Sunday, July 14, 2013

พี่รู้แล้วว่าจะรักษายังไง

พี่รู้แล้วว่าจะรักษายังไง เล่าเรื่องเสียว


ก่อนหยุดยาวในช่วงปีใหม่ เราฉลองกันอย่างเต็มที่ เพราะมีโอกาสได้เรียนร่วมกันอีกไม่กี่ก่อนจะแยกย้ายกันไป เป็นแพทย์อินเทิร์นตามโรงพยาบาลต่าง ๆ แต่ฉันจำเหตุการณ์ไม่ได้มากนักสำหรับคืนนั้น แต่เหตุการณ์ในวันต่อมา ยังฝังแน่นอยู่ในความทรงจำแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแล้วก็ตาม ฉันนั่งเครื่องบินเที่ยวเย็น กลับกรุงเทพ ฯ ด้วยความอ่อนระโหย เนื่องจากฉลองหนักไปหน่อย กว่าจะถึงบ้านก็ปาเข้าไปเกือบ สองทุ่ม คุณแม่ และคนอื่น ๆ ยังคอยทานอาหารค่ำอยู่ หลังจากนั้น ฉันก็ขอตัวไปนอนก่อน อากาศเย็นสบาย บนที่นอนที่คุ้นเคยกว่า 10 ปี ทำให้ฉันหลับรวดเดียวจนถึงเช้าฉันตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่น ความเมื่อยล้า อ่อนระโหย ทั้งจาก การฉลองเมื่อคืนก่อน และการเดินทาง หายไปหมดสิ้น ฉันถอดเสื้อผ้าทุกชิ้น เข้าห้องปฏิบัติภารกิจส่วนตัว ฉันเปิดน้ำอุ่นอาบราดรดตั้งแต่หัว ให้น้ำไหลระริน ลงผ่านทุกส่วนของร่างกาย ปลดปล่อย ผ่อนคลาย ไม่มีความกังวล และกดดันใด ๆ ฉันเพลิดเพลินกับตัวเองอุ๊ย..เสียงอะไร ฉันตื่นจากภวังค์ คุณพระช่วย !!!!! ฉันอุทานกับตัวเอง ฉันเปิดประตูห้องน้ำไว้ ตามความเคยชินฉันเริ่มกลับคืนสู่ความเป็นจริง น้องชายของฉัน ป้อม เข้ามาในห้องของฉัน เผชิญหน้ากันโดยไม่มีประตูห้องน้ำที่ลืมปิดขวางกั้น นายป้อม เข้ามาทำไม ? ฉันตกใจแทบแย่ ก่อนจะโวยวายต่อไป ฉันก็นึกขึ้นได้ว่ายังเปลือยอยู่ ฉันรีบปิดน้ำ แล้วหยิบผ้าเช็ดตัวมาคลุมตัวเอาไว้ ขอโทษครับ พี่ปิ๋ม เดี๋ยวป้อมไปคอยข้างนอกก่อนก็ได้ ป้อมพูด ด้วยสายตาที่แสดงออกถึงการยอมรับความผิดของตัวเอง ใจฉันยังตระหนกอยู่สักครู่ก็คืนสู่สภาวะปกติ เดินออกจากห้องน้ำแล้วปลอบน้องชายคนเดียวของฉัน ป้อม ห่างกับฉันร่วม 10 ปี ตัวโตเกินวัย สูงเกือบ 180 ซม. เป็นศูนย์หน้าของทีมฟุตบอลโรงเรียน ฟิตร่างกายตลอดเพราะเตรียมตัวจะสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหารในปีนี้ พี่ปิ๋มครับ ผมขอโทษ พอดีผมไม่รู้ว่าผมผิดปกติหรือ เลยจะมาปรึกษาพี่ ป้อมยังคงไม่กล้าสบสายตากับฉัน คอยพี่เดี๋ยวนะ ให้พี่ใส่เสื้อให้เรียบร้อยก่อนนะ ฉันลดน้ำเสียงลง เช็ดตัวจนแห้งแล้ว ขณะสวมชุดคลุม สบาย ๆ สำหรับอยู่บ้าน พี่ปิ๋มครับ ป้อมรู้สึกว่ามันมีอะไรเจ็บจี๊ด ๆ ป้อมไม่รู้ว่าทำไม ป้อมไม่กล้าไปหาหมอ กลัวว่ามันผิดปกติ ก็เลยคอยพี่ปิ๋มกลับบ้านมาก่อน ป้อมดูจะกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเอามาก ๆฉันรู้สึกภาคภูมิใจเมื่อได้ยิน ตัวลอย นึกในใจ ความหวังของฉันคือช่วยให้ทุกคนพ้นจากความทุกทรมานจากโรคร้าย นี่เป็นน้องชายของฉัน ทำไมฉันจะไม่สนใจได้อย่างไร ฉันจึงปลอบโยนและให้กำลังใจกับป้อม มีอะไรก็บอกมาเลย พี่คิดว่าพี่น่าจะตอบเธอได้ อีกไม่กี่เดือน พี่ก็จะจบแล้วนะ ขอบคุณครับพี่ปิ๋ม ผมรู้สึกเจ็บ ๆ ตึง ๆ ที่จู๋ เวลาที่มันพองตัว มันเหมือนกับจะปริ เมื่อคืนก่อนฉลองปีใหม่ที่โรงเรียน ไปส่ง ฟ้า ที่บ้าน ป้อมยังไม่กล้าค้างที่บ้าน ฟ้า เลย ป้อมกลัวว่า ฟ้ารู้ว่าป้อมผิดปกติ ไม่รู้ว่าอันตรายร้ายแรงแค่ไหน ป้อมไม่สบายใจจริง ๆ ป้อม พูดถึง น้องฟ้า แฟนของป้อม ซึ่งคุณพ่อของเราเป็นเพื่อนกันฉันวางท่าเป็น คุณหมอ เต็มตัว ไม่ตกใจกับเรื่องราวที่น้องชายเล่า ทั้งที่ในใจเต้นระทึก ไม่นึกว่า นายป้อมจะเอาเรื่องอย่างนี้มาปรึกษา แต่ก็คงเป็นจริง ถ้าคนในบ้าน หรือเพื่อนรู้เข้าว่า ไปหาหมอ ทุกคนคงเป็นห่วง และถามว่าเป็นอะไร นายป้อมคงอายที่จะต้องตอบการฝึกฝนตลอดเวลาที่ผ่านมาในโรงเรียนแพทย์ เกือบ 4 ปีภายใต้ความดูแลอย่างดีจากอาจารย์ ทำให้ฉันตั้งสติ และควบคุมอารมณ์ได้ พี่เชื่อว่าไม่มีอะไรร้ายแรง ฉันปลอบ ขอพี่ดูอาการหน่อยก็แล้วกัน ป้อมดึงกางเกงลง มือสั่นน้อยด้วยความไม่มั่นใจ ในที่สุดกางเกงในก็หลุดไป ป้อยยืนอยู่ในชุดวันเกิดต่อหน้าฉัน ภาพตรงหน้าที่มองเห็น แท่งเอ็นยังอ่อนตัวห้อยโทงเทงอยู่ตรงหน้าขา คอฉันแห้งผาก ทำไมถึงยาวขนาดนี้ ฉันคว้าท่อนลำนั้น กำรูดขึ้นลงเบา ๆ ด้วยความทะนุถนอมมันเป็น ท่อนเอ็นที่ดูสวยงามสมส่วนที่สุดที่ฉันเคยเห็น สีเรื่อ ๆ มองเห็นเส้นเลือดจาง ๆ วางตัวตามความยาวของลำ ที่หัวค่อย ๆ มีสีแดง ดูเหมือนจะมีอาการอักเสบบวมเล็กน้อย ฉันตัดสินใจในตอนนั้นว่า จะลองเล่นกับมันดู ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าปัญหาคืออะไร ที่เจ็บน่ะ นายเจ็บตอนไหน ตอนที่มันอ่อน หรือที่มันแข็งตัว ฉันแกล้งถาม แต่มือก็ยังคงกำท่อนลำรูดขึ้น ลง เบาไปตามความยาวของลำ อุ๊ย.... ซี้ด.....เข้า ใจว่า เป็นตอนมันแข็งซซซ สิ่งที่เดาได้คือ มันคงจะเป็นความรู้สึกที่ป้อมกำลังจะได้รับ ท่อนเนื้อของ ป้อม กำลังแข็งตัวอย่างช้า ๆ ฉันสามารถรู้สึกได้จากการสัมผัสของมือที่กำท่อนลำอยู่ ถึงความอุ่นของกระแสเลือดที่วิ่งมาหล่องเลี้ยงแท่งเนื้อ ฉันแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเอง ในขณะที่ ป้อม เริ่มขยับเอวเข้าออกน้อย ๆ โดยอาศัยมือของฉันเป็นเป้าหมายซึ่งฉันทำเป็นไม่สนใจ ป้อม นายมีความรู้สึกดีขึ้นหรือเปล่า ฉันคลึงไข่ 2 ใบนั้นเบา ๆ ขณะที่อีกมือหนึ่งก็ยังคงรูดขึ้น ลงอย่างนุ่มนวล ไม่มมมมซซซซ ป้อมครางยาว ตอนนี้แท่งเอ็นของนายป้อมแข็งตัวอย่างเต็มที่ ปลายลำแดงกล่ำ มีหยดน้ำย้อยอยู่บริเวณรูเปิดตรงกลาง น่าตกใจมันอยู่หน้าจากหน้าฉันไม่ถึงคืบ พี่รู้แล้วล่ะ ว่าจะรักษาอย่างไง ฉันบอกด้วยความมั่นใจ ฉันดึงป้อมตามฉันมาที่โต๊ะวางเครื่องสำอางด้วยมือที่เมื่อสักครู่รูดท่อนลำอยู่ ฉันหยิบขวดโลชั่น เทใส่มือข้างหนึ่ง คลุกเข่าอยู่หน้าน้องชายผู้น่าสงสาร ลูบไล้ไปที่ท่อนลำยาว ใหญ่เกินอายุท่อนนั้นเบา สัญญลักษณ์แห่งเพศชายแข็งชี้มาตรงหน้า ฉันลูบไล้เบา ๆ ที่บริเวณอัณฑะ อีกมือหนึ่งก็รูดเข้า ออก เร็วขึ้นตามจังหวะที่ นายป้อมกระเด้าเอวเข้า ออก โลชั่นที่ทาลงไปยังเย็นสร้างอารมณ์ให้น้องชายเสียวซ่านอย่างอดกลั่งไม่ได้ โอ้ย..พี่ปิ๋ม ช่วยด้วย ป้อมร้องสุดเสียง ตัวเกร็ง น้ำขุ่นขาวพุ่งกระฉูดออกมารูที่ปลายลำลึงค์ พุ่งผ่านเฉียดหน้าของฉันไป แต่ก็มีบางส่วนกระเซ็นใส่แก้มของฉันฉันค่อย รูดท่อนแข็งเข้า ออก ให้น้ำในกระบอกสูบออกให้หมด เอาล่ะ นายป้อม ต่อไปนี้ถ้าจะทำอะไรให้รู้จักใช้โลชั่นช่วยบ้าง เข้าใจไหม แล้วพี่จะบอก น้องฟ้า ให้ช่วยดูแลเธอด้วย แล้วฉันก็ดูดเลียนิ้วที่เลอะจนสะอาดด้วยความรู้สึกปั่นป่วนในใจ .......

เล่าเรื่องเสียว พี่รู้แล้วว่าจะรักษายังไง

No comments:

Post a Comment