียว สุดๆ4กับ9ขวบ

No comments:

Post a Comment