Monday, June 3, 2013

อาจารย์ฝึกสอน

อาจารย์ฝึกสอน เล่าเรื่องเสียว


ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวคนหนึ่ง และผมก็ติดตามรายการนี้มาตลอดเพียงแต่ว่าผมไม่เคยส่งก็เท่านั้นเองคับ และนี่เป็นฉบับแรกของผมเขียนมาให้ผู้อ่านได้ฟังกัน อาจจะยาวหน่อยน่ะครับเรื่องของผมเป็นความจริงทั้งหมดเลยน่ะ เรามาเข้าเรื่องกันเลยน่ะ ผมชื่อ อนันต์ ชื่อเล่นว่า สิง อายุก็ย่างเข้า 22 แล้วครับ บ้านเกิดของผมอยู่ใน จ.หนึ่งของภาคใต้ ผมเรียนจบ ม.6 แล้ว ก็อยู่เรื่อยๆ ตามประสาลูกผู้ชาย และเรื่องความเสียวนั้นผมก็มีประสบการอยู่บ้างน่ะครับ เพราะผมเคยร่วมรักกับผู้หญิงหลายคนแล้วน่ะ เป็นสิบๆ คนเลยทีเดียว แต่ไม่ประทับใจเท่ากับครั้งนี้น่ะ เพราะครั้งนี้ทั้งมันส์และเอร็ดหร่อยมากเลย เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนผมได้พักในซอยแห่งหนึ่ง บ้านที่เพื่อนผมพักนั้นเป็นบ้านแบบยาว ประมาณ 7-8 ห้อง และเพื่อนผมได้พักกัน 4 คนเป็นห้องที่สอง และห้องที่หนึ่งคือ มีพวกผู้หญิงที่เรียน ว.ค และกำลังฝึกงานอยู่ ณ.รร แห่งหนึ่งขอไม่เอ่ยชื่อน่ะ เค้าพักกัน 3 คน ชื่อ เร ปู และ อ้อย...3 สาวที่ผมอยากจะฟันก็คือ คนที่ชื่อ เร เพราะเค้าเป็นคนรูปร่างดีคนหนึ่งขาว หน้าอกใหญ่มากเลยน่ะ แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ฟันเค้า และที่บ้านเพื่อนนั้นผมมักจะไปเกือบทุกอาทิตย์เลยน่ะครับ ส่วนมากผมจะไปวันเย็นวันศุกร์ กลับก็วันเสาร์เป็นวันหยุดพอดี ทุกๆ ครั้งผมาจะไปกับรถผมเอง แต่วันนั้นผมให้เพื่อนผมอีกคนไปส่ง เพราะรถผมมันเสีย และพอถึงที่บ้านผมเพื่อนผมก็เลยขอตัวกลับก่อน พอผมไปถึงที่หน้าประตูผมก็ต้องนั่งลงทันทีเพราะเพื่อนผมไม่อยู่ จะไปไหนก็ไม่ได้ แต่ที่ดีบ้านพวกสาวนั้นไฟสว่าง ผมลองไปเคาะประตูปรากฏว่ามีคนอยู่ คนที่มาเปิด ประตูก็คือปูเอง และผมก็ขอเข้ารอเพื่อนแป็บ ผมก็เลยเข้าไป พอดีช่วงนั้นปูเค้ากำลังให้คะแนนเด็กอยู่ ..ผมก็ไม่ใส่ใจอะไรมาก ก็ถามว่าเรกับอ้อยไปไหน ปูตอบว่ากลับบ้าน อีก 2 วันจะมา หลังจากนั้นผมขอตัวเข้าห้องน้ำ พอกลับมาเห็นประตูได้ล็อกแล้ว ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ และปูก็ถามว่ามีเด็กที่รู้จักไหมปูจะได้ให้คะแนนเยอะๆ ผมก็ลองดูปรากฏว่ามี เป็นผู้หญิงซะด้วย และผู้หญิงนั้นเป็นเด็กที่จบ ป.6 กับผมเอง เค้าสวยไหมค่ะ. ผมก็ตอบว่าก็หน้า ตาพอใช้ได้น่ะ เคยเอากับเค้าไหมล่ะ ที่นี้แหละผมถึงกับหน้าแดงเลย ไม่นึกเลยว่าปูจะพูดออกมาได้ ส่วนปูนั้นเป็นคนค่อนข้างอวบหน่อยและรูปร่างสูงไม่ขาวเท่าไรแบบว่าน่ารักไง ล่ะ และหน้าอกนั้นไม่ใหญ่หรอก เพราะปูเองก็อายุ 24 เอง หลังจากนั้นผมก็ไม่คิดอะไรมากใส่กางเกงก็รอเพื่อนอยู่ พอคุยกับปูจนเพลิน ปูก็มานั่งใกล้ผม พร้อมยื่นหน้ากระซิปพูดกับผมว่า..สิง..คืนนี้นอนเป็นเพื่อนปูน่ะ ผมถึงกับตะลึงเลยน่ะครับไม่คิดเลยว่าปูจะกล้าพูดแบบนี้กับผม เพราะผมกับปูไม่เหมาะสมกับผมเลย แตกต่างมากเลย สิงมีแฟนหรือยังล่ะ..ยังครับ ตกลงน่ะ..คืนนี้นอนกับปู ปูเหงา..ปูไม่มีเพื่อนน่ะจ๊ะ..ยังไม่ทันที่ผมจะตอบคำอะไร ปูก็ก้มหน้าหอมแก้มผมฟอดใหญ่แถมกระซิบอีกว่า สิงจ๋า..คืนนี้ช่วยปูหน่อยน่ะ ปูเหงา..ปูหงี่...ปูอยากมานานแล้ว สิงหล่อหน้าตาดี ปูชอบ.คืนนี้มีความสุขกับปูทั้งคืนเลยน่ะสิงจ๋า.. ไม่รู้อะไรมาดลใจให้ผมเอื้อมมือไปคว้าหน้าอกของปูเข้าเต็มมืออย่างอัตโนมัติ มันนิ่มมือจนผมเกิดอารมณ์หงี่ขึ้นมาด้วยแล้วเหมือนกัน. ก็ผมไม่ใช้ต้นไม้นี่ครับมีผู้หญิงหุ่นดีมาทอดสะพานให้แบบนี้มีใครบ้างล่ะที่ จะตอบปฏิเสธ. พอคว้าเต้านมขนาดกลางเต็มมือของปูเท่านั้นแหล่ะ. ปูรีบรูดซิบแล้วงัดแท่งจรวดของผมออกมาลูบคลำอย่างรวดเร็ว.... โอโ ฮ้... สิงจ๋า.....แท่งจรวดของเธอทำไมถึงได้ใหญ่เต็มมืออย่างนี้..อุว์..สิงจ๋า ปูชักชอบแท่งจรวด ของเธอแล้วซิ ปูจะถอดกางเกงของสิงออกน่ะ ปูถอดกางเกงให้ผม และผมก็จัดการถอดชุดนอนให้กับเค้ามั้ง พอเราแก้ผ้าให้กันออกหมดแล้วผมถึงกับตะลึงอย่างมากเลยครับ เพราะตรงที่หน้าอกของปูนั้นสวยงามมากเลยครับ ถึงแม้มันจะไม่ค่อยใหญ่เท่าไรแต่น่าดูดมากเลยน่ะ ปูกระซิบชวนผมให้ไปที่ห้องนอนของเธอดีกว่า พอถึงเตียงนอนปูก็บอกผมให้นอนหงายเหยียดยาว แล้วปูก็ใช้มือกระตุกรูดแท่งจรวดของผมขึ้นลงหลายที จากนั้นก็ใช้ปากดูดจรวดของผมจนเต็มปากเต็มคำ ปูดูดแท่งจรวดของผมจ๊วบๆๆ อย่างเอร็ดอร่อย ผมงี้รู้สึกเสียวแท่งอย่างมากเลย เสียวสะท้านไปทั้งตัว จากนั้นก็หันบั้นท้ายมาให้ผมแล้วขยับคร่อมหน้าของผมไว้ ผมรู้ดีว่าปูต้องการให้ผมทำอะไรให้ ทันทีที่เต่าของปูหย่อนลงมาปลายลิ้นของผมตวัดแผล่บๆ ทันที ที่กลางแอ่งน้อยของปูมีน้ำเสียวหลั่งออกมาอย่างมากมาย. ผมเลยกวาดปลายลิ้นดูดเสียอย่างเมามันในอารมณ์ พอโดนปลายลิ้นของผมกวาดตวัดที่ร่องเสียวเท่านั้นเองปูถึงกับสั่นสะท้านตัว ส่งครางเสียงอู้อี้ จะร้องดังก็ไม่ได้เพราะมีจรวดแท่งของผมอัดอยู่เต็มปาก แถมส่ายสะบัดเบียดบั้นท้ายกับปากของผมไปมา  ส่วนปากของปูก็ยังดูดดอกเห็ดที่บานร่าของผมอย่างเอร็ดอร่อย ปูใช้ลิ้นวนเล่นที่รอบดอกเห็ดของผมอย่างสนุก.แล้วเขมือบกลืนกินจนหมดแท่ง หลายครั้ง สิงจ๋า.... สิงรู้ไหม.... ปูชักชอบแท่งจรวดของของเธอแล้วสิ.. ดอกเห็ดของเธอบานร่าสวยดีปูชอบดอกเห็ดแบบนี้แหละ. ถ้าดอกเห็ดเข้าไปเสียดสีข้างในของปูจะเสียวดีน่ะ. ...ปูพูดเสร็จแล้วก็จัดการเขมือบอีกครั้ง แล้วเม้มไปที่ดอกเห็ดดูดเล่นจ๊วบๆๆ ส่วนผมก็ไม่ได้หยุดปลายลิ้นด้วยเหมือนกัน ผมใช้ทั้งนิ้วและลิ้นจูบใส่ที่ร่องเสียวของปูอย่างสนุก พอโดนปลายนิ้วเข้าไปปูถึงกับหยุดปากที่แท่งจรวดของผมครางเลยเชียว. อุยยย....ซี๊ด....สิงจ๋า ใช้นิ้วให้ปู..อุยย...โอ้ยย...ซี๊ดด.... ปูเสียวไปหมดแล้ว.. ซี๊ด....สิงจ๋าทำให้ปูดีจังเลยจ๊ะ.. ซี๊ดดด........ปูทำท่าเสียวผมได้ใจรีบแยงปลายนิ้วลึกๆๆ เข้าไปอีกแล้วคว้านข้างในด้วย ทำให้ปูเกร็งตัวที่ปากร่องมีน้ำเสียวแฉะออกมาอย่างมากมายจนเปียกนิ้วของผม เต็มเลย ผมเร่งนิ้วคว้านไปจนทั่วร่องปูก็ส่ายร่องสู้นิ้วของผมอย่างเอร็ดอร่อยร่อง เสียวเป็นการใหญ่ ผมแหย่คว้านอย่างสนุก ภายในร่องเสียวของปูมีน้ำแฉะมากเหลือเกินจนเป็นฟองฟอดออกมาภายนอกเลย.จาก นั้นสักครู่ต่อมาปูก็ชวนให้ผมเล่นเสียวในท่าใหม่กันอีก โดยปูนอนพาดขอบเตียงแล้วให้ผมแหย่ลิ้นเลียตวัดอีกครั้ง คราวนี้ผมใช้นิ้วแหวกหลีบทั้งสองกลีบออกนิดหน่อยแล้วแหย่ทั้งนิ้วและลิ้น เลียอย่างสนุก ในท่านี้ปูทั้งเด้งทั้งร่อนแพ่นเสียวสู้นิ้วสู้ลิ้นของผมอย่างสุดเสียว สุดๆๆ....พอเลียร่องเสียวแล้วผมก็บรรจงจดจ่อแท่งจรวดเข้าถูไถที่ปากร่อง เสียวของปูไปมา ปูก็ส่ายร่อนสู้กับดอกเห็ดของผมอย่างสนุกในอารมณ์ด้วยเช่นกัน.. พอผมจดจ่อถูไถได้ที่ดีแล้วผมก็กดพรวดเดียวจนลึกอย่างเต็มแรง ปูถึงกับสะท้านเฮือกเต็มที่ด้วยเสียวอย่างสุดๆ เพราะเจอแท่งจรวดแท่งใหญ่ของผมอัดเข้าไปเต็มรัก จากนั้นผมก็เริ่มเดินเครื่องงัดซ้ายขวา อย่างสุดเสียวเต็มที่ ร่องเสียวของปูช่างตอดรัดแท่งจรวดของผมดีจริงๆๆ.. ผมเลยใส่อย่างเอร็ดอร่อย ร่องเสียวปูก็โค้งร่อนสู้แท่งจรวดของผมอย่างสุดเสียว..สองมือของผมเอื้อมไป บีบเคล้นเต้านมของปูทั้งสองเต้าอย่างสนุกมือ เต้านมของปูทั้งเต้าน่าดูดมาก เลยผมเลยก้มหน้าดูดเล่นทั้งสองเต้าอย่างสนุก เต้านมของปูนิ่มและนุ่มผมฟอนฟัดอย่างเมามันสมใจ ส่วนแท่งจรวดของผมก็ยังเสยงัดๆ ทะลวงลึกเข้าสู่ถ้ำสวาทของปูอย่างสุดมันส์ ปูทั้งเด้งทั้งร่อนทั้งแอ่นเต้านมสู้ปากสู้แท่งสู้ปลายนิ้วของผมอย่างไม่ถอย เลย. อุยย...ซี๊ดดด.... สิงจ๋า..สิงแทงเสยใส่ให้ปูได้สุดเสียวจริงๆ ซี๊ด....ปูเสียวที่ร่องอย่างบอกไม่ ถูกแล้ว.. อุยยย....อร่อยร่องเสียวอย่างสุดๆๆเลย ซี๊ด.. ผมรีบกระแทกกระทั่งลึกๆ อย่างรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ทางปูก็ยิ่งเด้งสูงขึ้นส่ายร่อนอย่างไม่ถอยเลย.. สองมือของผมบีบเคล้นเต้าของปูอย่างรุนแรง แต่สองมือของปูซิกลับจิกที่แผ่นหลังของผมทั้งสิบนิ้ว จนผมรู้สึกเจ็บแสบซิบๆ อุยยย...ซี๊ดด...... สิงจ๋า อุยยย...ผัวจ๋า.. ปูเสียวมากจริงๆๆ ซี๊ดด..... แท่งของสิงทั้งใหญ่ทั้งยาว...ซี๊ดด..... อุยยย......ใหญ่ประทับใจปูดีเหลือเกิน ปูเสียวไปหมดทั้งร่องแล้ว ซี๊ดดด...กระแทกใส่แรงๆ เลยจ๊ะ ปูเสียวมาก...ไม่ต้องกลัวว่าของปูจะพังหรอกจ้า.. ผมก้มหน้างับเต้านมของปูอีกครั้ง ปูก็แอ่นสู้ปากของผมอย่างเมามันส์ ผมกดแท่งจรวดเสยงัดแนบแน่น ปูถึงกับสูดปากซี๊ดอย่างเอร็ดอร่อย..อุยย..... ซี๊ดดด.. ....สิงจ๋า ทำไมถึงได้เสียวมากอย่างนี้..อุยย..ผัวจ๋า...ผัวคนเก่งของปูช้างเก่งประทับ ใจดีแท้..ซี๊ดด ผมหยุดพักชั่วขณะ แล้วดึงแท่งจรวดออกมาจากร่องเสียวของปู พร้อมบอกให้ปูหมอบโก้งโค้ง ปูก็รีบโก้งโค้งอย่างรวดเร็ว ผมขยับเข้าประกบที่ตรงบั้นท้ายของปูอย่างรวดเร็ว ใช้ปลายนิ้วทักทายที่ปากร่องเสียวก่อน แล้วจดจ่อดอกเห็ดเข้าถูไถที่ปากร่องเสียว พอได้ทีก็ดันพรวดเดียวจนลึกสุดๆ ปูถึงกับสั่นสะท้านเฮือกทั้งตัว อุยยย..ซี๊ดด.....สิงจ๋า..ผัวจ๋า...ท่านี้เข้าร่องเสียวของปูได้ลึกดีจัง เลย..ซี๊ดดด...อุยยย...กระแทกให้เต็มแรงเลยจ้าา..อุยยย....ปูเสียวดีเหลือ เกิน..ซี๊ดดด...สองมือของผมจับที่สะโพกของปูไว้มั่น พร้อมกันนั้นก็กระแทกจรวดใส่เข้าร่องเสียวของปูอย่างสุดแรงถี่ยิบ ปูก็สัดสะบัดสั่นกระเส่าครางซื๊ดซ๊าดอย่างสุดเสียวเด็มที่ อุยยยย...ผัวจ๋า ..ปูเสียวจะขาดใจอยู่แล้ว ซี๊ดดด...ดีจ้า..อุยยย..ซี๊ดดดด..กระแทก อย่าหยุดน่ะผัว ผมเริ่มซอยถี่ยิบในท่านี้ จนกระทั่งต่อมาผมรู้สึกเสียวจนทนต่อไปไม่ไหวแล้วจึงดึงออกมาพร้อมพ่น ปรี้ด ปูก็รีบหันมาคว้าแล้วอ้าปากดูดกินน้ำเสวยของผมจนเกลี้ยงแท่ง สิงจ๋า...สิงรู้ไหมปูมีความสุขมากจังเลยแท่งของสิงทั้งใหญ่ทั้งยาวประทับใจ ปูดีแท้ ปูชอบดอกเห็ดของเธอด้วยบานร่าถูกใจปูดี คืนนี้กระแทกใส่ให้ปูอีกทั้งคืนเลยน่ะ ครับปู...ผมกับปูกอดกายกันอย่างมีความสุข ตลอดเวลามือของปูไม่ยอมห่างจากแท่งจรวดของผมเลย ผมเย่อกันยันสว่างเลย และผมกับปูก็แอบเล่นเสียวเกือบทุกวัน และอีก 3 เดือนต่อมาผมกับปูต้องจากกัน เพราะผมต้องมาเรียนถึงเมืองนอก

เล่าเรื่องเสียว อาจารย์ฝึกสอน

No comments:

Post a Comment