Saturday, June 1, 2013

ครั้งแรก

ครั้งแรก เล่าเรื่องเสียว


อ่านเรื่อองของคนอื่นมาเยอะ หลังจากที่พยายามสมัครอยู่นาน อิอิ เลยแวะมาเล่ามั้งคับครั้งแรกของผมเกิดขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ ปวช   ผมขชื่อโจ  ส่วนแฟนชื่อโอ๋ เราเรียนอยู่คนละโรงเรียนคับ คบกันมา สามปีได้แล้วยังไม่เคยมีไรกันจนกระทั้งวันหนึ่ง โอ๋โทรหาผมว่าจะมาหาที่บ้าน ปกติเธอก็มาที่บ้านประจำอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ไม่มีพ่อแม่อยู่กับ  เธอมาตอน สิบโมงกว่าโอ๋ชวนผมไปกินข้าว ร้านประจำพอผมทานเสร็จก็ซื้อขนม เช่าหนังมาดูกัน ผมเตรียมแผนแล้ววันนี้ผมเอาผ้าม่านลงหมดเลยคือในบ้านจะมืดๆจนกระทั้งเราดูหนังไปสักพักก็กอดจูบกันตามภาษาผมพูด   โอ๋   โจ ขอได้ไหม ขอไรหรอ  โอ๋ ตอบ  ขอ อย่างว่าไง  โอ๋นิ่งไปพักหนึ่ง  ผมก็เงียบต่างคนต่างเงียบ โอ๋บอกว่ารักเราจิงไหม  ชั่วโมงนี้ถ้าไม่ตอบว่ารักก็โง่สุดละจากนั้นโอ๋ พยักหน้า โอ๋บอกไปบนห้องไหม ผมบอกไงก็ได้  ผมจึงพาโอ๋ ไปห้องผม เปิดแอร์ พร้อมเรียบร้อยจากนั้นผมบรรจงจูบที่ปากของเธอ  ปกติก็ทำแต่ครั้งนี้มันตื่นเต้นและเสี่ยวมาก บอกไม่ถูกผมใช้มือจับที่ นม ของโอ๋ โอ๋บอกอย่าทำแรงนะ    สักพักผมเริ่มปลดกระดุมของโอ๋ ออก ในชุด นศ  นมของโอ๋ไม่ค่อยใหญ่เท่าไรคับ เธอเป็นคนตัวเล็ก ขาวๆ ผมค่อยๆปลดเสื้อในเธออก ช้า มองเห็นหัวนม อมน้ำตาลนิดๆ ผมใช่ปากจูบและดูดอย่างเมามัน โอ๋บอกเบาๆหน่อยมันจ๊ะจี้ผมสลับดูด นมไปมา ประมาณ 10นาทีได้  จากนั้นผมก็ใช้มือล่วงลงไปที่หว่างขา  โอ๋พยาม หนิบไว้ผมใช้นิ้วกลาง ลูบเบาๆที่ร่องหี เธอจากนั้นผมรู้สึกว่า มีน้ำเปียกที่ กางเกงใน  คราวนี้ผมใช้มือดึงกางเกงในเธอออก จากนั้นผมใช้มือลูบเบาๆพร้อมกับน้ำติดมือผม  จากนั้นผมค่อยๆเลื่อนลากลิ้นผมลงมาที่ร่อง หี ของโอ๋  โอ๋บอกว่าต้องทำแบบนั้นด้วยหรอ ผมบอกไม่รู็ อ่ะเห็นในหนังมันทำเลยทำมั้ง  จากนั้นผมใช่ ลิ้นตวัดที่ ติ่งหีของโอ๋   โอ๋สะดุง ยกก้นขึ้นนิดหน่อย ยิ่งทำให้ผมได้อารมณ์ ผมทำลิ้นให้เล้กๆไว้ แล้วเลียไปที่ร่องหีของโอ๋ เชื่อเลยคับว่าไม่มีกลิ่นเห็นอับเลยเผิยให้เห็น แคมหีของโอ๋ ยังแดงอยู่เลยคับมั้งแคมนอกแคมใน  โอ๋เริ่มบ่นว่าเจ็บ  จากนั้นผมไม่รีรอ เอาควยของผมให้โอ๋ดูด โอ๋ไม่ยอมทำ ผมเลยบอกว่า รักเราไหม โอ๋ไม่พูดอะไร แล้วถามผมว่าทำไง ผมบอกว่า เหมือนดูด ไอติมอะ จากนั้นโอ๋ก็ดูดไปเลียไปเสี่ยวมากคับน้ำแทบแตกโอ๋อมสักพัก ผมจึงเริ่มจะเอาควยของผมใส่ในร่องหีของโอ๋  พอกำลังจะใส่แค่นั้น โอ่กับ หนีบขาบอกว่ากลัวผมบอกว่าจากนาทีนี้ไปจะเกิดไรผมจะไม่ทิ้งโอ๋  ผมค่อยขยับขาผมเข้า ใช้หัวควย ถูที่ร่องหีของโอ๋ตอนแรกบอกเสี่ยวๆ ทำไปสักแปบ บอกว่าเจ็บเหมือนไม่อยากทำแล้ว ผมจึงจัดยัดควยลงไปในหีของโอ๋เข้าแค่ครึ่งเท่านั้นและคับ โอ๋ ถึงกับร้องให้พลัก ผม ออกใหญ่เลยบอกว่าเจ็บไม่เอาแล้ว มาขนาดนี้แล้วใครจะยอมผมดันต่อ เสียงดัง พรึด... โอ๋น้ำตาไหลใหญ่ผมเลยเซ็ดน้ำตาให้แต่ควยผมยังอยู่ในร่องอยู่นะคับผมพยายาม ซักเข้าออกช้า โอ๋บอกว่าเจ็บมากด้วยกลัวว่าจะไม่สนุกผมจึงซักเข้าๆออกๆสัก 10นาที ตอนนี้หัวควยผมไม่รู้สึกไรเลยคับแสบอย่างเดียว  สักพักผมก็เสร็จ  จริงๆแล้วอยากต่อยกสองมากแต่สงสาร โอ๋ เลยพอก่อน  เป็นความประทับใจ ครั้งแรกของผมทั้งสองคับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ของเด็กวัย 16  พึ่งเล่าครั้งแรกยังไงรบกวนคอมเม้นด้วยนะคับ ยังมีอีกเยอะจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคับ

เล่าเรื่องเสียว ครั้งแรก

No comments:

Post a Comment