Sunday, May 26, 2013

มนุษย์ล่องหน(แนวแปลก)

มนุษย์ล่องหน(แนวแปลก) เล่าเรื่องเสียว


ผมเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ17ครับ ผมหน้าตาไม่หล่อ ดำ อ้วน ไม่มีคนสนใจผมหนักหรอก ผมอยากเย็ตผู้หญิง แต่ก็ไม่เคยซักที ได้แต่ข่มขืนตังเองตอนดูหนังxวันหนึงผมได้ไปสมัคงานที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ไปทำงานไม่กี่วันก็โดนด่า ผมไม่พอใจอย่างมากเลยต่อยปากเถ่าแก่ไปที1 ผมวิ่งหนีออกจากร้านวิ่งเลี้ยวมาชนกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาบอกผมโทษที ผมก็โทษทีเหมือนกัน ผมเห็นกระปุกยาล่วงอยู่หยิบขึ้นมาอ่านมันเขียนว่า ยาล่องหน ผมจึงถามว่านี้คืออะไรเขาบอกลองใช้ดูแล้วเขาก็หายไป ผมตกใจมากผมเอามือปัดลม เด็กผู้ญ ผ่านไปมาหัวเราะผมผมอายมากรีบเดินหนีวันต่อมาผมลองกินดู แล้วลองไปยืนกลางถนนคนเดิน มีนักเรียนมัธยมประมานม.2เดินมาชนผมแต่ไม่เห็นผมนมเธอใหญ่พอสมควรบีดกับหน้าอกผมเธอตกใจผมเปิดกระโปรงเทอขึ้นเห็น เกงในสีชมพูหลายการตูนน่ารักมาก เทอรีบวิ่งหนี ผมเดินไปบ้านหลังหนึ่งเห้น วัยรุ่นญ อายุประมาน18-19เทอกำลังเข้าบ้านผมรีบเดินตามไป ผมเห็นหน้าเทอสุดยอดโครตน่ารัก หุ่นนางแบบ เทอเดินขิ้นบ้านไปหยิบผ้าขนหนู ไปห้องน้ำผมรีบเดินตามไปอยู่ในห้องน้ำเธอถอดชุดกับกระโปรงออกและชุดชั้นใน โห นมประมาน33-34 หีโหนกมาก มีขนเยอะยังกับเด็กญี่ปุ่นในหนังx เทออาบน้ำ ถูสบูตรง นม  ผมลูดซิปค่อยๆชักว่าวช้าๆเทอถูตรงหี แหวกแคมมา แดงสดมากๆ น้ำเงี่ยนผมพุ่งไปแปะตรงหน้าท้องเทอดีน้ำฟักบัวช่วยไหลไป และเทอก็เปิด น้ำในอ่างผมถอดเสื้อผ้า แควนไว้ เทอไม่เห็นเพราะว่าเป็นล่องหน ผมลงไปในอ่างนั้งรอเทออยู่ควยผมชี้ตั้งอยู่ เทอลงมานั้งควยเสีบเข้าหีเทอพดี เทออุ้ยและครางออกมา เทอสายก้นไปมา และนั้งเฉยๆ ผมค่อยเค้นนม ค่อยขี้หัวนมเทอหัวนมเทอแข๊งเป็นไตเลย ผมกระเด้าแบบนั้ง และเค้นนมเทอ เทอครางไม่หยุด ผมเห็นเลือดไหลออกมา ผมกระเด้าไปแปป น้ำก็แตกเทอหมดแรงคาอ่างผมลุกไปจากอ่างหยิบเสื้อผ้า แล้วใส่ ก่อนออกผมดูดปากเทอที1 ผมเดินไป รร แห่งหนึ่งเป็น รร ญ ล้วน ผมรีบดิ่งไปห้องน้ำญ ก่อนเลย ไปอยู่ในห้องน้ำ1รอคนเข้ามา แล้วก็มีเด็กม.3 เข้ามาหน้าตาน่ารักมากๆ หุ่นดี เตี้ยนิดหน่อยขาวอวบ เทอบอกเพื่อนฉี่แปป เพื่อนเทอบอกเดียวไปรอ โรงอาหารนะ ในห้องน้ำก็เหลือผมกับน้องคนนั้น2คน ผมดูน้องถกกระโปรงขึ้นแล้วรูดเกงในสีขาวลง หีน้องเขาขนน้อยมากไม่ค่อยโหนกเท่าไร แต่ว่าแดงๆออกชมพู ห้องน้ำเป็นแบบนั้งย่องๆ ผมเลยดูถนัดน่อยน้องเขาฉี่เสดกำลังรูดเกงในขึ้นออกไปล้างมือผมรีบเดินไปปิดล็อกห้องน้ำ เทอตกใจ บอกว่าใครอะ ผมทำเสียง หึหึหึ 555 เทอตกใจ ผมจับเทอโก้งโค้งถกกระโปรงขึ้นแล้วรูบหีน้องเบาๆ แล้วเอาเกงในรูดหี น้องครางออกมา เขาบอกอย่าทำนะ ผมก็เงียบทำเสียงแบบขู่ กูเป็นผีในห้องน้ำนี้มิงฉี่ลดหน้ากุกุจะเย็ตมิงคืน เทอบอกขอโทษ ผมบอกโทษทำไมถ้าอยากให้หายโมโหต้องทำตามที่ผมสั่ง ถ้าไม่ทำตามจะหักคอ พ่อกับแม่ น้องเขาน้ำตาไหล ผมสงสารมากแต่ความเงี่ยนมันมากแทรก เทอบอกก็ได้ ผมบอกอย่าขัดขืนผมรูดเกงในลง แล้วจับเทอนั้งบนอ่างล่างหน้า แล้วผมถกเสื้อเทอกับเสื้อในขึ้น นมเทอใหญ่กำลังดี หัวนมแข็งชี้หน้าผม ผมเลยหัวนม แล้วดูดเค้นนม น้องเขาครางออกมาแต่กัดฟันไว้ ผมก้มลงเลียหีน้องเขาหาเม็ดแตดแล้วเลียจนน้ำน้องเขาไหลเยอะมากเทอครางมาไม่หยุดสาย ผมลูดซิปลง เอาควยยัดในหีและดูดนมน้ำน้องเขาช่วยให้ควยผมไหลเข้าง่ายผมโยกเอวเย็ตไป5นาทีเปลี่ยนท่าเป็นโกงโค้ง ผมทำไปหลายท่าจนน้ำผมใกล้แตก ผมเอาเกงในน้องเขามาลอง กลับด้านเอาด้านที่ลองหีออกมาน้ำผมเต็มเกงในน้องเขาผมบอกให้น้องเขาใส่ทั้งวันไม่งั้นจะหักคอพ่อกับแม่น้องเขารีบใส่แล้วรีบออก และจะหาเรื่องมาโพสอีกครับ

เล่าเรื่องเสียว มนุษย์ล่องหน(แนวแปลก)

No comments:

Post a Comment