Friday, May 31, 2013

พี่เลี้ยงน่ารัก

พี่เลี้ยงน่ารัก เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีครับ อิอิผมชื่อ บิ๊กนะครับ ผมอยากเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์ เสียวครั้งแรกของผมบ้าง ก็เริ่มเรื่องตอนผมอายุ 12 ได้มั่งครับลองอ่านดูเริ่มจากพ่อแม่ผมต้องการที่จะหาพี่เลี้ยงมาดูแลผมแทนแม่เพราะพ่อแม่ผมมีธุระเยอะมากต้องทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ ต้องข้ามประเทศบ่อยมาก คือครึ่งปี พ่อแม่ก็จะไปเดือนหนึงอะครับ ผมเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว แม่ถามผมว่าลูกต้องการพี่เลี้ยงไหม ด้วยความอายเพื่อนกลัวเพื่อนล้อเลยไม่เอา แต่พอแม่ให้พี่เลี้ยงเข้ามา ผมอึ้งเลยครับ!!! โห สุดยอด พี่เลี้ยงหน้าตาสวยมากครับน่ารักด้วย หุ่นนี่อย่างกับนางแบบ อกก็โตมากอะครับ ทำให้น้องชายของผมมาสะดุ้งขึ้นมาเลยอะครับพี่เลี้ยงชื่อ ปุ๋ย ผมเลยขอแม่ว่าเอาก็ได้ครับ แม่จะได้ไม่ต้องเป็นห่วง(จริงๆแล้วอยากมีอะไรกันมากกว่า)แม่ก็ตกลงให้พี่เขามาดูแลตอนแม่ไม่อยู่ ผมฝันมากเลยที่อยากจะมีอะไรกับพี่เขาให้ได้ อิอิ (ลามกเนอะ-*-) แต่ผมก็ได้แต่หวัง จนวันหนึงพ่อแม่ ต้องไปต่างประเทศอีกเหมือนเคย ผมเลยที่คิดว่าจะทำไงดี หน้าตาก็สวยด้วย คงจะมีแฟนแล้วมั่ง แต่น่าจะยังไม่มีมั้งนะพี่ปุ๋ย จะนอนห้องข้างๆผมอะครับ พอตอนกลางคืน ผมเลยบอกพี่ปุ๋ยว่าผมกลัวผี ธรรมดาผมจะนอนกลับพ่อแม่ พี่ปุ๋ยเลยย้อนกลับว่า แล้วตอนพี่ไม่อยู่ บิ๊ก นอนยังไงละจ๊ะ ผมตอบก็ผมจะเปิดทีวีดูจนหลับกลัวเปืองไฟ อืม... ก็ได้จ๊ะ เดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำแล้วมานอนเป็นเพื่อนนะจ๊ะ ผมตอบครับๆ(เย้ๆๆๆโอกาสมาถึงแล้วโว้ย เสร็จแผน) พอผมทำอะไรเสร็จหมดแล้วผมก็เตรียมตัวนอนเห็นประตูเปิดเข้ามา โห!! พี่ปุ๋ยใส่ชุดนอนดูน่ารักมาเลยครับ พอมที่จะเห็น หัวนมเลยอะครับ เจ้าน้องชายผมสะดุ้งอีกตามเคย ผมจ้องอยู่นาน ก็ได้สติ พี่ปุ๋ยเลยถามว่ามองอะไรจ๊ะ ผมก้เลยตอบว่าก็พี่ใส่ชุดนอนแล้วดูน่ารักมากเลย บ้าเสียงที่มาจากปากเอาเอิมอิ่มของพี่ปุ๋ย พอเสร็จก็เข้านอนพี่ปุ๋ยก็นอนบนพื้นผมเลยถามว่าพี่ไม่มานอนบนเตียงหรอ ตรงพื้นมันเจ็บนะ พี่ปุ๋ยก็พูดว่าก็ได้จ๊ะ (เสร็จขั้นแรก) พอตอนกลางคืนผมตื่นมาตอน 5ทุ่ม เห็นพี่ปุ๋ยนอสนิทเลยผมเลยเอามือเอื้อมไปจับตรงหน้าอก ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่พอทำไปทำมา ก็เอามาไปจับ ผมเสร็จผมลยเอานิ้ว ไปจิ้ม น้องสาวของพี่ปุ๋ย ทำให้พี่ปุ๋ย สะดุ้งนิดหนึงแต่ก็ยังไม่ตื่น ผมจึงค่อยๆดมน้องสาวของพี่ปุ๋ยอยู่นาน ผมก็เลยตัดสินใจ เอาไงเอากันวะ ผมเลยขึ้นคร่อม พี่ปุ๋ยแล้วค่อยเอาน้องชายผมออกมาแล้ว ค่อยถลก กางเกง ของพี่ปุ๋ย โอ้แม่เจ้าพี่ปุ๋ยไม่ใส่กางเกงใน โอ้ง่ายกว่าที่คิด ผมเลยค่อยๆดันเจ้าน้องชายของผมเข้าไป อีก อยู่ดีนะครับ มือของพี่ปุ๋ยกว่ามากอดข้างหลังผม ผมสะดุ้งเลย อ้าๆ... ดันเขาไปเลยจ๊ะ บิ๊ก ด้วยประสบการณ์ที่อยู่นิดหน่อย ผมก็ไม่รอช้าเลยเอาเจ้าน้องชายผมดันเข้าไป อย่างง่ายดาย แล้วก็ค่อยๆ เอากัน ตอแรกยังเบา แต่ผมก็ค่อยเริ่มขึ้นแรงขึ้นอีก จนพี่ปุ๋ยก็เริ่มครางเรื่อยๆ อ้าซ์ๆ... เอาแรงๆเลยจ๊ะ บิ๊กพี่ชอบ ผมก็ค่อยทำแรงๆขึ้น จนผมไม่ไหวต้องออกมาก่อน กลัวหมดความสุดเร็วผมก็เลยให้พี่ปุ๋ยอมให้ผมหน่อย พี่ปุ๋ยนี่อมเก่งมากเลยครับ โหเก่งมาก ทั้งดูด ทั้งเลย จนผมแถบ ไม่ไหวเลยของหยุดแปปหนึง จึงขออยู่ในท่า69 ผมก็เริ่มเลีย ของพี่ปุ๋ยอย่างเมามันส์ จนน้ำเต็มน่าผมเลย พี่ปุ๋ยเลยบอกว่าบิ๊ก เลียเก่งจังเลยจ๊ะ พี่ชอบมากเลย (ไม่คิดเลยนะเนี่ยว่าพี่เขาจะเซ็กซืจัดขนาดนี้)ผมก็เริ่มเบื่อกลับจับพี่ปุ๋ยแล้วจูบ แล้วก็เอาน้องชายของผมดันเข้าไปใหม่ ผมทำท่าหมาเอากัน จนสักพักก็เปลี่ยนเป้นลิงอุ้มแต้โอ้ พี่ปุ๋ยช่างเบาจริงๆอ๊าซ์ๆ...... ขนาดของเด็กนะเนี่ยยังทำได้ขนาดนี้อ๊าซ์ๆ........ซิ๊ด..... กระแทกเลยเลยจ๊ะบิ๊ก พี่จะแตกแล้ว อ๊าซ์ๆๆๆๆๆ..... พี่ปุ๋ยมีอารมณ์อย่างเมาส์มันผมก็จะแตกหมือนกันครับพี่เอาเร็วๆแรงๆเลยจ๊ะ อ๊าซ์ๆ....ผมก็ดันอย่างไม่ยั้ง จนน้องชายผมปล่อยฉีดน้ำออกมาเต็มเลยสักพักพี่ปุ๋ยก็แตกตาม ผม กลับ พี่ปุ๋ยมีความสุขมากเลยพี่ปุ๋ยก้พูดขึ้นว่าเก่งจริงๆเลยนะตัวเท่านี้ อิอิ พี่ชอบจังเลยจริงๆแล้วถ้า บิ๊กไม่มาเริ่มพี่ก่อนพี่คงจะทำบิ๊กแล้วนะนี่ยผมเสร็จเราสองคนก็นอนกอดกันในสภาพเปลือยพอพรุ่งนี้เช้า ทำให้ผมไปเรียนแถบไม่ไหวเลย เลยต้องหยุดวันหนึงจากนั้นมาผม กับพี่ปุ๋ย ก้มีอะไรก็ทุกคืน จนพ่อแม่กลับมาก็ยังแอบมีอะไรกันอยู่บ้างอิอิ มีความสุขจัง

เล่าเรื่องเสียว พี่เลี้ยงน่ารัก

No comments:

Post a Comment