Sunday, July 14, 2013

เย่อเด็กมอสี่

เย่อเด็กมอสี่ เล่าเรื่องเสียว


เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียนม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม พิมนึกกลัวๆเพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆจาพาไปส่งหอพักของพิมพิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็ห้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เย้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม นั่งลงใกล้ๆพิม พิมมีแฟนแล้วยังเราถามไปงั้นแหละ ยังค่ะ เธอตอบโดยไม่เงยหน้ามองเราเลย อาบน้ำก่อนสิ จาได้สบาย .ไม่ค่ะงั้ก็นั่งกินหนมคุยกันแล้วกันนะพี่ก็ใส่เสื้อผ้าสิ พิมบอก ทำไม กลัวผ้าหลุดหรอ ถึงหลุดก็ไม่เห็นเป็นรัย มีพิมคนเดียว จาต้องอายใคร จริงมั๊ยพิมไม่ตอบนั่งก้มหน้า คงจากลัวเราด้วย ที่มานั่งใกล้ๆงั้นพิมอาบน้ำมั่งดีกว่าคงอยากลุกออกห่างเรามากกว่าเธอก็ เปลี่ยนผ้า หอพักมีแค่ห้องนอนกับห้องน้ำ เวลาพิมถอดเสื้อผ้าเห็นแค่บางส่วน ที่ขาวสอาด ***เราก็แข็งขึ้นทันทีเลย เธอนุ่งกระโจมอกเข้าไปอาบน้ำ จนเธออาบเสร็จ ออกจากห้องน้ำ เราก็แกล้งลุกไปหยิบน้ำกินแล้วหยุดมองพิม มองทำไมหรอ พิมถาม ก็มองพิมน่ะสิ ไม่นึกว่าจะสวย ยั่งงี้ เราถือโอกาสเกาะแขนพิม ดึงมานั่งบนเตียงนั่งคุยกันต่อนะ เราบอก ให้พิมใส่เสื้อผ้าก่อนค่ะไม่ต้องหรอกจาได้เย็นดีเราให้ความเห็นแต่ไม่ ยอมปล่อยมือเธอพยายามขยับแขนจาให้หลุดจากการเกาะไว้ เราเลยดึงแรงให้นั่งเธอจาหงายหลัง แขนอีกข้างรีบจายันพื้นที่นอน คงพลั้งเกี่ยวขอบผ้าเช็ดตัวที่นุ่ง ปมที่พับทับไว้หลุด เธอจารีบจับผ้าก็ไม่ทันผ้าหลุดไปกองที่พื้นเหลือแต่ตัวปล่าวนั่งบนเตียง มันเป็นเหตุการที่เกิดขึ้แว๊บเดียว เธอนั่งงงตัวลีบเลยพี่ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจนะเราก้มหยิบผ้าเช็ดตัว แต่ไม่ส่งให้พิมเราถือผ้ามองพิม พิมกอดอกเพราะอาย กลัวเราเห็นนม เราเลยวางผ้าไว้ข้างตัวเรานมพิมสวยจังเลยพูดพร้อมกับจบข้อมือพิมดึงออก เบาๆเธอก็ปล่อยมือ หน้าแดงคอแดงหมดเลย คงททำอาไรไม่ถูกขอพี่ดูดหน่อยนะ แล้วก๋ก้มลงดูด ดูด ดูดอูยยย อูยยย เธอหงายหน้าครางออกมา เราดันพิมนอนลงบนที่นอน ปากยังดูดนมพิมอยู่เหมือนเดิม มือเราลูบลงไปตามหน้าท้อง แล้วไปหยุดที่หอยขอองพิม อูยยย อูยยย เราถอนปากมาประกบริมฝีปากพิมนื้งมือรูดไปตามร่องหอย น้ำเงี่ยนพิม ออกมาเยอะเลย เราเลยเอานิ้วแยงเข้ารูหอยพิม พร้อมกับนื้วหัวแม่มือกดที่ปลาย*** คลึงเบาๆอูยยย อูยยย พิมครางออกมาดังๆ เลิกจูปปาก ไซ้แถวซอกคอ พิมนอนบิดตัวเป็เกลียวเลย เราถอดผ้าเราออก แทรกตัวเข้าในหว่างขาของพิมใช้เข่าแบะขาพิมถ่างกว้างนอนคล่อมเตรียมพร้อม เราเด้าให้***ถูกหอยเรื่อยๆปากก็ดูดหัวนมพิม พิมเสียวจนแอ่นอก ข้างล่างเราเอามือจับ***จ่อแล้วกดลงเบา หัว***เข้าไปอัดแน่นใรู***พิม โอยยยย โอยยยยยยยยยยยพิมร้องออกมา เรากดเน้นไว้เฉยๆก้มลงดูดนมต่อ ***พิมมันค่อยๆดูด***เข้าไปทีละน้อยๆ นานพอสมควรถึงเข้ามิด*** เรายังกดเน้น ขยับสะโพกเล็กน้อย เพื่อให้รู***ขยายตัว โอยย โอยยย พิมร้องพร้อมกับบิดลำตัว พิมยกสะโพกแอ่นโคก*** ให้อัดกับ***จนมิดเลย เราค่อยๆถอนออกมานิดนึงแล้ว เด้าลงไป ทำอยู่สักพัก เรา ก็ค่อยได้เริ่มชัก***ออกมายาวๆ แล้วก็อัดลงไปเต็มที่ พิมแอ่นโคกรับเป็นจังหวะ อูยยยย โอยยยยย พิมร้องด้วยความเสียวและยังไม่เคยถูกเย่อมาก่อนจริงๆน้ำพี่จาแตกแล้ว พิมก็เสียวในรู***ค่ะเรากอดพิมแน่นๆ เร่งเด้าแรงๆลึกๆสักพักเราก็กอดพิมยิ่งแน่น น้ำ***แตกกะฮูดเย้าในรู***พิมเต็มจนล้นรู***พิมก็กอดเราแน่น ตัวเกร็ง รู***รัด***จนแทบจาขาด เรากดไว้แน่นเลย ในรู***มันตอดรัด***เป็นจังหวะๆเราลงนอนกอดกัน หายใจฝือฝ้าดๆ เราเอามือลูบหัวนมที่แข็งสู้มืออยู่สักพัก จึงเข้าห้องน้ำกันในห้องน้ำยังมีทีเด็ดนะ

เล่าเรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่

1 comment: