Monday, July 1, 2013

สาวใหญ่ใจแตก๒

สาวใหญ่ใจแตก๒ เล่าเรื่องเสียว


     ดิฉันกลับบ้านอย่างมีความสุขแน่นอนบ้านตรงข้ามไม่มีใครรู้ว่าดิฉันไปไหนไปทำอะไร ดิฉันส่วนใหญ่ดิฉันจะอยู่คนเดียวที่บ้านก็มีบ้างทีปานกับญาติลูกชายป้าพี่สาวสามีจะข้ามมานอนที่บ้านดิฉันๆจะไปบ้านพ่อสามีสัปดาห็ละสามสี่ครั้งเพื่อทักทายกับญาติๆ  ดิฉันมองดูปานลูกชายดิฉันคิดสิ่งที่ดิฉันทำไปคงไม่กระทบอะไรกับเขาๆไม่ได้มารับรู้การกระทำของดิฉัน ปานเติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูของปู่ย่าที่เอาใจเขาเพราะตระกูลนี้มีแต่ผู้หญิงมีหลายชายอีกคนก็ลูกพี่สาวสามีก็คนละสกุลไปแล้ว ปานจึงถูกเอาใจจนเขาเป็นคนไม่ค่อยเกรงใจใครนักแม้แต่ดิฉัน  ทำให้ดิฉันรู้สึกเหมือนเขาเป็นญาติไม่ใช่ลูกมันอาจผิดแต่ก็เป็นอย่างนั้น เมื่อมีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองดิฉันทิ้งระยะห่างเกือบเดือนแล้วติดต่อกลับไปหาคุณเอนายหน้า ครั้งที่สองดีกว่าครั้งแรกดิฉันมีประสบการณ์แล้วทำให้ใจกล้าหน้าด้านมากขึ้น หลังจากนั้นอีกสองสัปดาห์ก็มีครั้งที่สามคุณเอบอกไม่จำเป็นต้องไปที่หรูๆให้สิ้นเปลืองเราใช้ห้องเพียงแค่ไม่เกินสองชั่วโมงดิฉันก็เห็นด้วยคุณเอบอกนัดเจอกันแล้วหนุ่มบริการจะจัดการพาไปเอง แน่นอนเราเข้าม่านรุดมันแปลกใหม่สำหรับดิฉันๆเริ่มทำทุกอย่างที่อยากทำกับของเล่นที่มีชีวิต ดิฉันคุณกับคุณเอบ่อยครั้งขึ้นเธอแนะดิฉันไม่ควรจำเจกับคนเพียงคนเดียวมันจะกลายเป็นความผูกพันธ์ดิฉันก็เห็นด้วยแต่ดิฉันบอกเธอว่ารู้สึกกระดากอายทำตัวเป็นหญิงร่านสวาทเอาไม่เลือกหน้าว่าใคร เธอกลับขำบอก ถึงขนาดนี้แล้วจะสนใจอะไร คุณเอบอกเธอมีคนในสังกัดหลายคนทุกคนล้วนเป็นคนดีมีลีลาที่แตกต่างกันไป ดิฉันควรตักตวงสิ่งที่ขาดหายไปให้กับชีวิตเรื่องบนเตียงไม่มีใครเห็นนอกจากคนสองคนควรปล่อยออกมาให้เต็มที่ ดิฉันคิดอยู่สามสี่วันแล้วครั้งที่สี่ก็เกิดขึ้นอีกไม่ถึงเดือนโดยดิฉันเปลี่ยนคู่คนนี้ชื่อว่าชัยเขาไม่ใช้ลิ้นกับจิ๋มดิฉันแต่เขามีลีลาที่แปลกใหม่สิ่งที่ดิฉันได้รับคือความตื่นเต้น แน่นอนมีสี่ก็มีห้าและหกในเวลาห้าเดือนนับจากครั้งแรกและทุกครั้งดิฉันจะใช้ม่านรุดเป็นที่ปฎิบัติกิจมันง่ายและสะดวกไม่ต้องจองล่วงหน้าให้วุ่นวาย เหตุการณ์มันเปลี่ยนไปในบ่ายที่ดิฉันเกิดกำหนัดและคิดว่าจะเรียกใช้บริการของคุณเอ ดิฉันขับรถไปโรงแรมม่านรูดที่นัดไว้ว่าจะใช้เป็นสังเวียนดิฉันเคยใช้ที่นี้มาแล้ว แต่ต้องตกใจที่เห็นปานกับเพื่อนเขาออกมาจากที่นั่น ทำให้ดิฉันต้องรีบโทรฯบอกยกเลิกกับคุณเอในทันทีซึ่งไม่มีปัญหาแต่ดิฉันอารมณ์ค้างที่ไม่ได้ปลดปล่อย ดิฉันคิดนี่ปานใจแตกแอบที่ผู้หญิงหรือไงเพราะที่แบบนี้ไม่ใช่ที่มาเดินเล่น     ในวันต่อมาดิฉันข้ามไปกินอาหารเย็นที่บ้านพ่อสามีดิฉันเจอปานจึงบอกเขา “คืนนี้ไปหาแม่ที่บ้านแม่มีเรื่องจะคุยด้วย” เขาพยักหน้ารับดูไม่สนใจอะไรตามแบบของเขาแต่ตกค่ำฝนเริ่มตกเขาข้ามมาหาดิฉันที่บ้านเพียงคนเดียวเราปิดบ้านมิดชิดแล้วนั่งที่เก้าอี้ในห้องรับแขกเขานั่งตรงข้ามดิฉันแล้วถาม “แม่มีอะไรกับผมเหรอ”ดิฉันเริ่มถาม “เมื่อวานบังเอิญแม่เห็นปานที่ม่านรูดปานเที่ยวผู้หญิงเหรอ”เขาถามกลับว่า “แม่ถามทำไม”ดิฉันเลยว่า “ที่แม่ถามเพราะเป็นห่วงมันเสี่ยงไม่อยากให้เที่ยวแบบนั้นถ้าปู่ย่ารู้จะว่าไง” เขาพูดพูดย้อนกลับ “ถ้าปู่ย่ารู้ว่าผมเที่ยวคงไม่เท่าไรแสดงว่าผมไม่เป็นแบบพ่อ แต่ถ้ารู้ว่าแม่เที่ยวแบบผมสิน่าเป็นห่วง”ทำเอาดิฉันตกใจหน้าชาร้องถาม “ปานพูดอะไรออกมา”เขาบอก “ผมเห็นแม่เข้าม่านรูดที่นี่กับผู้ชายแต่ผมไม่พูดหรือบอกใคร”ดิฉันตกใจมือป้องปากไม่รู้เกิดขึ้นได้ไงเขาพูดอีกอย่างหน้าตาเฉย “ผมมีรูปถ่ายตอนแม่ไปด้วยแม่จะดูไมหรือแม่จะให้ปู่ย่าดู”ดิฉันส่ายหน้าพูดไม่ออกอยู่ครู่พูดสั่นๆ “ม..ไม่ต้อง..ย..อย่าให้ใครรู้เห็น”เขาพูดอย่างกระหยิ่มใจ “ผมยังไม่บอกใครให้แม่เสียหายตอนนี้เพราะถ้าใครรู้แม่เดือนร้อนแน่แต่เมื่อแม่พูดผมก็ต้องพูดบ้าง”ดูเหมือนเขาจะต่อลองเอาอะไรสักอย่างดิฉันทำใจถามเขา “เราคงต้องตกลงกันปานจะเอายังไง”เขายักไหล่แสยะยิ้ม “แม่ไม่ยากให้ผมเที่ยวก็ได้เรื่องแม่ผมก็จะไม่พูดบอกใครรูปก็จะลบทิ้งแต่มันน่าจะมีอะไรแลกเปลี่ยนกันบ้าง”ถึงจุดที่คิดเขาต่อลองดิฉันถาม “จะเอาอะไร” เขาตอบหน้าตาเฉย “ผมจะเอาแม่เป็นของแลกเปลี่ยน”ดิฉันผงะตกใจเข้าใจความหมายไม่คิดเขาจะกล้าพูดกล้าคิดอะไรบ้าๆแบบนี้ดิฉันพูดเสียงดุไม่พอใจออกไป “จะบ้าหรือไงนี่แม่นะ” เขาดูท่าไม่หวั่นเกรงพูดอย่างใจเย็น “จะเป็นไรไปแม่ก็ผู้หญิงผมรู้แม่ต้องการผู้ชายแต่แม่ทำอะไรไม่คิดถึงผมบ้างเลย”เขาพูดอย่างมั่นใจแน่นอนเขาเป็นต่อไม่เป็นลองดิฉันทำใจถามกลับ “ทำไมคิดกับแม่อย่างนั้น” เขาบอก “แม่เป็นคนสวยผมแอบชอบมานานแล้วผมไม่เหมือนพ่อนะครับ”ดิฉันคิดว่าใช่ดิฉันเห็นเขาเหมือนแอบมองดิฉันด้วยสายตาที่แปลกๆมานานพอควรแล้วแต่ไม่นึกเขาจะคิดลามกอนาจารกับดิฉันถึงขนาดนี้ ดิฉันถามเขาอย่างสงสัย “เที่ยวกี่ครั้งแล้วนานหรือยัง”เขาบอก “ก็ห้าหกครั้งร่วมปีแล้ว”ดิฉันถอนหายใจส่ายหน้านิ่งคิดอยู่ครู่เขาพูดย้ำ “ผมทำได้เหมือนพวกที่แม่หิวเข้าโรงแรม” ดิฉันไม่ค่อยพอใจสบตาเขาๆพูดอีก “เป็นการแลกเปลี่ยนผมจะไม่พูดเรื่องแม่ให้ใครรู้แม่ๆจะทำไรก็ทำผมจะช่วยปกป้องแม่ไม่มีอะไรจะเสียหรือจะยอมเสียทุกอย่าง”เขาพูดแบบไม่เกรงหรือสนใจว่าดิฉันจะคิดยังไงแต่ก็จริงดิฉันคงไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้หรือจะเสียทั้งหมดที่มีอยู่ทั้งจะอัปอายไม่รู้จะเอาหน้าไปซ่อนที่ไหนเลยถาม “กล้าทำกับแม่เหรอ”เขายิ้มๆ “ถ้าไม่กล้าแล้วจะพูดทำไม”ดิฉันคิดเมื่อเขากล้าขอดิฉันก็กล้าให้ๆมันรู้กัน ดิฉันคงไม่มีทางเลือกมากจึงลองตัดสินใจกางขาข้างหนึ่งออกยกเท้าขึ้นตั้งบนเก้าอี้นวมที่นั่งอยู่โดยไม่พูดอะไร แน่นอนปานเห็นขาอ่อนดิฉันตลอดถึงเป้ากางเกงในเขาจ่องตาเป็นมันดิฉันถามแบบกวนๆ “เป็นไงไอ้หนูตะลึงเลยหรือไง”เขากลืนน้ำลายบอก “อวบนูนใหญ่ดีจัง”ดิฉันแสยะยิ้มพูด “แล้วของเรานะขนาดไหนใช้การได้จริงอย่างที่คุยหรือเปล่าถอดกางเกงสิ”เขายิ้มลุกยืนอย่างไม่ลังเลแล้วถอดกางเกงลงในทันที ให้ตายดิฉันก็ต้องตะลึงที่ได้เห็นควยเขาที่แข็งโด่ดีดออกมาแสดงว่าเขามีอารมณ์พร้อมที่จะร่วมเพศกับดิฉัน ควยเขามันใหญ่ยาวพอประมาณมีขนหมอยบ้างตามวัย ดิฉันถึงจะตื่นเต้นแต่ก็ทำนิ่งเขาตรงมาหาดิฉันๆขยับตัวให้เขานั่งเบียดข้างเขาเอามือลูบไร้ขาอ่อนดิฉันแล้วถาม “แม่ตกลงตามทื่ผมขอแล้วใช่ไม”ดิฉันทำหน้างุดหงิดหันมองเขาแล้วว่า “อย่าทำโง่นักสิ” เขายิ้มสอดมือล้วงลึกเข้าสัมผัสลูบเป้ากางเกงในดิฉันๆถึงกับสะดุ้งความรู้สึกมันตื่นเต้าและหวาดๆมันผิดจากที่เคยให้คนอื่นจับลูบเพราะนี่เป็นมือของลูกชายไม่ใช่ชายอื่นดิฉันหันมองเขาๆกลับเข้าประกบจูบดูดปากดิฉันอย่างชำนาญ คงด้วยความใคร่กำหนัดที่ดิฉันสะสมมาหลายวันทำให้ดิฉันตอบรับจูบเขาด้วยลิ้นมือเขาที่ลูบเป้ากางเกงในกลายเป็นบีบคลึงเพิ่มความเสียวกระสันให้ดิฉันๆมือสั่นยื่นไปจับควยเขามันแข็งแกร่งไม่แพ้ชายสองคนที่ดิฉันผ่านมาเลย ดิฉันถอกรูดควยเขาแล้วพูดอ้อนเสียงอ่อยต่อลองเขา “แม่ให้จับของแม่ๆจะชักว่าวให้เอาไมอย่า...เออ..ทำกับแม่เลย”เขากลับบอก “ชักว่าวใช้มือผมทำเองได้ใช้อย่างอื่นของแม่จะดีกว่า”ดิฉันกัมหน้าสลดพยักหน้ารับอย่างจำยอมปล่อยขาลงนั่งหนีบขา ดูเขาดีใจมือเขาสอดเข้าจับรูดกางเกงในดิฉันลงจนหลุด แล้วเขาขยับตัวลงนั่งที่พื้นตรงหน้าดิฉันแล้วจับสองเท้าดิฉันขึ้นกางวางบนเก้าอี้นวมดิฉันไม่มีกางเกงในแล้วสิ่งที่เขาเห็นก็คือหีเนื้อๆกับขนหมอยที่ดกดำดิฉันสุดจะอายไม่เคยนั่งเก้าอี้ยกขาถ่างแบบนี้ที่เคยก็แค่นอนแก้ผ้าบนเตียงกางขาก็เท่านั้นแต่ก็ทำใจปล่อยให้เขาจ่องมองอย่างพอใจหลุดปากออกมาว่า “ขนหมอยแม่ดกจัง”ดิฉันพูดออกไป “ถ้าไม่พอใจก็ไม่ต้องเอา”เขารีบบอก “พอใจสิครับ”เขาเอามือลูบหีที่ลื่นแฉะที่เคยผ่านมือชายอื่นมามีแค่จับลูบ แต่นี่เขาทั้งจับขยุ่มดึงขนหมอยทำให้ดิฉันสะดุ้งเจ็บนิดนิ้วเขาเซาะลงในร่องหีทั้งสอดแยงเขาในรูทำให้ดิฉันเสียว ดิฉันเม้มปากกัดฟันก้มหน้ามองแล้วพูดสั่นๆ “ไม่เอานะทำแบบนี้..”ดิฉันจะหุบขาแต่เขาผละมือที่จับล้วงหีมาดันขาอ่อนดิฉันให้กางไม่ยอมให้หุบจนพูหีเปิดอ้าไม่แค่นั้นเขาก้มหน้าลงซบจูบสุดดมหีใช้ลิ้นเลียแคมในปากขบดูดแตดเม็ดเสียวอย่างชำนาญจนดิฉันไม่อยากเชื่อเขากล้าทำถึงขนาดนี้ ดิฉันสั่นสะบัดหน้าซี๊ดปากครางโอยๆเขาดูดเลียเมือกหีที่ลื่นแฉะในร่องรูหีทำเอาดิฉันตะลึงงงเพราะชายบริการที่ดูดเลียก็ทำแค่เลียๆดูดๆแคมแตดแต่นี่ปานดูดกินเหมือนคนหิวโหยเขาทำอย่างจริงจังแบบไม่รังเกียด ดิฉันจะห้ามเขาก็คงไม่ได้อีกอย่างมันเป็นสิ่งที่ดิฉันไม่เคยเจอ ดิฉันปล่อยให้เขาทำมันเสียวเงี่ยนใจจะขาดจนต้องบอกเขา “พอหรือยัง”เขาเงยหน้าดิฉันเห็นจมูกเขาเป็นมันด้วยคราบน้ำหี เขาจับสองขาดิฉันกดไว้แล้วเลื่อนตัวขึ้นมาทาบประกบในหว่างขาดิฉันๆจ่องหน้าเขาด้วยสายตาที่บ่งบอกถึงความกระสันแต่สีหน้าเหยเกและหวาดๆเพราะรู้ว่าเขากำลังจะสมสู่ร่วมเพศกับดิฉัน มันเร็วเท่าความคิดเขากดแทงควยสอดแยงใส่เข้าในรูหีดิฉันในทันทีมันไม่เจ็บหรืออยากเพราะรูหีมันลื่นแฉะขากางออกกว้างอย่างสุดๆควยเขาไม่ใหญ่โตอะไรนักแต่ก็ทำให้ดิฉันเสียวถึงกับสะบัดหน้าเอียงหลบเมื่อเขากระเด้ากดควยเข้าไปสุดลำแล้วชักเข้าออกซอยกระแทกเย็ดจนดิฉันสุดจะทนกรีดเสียงร้องครางอย่างไม่อาย ดิฉันก้มหน้าลงมองดูควยเขาที่ชักเข้าออกรูหีแคมในมันลู่เข้าออกตามลำควยเขา มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ดิฉันไม่เคยเห็นเคยแต่นอนหงายเอากันบนเตียงแต่นี่ทำกันบนเก้าอี้นวมแคบๆทั้งฝนตกฟ้าร้องมันเป็นบรรยากาศที่สุดสยิวทั้งคนที่กำลังปู้ยี่ปู้ยำเย็ดร่วมเพศกับดิฉันตอนนี้ไม่ใช่ใครแต่เป็นลูกชายดิฉันเองที่ดิฉันไม่นึกเขาจะกล้าทำได้ถึงขนาดนี้ สองมือเขากดบีบอกเต้านมดิฉันๆจะด้วยความใคร่หรือลืมตัวก็ไม่รู้กระชากดึงเปิดอกเสื้อให้เขาเชยชมอกขาวที่มียกทรงดำห่อหุ้มอยู่เขาเอามือบีบขย่ำอย่างเมามันไม่กลัวว่าดิฉันจะเจ็บหรือไม่ควยก็กระเด้าซอยเย็ดหีดิฉันอย่างรุนแรงจนร่างดิฉันที่นอนอนงอคู้ตัวขาชี้ฟ้าบนเก้าอี้ถึงกับสั่นตามแรงกระเด้าดิฉันทั้งหอบเหนื่อยอึดอัดแต่ไม่ร้องห้ามเขาแม้แต่คำเดียวปล่อยให้เขาทำกับดิฉันอย่างเต็มที่นานเท่าไรไม่รู้จนดิฉันกรีดเสียงร้องร่างสั่นกระตุกหีขมิบตอดรัดควยเขาๆกระแทกควยใส่ดิฉันสุดแรงอีกหลายทีแล้วกดแนบสนิทนิ่งหลั่นน้ำกามใส่ในรูหีดิฉันๆส่ายหน้าด้วยความเหนื่อยล้าเขาผละตัวออกนั่งลงที่พื้นน้ำกามไหลย้อนออกจากรูหีเลอะลงถึงรูตูด ดิฉันเอาขาลงจัดกระโปรงปิดหีตูดจัดเสื้อปิดอกเต้านมแล้วเอามือลูบตบหัวเขาเบาๆอย่างเอนดูแล้วบอก “ปานทำกระโปรงแม่เลอะหมดนะ”เขาหันมองดิฉันๆลุกหยิบกางเกงในแล้วเดินหนีโดยไม่พูดอะไรเดินไปห้องน้ำเข้าห้องนอนปิดประตู ฝนเริ่มหยุดตกดิฉันไม่รู้เขาจะนอนบ้านนี้ในห้องเขาหรือกลับไปนอนบ้านปู่ดิฉันไม่ได้สนใจแต่ดิฉันนอนคิดนี่ดิฉันหน้าด้านสิ้นดีที่ปล่อยตัวปล่อยใจให้ปานทำกับดิฉันถึงขนาดนี้แต่ก็อีกอาจเป็นเพราะตัณหาความใคร่ที่สะสมดิฉันจึงเผลอตัวทำแบบนี้คิดโดยไม่คิดอะไร มาคิดอีกทีด้านได้อายอดเขาก็ทำได้ไม่เลวเลย...     

เล่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ใจแตก๒

No comments:

Post a Comment