Friday, May 31, 2013

เรื่องจริงตอนปีใหม่ครับ

เรื่องจริงตอนปีใหม่ครับ เล่าเรื่องเสียว


วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องจริงตอนปีใหม่นี่เอง ผมกับแฟนไปเค้าดาวปีใหม่ที่เซนทรัลเวิร์ล ผมชื่อออย แฟนผมชื่ออายนะครับ ใครก็เคยอ่านเรื่องอื่นมาก่อนคงรู้มาบ้างแล้วผมกับแฟนอยากไปเค้าดาวที่กรุงเทพก็ขับรถไปกัน เราไปพักอยู่โรงแรมแถวหมอชิต ผมไม่เคยขับในกรุงเทพมาก่อนกลัวหลงทาง ตอนที่อยู่ห้องพัก ผมก็ชวนอายเล่นอะไรเสียวๆกัน ผมบอกให้อายแต่งตัวเซ็กซี่มากๆ อายก็ไปชุดเดรสเกาะอกสีขาวมาใส่สวยมากๆ ผมเห็นแค่นั้นแหละ ผมก็เข้าไปกอดไปจูบ เล่นเอาเสียวกันใหญ่เลยผมนึกขึ้นได้ว่ามีเพื่อนตอนที่เรียน ปวช ด้วยกันตอนนี้มันมาเรียน ม หอการค้า ผมเลยเฟกบุ๊คไปหามัน เพื่อนผมชื่อ เคน ผลคือเคนจะนำผมกับอายเที่ยว ผมเลยให้มันมาหาที่โรงแรมแล้ว เราก็ขับรถกันออกไป เราไปเที่ยวหลายที่ ก่อนที่เราจะไปเค้าดาวที่เซนทรัล เราก็ไปดืมแอลกอฮอ เล็กน้อย แต่อายหน้าแดง ตอนที่จะไปที่เซนทรัลอายไปนั่งหลังรถ ให้เคนมานั่งหน้า นอนพักสายตา อายเซ็กซี่มากๆ อายอ้าขานิดหน่อย เหมือนอยากจะโชว์ ผมรู้ทัน ผมบอกให้เคนเอาของที่วางในลิ้นชักหน้ารถไปไว้หลังรถให้หน่อย ไอ้เคนก็ทำ มันคงจะเห็น กกน อายชัดเลยละเพราะเดรสของอายสั้นมาก ใส่ กกน สีชมพูด้วย ผมขาวจั๊วด้วย ผมต้องจอดรถไกลมาก แล้วเราก็เดินไปเซนทรัลเวิล ตอนเดินไปอายบอกผมว่าเสียวมากๆ มีอารมอะ เรายืนดูคอนเสิร์ทเบียดกันไปหมด ผมกอดอายไว้ข้างหน้า คนเบียดไปหมด ผมเลยเอามือไปเขี่ยใน กกน อาย ให้เสียวเล่นๆ ไอ้เคนคงเห็นมันหันมาหาผมแล้วมอง อายก็ทำตาเยิ้มๆ พอเที่ยงคืนเส็ด อผมก็รีบกลับเดี๋ยวรถติด ตอนกลับ อายก็นอนหลังรถ ทำท่าเหมือนง่วงมากๆ นอนลาบไปกับเบาะ ชุดเดรสมันล้นขึ้น จนเห็นกกนชัดเจนทั้งตัว ไอ้เคนมันเห็นมันเลยบอกว่าไปปิดให้อายดิ อายมันหลับแล้ว ผมบอกไม่ต้องปิดหลอก อายมันขี้ร้อน ท่านอนอายเซ็กซี่มากๆ พอถึงโรงแรม ไอ้เคนก็กลับแท็กซี่กลับบ้านไป ผมปลุกอาย อายบอกผมว่า ไปจอดรถเอากันข้างทางดีไหม เสียวดี ผมเลยพาอายขับรถไปจอดข้างถนน แถวสวนจตุจักร พอผมจอดรถได้ เราก็ไปกอดรัดฟัดเวี่ยงหลังรถ แล้วมีตำรวจสายมาส่องไฟใส่รถผม ตอนอายกำลังขึ้นขย่มผมเลย ตำรวจเคาะกระจกรถใหญ่เลย ผมตกใจมากนึกว่าต้องโดนจับแน่ๆ อายบอกไม่ต้องกลัว เดี๋ยวอายจัดการเอง อายเปิดกระจกลง ถามตำรวจว่ามีอะไรคะ ตำรวจเอาไฟส่องมาในรถส่องดูนม ดูหอยอายใหญ่เลย ภาพตอนนั้นอายยังขย่มผมอยู่เลย ผมนอนราบกับเบาะ ตำรวจบอกว่ามันอนาจารนะ รีบกลับไปไม่งั้นจับนะ อายบอกตำรวจว่า ขอเวลาแปบนึงนะคุณตำรวจ อาสยก็โยกผมให้ตำรวจดูตำรวจคงจะตะลึงในความสวยเซ็กของอายอยู่ เลยไม่พูดไร แถมส่องไปดุ นม หอย อายใหญ่เลย อายคงมีอารมมากๆ เพราะร้องดังมากๆ แต่โยกเบาๆ อายบอกตำรวจว่าอยากจับก็จับเลยคะ ที่อกหนูนะคะ ผมนอนอึ้งนิดนึง แล้วตำรวจสองคนนั้น ก็เอามือมาจับนมอายเล่น อายคงเสียวมาก เส็ดเลย หอยอายบีบของผมแน่นและแรง ผมก็เลยจับอายทำในท่าหมาผมโยกเร็วและแรมมาก มันเสียวจิงๆ ผมแตกในเลยครับ ผมบอกตำรวจว่าผมจะไปแล้วครับ ตำรวจบอกว่า แฟนนายสวยมากเลย เด็ดจิงๆเราก็ขับรถออกมา อายบอกว่าเสียวมากๆเลย ผมไปถึงโรงแรมอาย ใสแต่ชุดเดรสชั้นในไม่ใส่ทั้งล่างและบน น่าออกอายตั้งเต้าเห็นหัวนมนิดหน่อย พอถึงห้องเราก็ฟัดกันอีกรอบ หน้าต่างโรงแรมเป็นแบบกระจกใหญ่ ผมเปิดผ้าม่านออก จะเห็นตึกแถวข้างๆ มีหน้าต่างตึกข้างด้วยๆ ผมเปิดโชว์ไปเลย เราทำกันนาน ประมาณ 30 นาที ตึกฟังตรงข้ามก็เปิดไฟขึ้น มีผู้ชายสามคนในนั้นอีกต่างหากมันยกไม้ยกมือให้ผม ผมกับอายหัวเราะกันใหญ่ เหอะๆ ไม่รู้มันจะถ่ายไว้หรือป่าว 

เล่าเรื่องเสียว เรื่องจริงตอนปีใหม่ครับ

No comments:

Post a Comment