Sunday, July 14, 2013

ของน้องปอตอดตลอดเลยครับ?

ของน้องปอตอดตลอดเลยครับ? เล่าเรื่องเสียว


ผมอ่านเรื่องของคนอื่นๆๆมาเยอะมากๆๆ เลย อยากส่งมาเล่าให้ฟังเรื่องเพิ่งเกิดมาสดๆร้อนๆเลยครับ เมื่อ 1 วันที่ผ่านมานี่เอง คือว่าตอนผมทำงานใหม่ๆ ผมได้เป็นเที่ยว ผับแห่งหนึ่งใน กทม . แล้วเพื่อนผมก็แนะนำให้ผมรู้จักสาวคนหนึ่ง ชื่อ ปอ ปอ เป็นเด็กสาวอายุ 20แต่ไม่ได้เรียน ปอนั้น ขาวและ อวบมาก หน้าอก ประมาณ 34 เอว 25 สะโพก 35สูงประมาณ166 ซม. ลักษณธเป็นเด็กหยิ่งๆๆ อย่างนี้หล่ะ ผมชอบ ผมเองก็แบบว่า หน้าตา พอดูได้ สูง 175 หุ่นนักกีฬาเลยหล่ะ ผมก็เลย ขอปอว่าวันหลังจะโทรไปหาได้มั้ย แล้ว ผมก็ได้เบอร์มา โทร คุยกันไปเรื่อยและก็ไปหาที่ห้อง แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร เพียงแค่ ล้วงๆกอดๆแล้วมาเมื่อกี้นี้เอง บังเอิญมาเจอกันหลังจากไม่ได้เจอมานานมาก ก็เลยไปทานข้าวกัน แล้ว ก็ระลึกถึงความหลัง จากนั้น ผมก็เลย หน้าด้านเลยเอามือล้วงกางเกงเค้า ในรถเลย ... ขอปอ นั้นไปฟิตเท่าไหร่ แต่ก็ตอบสนองดีมากๆๆ เปียกชื้นไปหมด ปอเองก็บอกว่า อย่าทำมากนะเดี๋ยวเจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ผมเองก็ไม่ฟัง ล้วงไป ขับรถไป ... ปอก็ตอดนิ้วอยู่ตลอด จนกระทั่ง ปอ คงจะทน ห้ามใจตัวเองไม่ไหว ก็เลย เอามือมาล้วง ปดเข็มขัด แล้ว รูดซิบกางเกงผม ปอ เอามือ เข้ามาบดขยี้ บีบ รูดเจ้าน้องชายผมจนน้ำตามันเล็ดเลย ขับรถไม่เป็นสุข ส่วน มือผมก็เริ่มหนักหน่วงขึ้นๆ จน ทั้งคู่ทนไม่ไหว ผมเลย เลี้ยวรถเข้า โรงแรมหลังจากจ่ายเงินเสร็จผม ก็ โซโล โดยจับ ปอ นอน ทับผมแล้วก็แลกลิ้มกันอย่างเมามัน แลกลิ้นกันไป กันมา มือต่างคนก็ต่างขย้ำ ผมก็ บีบนมเธอ ไม่เต็งตึงเท่าไหร่ แต่ก็ได้อารมณ์ เธอเองก็ไม่ยอมแพ้เริ่มการรูดผมอีกระลอกนึง แต่ ขอดทดครับ ผมเป็นคนที่คอนโทรตัวเองได้เลยได้แค่เสียวจนกระทั่ง ทั้ง เธอและผม ต่าง ไม่เหลือเสื้อผ้าทั้งคู่ปากก็ยังทำงานอยู่ เนื่องจาก ว่า เราทั้งสองคนได้วอมร์เครื่องไว้ตั้งแต่ในรถแล้ว เลยสตาร์ทง่ายผมก็พลิกตัวโดยการตะแครงเข้าหา กัน แล้ว ผมก็จับปอ ถ่างขาออกนึดๆแล้วก็จับน้องชายผมยัดเข้าไป น้องชายผมไม่ใหญ่มาก 5 x 5 เอง แล้ว ของเธอก็เปียกมากแล้วด้วย มันก็เลยเข้าไปง่าย แต่การตอดรัด ทำให้ เข้า ลำบากนิดๆๆเมือ่ ปลายหัวเข้าได้ แวโคนจะเลยอะไร ปอ เริ่ม แอ่นตาม ปาก ก็ครางซี้ด....ซ้าด.... สลับ อูย.... ผมก็เริ่มโยก เข้า ออก อย่างช้าๆ แต่ เน้นๆเธอก็เริ่มที่จะครางดังขึ้นอีก อูย..... เสียวค่ะ.......โอย ซี้ด......อยู่ประมาณ 5 นาที ได้ ผมก้ โยกให้เธอขึ้น คร่อม ควบม้าโดยทันทีเธอเองก็รู้หน้าที่ เมื่อสลับตำแหน่งได่ปุ้บ ก้โยกเต็มแรงแบบไม่บันยะบันยัง กระแทก ลงมาก แถม มีการบดคลึงอีก สลับกับกับดูดปากอย่างเมามัน จากนั้นสัก 10 นาที เธอก็ร้องดังขึ้นๆๆๆๆโอยๆๆๆ.......เสียวๆๆๆๆ.....อูย..... สลักับจังหวะกระแทก .... จนสักพักมือเธอก็จิกลงมา พร้อมกับระเบิดอารมณ์ที่อั้ดอั้นมา เต็ม หน้าขาผม.นำเธอออกเยอะมากๆๆๆๆ เธอไปเส้นชัยแล้ว 1 ครั้ง แต่ผมยัง ผมเลยถอนตัวออกแล้ว จับเธอนอนหงาย แล้ว ส่งส่งด้วยท่าเบสิค อีก โดยไม่ปล่อยให้เธอพักอย่างที่บอก ผมถึงช้ามาก เลยโยกจนเหงื่อตก เสียงก็ดัง ผับๆๆๆๆๆสลับเสียงครางกระเส่า จากปอ เมื่อผมเห็นว่าไม่ออกกแน่ เลยจับ ปอ พลิกตะแครงในท่า 99 แล้วก็เริ่มโยหต่อ โห เหนื่อยครับ ไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่ออกแต่ก็ โยกต่อครับ เธอก็ตอดรัดตลอด แต่เธอก็ ร้องออกมากว่า แรงๆๆอีก แล้วเอามืออ้อมมาโอบหน้าผม พร้อมกับแลกลิ้นกันอีกที ตอนนี้ ผมก็เลย พลิกเธอคว่ำหน้าอีกที โดยที่ สนามรบยังอยู่ เมื่อเล็งกันอีกครั้งผมก็ซอบแบบไม่ยั้ง ผับๆๆๆๆ โอย.... เสียวจัง.... อูย......ยาว......อีก....อูย.....งซี้ด จนร้างเธอกระตุกอีกครั้ง ปอ ไป 2 แล้วผมยัง 0 เธอถามว่าทำไมหรอ ของเธอหลวมหรอ ผมบอกว่า ป่าว แต่ กำลังมันเลยงัดท่าไม้ตายออกมา ผมเชื่อว่าใครโดนท่านี้ เสร็จทุกหลายไม่เชื่อไปลองดู คือ จับ เธอนอนหงาย จากนั้นเราก็เสียบให้เข้าให้ลึกที่สุด จากนั้นก็หนีบขาเธอเข้า โดยที่ขาเราทั้ง 2 ข้างอยู่ ด้านนอกขาเธอแล้ว หนีบขาเราเข้ามา เมื่อเห็นว่าได้ที่ แล้วผมก็เริ่มกระบวนท่า เด็ด งัดเสยๆๆๆ แน่นครับท่านี้ แน่น พอตัวเลยยิ่งเธอเสียวเท่าไหร่ ก็ยิ่งบีบ เสียวสุดๆๆๆเธอเองก้เริ่มเกร็งผมเองก็เริ่มไม่ไหว ก็ผ่านไป ชั่วโมงแล้วครับๆๆผมเองก็เร่งๆๆๆๆ ไม่หยุด เก็ก อีกแล้ว ซอยงัด ซอยเสย อย่างเดียวเธอเองก็แอ่น ตอบรับเสมอ พร้อมกับเสียงอัน แสนหวิว โอย.....อูยยยยย...อือ.... อูย..... เสียงใครเป็นใครไม่รู้แล้ว เธอเองก็ กระตุก แน่นๆๆๆกอดผมจนแน่นๆๆๆๆ ออกๆๆๆๆๆแล้วๆๆๆๆ เป็นเสียงเล็กๆๆเบาที่ออกมาจากปากเธอแล้วผมก็เช่นกัน ซอยอีก 4-5 ที ก็ไม่ไหว ดึงออกมาข้างนอก แล้ว ชักกระตุกจน ฝนกระเซ็นเต็มหน้าอก เธอเลยครับ จากนั้นเธอก็เข้าไปล้างแล้วออกมาแต่ตัวผมเองเห็นคนแต่งตัว แล้ว sex อีก เลยดันเธอพิงกำแพง เล่นชิวหาพาเสียวกับเธอ โดยที่ผมนั่งคลุกเข่า เธอก็จิกหัวผมแน่นเลย เกร้งไปหมดจากนั้นเธอก็ไม่ยอมแพ้ครับ ผลักผม ล้มไปนอน แล้วก็ รูดน้องชายสักผมก็เย้นวาบที่ปลายหัวเลยครับ ลืมตามาที่ไหนได้ ปากๆๆๆครับ ปากบางๆๆๆของเธอ ดูดน้องชายผมเข้าไปซะแล้ว ผมนี้เกร็งสุดๆๆๆ เธอทั้งรูดทั้งอม ทั้งขบ บ้วบๆๆๆๆ อย่านี้ใครจะไปทนไหวครับ กระจายเลยครับ เต็มปากเธอเลยเธอเองก็แน่ ไม่ออกมาให้ชมเลย หายเกลี้ยงเลยครับ จากนั้นเราก็แต่งตัวกันกลับ เนื่องจากต่างคนก็ต่างมีภาระกิจกัน .... จบบบ

เล่าเรื่องเสียว ของน้องปอตอดตลอดเลยครับ?

No comments:

Post a Comment