Sunday, June 30, 2013

พี่เลี้ยงคนสวย

พี่เลี้ยงคนสวย เล่าเรื่องเสียว


เมื่อ 7 ปีที่แล้วดิฉันตอนที่ดิฉันเรียนจบชั้นมัธยม 6 ดิฉันผิดหวังมากที่ไม่ได้เรียนต่อมหาลัยทั้งๆที่เป็นคนเรียนเก่งและความประพฤติดีแต่เนื่องจากทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เรียน จึงต้องออกมาช่วยที่บ้านหาเงิน โดนมีญาติมาแนะนำให้ดิฉันทำงานเป็นสาวเชียร์เบียร์ในตัวเมืองเชียงใหม่ เพราะเห็นว่าดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี เพราะผิวพรรณขาวผ่อง และสูงถึง 164 รูปร่างเพรียวผมยาวถึงกลางหลัง ซึ่งตอนอยู่ ม 6 ดิฉันเคยประกวดนางนพมาศได้ที่ 2 ของ อ.บ.ต สรุปว่าดิฉันได้ไปทำงานได้ ไม่ถึงเดือนก็ลาออก เพราะส่วนตัวแล้วเป็นเด็กเรียบร้อยไม่ถนัดที่จะทำงานอย่างนี้ พอดีญาติก็แนะนำให้ดิฉันไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กที่กรุงเทพ ดิฉันก็ลองไปทำดูเพราะเป็นคนรักเด็ก ซึ่งพอไปถึง พ่อกับแม่เด็กเขาก็ดีกับดิฉันมาก ซึ่งเด็กที่ดิฉันเลี้ยงซื่อน้องนัท อายุ 3 ขวบ ซึ่งน้องนัทก็เป็นเด็กน่ารักมาก ดิฉันมีความสุขมากตอนที่มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กอยู่ที่กรุงเทพ เพราะพ่อแม่ของเด็กดูแลดิฉันเหมือนญาติ ดิฉันทำงานอยู่เกือบ 3 ปีจนน้องนัทกำลังจะขึ้นเรียนชั้นประถม ดิฉันก็ลาออกเพราะเก็บเงินพอที่จะเรียนต่อดิฉันรู้สึกใจหายมากเพราะผูกพันธ์กับน้องนัทมาก 4 ปีต่อมาพอดิฉันเรียนจบ ซึ่งตอนนั้นดิฉันอาย 26 ขณะที่ดิฉันกำลังหางาน คุณแม่ของน้องนัทก็ชวนดิฉันไปเป็นพี่เลี้ยงอีก เพราะท่านทั้งสองต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดทั้งคู่ จึงอยากให้ดิฉันมาอยู่เป็นเพื่อนน้องนัทตอนที่เขาไม่อยู่ ดิฉันจึงตอบตกลงไป พอไปถึงบ้านพอได้เจอกับน้องนัทแก่ก็วิงเข้ามากอดดิฉัน แล้วบอกว่าคิดถึงพี่ปอมากที่สุดเลย นัทโตขึ้นจนสูงถึงอกดิฉันแต่ร่างก็ยังผอมแต่ก็เป็นเด็กที่หน้าตาน่ารักตอนนี้เรียนอยู่ ป 4 แล้ว ดิฉันก็คิดถึงน้องเขามากเหมือนกัน ซึ่งพ่อแม่ก็ฝากน้องนัทไว้กับดิฉันสองสัปดาห์ถึงจะกลับ พอช่วงค่ำตอนอาบน้ำดิฉันก็จะอาบน้ำให้น้องนัทเหมือนที่เคยทำเมื่อ 4 ปีก่อน น้องนัทบอกว่าอาบน้ำเองได้แล้ว แต่ดิฉันบอกว่าเป็นหน้าที่ของพี่ น้องนัทก็ยอม น้องนัทก็แก้ผ้าให้ดิฉันอาบน้ำให้ ซึ่งน้องเขาก็เขยอายปิดที่จู๋อยู่ตลอตเวลาตอนที่ดิฉันจะฟอกที่จู๋น้องนัท พอน้องนัทเอามือออกก็เผยให้เห็นถึง จู๋ ซึ่งตอนนี้หดอยู่ แค่ 2 นิ้ว หนังหุ้มหัวสนิท ขนยังไม่มี ดิฉันก็จับจู๋ของน้องนัทเพื่อฟอกสบู่ ซึ่งต่อมามันก็ขยายใหญ่ขึ้นอย่างเหลือเชื่อจนประมาณ 3.5 นิ้ว ดิฉันรู้สืกเสียววูบขึ้นมาอย่างแปลกประหลาดคงเพราะดิฉันยังไม่เคยจับจู๋ของผู้ชาย พอตกกลางคืนดิฉันก็ช่วยตัวเอง ซึ่งยอมรับว่าตอนนี้ดิฉันมีความต้องการและเหงามาก ซึ่งความที่ฉันหน้าตาและรูปร่างดีก่อนหน้านี้ดิฉันก็มีผู้ชายมาจีบเยอะแต่ก็ยังไม่เคยมีแฟน ซึ่งตอนที่นอนดิฉันก็กอดน้องนัทส่วนอีกมือหนึ่งก็ช่วยตัวเองไปจนสำเร็จความใคร่ ถัดมาอีกวันหนึ่ง กลางวันดิฉันกลับก็ไปสัมภาษณ์งานแถวๆสาธร ซึ่งวันนี้ดิฉันก็ใส่เสื้อเช็ต กับกระโปรง พอตกค่ำระหว่างที่นอนดูละครในห้องน้องนัท น้องนัทก็ขอมานอนหนุนตักดิฉันซึ่งพอน้องเขาบิดหัวไปมาทำให้ดิฉันเสียวจนบอกไม่ถูก ยิ่งตอนที่น้องนัทเอามือมากอดเอวดิฉัน ดิฉันก็มองไปที่เป้ากางเกงบอลของน้องนัทก็เห็นกระเป๋าตุงๆไม่รู้เป็นเพราะอะไรมือดิฉันก็แกล้งไปปัดเอาเข้าที่จู๋ของน้องนัทเข้าโดยไม่รู้สึกตัวแล้วน้องนัทก็ไม่รู้คิดอะไรต่อมาจึงถกกางเกงลงปล่อยจู๋ที่ขยายตัวเต็มที่อวดดิฉัน ทำให้ตอนนี้ดิฉันเสียวมาก ตอนนั้นคิดเป็นงั้ยเป็นกัน จึงเอามือไปจับที่จู๋ของน้องนัทเล่น ดิฉันจึงลองเอานิ้ว 2 นิ้วรูดขึ้นรูดลงปล่อยให้เห็นหัวสีชมพูแดง ดิฉันยิ่งรูดก็ยิ่งสู้มือดิฉัน ถึงตอนนี้ดิฉันก็จับมือน้องนัทมาลูบมือที่หน้าอกของดิฉัน ดิฉันก็เลยลองทำเหมือนที่เคยได้ยินมา จึงลองเอาปากดูดเจี๊ยวอันเกลี้ยงเกลาของน้องนัท ดิฉันดูดขึ้นดูดลงจนมีน้ำข้นๆพุ่งเข้าเพดานปากของดิฉัน ดิฉันจึงถอดเสื้อและเสื้อในของดิฉันและให้น้องนัทมาดูดนมซึ่งน้องนัทก็ดูดนมอย่างว่านอนสอนให้ ซึ่งตอนนี้อารมณ์ฉันมันเตลิดไปมาก ดิฉันจึงให้น้องนัทเอามือล้วงผ่านกระโปรงและกางเกงในเข้าไปในเนินเสียวของดิฉัน ดิฉันบอกให้น้องนัทเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูเสียว ดิฉันเห็นว่าเกะกะ จึงถอดกระโปรงและกางเกงในออกเผยให้เห็นเนินหีของสาวสะพรั้งวัย 26 ดิฉันฉีกขาออกและให้น้องนัทใช้ลิ้นเลียที่เนินหี น้องนัทจึงก้มเลียที่เนินหีจนขนดิฉันเปียกไปหมด ดิฉันจึงแยกแคมออกให้นัทเลียเข้าไปในเม็ดแตด ซึ่งนัทเองก็ทั้งดูดทั้งเลียที่เม็ดจนดิฉันต้องครางออกมา จนดิฉันน้ำแตกคาปากของน้องนัท ดิฉันจึงบอกให้น้องนัทพอก่อนดิฉันจึงดึงตัวน้องนัทมากอด จูบปากกันอย่างดูดดื่มถึงแม้ว่านัทจะเป็นเด็กและฉันยังไม่เคยถึงแม้วัยที่ดูจะไม่สามารถทำกันได้แต่ด้วยสัญชาติญาณสาวสวยเต็มวัยรูปร่างสูงโปร่งวัย 26 กับเด็กตัวเล็กประถมสี่วัย 10 ขวบธรรมชาติก็คงไม่งดเว้น ต่อมาดิฉันจึงพลิกตัวให้น้องนัทอยู่บนดิฉัน ดิฉันก็นอนแยกขาให้เด็กตัวเล็กแรกตัวกลางขาเรียวสวยของดิฉัน ดิฉันก็ดึงตัวน้องนัทให้จู๋มาบดกับเนินเสียวของดิฉัน ถึงตอนนี้ดิฉันเสียวมากถึงขนาดจะลองเอาจู๋ของน้องนัทเสียบเข้าไปในรูหีหรือที่เรียกว่าเย็ด ซึ่งฉันเองกำลังจะเย็ดกับเด็กหรือนี้ ดิฉันคิดอยู่นานก็เป็นงั้ยเป็นกัน จึงจับจู๋เด็กลองเสียบเข้าไปในรูหี จู๋เด็กผ่านเยื่อพรหมมาจารีย์ของฉันไปไม่ยาก ถึงตอนนี้จู๋น้องนัทก็เข้ามาในรูเสียวจนสุดโคนดิฉันบอกให้น้องนัทขยับจู๋เข้าออก น้องนัทก็สามารถทำได้ถึงแม่จะเก้ๆกัง เพียงไม่นานน้องนัทก็กระเด้าหีเป็น ดิฉันยกก้นสูงขึ้นและยกขาย้างหนึ่งพาดบ่าน้องนัทยิ่งทำให้น้องนัทเย็ดหีดิฉันคล่องขึ้น จนต่อมาน้องนัทก็ฉีดน้ำข้นเข้ามาในรูหีของดิฉัน ซึ่งคืนนั้นดิฉันเย็ดกับน้องนัท ถึง 3 รอบ ตื่นขึ้นมาเป็นวันเสาร์น้องนัทก็ขอดิฉันเย็ดอีก ช่วงที่พ่อแม่น้องนัทไม่อยู่ดิฉันกับน้องนัทเย็ดกันทุกวัน วันละหลายรอบ

เล่าเรื่องเสียว พี่เลี้ยงคนสวย

No comments:

Post a Comment