Sunday, July 14, 2013

เด้ากับนักมวย

เด้ากับนักมวย เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีค่ะ ฉันเป็นแฟนคลับของเว็บไซต์นี้ ฉันชอบเข้ามาอ่านเรื่องเสียวในนี้บ่อยๆ แต่ก้อยังไม่มีเรื่องไหนโดนใจ ฉันก้อเลยอยากจะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเอง ให้ทุกคนได้ฟัง เผื่อจะมีคนชื่นชอบ เรื่องมีอยู่ว่า ฉันอายุ 15 ปีเป็นลูกสาวเจ้าของค่ายมวยแถวสุพรรณบุรี  แน่นอนว่า ฉันจะต้องรู้จักกับนักมวยในค่ายมากมาย แต่คนนึงที่ฉันสนิทด้วย มันชื่อนัน ไอ้นันอายุเท่าฉัน เราสนิทกันเพราะโรงเรียนเราใกล้กัน ทุกวันเราจะไปโรงเรียนด้วยกัน มันจะแวะส่งฉันและรับฉันทุกวัน วันนึงไอ้นันมีชกมวยที่งานประจำปี ฉันก้อตามไปด้วยเหมือนเคยไปกับพ่อแล้วก้อทีมงานที่ค่ายมวย วันนั้นไอ้นันเสือกแพ้ อ่อนชิบเป๋ง พ่อกับโค้ชอุ้มมันมาที่ห้องพักมัน เพราะมันสลบไม่รู้เรื่อง พ่อบอกให้ฉันเช็ดตัวให้มัน ดูแลมันที เพราะเห็นว่าฉันอายุเท่าๆมัน ฉันเช็ดตัว บิดผ้าขนหนู แล้วก้อค่อยๆเช็ด เพราะดูแล้วมันท่าจะเจ็บ ฉันค่อยๆเช็ดมาจนถึงบริเวณหน้าอกของมัน ฉันรู้สึกใจฉันเต้นแรงแปลก ฉันก็ไม่รู้ทำไมถึงรู้สึกแบบนั้น ฉันก้มลงไปสูดดมบริเวณหน้าอกของมัน ได้กลิ่นเหงื่อยิ่งทำให้ใจฉันเต้นแรงเข้าไปอีก ฉันค่อยๆเอื้อมมือไปแตะบริเวณหัวนมของมัน จับอยู่อย่างนั้น บี้หัวนมของมันเบาๆ ในขณะที่ฉันกำลังเพลินกับการเล่นหัวนมของมัน ไอนันมันตื่น ฉันตกใจมาก เลยปล่อยมือออก มันบอกว่าหยุดทามมัยวะ ทามต่อไปดิ มันบอกให้ฉันก้มลงไปดูดหัวนมให้มาน ฉันก็เลยดูดและกัดเบาๆบริเวณหัวนมของมัน เล่นลิ้นวนๆรอบๆหัวนมของมัน ใช้ปลายลิ้นเลียบริเวณหัวนมอย่างเร็ว มันร้องครางไม่เป็นภาษาเลย มันเอามือสอดเข้าไปในกางเกงใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดของฉัน ฉันเสียวตัวอ่อนไปหมด มันบอกให้ฉันเลิกดูดนมแล้วมาดูดควยให้มันที ฉันเลยถามมันว่าจะให้ดูดยังงัย มันบอกว่าให้หลับตาแล้วนึกว่าควยมันคือไอติมหลอด ให้รูดขึ้นรูดลงด้วยนะ ฉันก้อทำตามอย่างที่มานบอก บอกตรงๆตอนนั้นเงี่ยนมาก เสียวๆตรงรูหียังไงไม่รู้ ฉันทั้งดูดทั้งทั้งรูดให้มันอย่างสุดความสามารถ พอควยมันเริ่มแข็ง มานก้อบอกให้ฉันพอ ให้ฉันนอนลงมันจับฉันแหกขา จับควยมันถูบริเวณรูหีของฉัน ซักพัก มันก้อยัดเข้าไปมิดด้าม เด้าอยู่นาน จนเราสองคนเสดพร้อมกัน ฉันรีบแต่งตัว เพราะเด๋วพ่อสงสัย ฉันกระชากหัวมานขึ้นมา ชี้หน้าบอกมานว่า ตอนนี้กูเป็นเมียเมิง ถ้ากูจับได้ว่าเมิงแอบมีกิ๊ก หรือนอกใจกู ระวังว่าควยเมิงจะอยู่ไม่ครบอายุไขของเมิงละกาน จากนั้นฉันก็จูบปากมานแล้วรีบออกจากห้องมา อีกสองอาทิตย์ต่อมามันมีแข่งนัดสำคัญ ฉันบอกมันว่า ถ้าเมิงชนะ กูมีรางวัลให้ ในที่สุดมานก้อชนะจริงๆ พอกลับมาที่ค่าย ฉันบอกมันว่า ให้ไปรอในห้องก่อน เด๋วดึกๆเข้าไปหา พอถึงเวลานัด ฉันก้อเคาะประตูห้องมันเบาๆ พอมานมาเปิดประตู ฉันก็ผลักมานไปนั่งที่เตียง ฉันค่อยๆแก้ผ้าออกหมด จากนั้นฉันก้อผลักมานลงนอนบนเตียง ฉันขึ้นค่อมมาน เต้นยั่วยวนเหมือนโคโยี้ พร้อมกับแก้เสื้อผ้ามานออกหมดลูบควย รูดควยจนแข็งโด่ขึ้นมา ฉันไปคุกเข่าค่อมหน้ามัน เอาหีถูหน้ามานให้มานเลีย ซักพักฉันก้อใช้ลิ้นเลียตั้งแต่หน้าอก เรื่อยลงมาจนถึงควย ฉันนวดบริเวณขาหนีบให้มานรู้สึกผ่อนคลาย จากนั้นฉันก็จับควยมันยัดเข้าไปในรูหี ไอเชี้ยนัน กูโครตเสียวเลยวะ โอว อ้าา า า ฉันครางเพราะความเงี่ยนและเสียวซ่านไปหมด เด้าได้ซักพัก ฉันก็ลุกขึ้นมาโก่งตูดให้มาน บอกไอ้นันว่า เมิงเย็ดกูที มานก้อบอกว่า ได้เลยเมียจ๋า มานจับควยยัดเข้ามาพรวดเดียวมิดด้าม มันสาวเข้าสาวออก ฉันบอกมานว่าเร็วอีกสิวะ เร็วอีกไอสัด เร็วกูจะเสดแล้ว อย่างงั้นแล่ะ ๆ เยี่ยมสุดยอกไปเลยผัวขา ซักพักเสียงหาใจก้อแรงขึ้นๆ จนในที่สุดเราก้อครางซี้ด ฟุบลงกับที่นอนพร้อมกาน ฉันนอนเอาก่ะมานอีกหลายรอบ ก่อนแต่งตัวแล้วกลับห้องนอนก่อนเช้า เรื่องราวสุดเสียวยังมีอีกมาก เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ

เล่าเรื่องเสียว เด้ากับนักมวย

No comments:

Post a Comment