Sunday, March 31, 2013

ได้เพื่อนพี่แต่พี่ถูกรุม

ได้เพื่อนพี่แต่พี่ถูกรุม เล่าเรื่องเสียว


แนะนำตัวกันก่อนนะครับ ผมชื่อเป้ พื้นเพเป็นคนราชบุรีครับ มีพี่น้อง 2คนครับ มีพี่สาวคนนึงส่วนผมเป็นคนเล็ก ปัจจุบันพักกับพี่สาวอยู่ทีุ่ กทมครับ คือมีบ้านที่พ่อ ซื้อไว้ตั้งแต่ หลายปีก่อนน่ะครับตัวผมเองตอนนี้อายุ 22ครับ ตอนนี้เรียนอยู่หอการค้าปี4ส่วนพี่สาวผมทำงานแล้ว (แก่กว่าผม 3 ปี)พี่สาวผมชื่อขวัญครับเธอทำงานด้านครีเอทีฟน่ะครับแถวๆ สีลม เทอจบด้านนิเทศมาน่ะครับพี่สาวผมเป็นคนค่อนข้างน่ารักนะครับ เพราะขาวหมวย น่ะครับหุ่นก็กำลังพอดีน่ะครับ คือ หน้าอกไม่ใหญ่มาก เห็นพี่บอก 31 เองพี่สาวผมมีเพื่อนสนิทคนนึงชื่อหม่อนครับหม่อนเป็นครีเอทีฟที่ทำงานเดียวกันกับพี่สาวผมเวลาทำงานดึกๆหม่อนก็จะมานอนค้างที่บ้านผมกับพี่ประจำ หม่อนอ่อนกว่าพี่สาวผม 1ปีน่ะครับ เป็นคนไม่ขาวมาก หน้าตา ออกคนจีนนิดหน่อย แต่ตาโตน่ะครับหม่อนเป็นคนค่อนข้างสูง (เกือบ 170)หุ่น เรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลยน่ะครับ หน้าอกน่าจะใหญ่กว่าพี่สาวผม หน่อยนึง (น่าจะ 33)อย่างที่บอก หม่อนกับพี่สาวผม เทอสนิทกันมาก อาบน้ำยังอาบด้วยกันจนผมอดสงสัยไม่ได้ว่าเปนคู่เลส กันรึเปล่าเพราะว่าน่ารักทั้งคู่แต่ยังไม่มีแฟนเข้าเรื่องเลยละกันนะครับคืนวันที่เกิดเรื่อง วันนั้นผมจำได้ว่าหม่อนกับพี่สาวผมมีงานเลี้ยงที่บริษัทครับ แล้วก็เมามากทั้งคู่จนพี่ผมขับรถกลับบ้านไม่ได้ ต้องให้เพื่อนผู้ชายขับรถมาส่งที่บ้านซึงมีเืพ่อนผู้ชายมาด้วย 2 คนน่ะครับ ชื่อพี่สุ กะพี่เก้ง (มั้งจำไม่ค่อยได้) ซึ่งพี่สุแกก็ พาหม่อนกับพี่สาวผมมาส่งทีบ้านประมาณ ตี 2กว่าๆตอนนั้นผมนั่งเล่นเกมอยู่ครับ พอพี่สุแกมากดออดผมก็เดินออกไปรับพี่สาวผมกับหม่อน แบบว่า กลิ่นหึ่งมากๆ ครับพี่ผมเมาไม่รุ้เรื่อง จนต้องช่วยกัน เอาขึ้นหลัง เข้าบ้านมาเลยพอถึงบ้านปุ๊ป ผมก้อเอาพี่ขึ้นไปนอนบนห้อง ส่วน พี่สุก็เอาหม่อนนอนที่โซฟาพอผมส่งพี่เส็ด ก็ลงมาคุยกับพี่สุเพราะเคยคุ้นๆ กันมามั่ง พี่สุ ก็บอกผมว่า พี่ผมน่ะเมาปลิ้นเลยนะ หม่อนด้วยแล้วแกก็ถามผมว่าหม่อนน่ารักมั้ย ผมก็บอกน่ารักสิพี่ แล้ว แกก็เลยถามผมต่อว่า อยากเอามั้ย พี่มีถุงยาง มันเมาๆ อย่างนี้ไม่รุ้เรื่องหรอก ตอนนั้นผมเหนสภาพหม่อนแล้วบอกได้คำเดียวครับ ว่าน่าเอามากๆใครเคยเหนผุ้หญิงเวลาเมา แล้วนอน หมดแรงจะรู้ครับ ว่า เซกซี่มากๆผมก็อำ้ๆอึ้งๆ พี่สุแกเอาถุงยาง มาจากพี่เก้ง แล้วก็ เอามาตบที่อกผมแล้วก็ บอกว่า เอาเลยๆ เด๋วผลัดกันก็ได้ กุไม่บอกหรอกว่ามิงเป็นคนเย็ดพูดจบ แกก็ จับหม่อน มานั่งตัก (ตอนนั้นหม่อนยังเมาหลับอยู่) แล้ว ก็ค่อยๆถอดเสื้อออกกะกางเกงในออก เหลือแต่เสื้อในกับกระโปรงสั้นๆจากนั้นพี่สุก็บอกให้ผมมาเลียที่หี ของหม่อน ผมก็ทำตามอย่างว่าง่ายครับ ค่อยๆ เอาปากดูดหีหม่อน เอาลิ้นเลียขึ้นๆ ลงๆ พี่สุแกก้เอามือ เริ่มๆ คลึงนมหม่อน ทำไปสักพัก หม่อนเริ่มรุ้สึกตัวครับ แต่ถึงตอนนี้ขัดขื่นไม่ได้แล้วเพราะมีพี่สุนั่งคร่อมจับ ถ่างขาให้ผมเลียอยู่หม่อนร้องด้วยเสียงเมาๆ ออกมา ว่า ปล่อยนะๆ ขอร้องเถอะ เรากลัว แต่ อารมนั้นไม่ไหวแล้วครับ ผมเลียต่อสักพัก ก็ ควัก ควยออกมาใส่ถุงยาง อย่างปราณีตพี่สุก็ แหกขาหม่อนออก แล้วค่อยๆ เอามือแหวกหี ให้ผมเอาควยเข้าไป ผมค่อยๆดันเข้าไป พร้อมกับ เสียงร้อง ของหม่อน ว่าอย่าทำ ผมพยายามอยุ่สักพักนึงจน หัวเริ่มเข้าไปได้ ตอนนี้หม่อนเงียบแล้วครับ มีแต่เสียง อือๆ ผมก็ค่อยๆ เอาเข้าไปจนมิดด้าม แล้วก้ซอยช้าๆ ตอนนี้พี่สุ ค่อยๆเอาตัวออกจากหม่อน แล้วก็ บอกผมว่า ตามสบายนะน้องเด่วพี่ไปดูไอเก้งก่อนซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะกำลังเงี่ยนและมัน อยู่กับหม่อนผมจับชาอ่อนหม่อนแหกออกและซอยต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้หม่อนกอดผมแน่นเอาเล็บจิกหลังผมและข่วน จนเป็นรอยจากนั้นผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่าหมาพร้อมกับเอามือขยำนมหม่อนหม่อนเริ่มครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ มือจับโซฟาแน่นจนไม่นานเราสองคนก็ถึงพร้อมกันโดยหม่อนถึงก่อนแล้วผมค่อยเร่งเครื่องให้น้ำแตก หีของหม่อนตอดของผมแน่นมากๆหลังจากนั้น ผม ปล่อยหม่อนนอนพัก แล้วก็ขึ้นไปทีี่ห้องพี่สาวผม เพราะจะเอาเสื้อผ้า มาให้หม่อนเปลี่ยนอาบน้ำก่อนจะถึงห้องผมได้ยินเสียงผู้หญิง ซึ่งก็คือเสียงพี่สาวผมนั่นเองเธอกำลังร้องครวญคราง อือๆ อาๆ ผมค่อยๆ แย้ม ประตูเข้าไปดู ผมเห็นพี่สุกับพี่เก้งกำลัง ลงแขกพี่สาวผมอยู่ โดยพี่สุ ให้พี่สาวผมนั่งคร่อมอยู่ข้างบนแล้วก็อมควยพี่เก้งไปด้วย ผมเห็นแล้ว โกดก้อโกดแต่รุ้สึกตัวอีกที ก้อเหนว่าควยตัวเองโด่แล้ว ด้วยความเงี่ยนตอนนั้นผมเลยเดินลงไปหาหม่อนที่นอนพักอยู่่อีกรอบแบบไม่พูดพร่ำทำเพลงแล้วจับหม่อนเย็ดอย่างเมามัน รอบนี้หม่อนเสียวจนร้องไห้เลยครับเพราะเทอพึ่งถึงไปเลยยังเสียวมากๆอยู่ส่วนพี่สาวผม ผมก็ปล่อยให้สนุกกับพี่สุกะพี่เก้งไปเพราะผมรุ้ว่าสองคนนี้สวมถุงยางแล้วก้อน่าจะปลอดภัย ผม เย็ดกับหม่อน อีก2-3 รอบจนไม่มีน้ำจะให้ออกแล้วก็กอดกันหลับไป ตื่นมาอีกที ตอนสายๆผมขึ้นไปดูพี่สาวผม นอนหลับห่มผ้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นส่วนพี่สุกะบพี่เก้งผมไม่เห็น ผมก็เลยไม่อยากจะถามอะไรพี่สาวมากแค่ได้เย็ดหม่อน ก็คุ้มพอแล้วจากนั้น พี่สาวผมก็เปนแฟนกับพี่สุแล้วมาเอากันที่บ้านผมบ่อยๆ ส่วนผมกับหม่อนหลังจากวันนั้นก็พยายามเป็นแฟนกันแต่ก็ไปกันไม่รอดจนตอนหลังมารู้เอาว่าจริงๆ แล้วหม่อนเป็นเลสแล้วก็มาตีฉิ่งกับพี่สาวผมบ่อยมากๆจบแล้วครับ ทิ้งท้ายนี้ ใครอยากได้รูปสองคนนี้ บอกผมนะครับ เด๋วจะส่งไปให้ดูว่าหน้าตาน่ารักแค่ไหนทิ้งเมลล์ไว้นะครับขอบคุณครับ

เล่าเรื่องเสียว ได้เพื่อนพี่แต่พี่ถูกรุม

No comments:

Post a Comment