Friday, May 31, 2013

ออนไลน์ที่รัก

ออนไลน์ที่รัก เล่าเรื่องเสียว


เราเปนคนที่เล่นเกมออนไลน์คนหน่งไม่บอกละกันว่าเกมอะไร เราก็เล่นไปเจอกับผู้ชายคนหนึ่งเปนคนในเกมแต่นิสัยดีมากไอเราก็คุยถูกใจเค้าเลยขอเบอร์เราก็ให้เพราะเพิ่งเลิกกะแฟนคุยกันไปประมาณ เดือน 2 เดือน วันหนึ่งพี่เค้าก็บอกว่ามา เซ็กโฟนไหม ไอเราก็อายเลยตัดสายทิ้งไปพี่เค้าโทรกลับมาแต่เราก็ไม่ได้รับพออีกวันพี่เค้าก็โทรมาขอ ขอ ขอ อยู่ประมาณ อาทิต กว่า เราก็ใจอ่อนยอมเล่นด้วย เล่นไปนาน ๆ เข้าก็รู้สึกว่าพี่เค้ารักเรามากขึ้นเราก็รักมากขึ้นเหมือนกัน เวลาพาไปเดือนกว่า พี่เค้าบอกว่าถ้าขึ้น ม.4+ ไปจะไปเอานะ ด้วยความที่ตอนนั้นเหนื่อมจากการเล่นเลย เออ ๆ อืม ๆ ไปไม่ได้คิด รุ้ตัวอีกทีก็สันญาไปแล้ว ไม่เท่าไร เราก้อขึ้น ม.5 เอาละ(( ซวยละ )) พี่เค้าขอสันญาเราก้ไม่รุ้จะทำไงพี่เค้าก็บอกให้ไปรอที่ ห้างแห่งหนึ่งใน จ. ....... เด๋วพี่ไปหาไอเราก็อยากอะนะเลยยอม พอได้เจอกัน โอ๊ยสุด สเปกจิง ๆ สูด เท่ ไม่หล่อมาก กวนตีน เอาละ จิงละ พี่เค้าพาไปที่ห้องที่เค้าเช่อไว้ เราเริ่มจาก กอดหอมแก้มจูบลูบจับนั้นจับนี้จั๊กจี้สุด ๆ แล้วก็เขาไปที่ห้องพี่เค้าก้อบอกว่าเข้าไปทำให้ห้องน้ำเถอะเลือดออกแน่เราก้ไปเพราะจิงเพราะเรายังไม่เคยมีไรกะใครเลยพี่เค้าคนแรก พี่เค้าให้ อมให้แล้วก้ชัก จะบอกว่ามันใหญ่นะไม่รุมากไหมประมาณ 6 นิ้ว(ยาว) แปปหนึ่งพี่เค้าก็ใส่ไปเลยแต่ยังไมได้ใส่ถุงมันเปนตามที่คิดเลือดออกจิงๆแล้วพี่เค้าก้บอกว่าดีจังได้เปิด ๆ อะไรซักอย่างไม่ได้ยิน ... ... ไม่รุจะอธิบายยัง เลยจิงๆ มัน ... มัน ... มันส์. . . งะ สุดๆ เสดในห้องน้ำไปครั้งโอ๊ย ซี๊ดดดด สุด ๆ ครั้งแรกอะ แล้วเราก็ไปทำ ต่อตรงใหนตรงนี้ที่จำได้พี่เค้าเปลี่ยนถุงไปประมาณ 3 - 4 อัน แต่เราเสดไปไม่รุ้เท่าไรมากจิง ๆ ละก้อไส่ไปแบบไม่มีถุง 2 ครั้งมั้ง แล้วพี่เค้าเหนื่อยหลับไปเราก็ทำการ เชดตัวให้ที่พี่เค้าใส่เสื้อผ้าให้พี่เค้าจะได้ไม่เหนื่อย พอประมาณทุ่นก่าพ่อก็โทรตามพี่เค้าก็พาไปส่งที่เดิม เราส่งกันด้วย จูบ เฮ้ย... ตัวจะละลาย จากนั้นแล้วก้รักกันมากไปอีก*-* ตอนนี้ก้อยังครบกันอยุ่ ตอนนี้เรา ปี 2 แล้ว พี่เค้าก้ออยุ๋ปี 5 เรารักกันมากละที่สำคัญ พ่อแม่ยอมรับ ด้วย*-* ( แต่ไม่รุเรื่องมีอะไรกันก่อนนะ ) *-* [ แก้ไขล่าสุดโดย creamlil เมื่อ 2011-01-25 15:03 ]

เล่าเรื่องเสียว ออนไลน์ที่รัก

No comments:

Post a Comment