Friday, May 31, 2013

เง็กโดนของจริง

เง็กโดนของจริง เล่าเรื่องเสียว


หวัดดีครับ ผมกลับมาอีกครั้งหลังจากนั้นไม่นานเกินรอเง็กคนสวยนมโตคนเดิมก็ได้มาหาผมที่บ้าน (บ้านผมอยู่หนังโรงหนังสิริรามาเป็นตึกแถว โดยเง็กมาคนเดียว เพราะเง็กบอกแม่ว่าจะไปเดินเล่นที่ห้าง คาเธ่ เยาวราช เพื่อชวนผมไปด้วยเธอมาในชุดกระโปรงสั้นสีน้ำเงินดูน่ารักดี แต่ผมกะว่ายังไงวันนี้ผมของเย็ดหมวยนมโตให้จงได้ จึงบอกเง็กว่า เง็กนั้งเล่นห้องเราก่อนนะเง็กพยักหน้าผมจึงพาขึ้นบนห้องผมไม่รอช้าอีกแล้วเพราะแค่เง็กมาหาผมที่บ้านควยก็ตุงแล้วเพราะคิดถึงวันที่โรงหนัง( เง็ก เธอเป็นหมวายจริงๆ อยู่ฮ่องกงตั้งแต่เกิดมาเมืองไทยไม่นาน ขาว นมโตน่ารักแบบเด็กญี่ปุ่น แก้มแดง อายู 16 ปี ผม 17ปี )ผมจูบเง็กและเอามือบีบนมที่ใหญ่ของเง็กทันทีที่ปิดประตู เง็กรัองบอกว่า อย่า ....ซี้...ด ...ผมไม่สนหีมาให้เอาแล้วไม่เอาก็โง้สิ ผมไซ้ดซอกคอเลยไปที่ติ่งหูเอาลิ้นดุนฟร้อมขบกัดเบาๆมือขยับนมที่ใหญ่ มืออีกอันก็ปลดกระดุม เง็ก ....ชื่อผม....อย่า....ทำ.....เ..ง็...กพร้อมเอามือมาจับมือผมไว้ ผมแกะมือเง็กไปจับควยผมแทน แล้วก็ทอดเสื่อเง็กอกเพยให้เห็นนมที่ล้นยกทรงออกมาขาวผมครึงเต้านมทั้ง2 มือและแกะยกทรงออก ให้นมเป็นอิสระเห็นหัวนมเล็กสีชมพูน่าดูด (ไม่ได้โม้) ผมบีบนมของเง็กที่แข็งเป็นไตด้วยความมันเขี้ยว เง็กคางในลำคอ ก้มลงดูดนมสลับทั้ง2เต้าพร้อมใช้ลิ้นละเลงหัวนมไปมา เสี....ยว..จั..งส่วนมือของเง็กก็บีบควยของผมอย่างแรงตามแรงเสียว ผมด้นเง็กไปที่เตียงพร้อมทอดกระโปรงออกเหลือแต่กางเกงในที่เป้าแชะอย่างเห็นได้ชัดผมเอามือบี้หีเง็กดดยยังไม่ทอดกางเกงในแบบหนัง x ญี่ปุ่นเลย เง็กส่ายสะโพกตามแรงที่ผมบดบี้นิ้วไปมา ...ซี้...ด ผมจับหน้าเง็กมาจ่อที่ควยของผม เง็กออมควยให้ผมหน่อย เง็กส่ายหน้า เง็..กทำไ..ม่...เป็น .... ผมพูดว่าก็ทำเหมือนดูดไอตีมแทงไงเง็กทำหน้า งง ผมเอามือ แหกกางเกงในแล้วใช้นิ้วแยงเข้าไปในรูหีทำให้ เง็ก อาปาก ซี้ด...พร้อมกับผมแทงควยเข้าปากพร้อมบอกว่า ดูดเต็มที่เลย เง็กดูดควยผมจนแก้มตอบพร้อมกับผมกระเด้าควย เบาๆเข้าออกโดยผมได้เพิ่มนิ้วแยงหีเป็น2นิ้วดันให้สุดและคว้างกับบบนิ้วไปส่วนนิ้วโป้งก็เขี้ยปุ้มคริสตีนไปเง็กส่ายหีตามแรงที่ผมขี้ยนิ้วไป ปากก็คางอู๋อี้ในลำคอเพราะออมควยผมอยู่ ผมบดนิ้วได้สักพักเง็กก็ขริบตอดนิ้วผมเป็นการใหญ่อย่างเห็นได้ชัด ผมเอานิ้วออกจากหีเง็กยกก้นตามนิ้วผมมาผมเอาควยออกจากปากเง็กพร้อมบีบนมอย่างแรงมันสะใจจริงๆ ผมขยับควยถูไถแถวหน้ารูหีเง็กแกล้งแทงผิดๆถูกๆพร้อมดูดนมโตไปด้วยจนเง็กร้อง ซี้...ดเ..สียว...จัง...เอาค....ว..ย ..เข้าเถอะ ผมจับควยถูกับปู่มคริสตันพร้อมบดจนเง็กส่ายหีหน้าแดงดิ้ดตลอดผมจึงจับควยค่อยกดหัวควยเข้าหีแต่มันฟิดจริง เ..จ็บ..จัง ผมจึงต้องเอานิ้วเขี้ยปู่นคริสตัสต่อจนผมค่อย ดันเข้าไปจนสึดควย ขอบอกหีเง็กตอดควยสุดๆเลยจนผมเกือบแตกจึงต้องหยุดขยับควยก่อนเปลี่ยนเป็นไว้ด คอดูดนมแล้วคาควยไว้ก่อน จากนั้นค่อยดึงควยเข้าออกช้าๆ ส่ายแทงซ้ายๆ ขวาๆ แรงขึ้น แล้วดึงเกือบสุด เง็กสูดปากล่อนหีพร้อมแอ่นหีตามควยขึ้นมา ผมแทงสวนอย่างแรงพรัอมกระเด้าอย่างเร็วและแรง2มือบีบนมอย่างกับให้มันแหลกคามือเลย เอาได้ไม่นานผมกระทุงควยสุดแรงเข้าลึกสุดปล่อยน้ำควยออกหีเง็กตอด...ดูด..ควยมันแบบสุดดด เอากะหรที่เก่งเอาตูดด้วยยังไม่มันเท่าเง็กเลย  ป.ล.ที่เล่ามาเป็นเรื่องจริง ร้านน้ำบ๋วยหน้าปากซอย เท็กซัส ฝั่งเจริญกรุง คราวหน้า มีอีก

เล่าเรื่องเสียว เง็กโดนของจริง

No comments:

Post a Comment