Tuesday, May 28, 2013

ล่อน้องโดนแม่ลงโทษภาคต่อ

ล่อน้องโดนแม่ลงโทษภาคต่อ เล่าเรื่องเสียว


หน้าอกของแม่ใหญ่มาก แต่ยังไม่คล้อยยานลงมาเท่าไหร่ ผิวพรรณของแม่ก็ยังขาวนวลเนียน จริงๆแล้วแม่ก็ยังสาวอยู่ ตอนนั้นแม่อายุแค่ 35 เท่านั้น อะไรๆจึงยังดูเต่งตึงเหมือนสาวๆ ผมเลื่อนสายตาลงมามองเนินหอยของแม่ที่ดกดำไปด้วยพงหญ้ารก เนินหอยของแม่มหึมาจริงๆ อีกทั้งสะโพกของแม่ก็บานผายใหญ่กว่าของน้องเล็กมากเลยครับ เลียให้แม่เป็นมั้ยจ๊ะ..โตลูกแม่ แม่ถามผม ทำตาหวานเยิ้ม ได้ครับแม่ ทำยังไงบ้างครับ แล้วแม่ก็สอนผมหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเม้มเม็ด! แยงลิ้นเข้าร่อง และอีกสารพัดลีลา ผมทำทุกอย่างที่แม่สอนจนแม่ร้องครางซี้ดซ้าด สะโพกแม่แอ่นร่อนรับลิ้นผมไปมา ผมรู้สึกรำคาญขนของแม่ที่มันคอยแยงเข้าจมูกจึงบอก แม่ครับ ผมเอาขนออกได้มั้ยครับ ได้สิลูก โน่นแน่ะมีดโกน ผมหยิบอุปกรณ์โกนขนมาหมด ฉีดครีมโกนขนลงไปแล้วใช้มีดโกนค่อยๆปาดขนของแม่ออก แม่ร้องครางงึมงำเบาๆด้วยความเสียว น้ำเงี่ยนของแม่ค่อยๆไหลทะลักออกมาเรื่อยๆจนที่นอนชื้นเป็นดวงๆ ผมโกนขนของแม่จนเกลี้ยง ตอนนี้เนินหอยของแม่สะอาดเหมือนของน้องเล็กเลยครับ ต่างแต่ว่าขนาดใหญ่กว่าและมีร่องรอยการใช้งานมาบ้าง ผมแหวกกลีบของแม่ออกมองเห็นเนื้อในแดงแจ๋ มีรูแดงๆเล็กๆอยู่ตรงกลาง เอาเข้ามาเลยลูก แม่ทนไม่ไหวแล้ว ผมขึ้นทาบทับตัวแม่ แม่ผมจับท่อนน้องชายลงไปจ่อที่หอยของตัวเองแล้วกดสะโพกของผมเข้าหา นายน้องชายของผมมันก็พุ่งเข้าไปในร่างของแม่จนมิดอย่างรวดเร็ว มันอุ่นๆเสียวๆคับๆบอกไม่ถูกกับครั้งแรกในชีวิตผม ที่ได้กลับมาสอดท่อนเนื้อของตัวเองในรูเดิมที่ผมเคยแหวกออกมาดูโลก อูวว...ใหญ่จังเลยลูกแม่ คับเหลือเกิน...ซี้ดส์... มือและปากผมว่างอยู่จึงประกบปากจูบแม่ด้วยความรัก ส่วนมือก็บดคลึงหน้าอกคู่งามคู่นั้นจนแม่ครางกระเส่า อืมม...อูวว...โอววว...ซี้ดส์...เสียวเหลือเกิน นานแล้วที่แม่ไม่ได้เสียวอย่างนี้ แม่ผมรำพันถึงความสุขที่ผมสร้างให้ นานแล้วจริงๆตั้งแต่พ่อผมทำหน้าที่ในสนามรบอย่างสมเกียรติ แม่ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายคนไหนอีกเลย ผมเป็นคนแรกที่ได้มีเพศสัมพันธ์กับแม่อีกครั้งหนึ่ง นานมากในความรู้สึกของผม ผมกดกระแทกตามที่แม่คอยคุมจังหวะ จากแรกๆแม่จับสะโพกผมกดเข้าถอยออกกับหอยตัวเอง ตอนนี้ผมกระหน่ำแทงได้เองจนแม่ผมมือไม้อ่อนครวญครางเสียงสั่น โอวว...เก่งจริงๆลูกแม่ เป็นงานไวจริงๆนะเรา ไม่เสียแรงที่เป็นลูกแม่...ซี้ดส์...โอวว... ผมมองใบหน้าสวยของแม่ที่บิดเบี้ยวด้วยความเสียว ก่อนที่จะกระแทกส่งท้ายอีกชุดใหญ่ แม่ครับ..ผม..ผมจะออกแล้ว...โอวววว..... อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..มาเลย..ออกมาเลย แม่ก็จะถึงแล้ว...อ๊าาา...ถึงแล้ว..ถึงแล้ว...อาาซ์... แม่เอาขาเกี่ยวเอวของผมไว้แน่นจนผมขยับไม่ได้ น้ำรักที่เก็บเอาไว้ก็ถูกปลดปล่อยเข้าไปในหอยของแม่จนหยดสุดท้าย ร่องของแม่ตอดตุบๆดูดท่อนน้องชายของผมอย่างกับจะดูดมันให้หลุดคารูของแม่ยังไงยังงั้น เราสองแม่ลูกหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนหลังจากสงครามสวาทผ่านไป แม่พูดกับผมด้วยเสียงที่อ่อนระทวย จำไว้นะโต ทีหลังอย่าไปทำอย่างนั้นกับน้องนะ มันไม่ดี ถ้าลูกอยากเมื่อไหร่มาบอกแม่นะ แม่จะช่วยลูกเอง น้องจะได้ไม่เสียหาย แล้วแม่จะได้มึความสุขด้วย แต่แม่ทำใจได้เหรอครับ ที่มีอะไรกับผม สำหรับลูก แม่ให้ได้ทุกอย่าง ยังไงมันก็ดีกว่าแม่ไปสำส่อนกับคนอื่น..จริงมั้ย หรือลูกอยากได้พ่อใหม่ ไม่เอาครับ ผมขออยู่แบบนี้ดีกว่า แม่ก็สุข ผมก็เสียว มันเป็นเรื่องที่เราเต็มใจทั้งคู่ ใช่มั้ยครับแม่ ใช่จ้ะลูก แล้วจุดเริ่มต้นแห่งบทสวาทของผมก็เริ่มขึ้นที่แม่นี่เอง ราวกับว่าแม่เป็นธิดานำโชคให้ผม หลังจากที่ผมเอาแม่แล้วผมก็แทบไม่ขาดแคลนผู้หญิงที่มาบำเรอสวาทให้ผมอีกเลย ..................

เล่าเรื่องเสียว ล่อน้องโดนแม่ลงโทษภาคต่อ

No comments:

Post a Comment