Tuesday, June 4, 2013

โดนชู้ของแม่เอาคะ(ก๊อปเขามาครับ)ซ้ำขออภัยด้วยนะค้าบ

โดนชู้ของแม่เอาคะ(ก๊อปเขามาครับ)ซ้ำขออภัยด้วยนะค้าบ เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีค่ะ หนูชื่อนุ๊กค่ะ อายุ 19 ปีเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านหนูมีพี่สาวอยู่คนนึงชื่อแนน แก่กว่าหนู 3 ปีตอนนี้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่ออสเตรเลีย หนูเรียนอยู่ปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะที่บ้านของหนูอยู่ชานเมือง ฐานะค่อนข้างดี คุณพ่ออายุ 48 ปีเป็นผู้บริหารบริษัทส่วนคุณแม่อายุ 43 ปีเคยเป็นอาจารย์แต่เมื่อหนูคลอดฐานะคุณพ่อดีขึ้น และได้รับมรดกจากคุณปู่คุณย่าคุณพ่อจึงขอร้องคุณแม่ให้ออกมาดูแลหนูและพี่แนนที่บ้านหนูยังมีอีกครอบครัวนึงคือครอบครัวน้าเริญกับน้าศรีสองสามีภรรยาอายุราวๆ 40 กันทั้งคู่น้าศรีอยู่กับคุณปู่คุณย่ามาก่อนแล้วมาเป็นพี่เลี้ยงให้พี่แนนกับหนูเมื่อแต่งงานกับน้าเริญคุณพ่อคุณแม่จึงรับน้าเริญมาอยู่ช่วยงานอีกคนและยกบ้านหลังเล็กให้อยู่โดยน้าศรีคอยดูแลพี่แนนและหนู ช่วยงานบ้านงานครัว ส่วนน้าเริญขับรถดูแลรถ ดูแลส่วนและงานซ่อมแซมต่างๆในบ้านเหตุเกิดขึ้นเมื่อก่อนปีใหม่ค่ะ ช่วงนั้นคุณพ่อไม่อยู่บ้านไปตรวจงบประจำปีสาขาที่ขอนแก่นหลายวัน กว่าจะกลับก็วันศุกร์ก่อนจะหยุดยาวคืนนั้นเที่ยงคืนกว่าหนูตื่นขึ้นมากลางดึกราวๆเที่ยงคืนกว่าและตั้งใจว่าจะหลับต่อแต่ก็ได้ยินเสียงคนคุยกันมาจากห้องคุณพ่อคุณแม่หรือว่าคุณพ่อจะกลับมา หนูจึงเดินไปที่ประตูห้องคุณพ่อคุณแม่เพื่อจะทักทายคุณพ่อแต่ยังไม่ทันได้เคาะประตูหนูก็ได้ยินเสียงคุณแม่และเสียงผู้ชายแต่ไปใช่คุณพ่อครางเบาๆดังลอดประตูออกมาหนูออกไปที่ระเบียงซึ่งมีมุมที่สามารถมองไปที่หน้าต่างห้องนอนคุณพ่อคุณแม่ได้ ห้องนอนคุณพ่อคุณแม่ยังเปิดไฟหนูมองผ่านม่านที่รูดไม่สนิทเห็นร่างของน้าเริญเปลือยท่อนบนทาบทับอยู่บนร่างผู้หญิงซึ่งแม้ว่าจะไม่เห็นหน้าชัดเพราะตรงที่ๆหนูดูอยู่เป็นหัวเตียงเห็นแต่ศีรษะของผู้หญิงผมยาวอยู่ในชุดนอนบางเบา แต่หนูก็รู้ว่าเป็นคุณแม่ น้าเริญกำลังจูบปากคุณแม่บดขยี้ไปมามือก็ลูบไล้ไปตามเนื้อตัว คุณแม่ไม่ได้ขัดขืนกางแขนกอดรัดจูบตอบน้าเริญเมื่อน้าเริญเลื่อนหน้าลงมาไซ้ซอกคอ ร่องอก แล้วดูดเลียหัวนมของคุณแม่ ซ้ายขวาสลับกันคุณแม่ก็ยกขาขึ้นทั้ง 2 ข้างเกี่ยวรัดตัวน้าเริญไว้พลางแอ่นอกส่ายสะโพกเบียดกับตัวน้าเริญไปมา สองมือก็กดศีรษะน้าเริญลงกับอกปากก็ครางเบาๆ เสียงน้าเริญพูดงึมงำจับใจความไม่ได้ หนูตกใจมากกับภาพที่เห็นรู้สึกอายแต่ก็อดที่จะยืนดูไม่ได้ มันทั้งอายทั้งอยากดูและรู้สึกวูบวาบอย่างบอกไม่ถูกครู่ใหญ่น้าเริญก็เลื่อนหน้าลงไปซุกไซ้ที่ท้องน้อยทั้งจูบทั้งไซ้ แลบลิ้นยาวเลีย ระเรื่อยลงไปถึงเนินนูนแล้วซุกหน้าลงไปคุณแม่กดศีรษะน้าเริญแน่น มือเกร็งจิกผม กระดกก้นรับเป็นระยะๆถอนหายใจเฮือกๆจนอกกระเพื่อม ปากร้องครางดังขึ้น หนูเสียวซ่านที่ท้องน้อยรู้สึกกระตุกวาบๆที่ก้นและช่องคลอด น้าเริญซุกไซ้อยู่ครู่ใหญ่จนคุณแม่ทนไม่ไหวดึงศีรษะน้าเริญขึ้นมาข้างบนน้าเริญผงกหัวลุกขึ้น ถอดกางเกงขาสั้นและกางเกงในออกเอามือช้อนขาของคุณแม่ทั้งสองข้างพาดไหล่หนูเห็นท่อนเนื้อกำยำปูดโปนด้วยเส้นเอ็นของน้าเริญผงกหงึกๆน้าเริญจับมันเขี่ยวนไปที่เนินนูนของคุณแม่ แล้วค่อยๆสอดใส่มันลงไปคุณแม่แอ่นก้นรับ ครางดังๆออกมา น้าเริญหยุดพลางค่อยๆสอดเข้าไปทีละน้อยจะมิดลำแล้วค่อยๆชักเข้าชักออก มือก็ขยำขยี้อกอวบนิ้วคอยบี้ปลายยอดอกคุณแม่ก็แอ่นก้นรับเป็นระยะหนูเสียวมากขึ้นรู้สึกเหมือนว่าเนินเนื้อของหนูจะบวมขึ้น ภายในร่องหลืบฉ่ำแฉะหนูเพลินดูน้าเริญกับคุณแม่ร่วมรักกันไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้ตัวเมื่อน้าเริญเร่งจังหวะเร็วขึ้น คุณแม่บิดกายครวญครางออกมาดังๆสักพักน้าเริญก็เแหงนหน้าขึ้นร้องครางออกมาแล้วก็ทรุดตัวลงทาบทับกับร่างคุณ แม่หนูรีบกลับจากระเบียงเข้ามาในบ้าน ค่อยๆย่องเข้ามาในห้อง ขึ้นเตียงนอนคืนนั้นหนูนอนไม่หลับค่ะ มันตื่นเต้นปั่นป่วนไปหมดภาพคนสองคนเปลือยกายกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันมันลอยวนเวียนทุกครั้งที่หนูหลับตาหูก็แว่วเสียงคนคุยกัน เสียงครวญคราง หนูอดจินตนาการเห็นภาพตามไม่ได้ความเสียวซ่านในท้องน้อยมีมากขึ้นจนหนูเผลอเอามือล้วงไปลูบไล้เนินนูนของหนูภายในร่องเนื้อฉ่ำแฉะ หนูลูบไล้โดนติ่งเนื้อจนเสียววาบๆทุกครั้งที่สัมผัสโดนหนูลูบไล้อยู่พักใหญ่มันก็กระตุกวาบๆน้ำไหลออกมาจากภายในร่องหลืบมากขึ้นหนูรู้สึกโล่ง ปลอดโปร่ง และผ่อนคลาย จนเผลอหลับไปตอนเช้าที่โต๊ะอาหาร คุณแม่นั่งทานอาหารเช้าอยู่คนเดียว ขณะที่หนูลงมาจากห้องนอนเพื่อเตรียมไปมหาวิทยาลัยคุณแม่ดูสดชื่น แต่ของตาออกคล้ำๆเล็กน้อย หนูแกล้งถามไปว่า “คุณแม่นอนดึกเหรอคะ” คุณแม่บอกว่า “จ๊ะ เมื่อคืนดูทีวีดึกไปหน่อย” หนูทานโจ๊กซึ่งคุณแม่ให้น้าเริญไปซื้อให้หนูก็เพิ่งทราบว่าน้าศรีแกไปนอนเฝ้าไข้พ่อแกที่ล้มป่วยเมื่อคืนแกจะกลับมาช่วงกลางวัน ทำงานบ้านแล้วจะออกไปเฝ้าพ่อต่อในใจหนูคิดว่าหากน้าศรีทราบเรื่องเมื่อคืน แกคงจะเสียใจ เหมือนที่หนูเสียใจหนูไม่ทราบว่าคุณแม่ทำอย่างนั้นได้อย่างไรตอนไปมหาวิทยาลัย น้าเริญขับรถไปส่งหนูแทบไม่อยากมองหน้าน้าเริญ น้าเริญเห็นท่าทางเพลียๆของหนูก็ถามว่า “คุณหนูไม่ค่อยสบายเหรอครับ” หนูพยักหน้าน้าเริญถามว่าวันนี้จะเลิกเรียนกี่โมงจะให้มารับเมื่อไหร่วันนั้นหนูมีเรียนเฉพาะช่วงเช้า ตอนบ่ายว่างหนูอยากรีบกลับบ้านหนูไม่อยากให้น้าเริญมีโอกาสอยู่กันตามลำพังกับคุณแม่ หนูจึงนัดให้แกมารับตอนบ่ายโมงครึ่งวันนั้นหนูเรียนไม่รู้เรื่องภาพที่เห็นเมื่อคืนก่อนมันเข้ามารบกวนจนหนูรู้สึกบอกไม่ถูกจนเที่ยงเลิกเรียนหนูไปทานอาหารกลางวันกับเพื่อนๆ แล้วลงมานั่งอ่านหนังสือซึ่งก็อ่านไม่รู้เรื่องได้แต่พลิกหนังสือไปมาจนกระทั่งบ่ายโมงครึ่งจึงมานั่งที่หน้าคณะรอน้าเริญ จนเกือบบ่ายสองน้าเริญจึงมาแกขอโทษหนูที่มาช้าบอกว่าไปส่งน้าศรีที่โรงพยาบาลจึงมาช้าหนูขึ้นนั่งบนรถแล้วหลับตาอดคิดถึงเรื่องเมื่อคืนไม่ได้ลืมตามาเห็นน้าเริญก็นึกถึงท่าทางร่วมรักเมื่อคืนรถวิ่งมาได้สักพักน้าเริญเรียกหนูถามว่าไม่สบายเหรอ และคะยั้ยคะยอให้หนูไปหาหมอหนูปฏิเสธไปแล้วบอกว่าแค่ปวดหัว เดี๋ยวแวะซื้อพาราฯให้หนูทานสักเม็ดคงจะหายแล้วหนูก็ส่งเงินให้น้าเริญ น้าเริญจอดรถแวะร้านขายยาแล้วลงไปซื้อยาสักพักก็กลับมาส่งยาให้หนูพร้อมกับน้ำส้มกล่องนึงหนูรับยามาทานแล้วก็ดื่มน้ำส้มจนหมดกล่อง แล้วก็นั่งพิงเบาะหลับตาวันนี้รถไม่ติดเลย รถวิ่งไปได้สักครู่หนูก็เคลิ้มหลับ มันหลับๆตื่นๆภาพน้าเริญกับคุณแม่มาวนเวียนอยู่ในสมอง ภาพหน้าเริญกอดจูบ ซุกไซ้คุณแม่ภาพท่อนเนื้ออันกำยำของน้าเริญ ภาพการกระแทกกระทั้น ภาพการแอ่นอกยกก้นของคุณแม่หนูรู้สึกวาบๆที่ท้องน้อย ใจเต้าแรง หายใจแรง ภาพต่างๆแจ่มชัดขึ้นหนูรู้สึกกระตุกหงึกๆภายในร่องหลืบ จนต้องถอนหายใจออกมาจนถึงบ้านหนูลงจากรถ เดินเข้าบ้านไม่เห็นคุณแม่อยู่ในบ้าน คงจะอยู่ข้างบนความรู้สึกวาบหวิวมันประดังเข้ามจนหูแทบอั้นไปไหว หนูรีบขึ้นไปข้างบนเข้าห้องนอนล็อคประตู เปิดแอร์ทิ้งไว้ แล้วเข้าห้องน้ำ หนูถอดเสื้อผ้าเปิดน้ำอาบน้ำจากฝักบัวแม้จะช่วยให้หนูผ่อนคลายลงไปบ้างแต่เมื่อถูกสบู่ลูบไล้เนื้อตัวความรู้สึกวูบวาบก็กลับเข้ามาอีกหนูเช็ดตัวนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาในห้องนอนสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้นแล้วล้มตัวลงนอนกอดหมอนข้าง เอาเนินนูนของหนูถูไถหมอนข้างอย่างสุดจะห้ามใจภาพเมื่อคืนเร่งให้หนูวาบหวิว มันเสียวซ่านและตอดรัดภายในซอกหลืบหนูเอาขาเกยหมอนข้างกระเด้งแอ่นเอาเนินนูนบดขยี้อย่างเมามันหนูได้ยินเสียงปลดล็อคประตูดังกริ๊ก ประตูห้องเปิดออกน้าเริญเดินเข้ามาแล้วล็อคประตู หนูตกใจมากถามแกว่า “เอ๊ะ น้าเริญเข้ามาได้อย่างไรแล้วเข้ามาห้องหนูทำไม” น้าเริญตอบว่า“ผมมีกุญแจสำรองเกือบทุกห้องของบ้านนี้ผมเข้ามาดูคุณหนูเห็นว่าไม่ค่อยสบาย เผื่อผมจะพาไปหาหมอ” หนูถามหาคุณแม่ น้าเริญแกบอกว่า “คุณนายไปบ้านเพื่อนผมไปส่งหลังจากไปส่งศรีที่โรงพยาบาล ท่านให้ผมไปรับตอนห้าโมงครับ” หนูบอกแกว่าหนูไม่เป็นอะไรมากนอนพักสักครู่ก็คงหาย แต่น้าเริญยังไม่ออกไปจากห้อง ทรุดตัวลงนั่งบนเตียงข้างๆหนูเอามือลูบไล้ท่อนขาเรียวเปลือยของหนูแล้วพูดว่า “คุณหนูครับ เมื่อคืนคุณหนูแอบดูผมกับคุณผู้หญิงใช่มั้ยครับผมเห็นเงาที่ระเบียง” หนูตกใจมากที่ทราบว่าน้าเริญแกเห็นที่หนูแอบดูหนูผุดลุกขึ้นนั่ง หลบตาแกหน้าชาวูบด้วยความอายน้าเริญลูบไล้แผ่นหลังมาถึงสะโพกหนู พลางกระซิบว่า “คุณหนูไม่ต้องอายหรอกครับคุณหนูบอกผมได้ไหมครับว่าเห็นอะไรบ้าง และคุณหนูรู้สึกยังไง” หนูเสียวซ่านเมื่อน้าเริญลูบไล้เข้าไปในเสื้อยืดภาพเมื่อคืนวานผุดเข้ามาในความคิดของหนูความเสียวซ่านจากภาพนั้นประกอบกับการถูกจู่โจมลูบไล้ ทำให้รู้สึกวูบวาบไปทั้งตัวน้าเริญแกก้มหน้าลงซบที่ซอกอกหนู มือก็ยังคงลูบไล้ระไปเรื่อยๆ หนูพยายามปัดป้องผลักไส แต่ความซาบซ่านทำให้ต้องแอ่นอกรับหน้าของน้าเริญอย่างสุดที่จะห้ามใจน้าเริญดึงเสื้อยืดหนูขึ้นแล้วฝังหน้าลงระหว่างร่องอกที่ห่อหุ้มด้วยเสื้อชั้นใน แลบลิ้นเลียระไปตามชายเนินถันที่ตึงเต่งของหนู หนูพยายามจะผลักไสแต่มันไม่มีแรงเอาซะเลย น้าเริญกดตัวหนูนอนราบลงจับมือหนูทั้งสองข้างยกขึ้นแล้วดึงเสื้อยืดขึ้นจนเสื้อรูดพ้นจากร่างแกเอื้อมมือไปปลดตะขอเสื้อชั้นในออกอย่างง่ายดายหนูสลัดมือหลุดมากอดอกทับเสื้อชั้นในเอาไว้แน่นน้าเริญแกก็ซุกไซ้โลมเลียเนินถันของหนูที่ล้นปริ่มออกมาจากมือและแขน หนูซาบซ่านมากขึ้นรู้สึกวูบวาบในช่องท้องที่นูนเนิน และที่ร่องหลืบกลางนูนเนินดูเหมือนจะกระตุกวาบๆหลายครั้งน้าเริญจับข้อมือหนูทั้งสองข้างแหวกออก เอาปากงับเสื้อชั้นในให้เลิกขึ้นไปหนูเย็นวาบที่เนินถันอันอวบอิ่มและปลายจะงอยถันที่ตั้งชูชันเมื่อเสื้อชั้นในถูกเลิกขึ้นไป น้าเริญไม่รอช้าเข้าซุกไซ้ไปทั่วเนินปากงับปลายจะงอยถันแล้วดูดตอด เอาปลายลิ้นฉกเลียปลายถันแล้วซุกไซ้เปลี่ยนไปมาทั้งสองข้างเป็นครั้งแรกในชีวิตที่หนูถูกเพศตรงข้ามลูบไล้จับต้องร่างกายหนูขนลุกซู่เรี่ยวแรงที่จะขัดขืนมันหายไปหมดน้าเริญเอาตัวทับร่างหนูปล่อยมือทั้งสองข้างเอามือหนึ่งขยำหน้าอกข้างที่ไม่ได้ซุกไซ้ อีกมือลูบระเรียวขาสะโพกและนูนเนินบริเวณเป้ากางเกง สักครู่หนึ่งน้าเริญก็เลื่อนขึ้นมาไซ้ซอกคอโลมเลียที่ติ่งหู สองแก้ม แล้วก็ประกบปากสอดลิ้นเข้าพัวพันลิ้นของหนูหนูอ้าปากกว้าง แต่น้าเริญกระซิบบอกให้หุบปากดูดลิ้นแกแล้วแลบลิ้นมาดุนกับลิ้นแกด้วย ไม่ทราบว่าอะไรดลใจจนหนูทำตามแกจูบพลางลูบไล้หน้าอกไปพลาง อีกมือสอดเข้าไปในขากางเกงเข้าไปลูบที่รอยแยกของหนูหนูสะดุ้งเฮือกเสียวซาบซ่าน ภายในร่องหลืบกระตุกวาบๆ แกกระซิบบอกว่า “คุณหนูอยากแล้วเหรอครับมันแฉะไปหมดแล้วครับ” หนูเผลอตัวกอดรัดแกด้วยทั้งเสียวซ่านและทั้งอาย หนูวาบหวิวไม่รู้ตัวกอดรับน้าเริญแน่น แอ่นอกแอ่นก้นรับมือน้าเริญสักครู่นึงกางเกงของหนูก็ถูกรูดออกไปจากขาโดยหนูไม่ทันรู้ตัว มันเย็นวาบไปทั้งร่างหนูพอจะรู้ตัวบ้างจึงเอาขาไขว้กันไว้ไม่ให้โดนจู่โจมจุดสำคัญน้าเริญผุดลุกขึ้น มองดูเรือนร่างเปลือยเปล่าของหนูหนูอายมากค่ะ มือกับแขนข้างนึ่งปิดอกอีกบ้างหนึ่งปิดของสงวนแล้วคว่ำหน้าลงกับที่นอนครู่หนึ่งน้าเริญก็เข้ามานอนแนบข้างหนูหนูสัมผัสเรือนร่างกำยำที่เปลือยเปล่าของน้าเริยที่เข้ามาชิดแนบตัวน้าเริญจึบตัวหนูพลิกหงายขึ้น หนูไม่มีแรงขัดขืนเลยค่ะทั้งกลัวทั้งเสียวซ่านต้องการอย่างบอกไม่ถูกหนูหรี่ตามองเห็นท่อนเนื้อใหญ่ปูดโปนไปด้วยเส้นเอ็น ยิ่งทำให้เสียวซ่านมากขึ้นน้าเริญเริ่มโลมไล้หนูอีกครั้ง ทั้งจูบเลียดูดที่หน้าอกทั้งสองข้างก่ายเกยร่างขึ้นมาทั้บร่างหนู เอาเข่าทั้งสองข้างแทรกแยกขาหนูออกจากกันจับมือหนูทั้งสองข้างกดไว้ที่ข้างตัว พลางไซ้หน้าลงมาจากอกมาที่ท้องน้อยแล้วซบหน้าลงที่นูนเนินของหนู น้าเริญทั้งดูด ทั้งเลียทั้งสอดลิ้นฉกเข้าออกอย่างว่องไว หนูเสียวมากค่ะ เผลอเอาขารัดตัวน้าเริญไว้แน่นน้าเริญปล่อยมือหนู เอามือทั้งสองข้างลูบไปตามเนื้อตัว หน้าอกทั้งสองข้างบี้และสะกิดหัวนม บางครั้งก็ลูบลงมาถึงแก้มก้นเอานิ้วสะกิดติ่งเนื้อให้หนูเสียววาบจนทนไม่ไหว หนูกระตุกอีกหลายครั้งมือทั้งสองข้างกดศีรษะน้าเริญลงแนบกับนูนเนินแอ่นอกกระดกก้นรับกับมือและหน้าของน้าเริญอย่างลืมตัว แล้วดึงตัวน้าเริญขึ้นมากอดร่างเราแนบกันน้าเริญจูบปาก จูบหน้าอกอย่างตะกรุมตะกรามหนูรู้สึกถึงความแข็งขันของน้าเริญที่ถูไถอยู่ที่ปากร่องหลืบของหนูเมื่อมันถูโดนจุดเสียวซ่านหนูอดไม่ได้ที่จะต้องแอ่นอกยกก้นขึ้นอย่างลืมตัวน้าเริญกระซิบเบาๆว่า “คุณหนูครับผมจะทำให้คุณหนูมีความสุขนะครับ คุณหนูอย่าเกร็ง ทำตัวตามสบาย” แล้วแกก็จับเอาท่อนเนื้อแข็งขันของแกถูไถที่ปากร่องหลืบอยู่พักนึงจากนั้นก็ค่อยๆสอดมันลงไปอย่างช้าๆ มันเสียวแปลบเหมือนร่างหนูจะแยกเป็นสองเสี่ยงหนูผลักอกแกไว้ แกหยุดค้างไว้ แล้วก็มาจูบลูบไล้จนหนูพลุ่งพล่านขึ้นแกก็กดลงไปอีกทำอย่างนี้หลายครั้งหลายคราวจนหนูรู้สึกเสียวซ่านระคนกับความเจ็บปวดที่ค่อยๆคลายลง และกระตุกวาบๆในร่องหลืบที่คาบคาแท่งเนื้อของน้าเริญแกจึงกดแท่งเนื้อลงจนหมดลำ หนูสะดุ้งเฮือก เสียวแปลบจนน้ำตาไหลต้องกอดร่างน้าเริญเอาไว้แน่น น้าเริญกดแนบอยู่อย่างนั้นพักใหญ่แท่งเนื้อนั้นเต้นกระดุกกระดิกอยู่ในร่องหลืบ ปาก จมูก และมือน้าเริญก็ยังจูบซุกไซ้ เคล้นคลึงบนร่างหนูอยู่ตลอดเวลาสักครู่ใหญ่น้าเริยจึงค่อยๆขยับตัวดึงแท่งเนื้อออกนิดนึงแล้วกดลงไปใหม่หนูแบะขาอ้ากว้างรับแท่นเนื้อของแกที่เริ่มเข้าออกอย่างช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นมันครูดทำให้เสียวซ่านสุดทน ความเจ็บค่อยๆคลายลงน้าเริญเอาขาหนูทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่า แล้วขย่มหนักขึ้นหนูเสียวมากค่ะร้องครางตลอดเวลา แอ่นอกยกตะโพกขึ้นรับสองมือเหนี่ยวตัวน้าเริยลงมาแนบอก น้าเริญเอาขาหนูลงจากบ่า นอนทาบทับบนตัวกระแทกท่อนเนื้อลงในร่องหลืบหนูถี่ยิบ พลางขยำขยี้หน้าอกหนูหนูเหนี่ยวกายแกลงกระแทกร่างหนูอย่างลืมตัว ปากหนูส่ายหาและประกบปากแกสอดลิ้นพันกัน รู้สึกเหมือนใจจะขาดเหมือนร่างหนูจะระเบิดออกเสียวซ่านไปทั้งร่างเหมือนตกจากที่สูงร่องหลืบกระตุกถี่ๆหลายครั้ง หนูร้องออกมาดังอย่างห้ามไม่ไหวน้าเริญเห็นอาการหนูแกยิ่งเร่งมากขึ้นจนความอบอุ่นจากร่างน้าเริญพุ่งวาบเข้ามาในช่องท้องหนู มันเสียวซ่าน ปลอดโปร่งผ่อนคลาย น้าเริญทิ้งตัวลงบนร่างหนู ถอนหายใจเฮือกๆผสานกับเสียงหอบหายใจของหนูเรานอนกอดก่ายกันอยู่ชั่วครู่ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีย้อนกลับมาอีกครั้งหนูเสียใจมากค่ะที่เผลอกายเผลอใจให้น้าเริญ คนที่เป็นชู้กับคุณแม่คนที่ร่วมกับแม่นอกใจคุณพ่อ หนูนอนคว่ำหน้าร้องไห้ปล่อยให้น้าเริญเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดน้ำที่ไหลล้นออกมาจากร่องหลืบของหนูแกปลอบหนูต่างๆนานาพลางก็ลูบไล้ตัวหนู แม้ว่าหนูจะยังคงร้องไห้เสียใจ แต่ก็อดวูบวาบไปกับการลูบไล้ของแกไม่ได้ครู่ใหญ่แกก็แต่งตัว ก่อนออกไปจากห้องแกมาจูบที่แก้มแล้วกระซิบว่า “ผมมีความสุขมากเลยครับคุณหนูคุณหนูหอมและเต่งตึงไปทั้งตัว แล้วเราคงจะหาโอกาสมามีความสุขกันอีกนะครับ” หนูยังคงนอนคว่ำน้ำตาไหลสับสนมันเสียใจระคนกับความสุขอิ่มเอมใจบอกไม่ถูก ภาพคุณแม่กับน้าเริญภาพร่างของน้าเริญที่ทาบทับอยู่บนกายหนู แล้วที่น้าเริญบอกว่าเราจะหาความสุขกันอีกแล้วนี่หนูจะทำยังไงดี[ แก้ไขล่าสุดโดย 2502 เมื่อ 2012-02-06 09:33 ]

เล่าเรื่องเสียว โดนชู้ของแม่เอาคะ(ก๊อปเขามาครับ)ซ้ำขออภัยด้วยนะค้าบ

No comments:

Post a Comment