Sunday, June 2, 2013

ครั้งแรกที่โรงแรมของน้องนุ่น

ครั้งแรกที่โรงแรมของน้องนุ่น เล่าเรื่องเสียว


ดีคับผมมีเรื่องมาเล่าที่หลายๆคนอาจจะเบื่อกันแล้ว 55 แต่ก้ลองอ่านดูนะน้องนุ่นอายุได้ 15 ปีกว่าๆ น้องเค้าเรียนอยู่ม.3 ในโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ น้องเขาหน้าตาดี ขาว น่ารัก ใสๆ เขาเปนที่ต้องการของ ผช. หลายๆคนเข้ามาจีบแต่ก้ไม่ติด แต่ผมจีบติดไม่รู้ทำไมที่รู้มาน้องนุ่นนั้นไม่มีประสบการเรื่องเซ๊กเลยจนวันนึง  วันนั้นเปนวันที่แม่เขากลับบ้านดึกส่วนพ่อก้อยู่กรุงเทพ ผมก้เลยไปหาที่บ้านแต่ที่บ้านเขาไม่ให้มีแฟนเลยแอบเข้าไปจากนั้นน้องเขาก้พาผมไปในห้องนอนและเราก้กอดจูบกันถึงแม้เขาจะไม่ค่อยเก่ง พอเราคบกันได้ 5 เดือน ผมตัดสินใจพาน้องเขาไปเปิดโรงแรมแต่พอน้องเขารู้ว่าผมจะพาไปเข้าโรงแรมในตอนแรกก้ไม่ไปแต่สุดท้ายก้ยอมไปอยู่ดี .. พอเข้ามาในห้องผมก้เข้ามากอดเขาจากด้านหลัง ผมของน้องเขาหอมมาก เอวบางๆกับขาสั้นของน้องเขาทำผมอดใจไม่ไหว และ ค่อยๆถอดเสื้อออก เสื้อในสีขาวกับนมขาวๆๆพอประมาน จากนั้นก้ถอดกางเกงขาขาวๆกับกางเกงในสีขาวเข้าชุดกัน .. พอผมปลดตะขอเสื้อในก้เหนกับหัวนมอมชมพูนิดๆ ผมค่อยๆจับมันอย่างถะนุถนอม และ เริ่มดูดด้วยความหื่นกระหาย พอดูดจนเตมอิ่มแล้วก้ผลักน้องเขาลงบนเตียง ค่อยๆถอดกางเกงในออกมา หีของเขานั้นสวยมากปิดสนิท มีขนเล๊กน้อย(ก้ยังเด๊กอะนะ)ในนาทีนั้นผมไม่อาจละสายตาจากหีของเขาได้เลย จากนั้นผมก้เริ่มใช้นิ้วสอดเข้าไปน้องเขาก้ดูจะเจ๊บๆ และเอานิ้วไปเขี่ยที่ติ่งเสียวของเธอจนน้ำมันไหลออกมา ผมอดใจไม่ไหวเลยเลียหีของเขาไป น้ำมันช่างหอมหวาน(ในตอนหื่นๆอะนะ)น้องเขานิ่งเงียบไม่ส่งเสียงร้องแต่น้องเขาดิ้นไปมา จากนั้นผมก้ถอดเสื้อผ้าของผม ใจจริงกะให้เขาอมให้แต่เขาก้ทำไม่เปน ผมจึงยัดน้องชายเขาไปในหีของเขา พอเข้าได้แค่หัวก้รู้สึกว่าฟิตมากๆ น้องเขาร้องออกมาด้วยความกลัว เจ๊บ และ เสียว จากนั้นผมก้เริ่มยัดเขาไปลึกขึ้นๆๆ จนสุดด้าม น้องนุ่นนั้นนอนร้องเสียงดัง และ น้ำตาเริ่มคลอ ผมรู้สึกสงสารแต่มันไม่ไหวเลยเริ่มขยับเข้า ออก ช้าๆ จนได้ทีจึงเริ่มเร่งขึ้น และ ซอยเร๊วขึ้นเรื่อยๆ น้องนุ่นครางออกมาดังบ้างเบาบ้าง และ น้ำตาก้ไหลออกมาในนาทีนั้นพอผมเหนน้ำตาผมก้ยิ่งซอยยิ่งกว่าเดิม อ๊า อ๊า อ๊า ไม่ไหวแล้ว นุ่นไม่ไหวแล้วววววว เขายิ่งครางดันขึ้นเรื่อยๆ มันทำให้ผมยิ่งชอบและใบหน้าเวลาเขาร้องไห้ตอนโดนเอานั้นมันเหมือนนางเอกAVเลย ผมกลับซอยเร๊วขึ้นๆ นุ่น พี่ไม่ไหวแล้วพี่ขอแตกในเถอะนะ ผมพูดไปซอยไป จนผมแตกในใส่ในหีของเขาไป น้ำของผมออกมาเยอะมากๆเปนครั้งแรกที่รู้สึกว่ามันมากเกินไป พอเอาน้องชายออกมาจากหีของเขาเลือดตอนเปิดซิงก้ติดเตมไปหมด น้องเขาบอกว่าเจ๊บไปหมด แต่ก้สนุกดี จากนั้นเราก้นอนกอดกันทั้งๆที่ยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า แต่ผ่านไปได้สักแปป น้องชายผมก้แข๊งขึ้นเพราะเหน นมขาวๆ และ หีของน้องนุ่น ผมเลยบอกว่าอยากมีอะไรอีก ผมกับน้องนุ่นจึงมีอะไรกันอีกครั้งในครั้งนี้น้องนุ่นนั้นอมควยให้ผมถึงแม้จะมือใหม่แต่ก้เสียวใช่ได้ พอเราทั้งคู่เงี่ยนเตมที่เราก้มาเอากันอีกในครั้งนี้น้องนุ่นอ้าขารอให้ผมยัดมาเข้าไป พอผมยัดเข้าไปน้องเขาก้ครางออกมาเบาๆและก้เริ่มซอยอีกครั้ง น้องก้เขามองหน้าผมและพูดขึ้นมาว่า  ตัวเองไม่แตกในได้ไหมนุ่นกลัวท้อง  ผมก้พยักหน้าและเย๊ดน้องเขาต่อไป และผมก้ใกล้จะแตกแล้ว นุ่น เค้าจะแตกแล้วนะ ไม่ไหวแล้ว หีนุ่นฟิตจัง ทำได้แปปเดียวเอง ไม่ไหวแล้ว ผมก้เอาน้องชายออกมาและไปจ่อที่ปากของเขา น้องเขาทำหน้าตกใจและผมบอกกินให้หน่อย เขาบอกว่าไม่เอา ไม่กิน ผมก้ทำหน้าดุๆบอกว่าอ้าปากและเขาก้ยอม ผมชักไปนิดหน่อยเพราะตอนนั้นมันขาดช่วงไป และ ผมก้แตกในที่สุดน้องเขากินน้ำไปจนหมดผมบอกให้ดูดไปให้หมดเขาก้ยอมและจากนั้นเราก้ยังนัดมามีอะไรกันอีกบ่อยๆ .... จนวันนึงน้องเขาจบม.3ไปเราไม่มีเวลาเจอกันผมก้เลิกกับน้องเขาไปเพราะความห่าง แต่ผมก้ยังโทหาเขาบอกว่าไปหาได้ไหมอยากเจอจังงน้องนุ่นก้ตอบว่า จะมาก้ได้คะ ผมได้ยินแค่นั้นก้รีบไปหา พอไปถึงผมก้ถามว่า ว่างไหม ? น้องเขาก้บอกว่าว่างผมเลยบอกว่างั้นเราไปเที่ยวกันนะ และ น้องเขาก้ตอบตกลงทั้งๆที่น้องเขานั้นก้มีแฟนใหม่แล้วเรื่องราวจะเกิดอะไรต่อไปจะมาเล่าต่อในกระทู้หน้านะคับถ้ายังมีคนสนใจ T__________T ขอบคุนที่ยอมคลิกเข้ามาในกระทู้ของผมคับ ถึงแม้จะไม่ได้อ่าน  http://pic.free.in.th/id/60f4e9d35085cdaf1070b7dfb2edda87  อาจจะไม่น่ารักสำหรับหลายๆคน

เล่าเรื่องเสียว ครั้งแรกที่โรงแรมของน้องนุ่น

No comments:

Post a Comment