Monday, June 3, 2013

เพิ่งรู้เมียโดนเอา

เพิ่งรู้เมียโดนเอา เล่าเรื่องเสียว


ผมชื่อป๋องทำงานในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง แต่งงานมีภรรยาและลูกแล้ว 1 คน ขณะนั้นผมได้สอบบรรจุเป็นราชการใหม่ ๆ ได้ไปบรรจุอีกจังหวัดหนึ่งห่างจากที่ภรรยาบรรจุอยู่นาน ๆ จะกลับสักครั้งเพราะมันไกลแรก ๆ ผมกลับมาก็มีความสึกกันดีเพราะดาให้ผมเย็ดตลอด อ้าหีรอ บ้างทีก็ขึ้นเป็นจ๊อกกี้สาว แต่เวลาได้ผ่านไประยะเวลา 1 ปี  ผมกลับมาเธอเฉย จากก่อนที่โทรคุยกันเป็นประจำก็นาน ๆ โทรที คนที่ทำงานผมก็เริ่มแซว ๆ ว่าไม่กลับบ้านนาน ระยะเมียมีกิกนะ ผมก็เฉย ๆ แต่ในใจก็คิดเหมือนกัน และวันนั้นผมก็โทรหาภรรยาปรากฎว่าดาไม่รับสาย แต่ก็บอกใจไม่เป็นไร  2 วันต่อมาผมลาพักผ่อนซึ่งเป็นวันพฤหัสบดีและศุกร์และตามด้วยเสาร์และอาทิตย์ และก็ไม่ได้โทรบอกดา และเมื่อได้เดินทางมาถึง ก็พบแม่ยายและลูก แม่ยายบอกว่าดายังไม่กลับวันนี้บอกว่าจะไม่กลับเพราะที่ทำงานมีงานเลี้ยงและจะนอนบ้านเพื่อน ชื่อเอ๋ เพราะอยู่ใกล้ที่ทำงาน แม่ยายเห็นผมกลับมาบอกให้สัก 5 ทุ่มไปรับดาก็ได้จะได้พบกัน ประมาณสัก 5 ทุ่มครึ่ง ผมขับไปเพื่อไปรับดาแต่เมื่อไปถึงเห็นที่ทำงานของดาเงียบ เพราะงานเลี้ยงเลิกแล้ว เจอตาม รปภ. และเจ้าหน้าที่ 2 - 3 คน ถามถึงดา เขาบอกอาจอยู่ข้างใน ผมเดินเลียบเข้าไป ไม่เจอใคร ปิดไฟหมดแล้ว แต่เห็นแสงไฟในห้องหนึ่งเปิดอยู่ ผมเลยค่อยเข้าไป พอเดินเข้าไปใกล้ ๆ ได้ยินเสียงหนึ่งเป็นเสียงของดาแน่นอน แต่มีอีกเสียงหนึ่ง เป็นเสียงผู้ชายในใจผมคิดสับสนไปหมดพยายามหารูที่พอแอบดูได้ หาอยู่นานก็เจอ พอแนบสายตาที่ชิตกำลังกอดจูบดา แรก ๆ เห็นดาดิ้นรน ปัดป้อง แต่พอสักพักก็อ่อนระทวย ปล่อยให้ชิตกอดจูบอย่างหน่ำใจ แรก ๆ คิดใจเข้าไป แต่อีกใจก็คิดว่าก็อยากเห็นดาโดนคนอื่นเย็ดดูบ้าง ตอนนี้ชิดถอดเสื้อนอกดาได้แล้ว และกำลังจูบฟัดหัวนมอย่างเมามันส์  และจับดาถอดกระโปรง จับเลียหีจนน้ำเยิ้ม เสียงดาร้อง โอ้ย โอ้ย เสียว ชิต เสียว อย่าทำกับดาแบบนี้ โอววว โอววว ซี้ดดดด เสียว ดาบอกว่าทำตรงนี้เลยหรือมันไม่ดีนะ ชิตบอกว่างั้นไปบ้านพักผมนะ ดาครางอู้อี้ เสียงอยู่ในลำคอ สองคนก็เลยใส่เสื้อผ้า เดินออกจากที่ทำงานและขึ้นรถของชิตขับออกจากที่นั้น ผมได้ขับรถตามไปห่าง พอเห็นเขาสองคนเลี้ยวเข้าบ้านพักราชการซึ่งไม่ห่างจากที่นั่นมากนัก บ้านพักเป็นบ้านชั้นเดียว แยกหลังและห่างกันพอสามควร และพอสองคนเข้าไปในบ้านผมพยายามหาที่มองดู และก็เจอผ้าม่านด้านห้องโถงเปิดอยู่หน่อยหนึ่ง และพอชะโงกดูเห็นคนกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างเมามัน ดาร้องโอ้วววว ซี้ดดดด เสียวจัง  ชิตบอกเรียก ผัวสิ ดาบอกได้คะ ผัวขา ชิตวันนี้จะขอแทงหีดาให้หน่ำใจเลยนะ ดาบอกคะผัวขา ตอนนี้ดาล่อนจ้อนแล้ว ชิตลงลิ้นกับดาอย่างรุนแรง เห็นชิตกัดแตดดาด้วย โอววว โอววว ชิตขา อย่าเสียว โอววว โอววว และชิตบอกให้อมควยให้หน่อยนะ ดาจัดการอมควยอย่างอร่อยอย่างกับไม่เคยลิ้มลองของดีขนาดนี้มาก่อน จนชิตทนไม่ไหว จัดการนำควยขนาดเขื่อง ชำแรกเข้ารูหีของดา อย่างรุนแรง โอ้ยยย เจ็บ ชิตเบา ๆ ดาเจ็บ  ตอนแรกเห็นบ่นพึมพำ และจากความเจ็บกลายเป็นความเสียว และชิตกระหน่ำแทงดาอย่างเมามันส์ และดาก็เด้งหีรับตลอด โอววว โอววว  ผัวขา แทงหีเมียแรง ๆ เลย ไม่ต้องกลัวดาเจ็บ โอววว  โอววว ซี้ดดดด และจาก 2 คนกระหน่ำแทงรับกันอย่างเมามันกว่า 20 นาที ผมคิดแกล้งเลยลองโทรหาดา พอเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ดาก็อึ้งทำท่าจะไม่รับ แต่ก้รับสายจนได้ พอรับ ดาบอกตอนนี้อยู่ไหนผมบอกอยู่บ้านพัก และชิตกระแทงอย่างเมามันเหมือนปลุกอารมณ์ให้ พอคุยกันเสร็จและวางสาย สองคนก็กระหน่ำแทงดาจนกระฉูดเต็มรูหีของดา ทั้งสองคนกอดก่ายกันอย่างอ่อนเพลีย และหลับไป คิดว่าคืนนี้ดาคงไม่กลับ ผมออกจากที่ไหนและขับรถกลับเข้าบ้าน แม่ยายถามทำไมดาไม่กลับมาด้วย ผมบอกดามีงานด่วนรีบเคลียร์และคงนอนบ้านเอ๋ และดากลับมาบ้านตอนเกือบ 3 โมง ผมคิดในใจคงกระแทกรูหีดาอย่างหน่ำใจละซิ และมารู้ตอนหลังว่าดาและชิตเย็ดกันนาน 2 เดือนแล้ว เพราะทนคิดถึงผมไม่ไหวและลีลาของชิตเด็ดขาด และที่สำคัญควยด้วย และตอนนี้ผมก็ทำงานปกติ และดาและชิตก็คงเย็ดกันอยู่ ผมทำใจเพราะอย่างไรก็เป็นความสุขของดาด้วย ดูดาก็มีความสุขดี แต่หีเริ่มหลวมแล้ว นมก็หยานแล้วด้วย  (สุดท้ายนี้ขอเพียงคำติดชม เพราะเรื่องที่เกิดเป็นเรื่องจริง)

เล่าเรื่องเสียว เพิ่งรู้เมียโดนเอา

No comments:

Post a Comment