Friday, May 31, 2013

เรื่องเลือดพรมจรรย์

เรื่องเลือดพรมจรรย์ เล่าเรื่องเสียว


อยากแต่งเรื่องแบบนี้บ้าง ยังไงรบกวนพื้นที่หน่อยนะคะ       เรื่อง เลือดพรมจรรย์   เราชื่อปลาตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีแฟนกับใครเขาเพราะหน้าตาไม่ดี อ้วนก็อ้วน คงหมดหวังแล้วที่จะผอม เราเลยตั้งใจเรียนจนจบ ป.ตรี วันนึงที่เราเรียนจบหางานทำมีทั้งเงินมีทั้งตำแหน่ง ก็เลยซื้อความสวยทำงานได้เท่าไรก็ซื้อหมด ก่อนที่คิดจะหาใครสักคนมาเป็นแฟนจนกระทั้งพบกับลูกค้าคนนึง...ในขณะที่ฉันเครียดอยู่กับงานหนักจนไม่มีเวลาคุยกับใครเป็นกิจจะลักษณะ  เขาได้เข้ามาในชีวิตโดยที่ฉันเองก็ไม่รู้ตัวเลยทีเดียวฉันรับงาน ออกแบบภายในให้เขา โดยเริ่มจากที่คอนโดของเขา....“พี่เก่งคะ...ห้องของพี่มีอะไรแล้วบ้างคะจะได้ไม่ต้องซื้อเพิ่ม”  ฉันเอ่ยในขณะที่อยู่ในรถ เขามารับฉันไปดูห้อง นี่เป็นงานชิ้นแรกของฉันที่ต้อง ออกไปดูแลเอง“มีแต่เตียงครับ” เขาเอ่ยน้ำเสียงเรียบๆ  แต่ทำเอาฉันรู้สึกเสียวในทรวงอกรามไปจนถึงเม็ดเสียวภายใต้กระโปรงจนต้องนั่งบิดไปบิดมาแก้เก้อ“วันนี้มีติดแอร์นะคะ...แล้วก็โซฟามาส่ง”  ฉันพูดแก้เก้อในขณะที่รถแล่นเข้าสู่คอนโดหรูย่านใจกลางเมืองฉันมองห้องกว้างราวๆ 100ตรม. ที่กำลังติดแอร์ใกล้เสร็จพร้อมโซฟาใหม่กว้างๆที่วางอยู่กลางห้องฉันรู้สึกไม่ไหวแล้วกับการรออะไรนานๆจึงเดินเข้าไปในห้องน้ำพอฉี่เสร็จ กลับรู้สึกเสียวซ่านที่ตรงติ่งเสียวอีกแล้วฉันยกขาขึ้นที่ขอบอ่างแล้วบรรจงใช้นิ้วเขี่ยเบาๆ ลมหายใจฉันถี่ยิบราวกับจะขาดใจมันเสียวมากจริงๆ ฉันไม่ไหวแล้ว ซี้ด...อ่า...ใครก็ได้ช่วยฉันทีไม่นานนักเสียงประตูห้องน้ำก็ถูกเปิดออก ร่างกายของฉันก็สั่นสะท้านราวกับแผ่นดินไหวภูเขาไฟจะระเบิด“คุณคะ...ช่วยฉันทีฉันไม่ไหวแล้ว”  ฉันเอ่ยเสียงสั่นเทาด้วยความเสียวซ่าน  จนกระทั่งถูกสัมผัสด้วยมือหนาของใครบางคนที่คืบคลานเข้ามาภายใต้เสื้อที่รัดตึงของฉัน หน้าอกกลมกลึงถูกบีบขยำแรงขึ้นเรื่อยฉันรู้สึกว่านมแข็งสู้มือมาก...ฉันก้มลงมองคนตรงหน้าที่กำลังใช้ปลายลิ้นเลียระรัวเม็ดแตดอย่างเมามันส์  อ่า....ส์ ฉันไม่เคยรู้สึกมีความสุขอย่างนี้มาก่อนเลยตอนนี้รูของฉันมันสั่นระริกบีบรัดหยุบหยับไปหมดฉันผลักร่างสูงออกก่อนที่จะใช้มือลูบคลำตรงเป้าอย่างถนอมมือ เขารีบถอดกางเกงออกจนหมด เอ็นท่อนยาวตั้งชูชันชี้หน้าฉันราวกับท้าทาย ฉันลูบคลำแท่งเอ็นที่ไม่เคยเห็นมาก่อนว่ามันทั้งใหญ่ทั้งยาว โลมเลียไข่ที่แข็งตึงอมไปทั้งลูก แล้วก็อมแท่งเอ็นใหญ่ดูดราวกับไอติมหวานเย็นชุ่มฉ่ำที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มไหลอยู่ตลอดเวลาร่างสูงอุ้มฉันออกจากห้องน้ำ วางฉันลงบนที่นอนหนานุ่ม แล้วจู่โจม บดขยี้ริมฝีปากฉัน ดูดหัวนมของฉัน ไซร์ซอกคอระหงส์“ไม่ไหวแล้วพี่จ๋า ยัดแท่งเอ็นให้นู๋ทีนู๋เงี่ยนจะแย่แล้ว”“ได้สิเมียจ๋า”เขาบรรจงเอาท่อนเอ็นแข็งเขี่ยที่เม็ดแตดและรูหีเล็กๆของฉัน ความรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัวเขายัดเอ็นเข้ามาเรื่อยๆน้ำเงี่ยนฉันไหลเยิ้ม“โอ้ย....เจ็บ...พี่จ๋านู๋เจ็บ  ซี้ดดดดดด  อ่า...ส์”  ตอนนี้รูหีฉันบีบรัดหยุบยับอีกแล้ว เขาเสียบเอ็นเข้ามาช้าๆ แต่ฉันก็ยังร้องด้วยความเจ็บปวด   “อ๊ากกกกกก”  ฉันสะดุ้งโหยงด้วยความเจ็บปวดรุนแรง“โอ้ย....อ่า...ส์”  เขาร้องขึ้นเบาๆ  ด้วยความเสียวซ่าน  พรหมจรรย์ ฉันถูกฉีกสะบั้นรู้สึกถึงเยื่อบางๆที่ถูกฉีกออกเขายัดท่อนเอ็นเข้าไปลึกกว่าเดิม ฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวจึงร่อนเอวรับเขาร้องครวญครางไม่แพ้ฉัน เขาชักเข้าๆออกๆ มันเสียวมาก...เขาชักเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ...“อ่า...ส์....สุดยอด  อื่อออออออ โอ้ย...ผัวจ๋า ผัวเอามันส์จังเลยเอาแรงๆเลยค่ะผัวขา เมียใจจะขาดแล้ว”“เมียจ๋า เนื้อตัวเมียช่างหอมบริสุทธิ์จังเลย พี่อยากเย็ดหีเมียนานๆ อยากดูดนมเมียให้เมียขาดใจ ผัวจะทำให้เมียมีความสุขบนวิมานของเรา”เขาเอ่ยก่อนที่จะ เย็ดหีของฉันอย่างเมามันส์“อ๊า.....ผัวขานู๋เสียววววว   อ่า....ซี้ดดดด”   ฉันรู้สึกถึงสารเอนโดรฟีนมันหลั่งไหลบังคับตัวเองไม่ได้ เสียวแบบสุดยอดรูหีของฉันบีบแท่งเอ็นของเขารัดแรงยุบยับไปหมด นี่หรือที่เขาเรียกว่าถึงจุดสุดยอด...มือเท้าเกร็งกระตุกไปหมดเขาเย็ดฉันเร็วมากขึ้นเรื่อยๆจนกระทั้งถึงจุดสุดยอดเหมือนกัน รูหีฉันเยิ้มไปด้วยน้ำรักเหนียวข้นเขาคงเสร็จแล้วสินะพอฉันลุกขึ้นยืน จึงนึกขึ้นได้ว่า เจ็บที่หีมากจึงก้มลงมอง เลือดไหลอาบขาเต็มไปหมดทำเอาห้องใหม่ในคอนโดหรู มีแต่ร่องรอยความทรงจำจนไม่อาจลืม..... ตั้งแต่นั้นมา ฉันก็ติดใจรสสวาทจนมิอาจหักห้ามได้ หลังจากวันนั้น เราก็ นัดพบกันแล้วก็เอากันบ่อยๆ ท่าเขาไม่เยอะ แต่แท่งเขาใหญ่คับรูหีฉันนึกถึงแล้วเสียวจบแล้ว...

เล่าเรื่องเสียว เรื่องเลือดพรมจรรย์

No comments:

Post a Comment