Friday, May 31, 2013

ยุให้แฟนอยากโดนคนอื่นเย็ด

ยุให้แฟนอยากโดนคนอื่นเย็ด เล่าเรื่องเสียว


หวัดดีครับผมจะมาเล่าเรื่องแฟนผมอยากโดนคนอื่นเย็ดให้ฟังคือผมกับแฟนอยู่ด้วยกันมา3ปีแล้วผมกับแฟนเป็นคนขี้เอาแรกคบกันใหม่ๆก็เอากันวันละ7-8รอบอะพอพักหลังก็เริ่มลดลงบางอืมผมชื่อแม็กครับอายุ24แฟนอายุ19ชื่อแอมครับแฟนผมขาวสวย34-28-34หุ่นดีสูง168อวบน่าเอาแฟนผมขายเสื้อผ้าอยู่ที่บางกะปิส่วนผมขายอยู่ที่บ้านพักหลังผมเอากับแฟนน้อยลงผมเลยจะหาวิทีกระตุ้นผมเลยเปิดเวปดูวิทีทำให้เงี่ยนกันทั้ง2ฝ่ายมันก็มีหลายวิทีอะครับเช่นให้เมียมีอะไรกับคนอื่นผมเจอข้อนี้แล้วผมเงี่ยนมากเลยแต่ต้องทำตามขั้นตอนคือถามๆแฟนดูก่อนว่ามีคนมาจีบไหมมายุ่งอะไรกับเทอไหมพะดีแฟนผมเป็นคนขี้เงี่ยนเทอเคยมาเล่าให้ผมฟังว่าเทอชอบโดนยามที่ห้างแซวและชอบแอบมองแอบดูกางเกงในเทอแล้วเทอก็เงี่ยนน้ำไหลต้องไปช่วยตัวเองในห้องน้ำผมนึกขึ้นได้เลยเอาแบบนี้และพอดึกแฟนผมกลับมาผมก็รวบแฟนผมมาเย็ดเลยแฟนงงมากถามผมเงี่ยนอะไรมาผมบอกป่าว พอกินข้าวตกดึกก่อนเข้านอนผมเริ่มเข้าแผนยุใหเทออยากโดนคนอื่นเย็ด ผมถามเทอว่า..นี่ถามไรน่อยสิมีคนมาจีบบางป่าวอะ...มีสิแต่บอกไปว่ามีแฟนแล้ว...ทำไมไม่บอกไปละว่าไม่มี...จะบ้าหรอก็มีแล้ว...ก็ให้มันจีบไปสิไม่ถูกใจบางหรอ...อย่ามาหึงแล้วกัน...นะแสดงว่ามีอะสิบอกมาตรงๆพี่ไม่โกรธหรอพี่อยากรู้ใครหรอ...จริงนะ...อืม....ชื่อแจ๊คยามที่ห้างอะและแต่มันออกไปแล้วไปขี่วินบางกะปิอะอืม..แล้วชอบมันหรอ.....ก็รู้สึกดีด้วนอะมันชอบมาที่ร้านมาช่วยจัดร้านขอเบอร์อยู่นั้นและมันบอกชอบแอมทั้งๆที่มันมีเมียแล้วนะแอมก็บอกมันว่าแอมมีแฟนแล้วมันบอกว่างั้นเป็นกิ๊กกันแอมบอกมันจะบ้าหรอมันก็เลยเลยเงียบไป...แล้วคิดถึงมันปะ  พอผมถามเสร็จผมเลยรูปหีแฟนฟมเล่นน้ำเทอไหลเยิ้มเลยแสดงว่าเทอเริ่มมีอารมณ์แบบนี้แล้ว ผมเลยพูดยุอีกว่า....เคยมีอะไรกันหรือป่าวเนี้ยน้ำเยิ้มเลยพูดถึงมัน...จะบ้าหรอไม่เคย...แล้วอยากจะเคยไหมละพี่ให้เอาไหม....พี่ก็พูดกับแอมเล่นไปได้..ไม่เป็นไรครับพี่ให้แฟนพี่มีความสุขได้  น้ำแฟนผมเริ่มเยอะขึ้นผมเลยไปเลียกินเลียจนเทอน้ำแตกแรงมากเลยครับแล้วแอมก็มาดูดควยให้ผมอย่างเมามันผมเลยกระตุ้นเทออีกด้วยการพูดถึงไอแจ๊ค...ดีไหมแอมควยแจ๊คใหญ่ไหมดูดแรงๆเลยโอ้ยดูดให้แตกเลยแอม แฟนผมดูดอย่างแรงมันได้ผลครับแอมใช่ปากรูดจนผมน้ำแตกใส่ปากเทอแล้วแอมก็กลืนลงไปหมดเกลี้ยงดูดจนสะอาดแล้วผมก็นอนกอดกัน เช้ามาผมกับแฟนก็เย็ดกันผมทำให้เทอเสียวสุดๆและผมก็ให้เทอเรียกผมว่าแจ๊ค เทอก็เรียกครับ...โอ้ย...แจ๊คแอมเสียววเย็ดแอมแรงๆเลย...โอ้ยแอมน้ำจะแตก...โอ้ยโอ้ยแตกแล้วแจ๊คแอมเสียวมากเลย ทันทีที่แอมเสร็จผมก็ชักออกมา...แจ๊คเอามาให้แอมกินแอมอยากกินของแจ๊ค แอมกินเกลี้ยงเลยครับ พอเสร็จก็อาบน้ำแต่งตัวผมก็คุยกับแอมว่า....ไม่มีเบอร์มันหรอ.....อืมทำไมจะให้เอาจริงๆหรอ....อืมอยากอะรู้สึกดีมากเลย...ได้อย่ามาหึงนะแล้วก็มีข้อแม้ด้วยห้ามยุ่งถ้าแอมไปเอากับไอแจ๊คแอมจะบอกเองจะมาเล่าเองตกลงไหมละ....คร้าบ และแผนผมก็สำเร็จวันนั้นผมเลยแอบตามไปที่ร้านผมแอบดูเทออยู่ห่างๆไม่ให้เห็น พอแอมจัดร้านเสร็จผมเห็นเทอเดินไปไหนไม่รู้ผมเดินตามไปเห็นเทอคุยกับยามคนหนึ่งแล้วเทอก็เอามือถือขึ้นมากดโทรสัพแล้วเทอก็เดินกับมาที่ร้านแล้วก็โทรสัพหาใครคนหนึ่งซึ่งผมว่าน่าจะเป็นไอแจ๊คและคุยอยู่นานเลยเสร็จสักพักผมเห็นผู้ชายคนหนึ่งอายุราว27-28ไม่อ้วนไม่ผอมสูงหน้าตาโอเคผิวคลำไว้ผมสั้นหวีตั้งสเป๊กแฟนผมเลยละแล้วก็นั่งคุยกันในร้านคุยไปคุยมาไอแจ๊คเริ่มออกลายจับไล่จับมือแอมก็ให้จับกะนุ่งกะนิ่งอย่างกับแฟนกันพะดีตอนนั้นลูกค้าไม่ค่อยมี2คนนั้นนั่งลบเขาไปข้างใจที่แขวนผ้าผมก็เขยิบตามไปดูแต่ผ้ามันก็บังอะครับแต่พอเดาได้ว่าเขาทำอะไรกันน่าจะดูดปากหรือหอมแก้มกันนี่และแล้วสักพักทั้งคู่ก็ออกมาจากตรงนั้นแล้วชวนกันออกไปข้างนอกแฟนผมก็เลยปิดร้านแล้วออกไปผมเดินตามไปข้างหลังที่จอดรถไอแจ๊คมันเอามอไซค์มาแฟนผมนั่งไปกับมันผมตื่นเต้นมากควยผมแข็งตั่งแต่แอมไปขอเบอร์แล้วยังไม่หดเลยครับจากนั้นผมเลยกลับมาบ้านรอนั่งฟังข่าวดี  ผมรอจนถึง4ทุ่มครับแฟนผมกลับมาปกติเทอจะกลับ2ทุ่ม แอมกลับมาหน้าตาสดใส่ยิ้มแย้มเทอเดินขาถ่างเล็กน้อยครับผมสังเกตุเห็นผมเงี่ยนมากเลยครับอยากให้เทอเล่าให้ฟังไวๆ ผมทักเทอว่า....เดินถ่างเลยนะ....ไม่ต้องมาแซวเลยควยอย่างใหญ่เลย...จริงดิ....ฮู้แข็งเป็กเลยนะพี่นี่เงี่ยนมากเลยหรอ....อืมเล่าให้ฟังเลยไงบางจ้ามานอนที่เตียงนี่มาเดี๋ยวแก้ผ้าก่อนอืมมาจะเล่าและ....น้ำหีแฉะอยู่เลยเนี้ยกี่รอบละ...แอมอะนับไม่ถ้วนเลนส่วนไอแจ๊คอะน่าจะ6-7รอบได้อะเอาเก่งมากเลย.....อืมก็ตอนไปร้านแอมก็จัดร้านเสร็จแล้วก็นึกขึ้นได้แจ๊คมันมีเพื่อนอยู่ก็เลยไปขอเบอร์กับเพื่อนมัน แล้วก็โทรหามันถามมันว่านี่ใครรู้ไหมมันก็ไม่รู้พอบอกไปนี่แอมเองมันดีใจใหญ่เลยมันถามว่าคิดไงโทรหามัน ก็เลยบอกไปว่า..คิดถึงไม่มีคนมาช่วยจัดร้าน...มันก็พูดว่า...จริงอะ...จริงค่ะ...แล้วก็ถามมันเป็นไงบางสบายดีไหมมันก็ว่าสบายดีมันถามแอมว่าถามจริงๆคิดยังไงโทรมาเมื่อก่อนตามจีบขอเบอร์ไม่เคยจะให้..อืมบอกจริงๆก็ได้แอมก็ชอบแจ๊คอยู่นะก็เลยไปขอเบอร์เพื่อนแจ๊คมาอะ....แอมบอกว่าเทอเงี่ยนมากเลยที่พูดออกไปอย่างนั้นแล้วเทอก็ชวนไอแจ๊คมาหาที่ร้านแอมเล่าว่าพอมาถึงร้านแอมตื่นเต้นทำไรไม่ค่อยถูกรู้สึกเสียวมากที่ได้อ่อยผู้ชาย...มาแล้วหรอเข้ามานั่งสิ...แอมชวนไอแจ๊คเขามานั่งใกล้ๆแอมบอกว่าคุยแซวกันถลึ่งๆแล้วแจ๊คก็เริ่มจับไม้จับมือแอมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวคนเห็นไอแจ๊คก็เลยชวนหลบเข้าไปข้างในแอมก็อยากรู้เนอะว่าแจ๊คมันจะทำอะไร พอหลบเข้าไปได้เท่านั้นและแจ๊คมันหอมแก้มแอมไซค์แล้วก็ดูดปากแลกลิ้นแอมเสียวมากเลยปล่อยให้แจ๊คมันทำจนแอมเงี่ยนสุดๆบอกแจ๊คไปว่า....ทำขนาดเนี้ยพาแอมไปห้องเลยดีกว่าไหม...ก็ไปสิแล้วแอมกับไอแจ๊คก็ไปที่ห้องมันกันพอถึงห้องเข้าห้องเท่านั้นและและแจ๊คมันกอดแอม ไซค์แอมใหญ่เลย  ดูดปากแอมอย่างเสียวแอมก็แลกลิ้นโต้ตอบจากนั้นแจ๊คก็จับแอมแก้ผ้าไซดูดนมขยำนมแอมอย่างเสียวเลียลงไปที่หีแอมถึงกับสดุ้งเฮือก...อูยยแจ๊คแอมเสียวจังดีมากเลยโอ้ยเน้นตรงเม็ดและโอ้ยๆๆๆน้ำจะแตกแล้วแจ๊คโอ้ยอย่างนั้นแตกแล้วซี้ดดดดดด.......จากนั้นแจ๊คมันก็ถอดเสื้อผ้าออกแอมถึงกับอึงเพราะควยไอแจ๊คใหญ่ยาวกว่าของผมอีกแอมเห็นแล้วถึงกับรีบไปคว้าดูดเลีย....ควยใหญ่จัง...แอมชอบปะละ...ชอบดิ....ดูดสิเอาให้แตกเลยนะซี้ดเสียวเลยทำไมดูดเก่งจัง..แอมดูดรูดด้วยปากอย่างเดี๋ยวจนไอแจ๊ทนไม่ไหว....โอยซี้ดออกแล้วอู้ยยยเสียวจังแอมเลียกินเลย.....อืมอร่อยจังหวานอะน้ำอย่างหวานเลย แล้วแอมทำไงต่ออะ   แอมดูดของแจ๊คจนสะอาดและแข็งเป็ก แล้วแจ๊คก็จับแอมถ่างขาแล้วเอาควยมาจ่อรูแล้วก็ถูดๆเม็ดแอมโอยอย่างเสียวเลยพี่แม๊กแล้วแจ๊คก็ค่อยยัดลงไปดึงมากเจ็บแอมบอกว่า...เบาๆนะ..จ้า...แจ๊คก็ค่อยกดลงจนมิดหัวบาบชนมดลูกแอมดังกึกเสียวใกจากนั้นแจ๊คก็เริ่มซอยแอม...ซี้ดดดดเสียวมากเลยแจ๊คโอยยยย...ดีไหมอะ...ดีดีมากเลยแจ๊คโอยน้ำแอมจะแตกอีกแล้วแรงๆเลยแล้วแจ๊คก็ออกแรงกระพับๆๆๆๆๆ..โอ้ยน้ำแอมแตกแล้วซี้ด...โอ้ยมาให้แอมขึ้นบาง แอมก็คร่อมแจ๊คแล้วโยกอย่างลึกเลยอะพี่เสียวมดลูกอะแอมโยกอย่างเร็วถี่ยิบเลย...โอยแจ๊คแอมไม่ไหวอีกแล้วโอยโอยโอยออกแล้วออกแล้วซีด...โอยสุดยอดเลยแอมเก่งจังมาโกงให้น่อย แล้วแจ๊คก็ให้แอมโก้งท่าหมาให้แจ๊คก็เอาควยมาเสียบส้วบเสียวมากแล้วก็จับเอวแอมรัวๆตับๆๆๆๆๆๆๆๆ....โอยแจ๊คเสียวมากเลยเย็ดเก่งกว่าแฟนแอมอีกอูย...มาให้แจ๊คเย็ดทุกวันสิ...อืมจ้ะแอมจะมาให้แจ๊คเย็ดทุกวันเลยอูยน้ำแอมโอยๆๆๆออกอีกแล้วซี้ด...โอยๆๆๆน้ำแจ๊คจะออกเหมือนกันแอม....แตกในเลยแจ๊คซี้ด....เดียวท้องนะ....ชั่งมันแอมเสียวมากเลยอยากโดนควยแจ๊คแตกใส่มดลูกมากเลยโอย...เอางั้นเลยนะอะตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.....อย่างงั้นและ...โอยออกแล้วแอมแจ๊คแตกใส่แอมแล้ว....กดแช๋มดลูกไว้เลยแจ๊คโอยแอมเสร็จพร้อมแจ๊คเลยเสียวมากเลย...เดี๋ยวท้องหรอ...จ้าเดี๋ยวแอมกินยาคุมฉุกเฉินเอา.. โฮแอมแอมยังไม่ให้พี่แตกในเลยนะแต่แอมให้ไอแจ๊คมันแตกอะ..ก็มันเสียวนี่...อืมแล้วไงต่อแล้วแอมกับแจ๊คก็ต่อกันจนถึงกลับนี่และแล้วฟรุ้งนี้เอากันต่อปะเนี้ย.. ต่อสิ...แต่ตอนนี้พี่ขอก่อนละกัน      และผมก็เอากับแอมถึง5รอบแนะเกือบเช้าอะครับวิทีนี้มันทำให้ผมกับแอมมาเอากันเหมือนเดิมครับ

เล่าเรื่องเสียว ยุให้แฟนอยากโดนคนอื่นเย็ด

No comments:

Post a Comment