Tuesday, June 4, 2013

เมียผมโดนไอ้ขอทานแอบเย็ด

เมียผมโดนไอ้ขอทานแอบเย็ด เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีครับผมจะเล่าสิ่งที่ผมเห็นกับตาเลยนะครับมีชายคนหนึ่งขอทานไปมาเวลาตกค่ำมันมานอนที่ระเบียนนอกบ้านผม เพราะเขาไม่มีบ้านไม่มีที่นอน และแล้วฤดูหนาวก็มาถึง มีอยู่คืนหนึ่งคนขอทานคนนั้นก็นอนที่ระเบียนเช่นเคย เมียผมเห็นเขานอนหนาวอยู่ก็เลยสงสารขึ้นมา แล้วเรียกให้เขาเข้ามานอนในบ้านผม และเราก็ต่างคนต่างหลับไปและตอนดึกผมปวดฉี่ขึ้นมาผมเลยเปิดไฟแล้วเข้าไปฉี่ ฉี่ไม่พอปวดอุจะระขึ้นมาผมเลยอุจะระต่อ เวลาผมอุจะระผมจะเบ่งแรงและออกเสียงด้วย และตอนผมออกมาผมเปิดไฟและเปิดประตูห้องนอนทิ้งไว้ สงสัยตอนผมออกมาจากห้องนอนคนขอทานมันตื่นด้วย และพอดีที่ผมเปิดประตูมันเลยเห็นเมียผมนอนเอาชุดนอนขึ้นข้างบนหมดชุดนอนเมียผมเป็นชุดต่อกระโปรงเสื้อ เลยเวลาเมียผมนอนดิ้นมันจึงขึ้นข้างบนหมด สงสัยคนขอทานมันเห็นแล้วอยากขึ้นมา คนขอทานคนนั้นคิดว่ากว่าผมจะออกมาอีกนานมั่ง เลยปลอมตัวผมไปแอบเย็ดเมียผม ทำไมนั่นหรือที่เมียผมโดนแอบเย็ดโดยไม่สงสัยว่าเป็นใครเพราะเวลาเขาหลับแล้วตอนผมเย็ดเขาก็ไม่ค่อยจะลืมตาเลย เมียผมเลยคิดว่าเป็นผม เมียผมก็เลยให้มันเย็ดมั่ง พอผมอุจะระเส็จผมออกจากห้องน้ำ ผมได้เย็นเสียงเหมือนเตียงมันสั่น ผมสงสัยก็เลยมองไปดูที่ไอ้ขอทานนั้นนอนมันหายไปไหนไม่รู้เลยมันไม่ได้นอนที่นอนขอมันเลย ผมก็สัยเลยค่อยๆเดินไปที่ห้องนอน และแล้วมันไม่ผิดเลยดังที่ผมสงสัย มันกระเด้าสอยควยเข้าออกหีเมียผมอย่างเมามันส์เลย มันกระเด้าแบบไม่คิดชีวิตเลยเหมือนมันกระเด้าแบบอดอยากมากเหมือนไม่เคยเย็ดใครมาก่อน มันกระเด้าใช้แรงเท่าที่เขามีเลย สงสัยเพราะเขาเป็นคนขอทาน ไม่เคยมีใครให้มันเย็ด มันเลยเย็ดแบบอิ่มอกอิ่มใจเลย ผมแอบดูนอกห้องที่ประตู ผมเห็นเมียผมลืมตาขึ้นมาบ้างแต่ไม่เห็นว่าอะไรเลย สงสัยเพราะไอ้หมอนั่นมันกระเด้าอย่างแรงเลยเมียผมมันเงี่ยนมากจึงไม่ได้ว่าอะไร และสักพักเห็นมันจับเมียผมขึ้นข้างบนแล้วให้เมียผมขย่มใหญ่เลย แล้วสักพักมันก็ให้เมียผมทำเป็นท่าหมาคือให้ก้นโกงโค้งแล้วมันเสียบหีเมียผมแล้วกระเด้าอย่างสุดมันส์เลย และผมเห็นมันกระเด้าเร็วขึ้นกว่าเดิมแล้วหยุดพักจับเอวเมียผมแน่นๆไว้ ผมสงสัยมันเสร็จแล้วหละ และเหมือนที่ผมคิดไม่มีผิดมันดึงควยมันออกมาเห็นน้ำควยมันไหลออกมาจากรูหีเมียผม ผมเลยคอยๆรีบเข้าห้องน้ำต่อ ผมฟังเสียงเขามานอนแล้วจึงออกจากห้องน้ำไป พอผมไปนอนผมจะลูบดูหีเมียผมเมียผมทำเป็นหลีกเลี่ยงผม ผมเลยปล่อยให้เมียผมหลับไปผมเอาไฟฉายมาส่องหีเมียผมดู รูหีและข้างนอกหีเมียผมเต็มไปด้วยน้ำควยไอ้หมอนั้นหมดเลย และคืนต่อมาไอ้ขอทานนั้นมาขอนอนที่บ้านผมเลย ปกตินอนที่ระเบียนข้างนอกแต่พอมาวันนี้มันมาขอนอนข้างในเฉยเลย ผมก็รู้ว่าไอ้หมอนั้นมันคิดอะไรกับเมียผม พอถึงเวลานอนผมก็เข้าไปนอนปกติแต่ผมไม่ได้หลับ นอนสักพักผมแกล้งทำเป็นเข้าห้องน้ำและเบ่งอุจะระให้เขาได้เย็น เขาเลยคิดว่าเหมือนเมื่อคืนผมไม่ได้ออกจากออกน้ำง่าย เลยเข้าไปเย็ดเมียผมอีกเหมือนเมื่อคืน ผมก็ออกมาแอบดูเหมือน เมียผมมันชอบมากเลยยอมให้มันทำทุกท่าทุกลีลาเลย ผมดูเมียผมมีความสุขผมเลยไม่ได้ว่าอะไรเมียผมและคนขอทานคนนั้นด้วย หลายคืนผ่านไปผมก็แสดงตัวให้ไอ้คนขอทานรู้ว่าผมรู้มาทุกครั้งที่เขาไปเย็ดกับเมียผม ผมบอกเขาผมแกล้งไปเข้าห้องน้ำเพื่อให้เขาไปเย็ดเมียผมและมาแอบดู ดูหมือนเขาตกใจมากผมเลยบอกเขาว่าไม่ต้องตกใจหรอก ถ้าเมียกูมีความสุขกูจะยอม มึงทำไปเถอะกูไม่บอกเมียกูหรอกว่า ผมรู้ที่มึงเย็ดกับเมียกู มันเลยสบายใจขึ้นมา และตั้งแต่คืนนั้นเป็นต้นมาไอ้ขอทานนั้นก็มาแอบเย็ดเมียผมเกือบทุกคืน และผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชิอะไรเลยปล่อยให้ไอ้ขอทานนั้นมาเย็ดตามสบาย

เล่าเรื่องเสียว เมียผมโดนไอ้ขอทานแอบเย็ด

No comments:

Post a Comment