Sunday, June 2, 2013

เย็ดสาวจีนฮ่อ(พี่เจียเจี้ย)

เย็ดสาวจีนฮ่อ(พี่เจียเจี้ย) เล่าเรื่องเสียว


ก่อนอื่นบอกเลยว่าไม่ได้แต่งขึ้นนะคับ เป็นประสบการณ์จิงของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 4 เดือนก่อน ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนต่อในกรุงเทพ ก็เช่าหออยู่นั่นละคับ ชั้นที่อยู่ผมอยู่ชั้น 7 ช่วงผมมาอยู่แรกๆ ฟมก็ชอบที่นี่เลยเพราะห้องตรงข้ามของผมมีพี่สาวซึ่งดูเหมือนจะเป็นเมียเก็บของพวกเสี่ยน้อยเสี่ยใหญ่ แต่งตัวน่าเย็ดมาก ผมพยายามทำความรู้จักกับพี่คนนี้ แต่ท่าทางแม่งไม่เงี่ยน(เพราะโดนเสี่ยมาล่อทุกวันมั้ง) แต่ไม่เป็นไรเพราะถัดไปห้องตรงข้ามผมสองห้อง มีพี่ที่เป็นจีนฮ่ออยู่ เขาบอกให้เรียกเขาว่าเจียเจี้ย(ที่แปลว่าพี่สาว)ครับ พี่เจี้ยพูดไทยไม่ค่อยได้เพราะเป็นคนจีนฮ่อพึ่งมาอยู่เมืองไทยได้สองปีครับ โหแล้วแม่งอยู่ห้องคนเดียวด้วยผมเห็นเดินตอนกลางวันแม่งใส่กลางเกงซะฟิตหีเลย และมีอยู่วันนึงผมก็ได้คุยทำความรุจักับพี่เจียเจี้ยผมแกล้งทำเป็นไปถามภาษาจีน ว่าอ่านยังงัยอ่านไม่ออก จากนั้นก็เข้ามาคุยกันในห้องพี่เจียเจี้ยยาวเลย แต่วันนั้นผมยังไม่ได้เย็ดแต่ก็เกือบ จนมีวันนึงพี่เจียเจี้ยมาเคาะประตูที่ห้องผมถามว่ามีหนังดูมั้ยผมก็บอกเข้ามาค้นดูซิครับมีอยู่หลายเรื่อง พี่เขาก็เข้ามาแล้วก็แต่งตัวแบบใส่เสื้อสายเดี่ยวกางเกงสั้นเสมอหีเลยครับ ระหว่างที่พี่เขานั่งค้นหาหนังไป ผมก็เมมพี่เจียเจี้ยไว้ในหัวแล้ว พอได้สติผมก็แอบเข้าห้องน้ำเอาถุงยางใส่ควยไว้เลย เพราะคิดว่ายังงัยวันนี้ต้องได้เย็ดวะ พอผมออกจากห้องน้ำ ผมก็เดินเข้าไปหาพี่พี่เจียเจี้ยแล้วบอกเขาว่าผมขอ(yet)เถอะ แต่พี่เขาท่างทางไม่เข้าใจ ถามว่ามีอะรัยหรอ ตอนนั้นผมไม่สนใจแล้ว ผมเข้ากอดพี่เขาทั้งที่กำลังนั่งอยู่ ตอนนั้นน้ำเงี่ยนในไข่ผมกรอกันพัลวันเลย พี่เจียเจี้ยผมชอบพี่นะผมบอกไป จากนั้นมือของผมก็สาวเข้าไปล้วงรูหีของพี่เขาทันทีเลย ผมพยายามประกบจูบแต่พี่เจียเจี้ยไม่ยอมก็เลยไซร้กับกัดหูไปเรื่อยครับ ซักพักพี่เขาก็เลิกขัดขืนผมเพราะผมรู้สึกว่ามือที่ล้วงหีอยู่นั้นเปียกและมีน้ำไหลเยิ้ม ผมถลกกางเกงพี่เจียเจี้ยออกเหลือแต่ กกน สีขาว แต่ตอนนี้แฉะไปหมดแล้ว(คงเป็นเพราะนิ้วมัฉจุราช 555) ผมก็ลองเอานิ้วเขี่ยๆ กางเกงในออกเพื่อที่จะได้เห็นแคมพี่เจียเจี้ย ผมบอกว่าแคมพี่น่าเย็ดมากเลย แดงสวย ตอนแรกกะจะเลียก่อนแต่คิดอีกทีน้ำในควยผมจะระเบิดอยู่แล้ว ผมจับพี่เขานอนหงายแล้วจ่อควยของผมเข้าไปจนฟิตรู หีพี่เขาเป็นงานมากครับตอดดึ๊บๆ เลย ไม่ถึง 5 นาที น้ำแรกก็พุ่งกระจายเหมือนเขื่อนแตก ผมแตกคารูเลย ก็คนมันเงี่ยนอะ แต่ผมคิดว่าโอกาสอย่างนี้อาจไม่มีครั้งที่สอง ผมพักแปบนึง คือระหว่างนั้นก็เลียหีสวยๆของพี่เจียเจี้ยไป จากนั้นจับควยจ่อรูหีแม่งอีกรอบแต่ดูท่าทางพี่เจียเจี้ยเจ็บมาก แต่ผมเงี่ยนอะจับเย็ดท่าหมาซะเลย เพราะตูดน่าฟัดดี เพื่อเย็ดๆไป จะได้แตกในรูตูดอีก ผมก็เย็ดไปได้ไม่นานหรอก เพราะหีแม่งตอดดีเหลือเกิน พอผมรู้สึกน้ำจะแตกผมก็กดหน้าพี่เจียเจี้ยมาจ่อควยผมเลย แล้วแตกใส่แบบหนังญี่ปุ่น จากนั้นก็เย็ดกันประมาณอีก 2-3 รอบ เตียงผมนี้กลิ่นคาวน้ำเงี่ยนคลุ้งไปหมดเลย ครั้งที่ห้าผมจึงหยุดเพราะพี่เขาไม่ไหวแล้ว หีบวมเป่งเลยน่าสงสาร ขนาดผมยังเริ่มปวดควยชาควยแล้วเลย ผมเลยพาเขาไปอาบน้ำแต่ยังไม่จบค่นั้นระหว่างอาบน้ำผมก็เควยยัดปากพี่เจียเจี้ยไปด้วย บอกตรงๆเลยว่าวันนั้นผมตัวเบาไปหลายอาทิตย์เลย เรื่องมีเท่านี้ละครับ

เล่าเรื่องเสียว เย็ดสาวจีนฮ่อ(พี่เจียเจี้ย)

No comments:

Post a Comment