Friday, May 24, 2013

ฟันพี่สาว

ฟันพี่สาว เล่าเรื่องเสียว


       มีพี่สาวกันบ้างหรือเปล่าครับ ผมมีอยู่สองคน แต่ละคนสวยหยาดเยิ้มอย่างกับนางฟ้า ส่วนตัวผมเองหน้าตาไม่ได้เรื่อง ผมเองก็สงสัยเหมือนกันว่า ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ตั้งแต่เกิดมาผมจีบผู้หญิงไม่เคยติดเลยสักคนเดียว ทุกๆครั้งที่ผมอกหักมาจากผู้หญิงคนไหนมาก็ตาม พี่สาวทั้งสองก็จะคอยปลอบโยนผมตลอดเวลา ผมยังจำครั้งแรกที่ผมอกหักได้ดี    ตอนที่ผมอยู่ ม.2 วันนั้นเป็นวันเสาร์ เป็นวันเกิดของอุ้ย ผมเดินกลับบ้านด้วยอาการเศร้าสุดขีด กลับมาถึงบ้าน ผมนั่งอยู่ที่บันไดบ้าน ตาเหม่อลอย พี่จอยพี่สาวคนโตกลับจากมหาลัยมาเจอเข้า ก็เข้ามาถามผมด้วยความเป็นห่วง ผมก็เล่าให้ฟังว่า อุ้ยเค้ามีแฟนแล้ว เค้าหลอกผมได้ยังไง ผมเล่าให้พี่จอยฟังทั้งหมด ผมอยู่ในอาการเซ็งสุดขีด พี่จอยก็ปลอบผมไปเรื่อยๆ       เมื่อถึงเวลาอาหารเย็น ผมกินข้าวไม่ลงไม่แตะต้องอะไรเลย เดินหลบไปนอนในห้องนอนพ่อกับแม่ นอนคิดอะไรไปเรื่อยๆจนผลอยหลับไป มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนหัวค่ำ ผมเหลือบตาดูนาฬิกาข้างหัวเตียง 2 ทุ่มแล้ว พี่จิ๊บพี่สาวคนรองนั่งอยู่บนเตียงข้างตัวผม ผมยังงัวเงียอยู่ก็ได้ยินเสียงพี่จอยดังมาจากห้องน้ำที่อยู่ในห้องนอนพ่อ พี่จอยกำลังคุยกับพี่จิ๊บ ฟังได้ความว่า คืนนี้พ่อกับแม่ไปค้างที่ต่างจังหวัดไม่กลับบ้าน สักพักพี่จอยก็ออกมาจากห้องน้ำ พี่จิ๊บเดินถือผ้าขนหนูเข้าไปในห้องน้ำ พี่จอยเดินมาหยุดตรงหน้าผม ผมยังคงนอนในท่าเดิม อยากนอนต่ออีกพัก พี่จอยก้มลงมาลูบผมที่ปรกหน้าของผมแล้วลุกขึ้นหันหลังให้ ผมจึงค่อยๆปรือตาขึ้น คิดจะลุกไปหาอะไรทาน แต่สิ่งที่อยู่ตรงหน้าผมทำให้ผมเปลี่ยนใจกะทันหัน พี่จอยซึ่งหันหลังให้ผมกำลังปลดผ้าขนหนูออกจากตัว เห็นร่างทั้งร่างเปลือยเปล่าขาวโพลน ผมลืมตาโพลงมองไล่ลงไปที่บั้นท้ายกลมกลึงขาวผ่อง แล้วมองลึกไปในหลืบร่องกลางหว่างขาของเธออย่างลืมตัว เห็นขนหมอยฟูเป็นฝอยแพลมออกมาทางด้านหลัง ภาพที่เห็นนี้เล่นเอาท่อนเอ็นผมพองแข็งชูชันเลย พี่จอยใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมขณะที่ก้มลงหยิบชุดชั้นในที่ข้างตัวผม แน่นอนตอนนั้นผมรีบหลับตาลงทันที จนพี่จอยเอื้อมมือข้ามไปหยิบชุดนอนที่ปลายเท้าผม(คงจะคิดว่าผมนอนดิ้นจนทำให้ชุดที่พี่จอยเอามาเปลี่ยนกระจัดกระจาย) ผมหรี่ตาดูก็เห็นนมของพี่จอย หัวนมสีเนื้ออ่อนๆอมชมพูตัดกับผิวขาวนวลเนียน ทำให้ผมลืมตาเพ่งอย่างลืมตัว จังหวะนั้นที่พี่จอยหันมามองพอดี ผมรีบหลับตา ในใจกลัวพี่จอยจะโกรธ ผมได้ยินเสียงประตูและเสียงฝีเท้าเดินออกไป ผมรีบลุกขึ้นแล้วเดินออกไปที่โต๊ะทานข้าวในห้องครัว พี่จิ๊บอาบน้ำเสร็จแล้วเดินมาถามว่าผมจะกินอะไรมั้ย ผมบอกว่ากิน พี่จิ๊บเดินไปอุ่นกับข้าวมาให้ผม ส่วนพี่จอยเดินออกมาดูทีวีที่ในห้องครัว ผมหลบตาพี่จอย ไม่กล้าสู้หน้า ผมคิดว่าพี่จอยคงรู้ว่า ผมแอบมองเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า จนกระทั่งพี่จอยเดินมาแตะแขนผมแล้วพี่จอยก็ยิ้มให้ ผมจึงยิ้มตอบแหยๆ พี่จอยใส่เสื้อกล้ามสีขาว ไม่ใส่บรา พี่จอยนั่งลงคุยเรื่องอุ้ยกับผม กลัวผมจะคิดมาก แต่ผมเองเลิกคิดถึงอุ้ยอดีตแฟนของตัวเองไปแล้ว หลายครั้งที่ผมเผลอมองหัวนมของพี่จอยที่ดันเสื้อกล้ามจนนูนออกมา คำปลอบโยนเรื่องของอุ้ยไม่ได้อยู่ในหัวผมเลย มีแต่จุกที่หัวนมทั้งสองดันออกมาเท่านั้น คืนนั้นผมนอนไม่หลับ เลยเดินออกมาดูทีวีข้างนอกจนตี 2  พี่จอยออกมาเจอ ถามผมว่าทำไมยังไม่นอน ผมบอกไปว่านอนไม่หลับ พี่จอยนิ่งคิดอยู่พักนึงแล้วบอกว่า ถ้ายังคิดไม่ตกเรื่องแฟนจนนอนไม่หลับ ก็ไปนอนที่ห้องพี่จอยสิ ผมสะดุ้งเลย เพราะรู้ตัวว่าตัวเองคิดไม่ดีกับพี่จอยอยู่แล้ว แต่พี่จอยหัวเราะถามว่าทำไมต้องสะดุ้ง ผมก็บอกว่าไม่มีอะไร ก่อนจะเดินไปหยิบหมอนกับผ้าห่มแล้วเดินตามไปที่ห้องพี่จอย           เรานอนเตียงเดียวกัน พี่จอยยังนอนใส่เสื้อกล้ามและไม่ใส่บราเหมือนเมื่อตอนหัวค่ำ ผมนอนหันหลังให้พี่จอย พอแน่ใจว่าพี่จอยนอนหลับสนิทแล้ว ผมจึงพลิกตัวยันตัวขึ้น ก็เห็นพี่จอยนอนหงายอยู่ ผ้าห่มร่นลงมาถึงที่เอว ผมมองไปตามลำคอขาวนวลจนถึงหัวไหล่กลมกลึงไล่ระสายตาจนมาหยุดที่หน้าอกตูมเต่งตึง ผมเอื้อมมือบีบไปหน้าอกพี่จอย เบาๆ ก้มหน้าลงไปดมที่ซอกคอพี่จอยก็ได้กลิ่นสบู่จางๆ ผมดมไล่ลงไปจนถึงสองเต้าของพี่จอย แล้วเปิดเสื้อกล้ามขึ้นมามองหัวนม มันเหมือนกับเมล็ดทับทิมวางอยู่บนฐานกลมๆกว้างประมาณเซ็นนึง นมพี่จอยตั้งเต้ากลมเป็นลูกสวยมาก ขนาดพอดีมือของผมเลย ผมก้มลงเลียและดูดหัวนมพี่จอยเบาๆ จนทนต่อไปไม่ไหวจึงต้องลุกไปเข้าห้องน้ำ ควักท่อนเอ็นออกมารูดชักว่าวจนเสร็จ แล้วกลับมาก้มลงจูบปากพี่จอยอีกครั้งก่อนจะนอนหลับไปอย่างมีความสุข ตอนผมตื่นเช้ามา ทุกอย่างก็เป็นปกติเหมือนเช่นทุกวัน พ่อกับแม่ที่กลับมาจากต่างจังหวัดอยู่พร้อมหน้ากับพี่จอย พี่จิ๊บ ทุกคนพูดคุยกันอย่างรื่นเริงตามปกติ        ในตอนนั้นผมอยู่ม.2 พี่จิ๊บกำลังจะเข้ามหาลัย พี่จอยอยู่ปี 2 ต่อมาอีก 3 ปี พ่อกับแม่ย้ายไปทำงานที่อเมริกา พี่จิ๊บไปเรียนต่อมหาลัยที่นู่น ผมยังเรียนม.ปลายต่อในไทย พี่จอยก็ได้งานทำที่นี่ ทั้งบ้านจึงเหลือแค่ผมกับพี่จอย ผมยังคงนึกถึงเรื่องตอนม.2 อยู่เสมอๆ ตอนที่พ่อกับแม่และพี่จิ๊บไปอเมริกาใหม่ๆนั้น บอกตามตรง ผมรู้สึกอยากจะมีอะไรกับพี่จอยมากเลย แต่ผมก็พยายามหยุดคิด เพราะรู้ว่ามันไม่ดี มันยากมากจริงๆที่จะหักห้ามใจ ตั้งแต่พ่อกับแม่ย้ายไป พี่จอยก็มักจะใส่เสื้อผ้าไม่รัดกุมมากขึ้นเรื่อยๆ บางครั้งถึงกับใส่บรากับกางเกงขาสั้นมานั่งดูทีวีกับผมที่ห้องนอนของผม พี่จอยมีแฟนแล้ว เป็นหนุ่มลูกครึ่งรูปหล่อมาก แต่ผมเคยเห็นเขามาที่บ้านไม่กี่ครั้ง และคิดว่าพวกเขาคงยังไม่เคยมีอะไรกัน ทำไมผมคิดอย่างนั้นน่ะเหรอ ก็เพราะพี่จอยกลับมานอนบ้านทุกวัน แต่ถ้าจะแอบไปมีอะไรกันตอนกลางวันก็สุดวิสัยที่จะคาดเดา ผมกับพี่จอยอยู่ในบ้านกันตามลำพังสองต่อสอง โดยที่ในหัวผมยังคงมีความคิดที่จะฟันพี่จอยอยู่ตลอดเวลา แต่เราก็อยู่กันตามปกติมานานนับปี       ความอดทนของผมมาสิ้นสุดเอาตอนที่ผมอยู่มหาลัยปี 2 วันนั้นผมนั่งดูทีวีรอพี่จอยกลับบ้าน คืนนี้พี่จอยมีเลี้ยงที่บริษัท ประมาณเที่ยงคืนพี่จอยก็กลับมาถึงบ้านในสภาพเมาเละ โดยแฟนหนุ่มลูกครึ่งเป็นคนพามาส่ง พอแฟนพี่จอยกลับไป ผมก็พยุงพี่จอยเข้าไปล้างหน้าในห้องน้ำ พี่จอยเมามาก ไม่ได้สติเลย เป็นครั้งแรกที่พี่จอยเมาขนาดนี้ แฟนพี่เขาก็ดี ไม่ฉวยโอกาส (เป็นผมน่ะไม่เหลือ เอ๊ะ ในเมื่อผมคิดอย่างนี้ ลงมือเสียเลยดีไหม อย่า อย่า นี่พี่สาวเรานะ ผมเตือนตัวเองขณะที่ช่วยล้างหน้าให้พี่จอย) พี่จอยอยู่ในชุดสายเดี่ยวสีฟ้า พอช่วยล้างหน้าเสร็จแล้ว ผมก็พาพี่จอยไปที่ห้องนอนแล้วทิ้งเธอไว้อย่างนั้น ส่วนผมก็ไปนอน พอประมาณตี 2 ผมได้ยินเสียงโครมในห้องน้ำ เปิดเข้าไปเห็นพี่จอยนั่งอยู่บนพื้นห้องน้ำข้างชักโครก พี่จอยพยายามจะเปิดฝาชักโครก พี่ปวดฉี่ พี่จอยพูดเสียงเบาๆ สีหน้าไม่ค่อยดี ผมจึงเปิดฝาชักโครกให้ พี่จอยก็ก้มลงรูดกางเกงในออกมาแล้วถลกกระโปรงขึ้น ผมมองเห็นพงหมอยได้ชัดเจนเลย พี่จอยนั่งฉี่จนเสร็จแล้วบอกให้ผมพยุงไปที่ห้องนอน ผมถามว่า จะอาบน้ำมั้ย พี่จอยพูดก็ว่า อาบไม่ไหว ผมเลยบอกว่า ผมจะอาบให้ พี่จอยเงยหน้ามอง สีหน้าเดายากว่าคิดอะไร ผมเองยิ้มสู้หน้าพี่จอย แต่ในใจมันหื่นสุดจะฝืนแล้ว ตั้งแต่ตอนที่อุ้มพาไปนอน เห็นเนินอกขาวๆแล้วยังมาเห็นขนหมอยอีก ผมอยากมากจนเอ็นแข็งเต็มที่เลย พี่จอยนั่งลงบนเตียงแล้วบอกว่า เอาน้ำมาให้หน่อย พี่จะเช็ดตัว ผมเอากาละมังใส่น้ำอุ่นมา แล้วใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นลูบที่ต้นคอให้ พี่จอยพยายามจะหยิบผ้าจากมือผม บอกว่า พี่เช็ดเอง ผมก็ส่ายหน้าแล้วเช็ดให้ต่อ สักพักพี่จอยก็ปล่อยให้ผมเช็ด ผมลูบไล้ที่ซอกคอ ไล่ลงมาที่เนินอก พี่จอยมองหน้าผม ผมจึงเลื่อนขึ้นไปเช็ดที่หลังหู สังเกตเห็นว่าพี่จอยเริ่มเคลิ้มๆ คงเป็นเพราะเมาด้วย ผมใช้นิ้วไล้หลังหูพี่จอยเบาๆ อีกมือใช้ผ้าลูบลงมาที่เนินอก ถูวนอยู่พักนึง แล้วผมก็ปลดสายเดี่ยวทั้งสองข้างออกไปทางไหล่ พี่จอยพูดเบาๆว่า พอแล้วๆ ผมรูดบราลงข้างตัวพี่จอย เต้านมขนาดพอดีมือที่ผมฝันถึงอยู่เสมอก็ดีดผึงออกมากระเพื่อมอยู่ตรงหน้า พี่จอยสะดุ้ง มองผมตาดุทันทีพร้อมกับเอ็ดว่า เจ...จะทำอะไรน่ะ        ผมหน้ามืดทันทีที่เห็นเต้านมเต่งตึงคู่สวยของพี่สาว ผมไม่ใช่เด็กๆที่จะไปชักว่าวแล้วกลับมานอนด้วยอีกต่อไปแล้ว ผมก้มลงดูดหัวนมพี่จอยอย่างแรงทันที พี่จอยสะดุ้ง ร้องซี๊ดออกมา มือทั้งสองพยายามดันหัวผมออก แต่สายเดี่ยวและสายของบรามันรัดแขนไว้ที่ข้อศอกให้ติดกับลำตัว ประกอบกับพี่จอยยังไม่หายมึน ผมจับมือพี่จอยออก แล้วจัดการละเลงลิ้นทั้งเลียทั้งดูดทั้งขบเม้มหัวนมของพี่จอยอย่างหนักหน่วง ผมเคยผ่านประสบการณ์ทางเพศโดยการเที่ยวผู้หญิงมาบ้าง แต่พี่จอยเองยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน แม้อายุ 26 ปีแล้วแต่พี่จอยก็ยังเป็นสาวบริสุทธิ์ ใบหน้าหวานซึ้ง ตาคมเรียวเล็ก จมูกโด่ง ปากบางเฉียบ ผิวขาวสมกับที่มีเชื้อจีน ท้องแบบราบ เอวบาง หน้าอกตูมตึงที่ตอนนี้กำลังถูกลิ้นผมจู่โจมอยู่ พี่จอยบิดตัวหลบอย่างลำบาก ปากก็ร้องว่า อย่า อย่า แต่ความเมาทำให้ไม่มีเรี่ยวแรงแม้แต่จะตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ถึงร้องไป ในบ้านก็มีแค่ผมกับพี่จอย ผมพยายามอยู่พักนึงจึงกำจัดชุดที่พี่จอยใส่อยู่ออกไปได้แม้แต่กางเกงในลายลูกไม้สีดำ พี่จอยนอนแผ่อยู่บนเตียง พยายามขืนตัวจะลุกขึ้นสู้แรงกดจากมือผมที่ทั้งกดทั้งบีบขยำนมเธออยู่ พี่จอยหลับตาหยี เม้มปากแน่น ผมก้มลงจูบที่ซอกคอ ไซ้ใบหู มือก็บีบเคล้นเต้านมที่ขนาดเหมาะมืออย่างไม่น่าเชื่อ ผมดูดดุนหัวนมพี่จอยอยู่พักนึง ไล่ปากระลงมาตามหน้าท้องจนเจอเนินหีรกขน พอผมเลียวนๆที่โหนกหีกลางหว่างขา พี่จอยก็ถึงกับตัวกระตุกทันทีแล้วเริ่มบิดตัว เมื่อผมลองเลียและอมดูดเม็ดแตดพี่จอย พี่จอยก็เริ่มหายใจแรงขึ้นและบิดตัวไปมาเป็นระยะ น้ำเสียวเริ่มไหลออกมาจากร่องหีพี่จอยจนแฉะไปทั้งเนินหี ผมได้ใจและได้อารมณ์เต็มที่สุดจะฝืน จึงลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าจนควยที่กำลังแข็งเด่ดีดผึงออกมาตั้งผงาดชูชัน พี่จอยเห็นแล้วก็ขยับตัวหนีร้องว่า อย่านะ เจ เราเป็นพี่น้องกะ....กัน...โอ๊ยยย ผมรีบกดควยแทงเข้าร่องหีพี่จอย พอสิ้นเสียงคำว่ากันควยผมก็ยัดเข้าไปได้เกินครึ่งลำแล้ว พอควยเข้าร่องหีจนมิดโคนพี่จอยก็ร้อง อื๊อ...โอ๊ย...อ๊า ผมกระเด้าซอยด้วยท่าสามัญที่สุด ควยผมแทงมุดเข้ามุดออกร่องหีพี่จอย พี่จอยพยายามเม้มปากกลั้นเสียงเต็มที่ แต่ก็มีเสียงครางเบาๆด้วยความเสียวซ่านจนระงับไม่อยู่ลอดออกมาระยะ ผมเสียวสุดๆ สาวควยยาวๆเข้าชักชักออกอยู่พักหนึ่งก็เกือบจะน้ำแตก ต้องกดควยแช่เอาไว้นิ่งๆ พี่จอยช้อนตามองมาทางผม เธอยังหายใจแรงและขัดๆอยู่แสดงว่ายังไม่เสร็จ ผมจึงก้มลงไซ้ซอกคอพี่จอย พี่จอยพึมพำอะไรบางอย่างที่ผมฟังไม่ถนัด ผมก็ก้มลงหอมแก้มเธอเบาๆ ได้ยินพี่จอยพูดว่า อื้ม...หยุดทำไม...เร็วๆสิ ผมจึงรีบกลับไปทำหน้าที่ ผมลุกตัวขึ้นนั่งแล้วยกตัวพี่จอยขึ้นมาพี่ขึ้นนั่งคร่อมสวมควยผม พี่จอยคราง อื้ม...ซี๊ดส์ และเริ่มโยกขย่มเบาๆ ถึงตอนนี้ผมได้แต่ดูดนมพี่จอยและรอรับความเสียวที่มาพร้อมแรงกดหีของพี่จอยที่บดลงมาที่ลำควยของผม มันเสียวเป็นที่สุด เสียงครางซี๊ดซ๊าดของเราสองคนประสานกันดังลั่น พี่จอยคงใกล้จะเสร็จแล้ว บอกได้จากเสียงหอบหายใจแรงและแรงโยกที่รุนแรงขึ้นทุกที ผมโน้มตัวไปข้างหน้า กดพี่จอยลงบนเตียงแล้วโยกซอยเอง ผมช้อนยกก้นพี่จอยให้เนินหีหงายขึ้นทำให้ผมกระเด้าได้ถนัดหน่อยแล้วผมก็กระหน่ำโยกซอยทันที อ๊า...อ๊า...อ๊า...เจ...พี่...พี่...โอ๊ยยย แล้วพี่จอยก็เสร็จจนได้ ตัวเธอเกร็งกระตุกแรงมาก แต่ผมยังไม่เสร็จ ยังกระเด้าร่องหีพี่จอยอยู่อีกพักนึงแล้วจึงปล่อยน้ำแตกทะลักเข้าใส่รูหีพี่จอยจนหมดลำควย พี่จอยตัวกระตุกอีกครั้งนึง แล้วเราสองคนก็นอนแน่นิ่ง ผมพูดอะไรไม่ออก พี่จอยก็เงียบไป ผมเลยกะว่านอนไปก่อนแล้วพรุ่งนี้ค่อยว่ากัน           ปรากฏว่าผมตื่นเช้ากว่า ประมาณ 8 โมงเช้า ผมลุกขึ้นมาเห็นพี่จอยยังนอนแผ่หราสลบไสลอยู่ ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยก้มลงกะว่าจะเลียหีปลุกอารมณ์พี่จอย แต่มันเหม็นมาก เพราะเมื่อคืนเอากันแล้วพี่จอยไม่ได้ไปอาบน้ำ ผมจึงอุ้มพี่จอยไปที่ห้องน้ำ เปิดน้ำอุ่นใส่อ่างแล้ววางพี่จอยไว้ในอ่างน้ำนั่นเลย ส่วนผมก็อาบน้ำให้ตัวเองก่อน พอหันมาดูเห็นน้ำถึงเอวพี่จอยแล้ว ก็เลยหันมาอาบน้ำให้พี่จอยบ้าง เอาฝักบัวรดน้ำบนเนินอก วักน้ำล้างหน้าให้พี่สาว พอน้ำโดนหน้าพี่จอยก็ตื่น พี่จอยมองหน้าผม หน้าเธอแดงก่ำเลย ยกมือปิดนมปิดหีพัลวัน ยิ่งเธออายยิ่งดูน่ารักมาก พี่จอยไม่ยอมมองหน้าผมเลย คงจำเรื่องเมื่อคืนได้ ผมเองไม่พูดอะไร จูบหูพี่จอยแล้วดูดที่ซอกคอแรงๆทีนึงแล้วบอกว่า พี่จอยครับ ขอผมอีกทีนะ ผมเบียดตัวลงไปในอ่างน้ำแล้วนอนทาบตัวพี่จอยเลย ไซ้ซอกคอ มือก็บี้แตด พี่จอยหน้าแดง หันหน้าหนีผม หลับตาหยี ผมจับควยยัดใส่ร่องหีพี่จอยทันทีแล้วกระเด้า พี่จอยครางเบาๆตลอด สักพักก็กระตุกแล้วนอนนิ่งมองหน้าผม ผมก็จูบปากแลกลิ้นกับพี่จอย จากนั้นก็อาบน้ำให้พี่จอยแล้วชวนกันออกไปกินข้าว ผมพูดยิ้มๆกับเธอว่า พี่จอย ผมทำแบบนี้บ่อยๆได้หรือเปล่า พี่มีแฟนแล้วนะ พี่จอยก็ตอบว่า ไม่ได้หรอก เจ  ผมก็ต่อรองว่า น่า พี่จอย ผมขอเหอะ จริงๆที่ทำกันก็ไม่ดีนะ เพราะเราเป็นพี่น้องกัน งั้นเรามาเป็นผัวเมียกันดีกว่านะครับ พี่จอยเป็นเมียผมนะ พี่จอยก็ตอบสั้นๆว่า บ้า จบบทสนทนาเพียงเท่านี้ แต่หลังจากนั้นมา ทุกๆวันเวลาผมเงี่ยนขึ้นมาก็จะพูดกับพี่จอยว่า เมียจ๋า เราอยากเอาเมียแล้วอ่ะ พี่จอยก็หันมามองดุๆแล้วผลักอกผม ผมก็จะออกแรงปล้ำพี่จอยซะเลย พอบ่อยๆเข้า ชวนปั๊บก็ยิ้มๆ ไม่ว่าอะไร แต่ถ้าวันไหนที่พี่จอยไม่พร้อม ผมก็จะไม่ทำอะไร เราอยู่กันแบบนี้มานานทีเดียวจนผมจบมหาลัย ผมได้พี่จอยเป็นเมียมา 2 ปีกว่า พี่จอยก็เลิกกับแฟนหนุ่มลูกครึ่งรูปหล่อของเธออย่างเด็ดขาดไปเลย คงเป็นเพราะติดใจรสควยของผมเข้าให้แล้ว ส่วนผมเองหลังจากเรียนจบยังหางานที่ถูกใจไม่ได้ ก็เลยเรียนต่อโทและอยู่กับบ้านเอาพี่จอยไปวันๆ เรื่องของผมกับพี่จอยก็เพียงเท่านี้ล่ะครับ

เล่าเรื่องเสียว ฟันพี่สาว

No comments:

Post a Comment