Monday, June 3, 2013

พาเพื่อนมาเอาแม่

พาเพื่อนมาเอาแม่ เล่าเรื่องเสียว


ผมเป็นคนที่ชอบการต่อสู้ทุกชนิด ทั้งมวยไมย มวยจีนมวยต่างๆ ผมได้เข้าเรียนที่ ม.แห่งหนึ่ง ขณะเดินอยู่หน้าม.มีคนแจกใบปลิวสอนการต่อสุ้ ของเกาหลีให้ฟรีการต่อสู้แบบวันวาโด ผมจึงได้ติดต่อเข้าไปและได้เรียนฟรีตามคำโฆษณา ต่อมาชักแปลกๆอาจารย์เริ่มเป็นกันเองมากขึ้นกับพวกเราซึ่งมีผมกับเพื่อนอีก2 คนอาจารย์บอกกับเราว่ามีลัทธิจากเกาหลีน่านับถือในคำสอนมากเค้าสอนให้รู้ว่าเราเกิดมาจากอะไรสอนให้เราไม่เคารพ พ่อแม่ พี่น้อง แปลกจริงๆ ครับผมกับเพื่อนเริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเค้าบอกว่าพวกเราเกิดมาจากความอยากของผู้ชายที่อยากมีความสุขกับผู้หญิงคนนึง เลยเกิดเราขึ้นมาพ่อแม่ไม่ได้ตั้งใจให้เราเกิดแต่เราเกิดมาจากความต้องการทางเพศของพ่อกับแม่ ดังนั้นเราไม่ควรนับถือพ่อแม่แต่ให้นับถืออาจารย์คิม แทนฟังหนักๆเข้าเพื่อนผมก็เริ่มเคลิ้มตามไม่ฟังพ่อแม่อีกต่อไปส่วนผมไม่สนใจ ผมสนใจเรื่องวิชา วันวาโดมากกว่าวันนึงพวกเรามาที่บ้านผมกัน เราซ้อมวันวาโด กันจนเย็นเลยตกลงค้างที่บ้านผม วันรุ่งขึ้นเราไปซ้อมที่ ยิมกันต่อระหว่างพัก อาจารย์ก็เข้ามาคุยเรื่องเดิมๆผมก็เเริ่มเชื่ออย่างที่อาจานย์บอกอาจารย์บอกว่าให้อาจารย์ไปที่บ้านได้ไม็จะได้รู้จักพวกเรามากขึ้นเพื่อนผมคะยั้นคะยอจอนผมตอบตกลง ผมไม่อยากให้ใครรู้เรื่องที่อาจารย์สอนมากเลยนัดไปบ้านผมตอนที่คนอยู่น้อยที่สุดคือพ่อไม่อยู่ไปทำงาน พี่น้องออกไปเรียนอยู่แต่แม่คนเดียวซึ่งไม่ค่อยยุ่งกับเรื่องของผมมากนักพอไปถึงอาจารย์ก็กล่อมผมว่า มีแม่สวยอย่างนี้เองเชื่ออาจารย์เถอะ ให้นับถ่ออาจารย์ คิมดีกว่า พ่อแม่เดี๋ยวอาจรย์ จะทำให้ดูว่าแม่ไม่ใช่คนหน้านับถ่อนักหรอกผมพูดไม่ออกอาจารย์เดินไปที่ห้องแม่ แล้วเคาะประตูพอแม่เปิดออก อาจารย์ก็เข้าไปได้ยินเสียงเงียบไปเลยเข้าไปกับเพื่อนไปแอบดูเห็นแม่นอนถ่างขาให้อาจารย์เลียหี อยู่ตอนหลังถึงรู้ว่าอาจารย์ผมใช้ลูกเข่าเข้าที่หน้าท้องแม่แบวันวาโดแม่เลยจุกไม่มีแรงดิ้นอาจารย์เลียไล่มาเรื่อยๆถึงนมแม่คงหายจุกแล้วจึงถีบสู้ เลยโดนหมัดเข้าไปอีกที่ท้อง จนแม่หมดแรงดิ้นปล่อยให้ อาจารย์ จับทุกส่วนที่อยากจับล้วงทุกที่ๆอยากล้วงแล้วอาจารย์ก็ขึ้นคล่อมแม่ผมจับเอาหัวปลาช่อน จ่อปากถ้ำของแม่และดันเข้าไปเรื่อยๆจนสุดแม่ดิ้นและร้องไห้แต่อาจารย์ เริ่มซอยแข่งกับเสียงร้องไห้ของแม่ซักพักแม่ก็หยุดดิ้นนอนร้องไห้อย่างเดียวคงทำใจได้ว่ายังไงก็ไม่มีประโยชน์อาจารย์เลยได้ใจจับแม่เล่นท่าต่างๆแม่ก็ยอมทุกท่าจนอาจารย์เสร็จนอนทับแม่อยู่และเอาท่อนเอ็นคารูแม่ไว้ไม่เอาออกผมเห็นน้ำของอาจารย์สีขาวขุ้นไหลออกมาจาก รูของแม่ออาจารย์คง มันมากเลยปล่อยซะเต็มล้นรูซักพักก็ดึงออกมาคราวนี้ น้ำใหลออกมามากมาย อาจารย์เรียกพวกผมเข้าไปเพื่อนผมรู้งานทันทีรีบถอดกางเกงกระโดดขึ้นเตียงเข้าไปที่หว่างขาแม่ทันทีแม่ผมตกใจ พยามดิ้นแต่อาจารย์กดตัวแม่ไว้เพื่อนผมเลยเอาท่อนเข้าไปในรูของแม่ได้ง่ายๆ แลัเริ่มกระเด้าแม่ผมอย่างแรง เพื่อนผมจะจับแม่เล่นท่าอาจารย์ก็ช่วยจับแม่ไว้ไม่ให้ดิ้นในท่าต่างๆที่เพื่อนผมต้องการสนุกกับแม่ผมอยู่หลายนาทีจนท่าสุดท้ายท่าหมาแม่ผมก็ยอมให้เพื่อนผมเอาโดยดีตอนนี้นมแม่แกว่งไปมาตามแรงกระแทกขอเพื่อน อาจารย์พยักหน้าเรียกผมเข้าไปให้ดูดนมที่ห้อยแกว่งไปมาตามจังหวะกระแทกของเพื่อน ผมผมตัดสินใจดูดทันที แม่สดุ้งเกร็งตัวแน่น ผมหันไปดูเพื่อนๆก็หยุดกระเดั้าเหมือนกันคงเสร็จพร้อมกับแม่ผมพอเพื่อนถอนออก ผมเข้าแนทันที เอ็นผมมุดเข้ารูของแม่ได้อย่างง่ายเพราะมีน้ำหล่อลื่นที่เพื่อนกับอาจารย์ ทำไว้ผมซอยอย่างแรงด้วยความมันสุดๆ ของแม่นี่สุดยอดเลยรูปร่างแม่ก็อวบกำลังดี ผิวขาวหัวนมสีชมพูด้วยแม่เริ่มครางอ้วยความเสียวแม่หลับตา ผมบีบนมแม่ พร้อมกับก้มหน้าลงไซร้ซอกคอของแม่แต่พอจะจูบปากแม่ๆไม่ยอมพลิกหน้าหนีไปมาผมเลยหันมาเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ จนผมเสียวสุดๆ เลยแตกเข้าไปในรูแม่เต็มที่ พอถอนออกแม่ก็ร้องไห้กระซิกๆ อาจารย์ผมก็เข้าไปปลอบ ด้วยความเชื่อที่เคยสอนผมไปเรื่อยๆตอนหลังแม่ก็โดนพวกเราอีก หลายทีจนเย็นอาจารย์กับเพื่อนก็ลากลับผมออกมาส่งทั้งสองคนปล่อยแม่ให้นอนแก้ผ้าอยู่อย่างนั้นในห้อง อาจารย์ชมว่าแม่เอาสนุกมากฯลฯ-หลังจากที่ผมได้เดินไปส่ง อาจาย์ กับเพื่อน ระหว่างทางอาจารย์ ชม แม่ผมมาตลอดทาง เล่นเอาผมอยากขึ้นมาอีกเลยก่อนขึ้นรถอาจารย์ได้บอกกับผมว่าให้แม่ไปที่สำนักบ้างก็ได้พอผมกลับมาบ้านแม่ผมยังไม่ตื่นคงเพลีย เพราะวันนี้ แม่โดนไปหลายทีแม่ผมนอน ขาถ่างอ้าน้ำสีขาวขุ่นใหลออกมาจากรูรัก เป็นและใหลลงไปที่เตียงเลอะเทอะไปหมด ผมเห็นเข้าก็เลย แข็งขึ้นมาอีกผมถอดเสื้อผ้าออกแล้วเดินเข้าไปหาแม่ที่นอนหมดแรงอยู่ทันทีแล้วนอนทับตัวแม่จับท่อนเอ็น จ่อตรงร่องรักแม่ ดันเข้าไปได้อย่างง่ายๆเพราะมีน้ำ อยู่เต็ม แล้วเริ่มหาความสุขใส่ตัวอย่างช้าๆค่อยๆโยกเร็วขึ้นเรื่อยๆ จน กระแทกโคก ของแม่ดัง ผับ ๆๆไปเรื่อยๆ ตอนนี้แม่เริ่มรู้สึกตัว ใช้มือจิกที่นอนแน่นเม้มปาก หลับตาปี๋เลย สงสัยแม่คงเสียวเหมือนกัน ผมเลยเปลี่ยนท่า จับขาแม่ยกขึ้นแล้ว ซอยต่อมองลงไปที่ที่ร่องรักของแม่ตอนนี้ เละไปหมดน้ำของเพื่อนกับอาจายร์และของผมที่เอาแม่ในตอนแรกๆใหลออกมาตามจังหวะ รูด ของผมเป็นฟองเต็มไปหมด นมแม่ก็แกว่งไปมาตามจังหวะ โยกของผม ซกัพักแม่ก็เกร็งตัวแน่นแน่นอน ในรู จิ๋มแม่ บีบรัด ท่อนเอ็นผมแน่น แม่คงเสร็จแล้วผมเสียววาบตอนที่รูจิ๋มของแม่ เกร็งรัดกระแทกสุดๆอีก2-36ทีผมก็แตกใส่รูของแม่เต็มที่แล้วผมก็ฟุปหน้าลงตรงร่องอกที่ขาวผ่อง ของแม่ไซร้ ทั้งซอกคอ พวกแก้ม ร่องนมจนของผมหดและ หลุดออก ส่วนแม่นอนหอบ อยู่ใต้ตัวผมผมลุกขึ้นและแต่งตัวออกไป เห็นแม่น้ำตาไหล ร้องไห้ผมไม่รู้จะพูดยังไงเลยลุกออกมา ซักพักได้ยินเสียงแม่เข้าห้องน้ำ แต่ไม่ยอมออกจากห้อง นอน คงทำความสะอาดเตียง ด้วยตอนเย็นพ่อกลับมาแม่ไม่ได้แสดงอาการผิดปรกติอย่างใด ตอนดึกพ่อนอนก่อนเพราะเพลียจากการทำงานผมก็ขึ้นห้องเหมือนกันแม่ดูTV อยู่ข้างล่าง เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น แม่รับ และพูดสายอยู่นาน ผมออกมาเข้าห้องน้ำได้ยินแว่วๆว่าทำกับอย่างนี้ทำไม แต่ผมได้ยินไม่ถนัด ง่วงด้วยเพลียด้วยเลยไม่สนใจเข้านอนต่อ ตอนสายวันรุ่งขึ้น เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ผมรับปรากฎว่าเป็นอาจารย์ สอนวันวาโด โทรมา บอกว่าให้พาแม่มาที่ สำนัก ด้วยนะวันนี้ แล้วขอสายแม่ผม พอแม่รับพูดว่า ค่ะ ๆ แล้วส่งให้ผม ผมบอกแม่ว่าอาจารย์ให้พาแม่ไปด้วย แม่ก็ไปแต่งตัว แล้วก็ขึ้นรถไปกับผม ผมขับมุ่งหน้าสำนักฝึก วันวาโด ใจก็นึกจริงอย่างที่อาจารย์สอน แม่ก็เป็นผู้หญิง คนนึงที่มีอารมณ์ ใคร่ ดังนั้น ถ้าผู้ชายคนใหนเกิด อารมณ์พร้อมแม่ละก็มีสิทธิ ได้ เย็ดแม่ผมอย่างแน่นอนจนถึงผมก็พาแม่เข้าไปที่สำนัก แต่แม่ไม่กล้าเข้าผมเลยถือโอกาสแตะอั๋ง ใช้มือโอบ เอว ดันเข้าไปในสำนักอาจารย์ ก็ออกมารับ พาแม่ไปที่โซฟาและเริ่มสอนคำสอนลัทธิ ว่า แม่ก็เป็นคนที่มีความใคร่ เป็นธรรมดาของคนทั่วไป จะสงวนตัวไว้ทำไม่นักเมื่อวานก็มีสามีเพิ่มแล้ว ตั้ง 3 คน อาจารย์หว่านล้อมไปเรื่อยๆ แล้วถามแม่ว่า เชื่อไม๊ แม่อิดออดซักพัก ก็รับว่า ค่ะ อาจารย์บอกดีครับตอนนี้ผมเลยถือโอกาสจับขาอ่อนแม่ แม่รีบลุกหนี อาจารย์กดตัวไว้ให้นั่ง และ บอกว่า ไม่เป็นไรครับเค้าเป็นผู้ชายคนนึงไม่ใช่ลูก และเป็นผัวคุณแล้วนะแม่ก็นั่งลง อาจารย์เลย ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อแม่ออกแล้วก้มลงดูดที่เต้านมของแม่ ส่วนผมล้วงจิ๋ม แล้ว ไซร้ซอก คอ เลื่อนไป จูบปากแม่ส่งลิ้นเข้าไปในปากแม่ๆก้แลกลิ้นด้วยอาจารย์เลื่อนปากขึ้นมาเรื่อยๆ จนถึงแก้มแม่ผมเลยเลื่อนปากไปดูดเต้านมแทน อาจารย์ก็แลกลิ้นกับแม่ส่วนผมก็ถอด กระโปรงกับกางเกงในแม่ออก มาอาจารย์บอกว่าขอก่อนนะผมพยักหน้าอาจารยืคล่อมตัวแม่และเอาท่อนยัดจิ๋มแม่ทันทีผมเห็นจิ๋มแม่ปลิ้นตามจังหวะ กระแทก ของอาจารย์ น้ำเงี่ยน แม่ อาบลำของอาจารย์เป็นมัน แม่ร้องคราง เบาๆ อืม..อืออาอาโอ โอ ไม่ได้ศัพท์คงเสียวรู จิ๋มมากอาจารย์จับแม่เปลี่ยนท่าไปมาหลายท่าจนที่สุด แม่กับอาจารย์ก็เสร็จพร้อมกัน อาจารย์บอกให้แม่หยิบทิชชู่มา เช็ดน้ำออก ผม จะได้เย็ดมัน แม่ก็ทำตามกระดาษหดไปหลายแผ่นเหือนกัน แสดงว่า น้ำแรกอาจารย์คงเยอะมาก แล้ว แม่ก็นอนถ่างขาออกผมนึกไม่ถึงเลยว่าอาจารย์ เก่งขนาดใช้วาจาทำให้แม่เชื่อได้ขนาดนี้ ผมทับแม่ทันทีพอเอา ท่อนใส่จิ๋มแม่บอกว่าค่อยๆเพราะพึ่งเช็ดน้ำออก มันฝืด ผมต้องดันเข้าไปช้าๆจนสุดถามว่า แม่หายเจ็บหรือยัง แม่พยักหน้า ผมก็ซุกหน้าลงตรงซอกคอของแม่ทันที ท่อนล่างก็เริ่ม ซอยหาความสุขจากภายในร่างกายในส่วนลับของแม่ อา ...แตดของแม่รูดกับหัวควยเรา เสียว และนิ่มมาก แรงบีบรัดของแคมเล็กและแคมใหญ่ ดูด ควยผม กำลังดี แม่ผม ก็เกร็งตัวแน่น จนผมทนไม่ไหว น้ำแตกใส่รู ของแม่ สุดแรงเกิดมันเสียวและสุขอย่างบอกไม่ถูก ตอนน้ำแตกใส่ ร่องจิ๋มของแม่ผมฟุบซักพัก ก็ ลุกออก มา จากตัวแม่ จิ๋มแม่ตอนนี้ไม่ต้องพูดถึง เพราะปลิ้น และ มีน้ำใหลออกมาเต็มไปหมดทั้งของอาจารย์ ของผม ของแม่เหลือบดูนาฬิกา ต้องไปเรียนแล้ว เลยแต่งตัวบอกว่าไปเรียนก่อนนะ อาจารย์ บอกว่าเดี๋ยวก่อนให้แม่ทำความสะอาดท่อนรักของผมก่อน ผมเดินเข้าไป จ่อปากของแม่ๆก็จัดการซะสะอาด เลย ตอนนี้ ผมขับรถออกไป ตัวเบาเลยครับฝากแม่ไว้กับอาจารย์ก่อน ตอนเลิกเรียนมารับอีกที.คงโดนอีกหลายที เหมือนกัน ตอนนี้ยังไม่ได้ถามแม่ว่าโดนอะไรบ้าง

เล่าเรื่องเสียว พาเพื่อนมาเอาแม่

No comments:

Post a Comment