Monday, May 27, 2013

ทัศนะศึกษาที่เชียงใหม่

ทัศนะศึกษาที่เชียงใหม่ เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีครับผมเจนะครับ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเซ็กส์ของผมกับตุ้มตอนไปทัศนะศึกษาที่เชียงใหม่ มันเป็นเซ็กส์ที่ไม่อาจลืมได้อีกครั้ง ช่วงก่อนปิดภาคเรียนใหญ่ทางโปรแกรมผมได้จัดให้ไปทัศนะศึกษาดูงานที่จังหวัด เชียงใหม่ห้องผมมีประมาณ30 คน ไปรถมหาลัย โปรแกรมไปดูงาน 5 วันผมกับตุ้มและเพื่อนๆไปกันหมด ก่อนวันที่จะไปผมก็แอบไปเย็ดตุ้มที่หอมาแล้ว 2 ครั้ง รถออกประมาณ 7.30 น. ช่วงที่เดินทางผมก็ขอเพื่อนๆนั่งกับตุ้มเพราะเพื่อนรู้แล้วว่าผมคบกับตุ้ม อยู่ ระหว่างทางที่ไปเราสองคนก็นั่งคุยกันไป นอนหลับไปบ้าง โดยตุ้มจะนอนซบที่ไหล่ ผมก็โอบตุ้มไว้ตลอด ในรถมีหลายคู่ทีเป็นแฟนกันและนั่งด้วยกัน จึงไม่ค่อยมีใครสนใจคนอื่นต่างคนต่างก็รู้กัน ช่วงที่พักแวะปั้มก็จะลงไปซื้อของล้างหน้าเพื่อความสดชื่น และเดินทางกันต่อ ใช้เวลาประมาณ 8 ชั่วโมงได้ ผมไม่กล้าทำอะรัยในรถแน่นอน ได้แค่กอดกันธรรมดาเวลานอน ส่วนอาจารย์นั่งหน้าไม่ค่อยยุ่งเท่ารัย ระหว่างทางก็จะมีเกมส์อะรัยให้เล่นบนรถพอสนุกสนาน รถมาถึงประมาณ 16.00 น. พอไปถึงก็จัดแจงเข้าที่พักโดยที่อาจารย์เครียให้หมดแล้ว โรงแรมให้พักห้องละ 3 คนพวกเราก็จัดกันเองว่าใครอยากนอนกับใครก็ได้ แต่แบ่งชายหญิงนะ ผมนอนกับเพื่อนอีก 2 คนซึ่งสนิทกันมาก เสร็จแล้วก็เข้าที่พักอาบน้ำลงมากินข้าวเรียบร้อยก็ตามอัธยาศัย วันนี้ไม่มีโปรแกรมที่ไหนเราก็เข้าห้องดูหนัง แต่พอสักพักเพื่อนๆมารวมตัวกันที่ห้องผม เล่นไพ่กันประมาณ 10 คนได้แต่ผมไม่ค่อยชอบเลยเดินออกไปชมวิวข้างนอกโรงแรม บรรยากาศดีมากตุ้มกับเพื่อนๆก็ลงมาเดินเล่น ผมและเพื่อนๆก็ถ่ายรูปกันประมาณ 2 ทุ่มก็เลยขึ้นห้องกันผมเองอยากเย็ดตุ้มมากๆแต่ยังหาโอกาสไม่ได้ ตุ้มเองก็มองหน้าผมตลอดคงอยากเหมือนกัน ก็บรรยากาศมันน่าเย็ดกันมาก ห้องแอร์ เตียงนอนนุ่มๆ บรรยากาศในห้องก็ดีมาก ตุ้มเดินเข้าห้องไปกับเพื่อนๆผมก็เดินเข้าห้องซึ่งมันอยู่ติดๆกัน ผมเองเงี่ยนมากนึกได้ว่ามียานอนหลับอยู่ เลยโทรหาตุ้มบอกว่าเจอยากเย็ดตุ้มมาก ตุ้มบอกเพื่อนๆอยู่สิ ผมเลยบอกให้ตุ้มเอายานอนหลับผสมน้ำให้กินรับรองหลับสนิทยันเช้า และก็ดำเนินการตามแผน ที่ห้องผมมันเล่นไพ่กันทั้งคืนแน่ โดยมันไม่สนใจผมแน่นอน ผมเลยมีโอกาสเต็มที่ พอสักพักใหญ่ๆ ตุ้มโทรมาบอกว่าเพื่อนหลับแล้ว ผมก็เดินไปที่ห้องตุ้มโดยไม่มีใครรู้ ผมเข้าไปเห็นเพื่อนอีก 2 คนหลับสนิทบนเตียงทั้งคู่ในห้องมีสองเตียง ผมก็แกล้งไปปลุกดูเพื่อความแน่ใจ แต่ยานี้รับรองยันเช้า ผมล็อกประตูห้องตอนนี้เหลือผมกับตุ้มสองคน แอร์เย็นๆ บรรยากาศเป็นใจ ตุ้มใส่เสื้อแบบชุดรัดบางๆ ไม่ใส่ชั้นใน อีกสองคนก็เช่นกันผมแอบมองเห็นเนินอกของเพื่อนตุ้มมันชัดมาก ผมใส่เสื้อกล้ามกางเกงสามส่วนไม่ใส่ข้างในเหมือนกัน ผมบอกตุ้มว่าเจเงี่ยนมากเลย คืนนี้เจขอเย็ดตุ้มนะ ตุ้มก็พยักหน้าและบอกว่าตุ้มก็อยากเย็ดกับเจมาก ผมไม่รอช้าเข้าไปประกบปากกับตุ้ม ดูดเม้มริมฝีปากและแลกลิ้นกันนัวเนีย ผมเงี่ยนมากมือผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อออกขณะที่ปากยังดูดปากตุ้มอยู่ จนเสื้อผ้าตุ้มออกหมด นมอันอวบอัดเผยให้เห็น มันเต่งตึงมาก เนียนจนผมอดใจไม่ไหวแล้ว ผมเลื่อนลงมาดูดเต้านม ทั้งดูดทั้งเลีย เคล้นคลึงอย่างกระหาย บี้หัวนม สลับกัน ตุ้มเริ่มคราง อ่าาา....อื้มม....เจจ๋า...ตุ้มเงี่ยน....ตุ้มอยากจังเลย....อ่าา....ผมอุ้ม ตุ้มไปที่ที่นอนและจัดการเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด ตอนนี้เราเปลือยทั้งคู่ ควยผมมันแข็งรออยู่แล้ว ผมตามลงไปไซร้ซอกคอ ดูดปาก เลียจนทั่วทั้งเต้าเลื่อยลงมาที่ท้อง เอาลิ้นเลียสดือตุ้มจนท้องเกร็ง เลื่อนลงมาที่เนินหีตุ้มที่อูมมาก โหนกนูน หีตุ้มสวยมากๆ ผมก้มลงไปดูดเลียที่ร่องหี แยงลิ้นเข้าออก จนรูหีตุ้มแฉะเยิ้มตุ้มเสียวจนร่องหีขมิบตลอด ผมทนไม่ไหวเลยขยับตัวขึ้นมานั่งหว่างขาแล้วค่อยสอดควยเข้าที่ร่องหี ลำควยผมแข็งมากคงตื่นเต้นแปลกที่ และเย็ดโดยที่มีคนอื่นอยู่ด้วย ผมสอดควยเข้าไปจนสุดโคนหีตุ้มฟิตมาก ข้างในแฉะและอุ่น ร่องหีขมิบตอดตลอด ผมค่อยๆสอยควยเข้าออกช้าๆตอนนี้มีแต่เสียงครางของเราสองคนผมเริ่มสาวควยเร็ว ขึ้นตุ้มก็ครางดัง....ขึ้นอ๊าา....อื้มม...เจตุ้มเสียวหีจังเลย....อ่าา ....โอวว...ผมกระเด้าควยไม่หยุดและเริ่มเร็วขึ้น...โอววว....อ่าาา....ตุ้ม จ๋า....หีตุ้มเย็ดมันที่สุดเลย....อ้าาา....เจเสียวควยเหลือเกิน....เจจะทน ไม่ไหวแล้ว.....อ้าาส์....อ้าาส์....มือก็ขยำบดบี้นมอวบอัด...เจจ๋า....ตุ้ม เสียวหี....น้ำจะแตก....แล้ว....เร็วๆ....อีก..เจ...โอ้วว....อ้าาส์ .....อ้าส์....ผมกระแทกควยใส่ร่องหีตุ้มอย่างเร็ว สลับกับกระเด้าเน้นๆตุ้มถึงกับสะดุ้งเกร็งตัวแอ่นเนินหีสวนการกระแทกควยของ ผมอย่างต่อเนื่อง ผมใกล้จะแตกแล้วเลยแกล้งหยุดกระเด้า ตุ้มมองหน้าผมและถามเจหยุดทำไม ผมบอกให้ตุ้มขึ้นมาอยู่ข้างบนบ้าง ตุ้มลุกขึ้นขยับมาอยู่ข้างบนผมลงไปนอนข้างล่างที่นี้ตุ้มเหมือนแกล้ง ตุ้มหย่อนรูหีลงบนควยผม และโยกเอวอย่างแรง สลับกับยกเอวขึ้นแบบขึ้นสุดลงสุดช้าๆ ผมเสียวควยน้ำแทบแตก ตุ้มเห็นผมเสียวยิ่งแกล้งใหญ่ ผมกระเด้าควยสวนขึ้นไปกระแทกรูหีตุ้ม ตุ้มก็กดเนินหีอัดลงมาเน้นๆ ผมจะทนไม่ไหวแล้วตุ้มเองเร่งกระแทกเนินหีอัดกับควยผมแรงและรัวถี่มากจนตุ้ม น้ำแตกออกมาเต็มควยผม ผมเองทนไม่ไหวพลิกตัวขึ้นมาแล้วกดควยลงไปเย็ดกระหน่ำไม่ยั้ง สอยควยถี่และเร็วสุด และกระฉูดน้ำเงี่ยนของผมออกในร่องหีตุ้ม น้ำเงี่ยนผมมันออกมากกว่าทุกครั้ง ผมเกร็งตัวกระเด้าต่อเนื่องจนน้ำเงี่ยนออกสุด ผมก้มลงไปดูดปากกับตุ้ม ไซร้ซอกคอ เต้านม และบอกตุ้มว่า เจมีความสุขที่สุดเลย หีตุ้มเย็ดมันควยมาก เจอยากเย็ดตุ้มทั้งคืนเลย ตุ้มบอกตุ้มเองก็มีความสุขมาก เจเย็ดตุ้มมันหีมากๆ เจทำให้ตุ้มมีความสุขที่สุดเลย แล้วผมก็พลิกตัวลงไปนอนข้างๆเรานอนกอดกันอยู่บนเตียงอันนุ่ม สักพักเราก็เริ่มเย็ดกันต่ออีก 4 รอบเกือบตี3 แล้วตุ้มก็หลับคาอกผมจนรู้สึกตัวประมาณ6โมงผมรีบลุกขึ้นและบอกตุ้มว่าจะกลับ ห้องก่อนเดี๋ยวคนอื่นตื่นมาเห็น ผมมองไปรอบๆเพื่อนอีกสองคนยังหลับอยู่ก็สบายใจขึ้น ผมเดินกลับห้องด้วยความสบายใจ พอเดินมาถึงห้องประตูไม่ได้ล็อกค่อยๆข้าไปเห็นเพื่อนๆยังหลับอยู่โดยไม่เก็บ หลักฐานเลยไพ่เต็มห้อง ผมเลยแกล้งปลุกเพื่อนๆให้ตื่นเพราะต้องไปอาบน้ำ แต่งตัว ลงไปกินข้าวและออกเดินทางไปดูงานอีก โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าผมกับตุ้มนั้นเย็ดกันทั้งคืน แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับยังมีต่ออีกระหว่างที่เราไปทัศนะศึกษากัน

เล่าเรื่องเสียว ทัศนะศึกษาที่เชียงใหม่

No comments:

Post a Comment