Sunday, July 14, 2013

ได้ทั้งพี่และน้อง

ได้ทั้งพี่และน้อง เล่าเรื่องเสียว


ผมแต่งงานได้ 2 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็ราบรื่นดี ผมอยู่กับภรรยาและน้องสาวของภรรยาอีกคนรวมเป็น 3 คน ภรรยาผมเป็นพี่สาวคนโต หน้าตาสวย รูปร่างดี ผิวขาว หน้าอกอวบสวยมาก เอวคอด ใครเห็นเป็นต้องมองตาม น้องสาวภรรยาผมอายุ 20 กำลังเรียนระดับอุดมศึกษาปี 3 ชื่อเจน น้องเจนหน้าตาดีพอๆ กับพี่สาว รูปร่างเล็กกว่าภรรยาผม แต่หน้าอกสูสีกันมาก ผมกับน้องเจนสนิทกันมากเพราะนอกจากจะอยู่บ้านเดียวกันมา 2 ปี นับแต่ที่ผมแต่งงานกับพี่สาวเธอแล้ว เธอมักจะมีรายงานต่างๆ มาให้ผมช่วยอ่านตรวจก่อนส่งหรือช่วยหาข้อมูลให้ เสมอ บางทีผมกับภรรยาก็จะชวนน้องเจนไปเดินเล่น ทานข้าวกันนอกบ้านเป็นประจำ ผมสนิทกับน้องเจนขนาดที่ผมรู้ว่าน้องเจนใส่บราขนาด 75B เพราะน้องเจนชอบให้ผมช่วยเลือกให้ น้องเจนเห็นชั้นในของภรรยาผมแล้ว ชมว่าสวยหวานทุกตัว เธอก็ชอบชั้นใบแบบใส่แล้วดูหวานๆมาก ไม่ชอบแบบเซ็กส์ซี่เรื่องนี้เกิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เอง น้องเจนอยากดูหนังเรื่อง “คนเห็นผี” แต่เพื่อนๆไม่มีใครว่างไปดูด้วยเลย น้องเจนก็เลยมาชวยภรรยาผมไปดู แต่ภรรยาผมเป็นคนกลัวผี ไม่กล้าไปดูก็เลยบอกน้องสาวให้มาชวนผมไปดูเป็นเพื่อน ผมเองก็พอดีว่างก็เลยไปดูด้วย ผมไปส่งภรรยาที่บ้านแม่ผมก่อนพอดูหนังเสร็จจะได้มารับกลับบ้าน เราได้ตั๋วรอบสองทุ่ม เพราะรอบอื่นเต็มหมด ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ดูหนังกับน้องเจนสองคนทุกครั้งจะดูกันสามคนพร้อมภรรยาผมด้วย พอหนังเริ่มฉาย น้องเจนที่กลัวก็กลัวอยากดูก็อยากดู ก็นั่งเบียดมาทางผม“เจน..กลัวเหรอ”“ก็นิดหน่อยค๊ะ”ผมก็เลยใช้มือซ้ายโอบน้องเจน มือขวากุมมือเย็นเฉียบของน้องเจนไว้ พอผีออกมา น้องเจนก็ซุกหน้ากับอกผม ไม่กล้าดู ผมเองจริงๆ แล้วไม่เคยคิดอะไรกับน้องเจนเลย แต่วันนี้พอผิดกลิ่นเข้าหน่อย ก็ชักมีอาการไม่ดีควยลุกแข็งเลย มือซ้ายที่โอบน้องเจนอยู่ก็ลูบไล้ต้นแขนน้องเจน น้องเจนหันมามองหน้าส่งสายตาเอียงอายผมก็เลยวางมือน้องเจนไว้บนหน้าตักของผม แล้วมือขวาของผมก็เลื่อนขึ้นไปลูบไล้หน้าอกน้องเจนแต่เพียงแผ่วเบา“พี่…อย่ารังแกเจนสิค๊ะ”“พี่ไม่ได้รังแก พี่อยากรู้ว่าหัวใจน้องเจนเต้นแรงแค่ไหน เวลาดูหนังผีนะจ๊ะ”ผมลูบหน้าอกน้องเจนสลับไปมาทั้งสองข้าง ผมเองก็กลัวว่าจะมีใครเห็นเหมือนกันแต่จุดที่เรานั่งอยู่ ค่อนข้างปลอดภัยจากสายตาชาวบ้าน เพราะเป็นแถวสุดท้ายริมซ้าย แล้วก็ถัดไปอีกสามที่ถึงจะมีคนนั่งต่อและเค้าก็ไม่ได้สนใจเราด้วย ผมปลดกระดุมเสื้อของน้องเจนออกเม็ดนึง แล้วสอดมือเข้าไปกุมหน้าอกน้องเจนต่อ ยังเหลือบราขวางอยู่อีกชั้นนึงก็ไม่เป็นไรเพราะบราน้องเจนเป็นแบบไม่เสริมฟองน้ำจึงทำให้ผมได้สัมผัสอกอวบแบบเต็มๆ รู้สึกถึงหัวนมที่ชูชันของน้องเจนเลย โชคไม่ดีที่วันนี้น้องเจนใส่บราแบบตะขอหลังแต่ก็ไม่เป็นปัญหา ผมรูดสายบราข้างขวาที่คล้องไหล่ลงข้างแขน ทำให้ผมคลำหน้าอกน้องจอยได้อย่างไม่มีอะไรปิดบัง มือน้องเจนที่วางอยู่บนหน้าตักของผมบีบต้นขาผมตอนเธอเสียว“น้องเจนเสียวไม้”“เสียวค๊ะ พี่หยุดเถอะนะ พอแล้ว”“ถ้าเจนเสียว น้องเจนจับน้องชายของพี่นะจ๊ะ”ผมจับมือน้องเจนมากุมควยของผม เธอฝืนมือเธอไว้ แต่แล้วก็โอนอ่อนตามมากุมควยของผมไว้นอกกางเกงน้องเจนหลับตาพริ้มซบลงกับหน้าอกของผม เสียงครางเบาๆ รอดออกจากปากน่าจูบของเธอ ผมถอนมือออกจากหน้าอกน้องเจน เลื่อนมือไปลูบหน้าตักน้องเจนบ้าง น้องเจนใส่กระโปรงบานยาวเนื้อนุ่มมือสีฟ้าอ่อน ดูแล้วน่ารักมาก ผมสอดมือผ่านชายกระโปรงเข้าไป เจอกับกระโปรงปะติโค้ทลายลูกไม้อีกชั้นนึงพอล้วงผ่านไปก็เจอกับเนินนูนอวบอิ่ม ผมสัมผัสดูก็พบกับความเปียกแฉะของหีน้องเจน เธอคงมีอารมณ์มากแล้วนั่นเองจึงไม่ว่าอะไรผมเลย ผมล้วงมือผ่านกางเกงในที่เปียกแฉะของน้องเจน ลูบไล้เส้นขนอ่อนบางเบาไปมา จนพบกับหีน้องเจน ผมใช้นิ้วคลึง***น้องเจนแต่เบามือ น้องเจนส่งเสียงซี๊ดซาดออกมาเบาๆ“น้องเจนจ๋า…น้องเจนช่วยรูดซิบกางเกงของพี่ แล้วจับน้องชายของพี่แบบเต็มๆ มือได้ไม้จ๊ะ”น้องเจนทำตามอย่างว่าง่าย“น้องเจนช่วยกำมันชักเข้าชักออกด้วยนะจ๊ะ”“โอยพี่…เจนเสียวมากเลย เจน…จะเสร็จแล้วละพี่ อีกนิดเดียววว”ผมเองเจอมือนุ่มๆ แล้วก็พาลจะเสร็จเร็วตามไปด้วย แต่ผมกลั้นไว้ก่อนไม่ยอมให้เสร็จ ผมขยี้***น้องเจนเร็วขึ้นนิดนึง มือซ้ายก็คลึงหน้าอกน้องเจนเป็นการกระตุ้นไปด้วย ในที่สุดน้องเจนก็ถึงจุดสุดยอด เธอซบหน้ากับอกผม“เจน..เสร็จแล้วววววว ..โอวววว พี่…ดีจังเลย เจนเสียวที่สุดเลย”เธอเงยหน้ามาสบตาผม ผมก็เลยก้มลงจูบปากเธอ ผมส่งลิ้นไปควานหาลิ้นน้องเจน เมื่อลิ้นเราพบกันก็เกี่ยวตระหวัดพันกันอย่างดูดดื่ม มือน้องเจนก็ยังกำควยชักให้ผมอย่างต่อเนื่อง ผมยังลูบหีน้องเจนอย่างทะนุถนอม“น้องเจนพอเถอะเดี๋ยวพี่เสร็จแล้วมันเลอะ ไม่ได้เตรียมทิชชูมาด้วย”“ไม่เป็นไรคะ ให้น้องทำให้พี่จนเสร็จเลยนะค๊ะ เดี๋ยวใช้กางเกงในของเจนเช็ดก็ได้ เพราะกางเกงในเจนก็เปียกหมดแล้ว” น้องเจนว่าแล้วก็ล้วงมืออีกข้างไปถอดกางเกงในของเธอออกมาถือไว้ ผมเลยตามใจน้องเจนน้องเจนกระถอกควยผมต่อ ผมเองไม่อาจทนต่อความเสียวอีกต่อไปได้แล้ว“น้องเจนจ๋า พี่จะเสร็จแล้วจ๊ะ อีกนิดเดียว พี่ขอกางเกงในน้องเจนหน่อยสิจ๊ะ”น้องเจนส่งกางเกงในมาให้ผม ผมสูดดมความหอมแล้วก็ถึงจุดสุดยอด ก่อนที่น้ำเสียวของผมจะกระฉูดออกมา ผมก็เอากางเกงในน้องเจนมากุมหัวควยไว้ให้น้องเจนชักต่ออีกหลายทีแล้วก็กระฉูดออกมาเต็มกางเกงในน้องเจนเลย ผมใช้กางเกงในน้องเจนเช็ดควยผม แล้วรูดซิบเก็บควยผมเข้าที่ กางเกงในน้องเจนผมก็เก็บไว้ในกระเป๋ากางเกงของผม ผมสอดมือไปลูบหน้าอกน้องเจนอีกแต่ก็ได้เพียงครู่เดียว ก็ต้องจัดบราน้องเจนให้เรียบร้อยแล้วติดกระดุมเสื้อน้องเจน พอหนังเลิก น้องเจนก็เดินคล้องแขนผมออกจากโรงหนัง เป็นอันว่าเราแทบไม่ได้ดูหนังเลย ใครให้เล่าเรื่องก็เล่าไม่ได้ด้วย เรากลับมารับภรรยาผมที่บ้านแม่ ระหว่างทางในรถผมก็ลูบไล้ต้นขาเลยเข้าไปในกระโปรงลูบไล้หีน้องเจนอย่างหลงไหล ถึงบ้านแม่ผมก็เกือบห้าทุ่มแล้ว แม่ผมบอกว่ามันมืดแล้วให้นอนที่นี่ ห้องก็มี พรุ่งนี้ค่อยกลับ ขับรถมืดๆ มันอันตราย เราสามคนก็ตกลงนอนที่บ้านแม่ผมโดยนอนห้องเดียวกันหมดทั้งสามคน น้องเจนทวงกางเกงในคืนบอกว่าจะรีบซักจะได้ใส่พรุ่งนี้เช้า พออาบน้ำเสร็จก็ใส่ชุดเดิมนอน ผมให้ภรรยาผมและน้องเจนนอนบนเตียงไปก่อน ผมยังไม่ง่วงเลยนั่งอ่านหนังสือ สักพักภรรยาผมก็ไปชงไมโลร้อนๆ มาให้ ผมรับมาแล้วดึงภรรยาผมมานั่งบนตัก ผมมองไปที่เตียงน้องเจนหลับไปแล้ว ผมก็เลยจูบภรรยาผม ลูบหน้าอกแสนสวยของภรรยาผม“ไม่เอาน่าพี่ เดี๋ยวน้องเห็น”“เห็นสิดี จะได้ชวนมาร่วมสนุกด้วย” ภรรยาผมค้อนแล้วทุบต้นแขนผม“กะจะฟาดน้องเจนด้วยสิ”“น้องก็รู้ว่าพี่รักน้องแค่ไหน ถ้าน้องไม่ยกให้ พี่ไม่เอาหรอก”“ถึงน้องจะยอม ก็ไม่รู้ว่าน้องเจนจะยอมหรือเปล่า”“แปลว่าน้องยอมให้พี่มีอะไรกับน้องเจนเหรอ ถ้าน้องเจนยอม”“ถ้าพี่รักน้องเจนก็เอาสิ น้องไม่ว่าอะไรหรอก น้องเจนก็เป็นน้องสาวแท้ๆ ของน้อง ก็อยู่ที่น้องเจนเค้าก็แล้วกัน”“อย่าไปมัวพูดเรื่องน้องเจนเลย ตอนนี้เรามาทำอะไรสนุกๆ กันดีกว่าเมียรัก”ผมจูบปากเมียรักอย่างดูดดื่มเมื่อรู้ว่าเมียรักไม่ว่าถ้าผมจะมีอะไรกับน้องเจนอีกคน มือผมลูบหน้าอกแสนสวยของภรรยาเพราะผมชอบหน้าอกของเธอมาก ขนาดไม่ใหญ่มากแต่อวบอิ่มตั้งเต้า ที่สำคัญหัวนมเล็กสีเนื้อ จะให้เป็นสีชมพูเหมือนตอนได้กันใหม่ๆ ได้ไงก็ผมเล่นดูดมาตั้งสองปีแล้วนี่ ผมค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อของภรรยาผมจนหมด แล้วรูดเสื้อของภรรยาผมออกวางไว้บนโซฟา บราตะขอหน้าลายลูกไม้สีขาวของภรรยาผมหลุดตามมา ผมวางบราของเธอไว้บนเสื้อที่ถอดไว้แล้ว ผมลูบหน้าอกภรรยาผมอย่างหลงไหลคืนไหนไม่ได้จับหน้าอกภรรยาผมแล้วนอนไม่ค่อยหลับ ผมก้มลงดูดหน้าอกสลับซ้ายชวา ผมลูบเข้าไปในกระโปรงของภรรยาผมคลำไปจนเจอโคกใหญ่ของเธอที่เริ่มเปียกเลอะกางเกงในแล้ว ภรรยาผมถอดเสื้อผ้าของผมออกหมดบ้างแล้วกำควยผมกระถอกเล่น ผมต้องรีบถอดกางเกงในลายลูกไม้สีขาวของภรรยาผมออกมา ภรรยาผมรับกางเกงในของเธอมากำควยของผมแล้วชักให้ผมต่อ“ไปที่เตียงเถอะ บนเก้าอี้มันไม่ถนัดเลย” ผมบอกภรรยาของผม“น้องเจนนอนอยู่ เดี๋ยวพี่ทำน้อง เจนจะได้ตื่นพอดี”“พี่ก็จับทำเมียอีกคนเลยดีไม้”“แผนดีนักนะ ถ้าน้องไม่เล่นด้วยได้อายกันแน่ๆเลย”“ไว้พี่จัดการเอง นะน้องนะ….ไปที่เตียงดีกว่า”ผมอุ้มภรรยาวางลงบนเตียงข้างๆ น้องเจนแล้วกอดจูบเธอต่อ ผมเลื่อนตัวลงมาเลียหีให้ภรรยาของผม“โอย…เสียวจังเลยพี่ ซี๊ด…”มือของภรรยาผมกดหัวผมให้แนบกับหีของเธอ ผมเลียหีภรรยาผมไป มือข้างนึงก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงน้องเจน ลูบหีน้องเจนที่ไม่ได้ใส่กางเกงในเพราะเลอะน้ำของผม น้องเจนขยับอ้าขาเล็กน้อย ผมไม่รู้ว่าเธอตื่นหรือยังเพราะผมกำลังสนุกกับการเลียหีภรรยาผมอยู่ไม่ได้เงยขึ้นมามอง ผมเลื่อนขึ้นมาจ่อควยผมให้ตรงกับหีภรรยาผมแล้วค่อยๆ กดเข้าไป“อูย…เบาๆ ก่อน ของพี่ครูดจิ๋มของน้องแน่นจิ๋มมากเลย”สองปีที่ผ่านมาเราเย็ดกันแทบทุกวันจนช่องคลอดเมียผมอักเสบ ต้องหยุดไปหลายวัน ถึงแม้จะเย็ดกันบ่อยแต่หีภรรยาผมก็ยังกระชับอยู่ ผมกระเด้าเอวเบาๆ ส่งควยเข้าไปจนสุดลำแล้วแช่ไว้ก่อน ผมคลึงหน้าอกภรรยาผมด้วยมือขวา มือซ้ายไปลูบหน้าอกน้องเจน ภรรยาผมเห็นก็ค้อน“พี่จะทำน้องเจนด้วยเหรอ”“พี่ว่าน้องเจนถึงเวลาเรียนรู้เรื่องนี้แล้วละ และพี่น่าจะเป็นผู้สอนที่เหมาะสมที่สุด น้องคงเห็นด้วยนะ”“แล้วแต่พี่ก็แล้วกัน”ผมคุยกับภรรยาส่วนควยผมก็คุยกับหีของเธอตลอดเวลาผมโยกเข้าออกตลอด ผมคลึงหน้าอกน้องเจนแรงขึ้นนิดนึง“เจนจ๊ะ ตื่นมาสนุกกันดีกว่า พี่รู้นะว่าเจนไม่ได้หลับ จิ๋มแฉะออกอย่างนี้”“อ๋อ..นี่ยัยเจน แอบดูพี่อึ๊บกันเหรอ“เจนไม่ได้แอบดูสักหน่อย ก็พี่เล่นทำกันต่อหน้าแบบนี้แล้วยังมาว่าเจนแอบดูอีก จะไม่ให้เจนแฉะได้พี่เค้านะ”ผมกระเด้าภรรยาผมอย่างต่อเนื่อง รู้สึกลิงโลดที่จะได้เย็ดน้องเมียคนสวยอีกคนหลังจากที่ได้ลูบคลำและตกเบ็ดให้เมื่อเย็นนี้ ผมจับภรรยาผมนอนคว่ำโก่งก้นมาให้ผมเอาควยเข้าหีทางด้านหลัง แล้วให้ภรรยาผมปลุกอารมณ์น้องเจนไปก่อน ภรรยาผมถอดเสื้อน้องเจนออก ตามด้วยบราแล้วก้มลงดูดหน้าอกน้องเจน ผมกระเด้าภรรยาไปมือก็คลึงหน้าอกภรรยาไปแต่ตาดูหน้าอกน้องเจนอย่างไม่กระพริบ หน้าอกน้องเจนสวยมากพอๆ กับหน้าอกภรรยาผมเลย หัวนมสีชมพูสวยมากกกก“พี่….น้องจะเสร็จแล้วววว อูยยยย เสียวจิ๋มจังเลย แรงอีกก็ได้นะพี่ น้องไม่เจ็บแล้ว โอยยยย น้องถึงแล้วววววว”หีภรรยาผมบีบรัดควยผมจนแทบน้ำแตก แต่ผมอยากแตกในหีน้องเจนมากกว่า ก็เลยกลั้นไว้ ผมถอนควยออกมา ภรรยาผมก็ล้มตัวลงนอนอย่างหมดแรง ผมคร่อมทับน้องเจนไว้ ก้มลงดูดหน้าอก“หน้าอกเจนสวยจัง อวบอิ่มดี สองพี่น้องนี่ นมสวยทั้งคู่เลยนะ พี่ชอบทั้งสี่เต้านี้เลย”น้องเจนยังใส่กระโปรงอยู่ผมก็เลยถอดออกจะได้ไม่เกะกะ ผมถอดกระโปรงปะติโค้ทออกด้วยแล้วก้มลงเลียเนินนูนที่ได้แค่เขี่ยติ่ง***ให้เมื่อเย็น หีน้องเจนมีขนบางๆ ไม่มากนัก แคมเบียดชิดกันแน่น ติ่ง***ไม่โผล่ให้เห็นเลย ผมละเลงลิ้นบน***ของน้องเจนจนน้องเจนร้องครวญคราง ภรรยาผมมาช่วยดูดหน้าอกน้องเจนให้อีกแรง“พี่เล่นรุมเจนนี่ เจนเสียวไปหมดแล้ว โอยยย พี่…ช่วยเจนด้วย เจนเสียวมากจะขาดใจแล้วววววผมสอดนิ้วชี้เข้าไปในหีน้องเจนนิ้วนึงแค่ข้อนิ้วเดียวแล้ววนเล่นจนเจนถึงจุดสุดยอดร้องครางออกมาเสียงดังมาก ผมเลยจับควยผมค่อยๆ แทรกเข้าไปในหีน้องเจน ส่วนหัวยังไม่ทันเข้าไปเลยน้องเจนก็เกรงตัวเตรียมรับควยผม“ไม่ต้องกลัวจ๊ะเจน พี่ไม่ทำให้เจนเจ็บหรอก แต่จะมีบ้างแรกๆ นิดเดียว เดี๋ยวน้องเจนก็จะสนุกเด้งรับพี่ไม่ทันแล้ว น้องเจนปล่อยตัวตามสบายไม่ต้องเกรงนะจ๊ะ”ผมก้มลงดูดหน้าอกน้องเจนเลียหัวนมแสนสวยสีชมพูสลับไปมาทั้งสองข้าง พอเจนขมิบน้ำรักออกมาอีกผมก็ค่อยๆ กดควยผมเข้าไปอีก คราวนี้ส่วนหัวเข้าไปแล้ว น้องเจนหน้าเหยเก แต่ก็ไม่ได้ร้องออกมาว่าเจ็บผมเลยค่อยๆ ดันควยผมเข้าไปอีก มันแน่นมาหีน้องเจนบีบรัดควยผมแน่นมากผมแทบจะน้ำแตกให้ได้"เข้าไปครึ่งลำแล้วละ เจนเจ็บไม้จ๊ะ”“ไม่เจ็บเท่าที่คิด แต่มันแน่นๆตึงๆ มาก พี่เบาๆ ก่อนนะ”ผมกดต่อแต่ก็ดันไม่เข้า สงสัยติดเยื่อพรหมจรรย์ของน้องเจน ผมเลยถอยออกมาเกือบสุดแล้วดันเข้าไปใหม่แรงๆ“โอ้ย…..พี่จ๋า…เจนเจ็บบบบบ” น้ำตาน้องเจนไหลคลอออกมา“พี่ขอโทษจ๊ะ ก็น้องเจนยังไม่เคยถูกอึ๊บ เยื่อพรหมจรรย์ก็ยังอยู่ก็เลยเจ็บนิดนึงจ๊ะ ต่อไปก็ไม่เจ็บแล้ว ควยพี่เข้าไปสุดแล้ว เวลาพี่กดลงไปน้องเจนก็ยกจิ๋มขึ้นรับควยพี่ด้วยนะ”ผมเริ่มสาวควยเข้าออกน้องเจนก็ส่ายรับเข้าจังหวะกันดี“พี่จ๋า….เจนไม่เจ็บแล้วละ มันเสียวมากเลย เจนจะเสร็จแล้วละพี่”ผมยกขาน้องเจนขึ้นมาพาดบ่าทั้งสองข้าง แล้วกระหน่ำแทงหีน้องเจนต่อ หีน้องเจนบีบรัดควยผมจนผมทนไม่ได้“น้องเจนจ๋า พี่จะออกแล้วนะ ออกพร้อมกันนะจ๊ะ” ผมโยกต่ออีกหลายครั้ง“อูยยยยเสร็จแล้วพี่….เจนเสร็จแล้ว”หีน้องเจนดูดควยผมดุ๊บๆๆ น้ำรักผมก็กระฉูดเป็นครั้งที่สองในวันนี้ เข้าไปในหีน้องเจนเต็มไปหมด ผมหมดแรงนอนทับน้องเจน ดูดหน้าอกน้องเจนแต่ควยผมยังคาอยู่ในหีน้องเจน“พี่…เจนหนัก”ผมเลยดึงควยออกมาจากหีน้องเจนดังบ๊อก! น้ำรักของผมผสมกับน้ำรักน้องเจนและเลือดจากเยื่อพรหมจรรย์ของน้องเจนออกมาเป็นสีชมพูอ่อนๆ ไหลออกมาจากหีน้องเจนเยอะไปหมด ผมนอนกอดเมียรักทั้งสองคนจนเช้า ภรรยาผมกับน้องเจนลงไปช่วยแม่ผมเตรียมอาหารเช้า ผมอาบน้ำเสร็จตามลงไป พอนั่งโต๊ะทานข้าว คุณแม่ผมก็หยิบสร้อยทองกับแหวนเพชรออกมาบอกให้ผมสวมให้น้องเจน“แม่ดีใจเหลือเกินที่ได้ลูกสะใภ้เพิ่มอีกคน เมื่อเรียนจบแล้วแม่จะจัดงานแต่งให้ เอา….สวมให้น้องซะ”ผมพาน้องเจนไปฉีดยาคุมไว้ก่อน พอกลับถึงบ้านเราสามคนก็ร่วมรักกันอย่างมีความสุข ได้เมียที่เป็นพี่น้องกันมันดีอย่างนี้เองไม่ต้องมาหึงหวงกัน ผมมีความสุขจังเลยยยยย

เล่าเรื่องเสียว ได้ทั้งพี่และน้อง

No comments:

Post a Comment