Sunday, June 2, 2013

เรื่องมันก้แปลกๆดี

เรื่องมันก้แปลกๆดี เล่าเรื่องเสียว


บางครั้งบางคราว เรื่องนี้มันก็แปลก ๆ ดีนะครับอย่างเราตั้งใจว่าจะอึ๊บคนนั้นคนนี้แต่ก็พลาดไปบางคราวไม่ได้คิดอะไรกลับโดนเสียเองก็มี อย่างวันนี้ผมก็นั่งทำงานอยู่ตามปกติเป็นวันสบาย ๆ ที่ไม่มีเรื่องเร่งร้อนจะต้องเร่งรีบอะไร ส่วนช่วงบ่าย ๆผมจะว่างเพราะพวกที่ทำงานเขามีงานที่จะต้องยกโขยงกันไปทำแต่ผมโชคดีที่ไม่ต้องไปร่วมวิบกกรรมกับเขาเพราะว่าเขาจะไปต่างจังหวัดกันน่ะครับส่วนตัวผมวันรุ่งขึ้นจะต้องไปประชุมอีกที่หนึ่ง บ่ายวันนี้ผมก็ว่างสนิทกะว่าจะกลับบ้านก่อน ไปพักผ่อนสบาย ๆ สักครึ่งวัน ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาปรากฏว่าเป็นนินแฟนผมนั่นเองไถ่ถามความเป็นไปกันนิดหนึ่งนินก็บอกความต้องการที่โทรมาหาผมโจ พี่พัช ขอแรงไปดูคอมที่บ้านแกหน่อยน่ะ มันรวนแกอยู่คนเดียวไม่อยากเรียกช่าง พี่พัช อยู่ในหมู่บ้านถัดไปจากที่ผมอยู่แต่ก็มาว่ายน้ำที่สระในหมู่บ้านเราเป็นประจำจนนินคุ้นเคยดี ลูก ๆแกก็ไปอยู่หอพักใกล้ ๆ ที่เรียนกันหมด ส่วนแฟนแกก็ทำงานต่างจังหวัดไปทำงานครั้งละยี่สิบวันถึงจะกลับมาอยู่บ้านสิบวันผมเคยเจอพี่พัชบ้างที่สระน้ำของสโมสร พี่พัชรูปร่างบาง ๆ เพรียว ๆ แต่ใจดี เด็กๆ เวลาเจอพี่พัชจะไปอยู่กับพี่พัชเสียเป็นส่วนใหญ่ได้จ๊ะ กี่โมงล่ะกี่โมงก็ได้ พี่พัชอยู่บ้านตลอดแหละโจ ได้นะ เดี๋ยวจะได้โทรไปหาพี่พัชให้เตรียมตัวเตรียมตัวอะไรล่ะก็ แต่งตัวให้เซ็กซี่หน่อยไง ฮิ ฮิ นินตอบแล้วหัวเราะอย่างมีเลศนัยพิกล ๆนี่ มีอะไรกันเหรอไง สองคนเนี่ยไม่มี๊ นินลากเสียงสูง อย่างมากก็โดนพี่พัชปล้ำ ฮิ ฮิผมหัวเราะบ้าง ไม่กลัวหรอก กลัวแต่จะติดใจเท่านั้นแหละเออ ปากดีไปเถอะ อย่าลืมไปดูคอมให้พี่พัชด้วยนะ แค่นี้นะ บายโจ คิดถึงนะจ๊ะนินวางหูไปแล้วผมก็นั่งทำงานต่อ ไม่รู้ว่านินจะมีเลศนัยอะไรอีกแต่พอใกล้เที่ยงก็กินข้าว แล้วส่งพวกที่ทำงานออกไปเรียบร้อยผมก็เก็บของออกบ้างจุดหมายปลายทาง บ้านพี่พัช..ผมจอดรถหน้าบ้านจัดการคว้ากระเป๋าที่ขนเอาบรรดาแผ่นซีดีและดิสก์ต่าง ๆที่คาดว่าอาจจะต้องใช้ติดมือมาแล้วไปกดกริ่งไม่ทันจะหายใจพี่พัชก็เปิดประตูบ้านเดินออกมาพี่พัชแต่งตัวตามสบายแต่ก็ทำเอาผมแทบตาค้างไปเหมือนกันก็ข้างบนพี่พัชสวมเสื้อยืดกล้ามตัวเดียว เผยลำคองาม ลาดไหล่กลมมนอกเสื้อโดนโนมนมดันออกมานูนเป็นกระเปาะสั่นไหวกระเพื่อมยามที่เดินออกมาเปิดประตูรับข้างล่างก็สวมกางเกงขาสั้นจนถึงโคนขาตัวกางเกงกระชับจนเป็นเป้ากางเกงเป็นง่ามสามเหลี่ยมชัดเจนสวัสดีครับพี่พัชสวัสดีจ้า เข้ามาก่อน เดี๋ยวพี่หาน้ำให้กิน พี่พัชรอจนผมเข้าประตูแล้วจัดการปิดประตูล๊อกกุญแจ ก่อนเดินนำผมเข้าบ้านกินข้าวกลางวันมาแล้วหรือยังจ๊ะเรียบร้อยแล้วครับพี่ ขอบคุณครับ ผมถอดรองเท้าเดินตามต้อย ๆเข้าไปในห้องรับแขก วางกระเป๋าลงแล้วลงนั่งระหว่างที่พี่พัชหายเข้าไปในครัวครู่เดียวก็ออกมาพร้อมกับน้ำเย็นแก้วโต ผมรับมาดื่มรวดเดียวครึ่งแก้วแล้ววางลงคอมพี่พัชเป็นอะไรหรือครับมัน ค้างบ่อย ๆ น่ะจ๊ะ แบบทำงานแล้วก็ค้างไปเฉย ๆพี่อยู่คนเดียวไม่อยากเรียกช่าง พี่พัชนั่งลงตรงข้ามผมตัวพี่พัชอายุมากกว่าผมสักสี่ห้าปี แต่ก็ยังดูสาวกว่าอายุ ยิ่งผิวขาวมาก ๆแล้วดูไม่ค่อยจะแก่เท่าไร แถมยังแต่งตัวแบบวัยรุ่นด้วย พี่พัชเป็นคนขาวแต่ผมคิ้ว ยังดำสนิท ออกกำลังกายสม่ำเสมอและก็กระฉับกระเฉง ดูเผิน ๆจึงไม่รู้ว่ามีลูกโต ๆ กันแล้วแล้วพี่ทำอะไรบ้างละครับ ผมถามสบตาคมของพี่พัชก็ปิดแล้วเปิดใหม่ แค่เนี้ยแหละจ๊ะ พี่พัชพูดแล้วหัวเราะอยู่ไหนล่ะครับ เดี๋ยวไปดูให้ ผมถามแล้วลุกขึ้นยืนข้างบนจ๊ะ หายร้อนแล้วเหรอ พอผมพยักหน้า พี่พัชก็เดินนำขึ้นไปผมเดินตามหลังไปติด ๆ แต่สายตาโดนก้นกลม ๆ ของพี่พัชดึงดูดไปเรื่อย ๆคิดอยากจะเห็นผิวผ่องใต้กางเกงครามครัน พี่พัชนำหน้าเข้าไปในห้องเล็ก ๆเครื่องคอมพิวเตอร์วางอยู่ข้างหนึ่ง ผมเลิกคิดอุบาทว์แล้วนั่งตรงหน้าเครื่องจัดการเปิดเครื่อง พี่พัชลากเก้าอี้อีกตัวหนึ่งมานั่งเยื้องไปข้างหลังกลิ่นตัวหอมกรุ่นโชยอ่อน ๆ พอเครื่องติดขึ้นเรียบร้อยผมก็จัดการตรวจไปเรื่อย ๆพี่พัชก็นั่งดูอย่างสนใจพี่ครับ ไอ้โปรแกรมนี่ พี่ใช้หมดหรือเปล่าครับเนี่ย ผมหันไปถามหน้าเฉี่ยวแก้มนวลของพี่พัชที่ชะโงกเข้ามาดูจนเกือบชนกัน ผมผงะถอยนิดหนึ่งแต่พี่พัชดูจะไม่ใส่ใจ ย่นจมูกนาน ๆ ครั้งจ๊ะ พี่พัชตอบเรื่อย ๆงั้นเดี๋ยวผมจัดการเอาไปไว้ตรงนี้นะครับ ถ้าพี่จะใช้ก็เปิดที่นี่ ผมจัดการไปพร้อมกับอธิบายให้พี่พัชฟังไปเรื่อย ๆ อากาศในห้องชักจะอ้าว ๆเพราะไม่มีหน้าต่าง ผมขออนุญาตถอดเสื้อดีกว่าครับตามสบายจ๊ะ อ้าว พี่ไม่ได้เปิดแอร์ เดี๋ยวนะพี่พัชลุกไปจัดการเปิดแอร์แล้วกลับมานั่งที่เดิม ผมก็จัดการไปเรื่อย ๆแล้วจัดการปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ เร็วขึ้นมาหน่อย แล้วที่มันค้างล่ะ โจคงเหมือนคนอารมณ์ค้างมังครับ แฮ่ แฮ่ ผมพูดเล่น ๆ แล้วหัวเราะเดี๋ยวผมเปิดดูครับอย่ามาแซวพี่นะ เดี๋ยวเถอะ พี่พัชต่อว่าแล้วนั่งดูต่อพักเดียวก็รู้สาเหตุก็จัดการแก้ไขให้พี่ใช้คนเดียวหรือครับ ผมถามขณะที่จัดการกับเครื่อง เปิดโฟลเดอร์ต่าง ๆขึ้นมาดูคุณพงษ์ก็ใช้ด้วยนะ เวลาที่แกอยู่บ้านน่ะ พี่พัชยังจ้องดูอย่างสนใจตกลงมันเป็นอะไรล่ะน่ะไม่มีอะไรหรอกครับ คงเป็นแค่มันรกไปหน่อย โหลดโปรแกรมไว้เยอะด้วยเลยกินหน่วยความจำหมด ก็แฮ้งค์ แค่นี้เองครับ ผมจัดการให้เรียบร้อยตอนนี้เดี๋ยวดีแฟรกอีกหน่อยจะได้เร็วขึ้นอีกนิดผมจัดการแล้วเอนหลังพิงพนักเก้าอี้ หางตาเห็นใบหน้าพี่พัชอยู่ด้านข้างเดี๋ยวโจช่วยดูในนี้หน่อยซิ พี่เปิดไม่ได้น่ะ ของคุณพงษ์เขาน่ะเขาวานให้จัดการหน่อย พี่ก็ทำไม่เป็นด้วยพี่พัชพูดแล้วเอื้อมมืออ้อมมาจับเมาส์ หน้าอกกดลงกับไหล่ผมเบา ๆแต่ดูพี่พัชจะไม่ได้สังเกต เพราะพี่พัชคลิ๊กเปิดหน้าต่างขึ้นมาให้ผมดูอ๋อ มันซิปไว้ครับ บีบอัดน่ะครับให้เล็กลง พี่พัชละมือออกไป ผมลองดูสักพักของพี่ไม่มีโปรแกรมพวกนี้นี่ครับ ถึงเปิดไม่ได้ เดี๋ยวผมจัดการให้ผมจัดการลงโปรแกรมคลายแล้วคลายไฟล์ให้ รูปทั้งนั้นเลยครับ ...อ้ออันนี้เป็นหนังครับ.. สงสัยพี่พงษ์เอาหนังโป๊มาดูแหง ๆ ผมพูดแล้วหัวเราะเปิดดูหน่อยซีจ๊ะได้ครับผม ผมจัดการเปิดดู ชุดแรกเป็นภาพพี่พงษ์ทำงาน และภาพที่ทำงานต่าง ๆคงเอามาเตรียมทำงานของแก พอถึงชุดที่สองเป็นภาพพี่พงษ์กับพี่พัชไปเที่ยวกันตอนแรก ๆ ก็ถ่ายไปตามที่ต่าง ๆ แต่ตอนท้าย ๆเป็นภาพพี่พงษ์กับพี่พัชกำลังร่วมรักกัน ผมชะงักแล้วรีบปิด เอ่อเอาไว้พี่ดูกันสองคนดีกว่าครับ ผมอึกอักไม่อยากดูเหรอไง พี่พัชถาม ลมหายใจหอม ๆ โชยเข้าจมูกผม หรือว่าพี่ไม่น่าดูเปล่าครับ น่าดู เอ๊ย คือผมหมายความว่าภาพลับเฉพาะนะครับ เอ่อ..งั้นดูอันอื่นก็ได้จ๊ะ พี่พัชบอก ทำเอาผมโล่งอก แล้วจัดการเปิดชุดที่สามต่อไปชุดนี้เป็นภาพที่ถ่ายมาจากกล้องวีดิโอ แต่ละไฟล์ไม่ยาวนัก พอมาถึงไฟล์สุดท้ายพอเปิดขึ้นมาก็เห็นว่ายาวประมาณยี่สิบนาทีคราวนี้เป็นภาพพี่พัชเปลือยเปล่ายืนอวดให้ถ่าย คนถ่ายก็คงเป็นพี่พงษ์นั่นเองผมเลื่อนเม้าส์ไปจะปิด ไม่ต้องปิดหรอก พี่จะดูจ๊ะงั้น ผมกลับดีกว่านะครับโจ อยู่ดูด้วยกัน ซิ พี่พัชพูดยกมือโอบไหล่ผมกดลงเต้ากลมกดลงกับแขนผมอย่างจงใจ ผมลงนั่งหันหน้าไปมองพี่พัช ดูหนังซีจ๊ะอย่าเพิ่งมองพี่ช่วงแรก ๆ เป็นพี่พัชยืนอวดร่างกายอยู่คนเดียวครู่หนึ่งพี่พงษ์ในชุดนุ่งลมห่มฟ้าก็โผล่เข้ามาในจอสองคนยืนกอดจูบกันนัวเนียไปหมดเจ้าหนูของผมเริ่มกระดุกกระดิกตามภาพที่มองเห็นตรงหน้าพี่พงษ์จูบกับพี่พัชครู่ใหญ่ก็เดินมาปรับกล้องไปที่เตียงพี่พัชเดินไปนอนแล้วพี่พงษ์ก็กลับเข้าไปในจอภาพต่อมาสองคนนอนจูบกันอีกครู่หนึ่งพี่พงษ์ก็ประคองแท่งเอ็นสอดใส่เข้าไปในร่างพี่พัชแล้วเดินเครื่อง ครู่ใหญ่ ๆพี่พงษ์ก็เร่งซอยเอวดันสะโพกกระเด้าใส่พี่พัชเป็นจักรผัน แล้วก็ชะลอลงจนหยุดจากนั้นพี่พงษ์ก็เดินกลับมาที่กล้องปรับไปที่ร่างพี่พัชที่นอนหมดแรงอยู่บนที่นอนถ่ายไล่จากใบหน้าลงไปจนถึงพงขนที่เปียกชุ่มไปด้วยเมือกดีไหมจ๊ะเอ่อ ครับ แหม.. ผมตะกุกตะกัก เพราะไม่รู้จะตอบอย่างไรไงล่ะ โจก็ดีครับจริงหรือเปล่า พี่พัชไม่พูดเปล่าแต่เอื้อมมือมาลูบตรงเป้ากางเกงผมด้วยมือเรียวลูบโดนท่อนควยที่แข็งขันอยู่ในกางเกงเข้าถนัดถนี่พี่พัชลูบไปตามรอยนูนที่ท่อนเนื้อของผมดันกางเกงขึ้นมา ฮิ ฮิ เชื่อแล้วว่าดีแข็งขันเชียวนะ พี่พัชกระเซ้าครับ ผมกลืนน้ำลายนั่งตัวแข็ง ปล่อยพี่พัชเพลิดเพลินกับการลูบคลำขอพี่ดูหน่อย พี่พัชไม่พูดเปล่า ลุกขึ้นยืนจับเก้าอี้ผมหมุนไปประจันหน้าแล้วคู้เข้าลงข้างหน้าจัดการแกะเข็มขัดของผม อึดใจเดียวก็เปิดกางเกงผมออกเห็นเจ้าท่อนเนื้อดันกางเกงในขึ้นมาเป็นลำ น่าสนใจนะ นินโฆษณาไว้เยอะพี่พัชพูดเจือหัวเราะเบา ๆ แล้วดึงขอบกางเกงในลงหัวควยพองแดงก่ำโผล่พ้นขอบกางเกงพี่พัชดันของกางเกงลงอีกนิดจนท่อนควยผมหลุดพ้นพันธนาการขึ้นมาตั้งเด่พี่พัชเกาะกุมท่อนควยผมไว้แล้วรูดลงจนหนังหุ้มปลายถลกร่นลงไปเผยหัวควยบานออกมาถนัดตา ท่าทางเอาเรื่องนะ เรา พี่พัชพูดงึมงำแล้วก้มลงจรดริมฝีปากลงกับปลายหัวควย

เล่าเรื่องเสียว เรื่องมันก้แปลกๆดี

No comments:

Post a Comment