Tuesday, June 4, 2013

เสียวกับน้องเนยอายุ13

เสียวกับน้องเนยอายุ13 เล่าเรื่องเสียว


ผมชื่อ บอม อายุ 20 วันนี้เป็นวันอาทิตย์ครับซึ่งเป็นวันหยุดไม่ได้ไปที่ทำงานครับ ผมเลยอยู่บ้านเฉยๆ วันนี้เป็นวันอาทิตย์ครับ น้องเนยของเพื่อนที่สนิทที่เรียนด้วยกันมา นึกยังไงไม่รู้ครับมาหาผมที่บ้านแล้วขอให้ผมพิมพ์งานให้เขาหน่อย เพราะต้องรีบส่งงานอาจารย์ ผมว่างพอดีจึงตอบรับคำว่าจะช่วย ผมไปที่บ้านน้องเนยครับ ที่บ้านไม่มีคยอยู่เลยนอกจากน้องเนย พอไปถึงน้องเนยก็เปิดคอมเพื่อที่จะให้ผมพิมพ์งานให้ครับ ผมพิมพ์งานให้น้องเนย น้องเนยบอกว่าขอไปอาบน้ำกับเปลี่ยนเสื้อหน่อยเพราะอากาศร้อนมาก ผมจึงนั่งพิมพ์งานคนเดียว สักพักน้องเนยเข้ามาในห้องครับน้องเนยมีแค่ผ้าขนหนูรัดตัวมาแค่ผืนเดียว ตัวน้องเนยตัวเล็กครับ ผิวขาว นมจัดได้ว่าใหญ่เกินอายุครับ เมื่อผมเห็นผมจึงเกิดอารมณ์เลยเป้าของผมตุงขึ้นมาทันทีน้องเขาบอกวาขอแต่งตัวแปปนึงให้ผมออกมาจากห้องก่อน ผมออกมาจากห้องน้องเขาปิดประตูและแต่งตัว ซักพักน้องเขาเปิดประตูให้ผม ผมเข้าไปพิมพ์งานต่อน้องเขาใส่กางเกงขาสั้น ( สั้นมากๆ) เสื้อสีขาวบางๆ ผมจ้องน้องเขาทีพิมพ์งานทีในตอนนั้นผมไม่มีสามธิทำงานเลย กว่าจะพิมพ์เสร็จนานเลยครับ พอพิมพ์งานเสร็จผมแกล้งแซวน้องเนยว่าพิมพ์เสร็จแล้วจะให้อะไรตอบแทนพี่หรอ น้องเนยบอกผมว่าเดี๋ยวให้เงินกินขนม ผมบอกว่าไม่อยากได้เงิน แต่ในตอนนั้นผมเห็นน้องเขาแต่งตัวกางเกงขาสั้นใส่เสื้อบางๆเลยพูดออกไปว่าพี่ขอ จับนมจับหี เป็นค่าตอบแทนได้หรือป่าว น้องเนยน่าแดงเลยครับบอกว่าไม่ ผมเลยพูดอีกว่าถ้าไม่ไห้จับนมจับหี พี่จะลบงานทิ้งให้พิมพ์งงานเอง น้องเขาเดินมาหน้าผมแล้วบอกว่าแค่จับนม น่ะ หีไม่ไห้จับ ผมจับนมน้องเนยแล้วบีบครับ มันมือมากเลยพอจับนมน้องเนยเสร็จ ผมจึงชวนน้องเนยเล่นเกมเป่ายิ้งฉุบแก้ผ้าน้องเนยตอบกับผมว่าได้สิ น้องเนยตอบรับคำ ผมจึงบอกว่ากล้าเล่นหรอ น้องเนยบอกว่ากล้า ผมจึงบอกว่า มาเล่นเกมเป่ายิ้งฉุบแก้ผ้ากัน น้องเนยหน้าแดงกล่ำเลยครับ แต่ก็เล่น จึงเข้าทางผม ของในตัวน้องเนยวันนี้มีไม่กี่อย่าง (ครั้งแรก) ผมก่ะน้องเนยเป่ายิ้งฉุบ น้องเนยชนะ ผมเลยบอกน้องเนยว่าให้ถอดไรดี น้องเนยบอกว่าถอดเสื้อ ผมถอดเสื้อเสร็จจึงป่ายิ้งฉุบต่อ ( ครั้งที่สอง ) ผมชนะจึงบอกให้น้องเนยให้ถอดเสื้อบ้าง น้องเนยถอดเสื้อ นมน้องเนยใหญ่มากเลยครับ ( ครั้งที่สาม ) ผมแพ้จึงถามน้องเนยว่าถอดไรดี น้องเนยบอกว่าให้ถอดกางเกง ( ในตัวของผมมีแค่สามชิ้นเองครับมีเสื้อ กางเกง แล้วก็กางเกงใน ) ( ครั้งที่สี่ ) น้องเนยแพ้จึงบอกให้น้องเนยถอดกางเกงออก น้องเนยหน้าแดงเลยครับ น้องเนยใส่กางเกงในสีขาวบางมาเลยครับ ผมบอกน้องเนยว่าคัยแพ้คราวนี้ถอดออกสองชิ้นเลย ( ครั้งที่ห้า ) ผมชนะครับ ผมบอกให้น้องเนย ถอดผมบอกว่าถอดออกหมดเลย น้องเนย น้องเนยถอดเสื้อในและกางเกงในออก ผมเห็นถึงกับเกิดอารมย์เลยครับ น้องเนยอายมาก ผมบอกว่าขอสำหีที่ได้หรือเปล่า น้องเนยปัดและปฏิเสธครับแต่ตอนนั้นผมหน้ามือแล้ว บอกว่าขอที พี่ไม่ทำแรงหลอก ผมไปล๊อกห้องของน้องเนยแล้วกลับมาถอดเสื้อ ผมถอดกางเกงนอกและกางเกงในออก ควยผมผงกขึ้นมาเลยครับน้องเขาจ้องและน้องเขาหน้าแดงมาก ผมจูบปากและไซ้คอลงมาจนถึงโคกเนินหีของน้องเนยน้องเนยปิดไปปิดมาไม่อยู่นิ่งเลยครับ ผมจึงหยุดแล้วใช้นิ้วกลางค่อยๆสอดเข้าไปหีน้องตอดมือผมตุ๊บๆเลยครับผมผมสาวเข้าออกซักพักพอเห็นหน้าน้องมีอารมณ์ร่วมจึงเอาควยจ่อหีแล้วค่อยๆดันเข้าไปแต่ว่าเขาไปได้แค่หัวครับ ผมเอาวาสลีนของน้องเขามทาที่ควยของผมและทาตรงนิ้วแล้วสอดเข้าออกหีน้องเนยช้าๆ ซักพักผมลองเอาควยเข้ามาจอแล้วค่อยๆดันเข้าไป คราวนี้เข้าได้ครับแต่หีน้องเนยตอลรัดผมมากเลยแทบน้ำแตกเลยครับ ผมแช่ไว้สักพักแล้วค่อยๆสาวเข้าออกช้าๆแล้วเริ่มเร้วขึ้น น้องเขาครางออกมาบ้างแล้วบอกว่าเจ็บบ้างผมหยุดแล้วค่อยทำต่อ คราวนี้น้องเนยเขาครางเสียงหลงเลยครับ ผมกดควยตัวเองมิดด้ามเลยครับ น้องเขาทำหน้าแหยแกเลยครับและครางออกมาถี่มากขึ้น เพราะว่าผมกลัวพ่อแม่ของน้องเนยรุ้จึงรีบซอยแบบถี่ๆ น้องเนยครางเสียงดังมากขึ้น ซักพักผมบอกว่าใกล้เสร็จแล้วผมสาวควยเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ ซักพักผมกลัวแตกในผมเลยดึงควยตัวเองออกมาควยผมมีเลือดสีแดงสดติดมากับควยด้วย หีน้องเนยอดงและมีเลือดไหลออกมาซิบๆ ผมให้น้องเนยอ้าปากรับน้ำเงื่อน น้องเนยอ้าปากมารับน้ำเงือน ซึ่งมันออกมามากกว่ากว่าตอนซักว่าวอีกครับ น้องเนยกลืนน้ำเงี่ยนของผม แล้วผมพาน้องเนยเข้าห้องน้ำอาบน้ำล้างหีแล้วก็ล้างควยของผมครับ ในห้องน้ำผมเกิดอารมณ์อีกจึงจัดกับน้องเนยอีกรอบครับ สรุปว่าในวันนั้นผมทำกับน้องเนยสองรอบ ผมกับน้องเนยเดินออกมาจากห้องน้ำไม่เป็นท่าเลยครับ ขาออนไปหมดเลยครับ น้องเนยบอกกับผมว่าผมเป็นคนอรกของน้องเขา พอตอนเย็น ผมจึงกลับมาที่ห้อง วันนั้นผมหมดแรงจนไม่อยากทำไรเลยครับ (((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((จบแล้วครับ ถ้าผมมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังอีกน่ะครับ)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

เล่าเรื่องเสียว เสียวกับน้องเนยอายุ13

No comments:

Post a Comment