Thursday, February 28, 2013

ยากจะห้ามใจ

ยากจะห้ามใจ เล่าเรื่องเสียว


ดิฉันอายุตอนนี้ย่างเข้า 40 ปีแล้ว แต่รูปร่างของดิฉัยยังเปล่งปลั่งอยู่มีคนชมทั้งที่ทำงานและที่บ้านเลย ดิฉันเป็นคนจีนผิวจึงขาวนวลและเวลาแต่งเนื่อแต่งตัวจึงดูมีเสน่ห์และภูมิฐาน และดูเหมือนคนมีระดับและมีสตางค์เลยที่เดียว ดิฉันแต่งงานแล้วมีบุตรชาย 1 คน สามีทำงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง แรกๆแต่งงานดิฉันก็มีความสุขพอสมควร โดยเช่าบ้านอยู่กับสามีแถวๆบางลำภู สามีทำงานขับรถดิฉันช่วยงานกิจการของญาติๆ ต่อมาสามีดิฉันได้พาดิฉันไปอยู่บ้านพักของหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และดิฉันได้ออกลูกที่นั่น พอออกลูกเสร็จดิฉันก็ได้งานใหม่ที่โรงพยาบาลที่ดิฉันทำอยู่ปัจจุบันนี้ ลืมบอกไปว่าดิฉันเรียนจบปวส.มาค่ะจึงสามารถไปสอบเข้าทำงานโรงพยาบาลได้ ส่วนสามีดิฉันจบแค่ ปวช. เท่านั้นแต่ฉันรักเขาในตอนแรกๆเพราะเห็นว่าเขาเป็นคนดี แต่หลังจากมีลูกไปแล้ว 1 คน เขาไม่เคยสนใจดิฉันเลย หันไปสนใจเพื่อนฝูงและเที่ยวเตร่ โดยเฉพาะเรื่องเพศแทบไม่ได้ยุ่งเลย ถ้าจะยุ่งก็เมื่อเวลาเมากลับมา ไม่เคยรับผิดชอบครอบตรัวดิฉันรับภาระคนเดียวเท่านึ้น ต้องทนอยู่ทุกวันเพื่อลูกเท่านั้น จนกระทั้งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดมาก่อนเมื่อไม่นานมานี้เอง ดิฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นลูกค้านั่งทานอาหารที่ร้านน้องสาวฉัน(น้องสาวมีกิจการร้านอาหาร) ซึ่งดิฉันก็ได้แวะช่วยน้องทุกวันหลังเลิกงานเขามาพูดคุยกับดิฉันก่อนว่าดูท่าทางทำงานมีระดับใหญ่น่ะทำให้ดิฉันเขินใหญ่เลย เขาอายุมากว่าสามีดิฉันประมาณ 2 ปี แต่มีความเป็นสุภาพบุรุษดีมากพูดจาไพเราะรู้สึกว่าเขาคุยกับดิฉันเข้ากันได้ เขามีครอบครัวแล้วมีลูกแล้วมีกิจการเป็นของตัวเองฐานะดีพอสมควร แต่มีปัญหาบางอย่างจึงต้องมานั่งดื่มเหล้าที่ร้านทุกวัน จนกระทั่งนานๆเข้าเราจึงมีความสนิทสนมกันมากขึ้นเลยกลายเป็นเพื่อนปรับทุกข์กันประจำสรุปได้ว่าเขากับภรรยาไม่สามารถมีไรกันได้มาหลายปีแล้วเพราะภรรยาเขามีปัญหาโรคประจำตัว ดิฉันเลยสงสารเขามาก และดิฉันก็ได้เล่าให้เขาฟังว่าดิฉันก็ไม่ได้นอนกับสามีมานานหลายปีแล้วเช่นกันเนื่อง จากสามีดิฉันกระทำตัวน่ารังเกียจทำให้ดิฉันไม่มีอารมณ์ที่คิดจะนอนกับเขา แต่ในใจลึกๆแล้วดิฉันยังมีความต้องการทางเพศอยู่เหมือนกันก็เหมือนคนทั่วไปนั่นแหล่ะ ดิฉันเล่าให้เขาฟังจนหมดเพราะคิดว่าเป็นเพื่อนกันโดยไม่ได้อาย เราสนิทกันและไปเที่ยวกันบ่อยๆและถี่ขึ้น ซึ่งบางครั้งลืมนึกไปว่าอายุเรามากแล้วจนกระทั่งวันหนึ่งเป็นวันที่ดิฉันบังคับตัวเองไม่ได้ไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุใด ทำให้ดิฉันตกเป็นของเขาโดยไม่ได้คาดคิดมาก่อนวันนั้นหลังจากที่ดิฉันเลิกงานตามปกติก็มาที่ร้านน้องสาวตามปกติเพื่อมาเอาของแต่ว่าวันนี้ร้านน้องสาวปิดเนื่องจากน้องสาวไม่สบายกะทันหัน พอจะเดินออกมาจากร้านพอดี พี่นพก็เข้ามาที่ร้านบอกว่าวันนี้ร้านปิดเหรอไม่เห็นบอกล่วงหน้าเลย ดิฉันบอกว่าน้องสาวไม่สบายกะทันหันจึงปิดร้าน เขาเลยชวนดิฉันไปเยี่ยมน้องสาวเพราะเขาก็สนิทกับน้องสาวไม่แพ้ดิฉัน ฉันก็ตกลงทันทีเพราะดิฉันก็จะไปเยี่ยมน้องอยู่เหมือน เลยไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลหลังจากที่เยี่ยมน้องเสร็จเราก็มานั่งกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งขณะนั้นเวลาประมาณ22.00น. ซึ่งปกติเวลาเขากินข้าวเขาก็จะกินเบียร์ไปด้วยเป็นประจำอยู่แล้วแต่วันนี้เขากินมากไ ปหน่อย จึงเดินโซเซพอสมควรหลังจากจ่ายค่าอาหารเสร็จเราก็เรียกแท็กซี่เพื่อที่จะไปส่งเขาที่บ้านก่อนแล้วค่อยให ้แท็กซี่ไปส่งดิฉัน ความที่เขาเมามากเป็นพิเศษดิฉันต้องประคองขึ้นแท็กซี่ เมื่อถึงที่บ้านเขาฉันต้องประคองเขาลงจากแท็กซี่ซึ่งขณะนั้นแท็กซี่คิดว่าเขาและดิฉันเป็นผัวเมียกันจึงพรวดออกรถไปทันที ดิฉันเรียกไม่ทันจึงคิดไปว่าเดี๋ยวประคองเขาไปส่งที่ประตูบ้านก่อนแล้วค่อยเรียกคันใหม่เพื่อกลับบ้าน แต่พอถึงประตูบ้านเขาบอกว่าเข้าไปบ้านพี่ก่อนไหม ดิฉันบอกว่าเดี๋ยวภรรยาจะว่าเอาและเข้าใจผิดเอา พี่เขาบอกว่าบอกว่าวันนี้อยู่บ้านคนเดียวนะ ภรรยาและลูกไปเยี่ยมญาติต่างจังหวัดหลายวันถึงกลับ แล้วพี่เค้าก็เอามือดึงดิฉันเข้าประตูบ้านไปโดยที่ดิฉันพูดอะไรไม่ออกไม่ทราบว่าเป็นอะไรตอนนั้น เมื่อเข้าบ้านไปบริเวณโซฟาพี่เอาก็เปิดทีวีให้ดูก่อนพร้อมบอกว่าขอเข้าห้องน้ำก่อนนะ เพื่อล้างหน้าล้างตาจะได้หายสร่างเมา เมื่อเขาออกมาก็บอกดิฉันว่าไม่ล้างหน้าล้างตาหน่อยเหรอเดี๋ยวจะไปส่งที่ปากทางเข้าหม ู่บ้าน ไหนๆก็มาแล้วนั่งคุยกันก่อนเถอะ ดิฉันก็บอกว่าไม่ได้หรอกเดี๋ยวลูกที่บ้านคอย แต่ใจจริงแล้วดิฉันอยากนั่งกับเขานานๆ เพราะในใจรู้สึกว่าอยู่ใกล้เขาแลวมีความสุขและใจหวิวๆชอบกลดิฉันเข้าไปล้างหน้าเรียบ ร้อยแล้วมานั่งใกล้ๆเขา พอดีละครทีวีช่อง 7 พระเอกกำลังจับมือนางเอกพอดี เขาก็เอามือเขามาจับมือดิฉันขณะนั้นดิฉันอึ้งไปหมดพูดอะไรไม่ออกเลยและจะดึงมือหนีมือก็ชาไปหมดไม่ทราบเป็นอะไรไป แล้วเขาก็พูดว่าเราเจอกันช้าไปนะเราน่าจะเป็นเนื่อคู่กัน ดิฉันพูดอะไรไม่ออกเลยเพราะในใจคิดเตลิดเปิดเปิงว่าเขาเป็นเนื่อคู่จริงๆโดยขณะนั้นไ ม่ได้คิดอะไรทั้งสิ้น คิดแต่เพียงว่ามีแต่ดิฉันและเขาเท่านั้น แล้วเขาก็เอามือมาโอบดิฉันและหอมแก้ม พอริมฝีปากถูกเค้าประกบปากจูบ ลิ้นของเค้าก็พุ่งเข้ามาสัมผัสกับลิ้นฉันในทันที นั่นเองทำให้ดิฉันถึงกับอ่อนปวกเปียกไปเลยพอได้ใจมือของเขาก็ซุกไซ้รตามซอกคอดิฉันจนกระทั่งดิฉันสยิวไปทั้งตัว ทั้งเสื้อชั้นนอกและชั้นในของดิฉันถูกถอดไปตอนไหนก็ไม่รู้เหลือแต่กระโปรงยาวเท่านั้น ขอโทษนะคะ ขอใช้คำหยาบ เพราะจะได้เล่าสะดวกหน่อย ดิฉันเสียวหีจนบอกไม่ถูก เพราะไม่เคยโดนอย่างนี้มาหลายปีแล้ว ต่อมาเขาก็ถอดกระโปรงและกางเกงในดิฉันลงไปกองที่พื้น พร้อมใช้ลิ้นและจมูกซุกไซ้ตรงร่องหีดิฉันอย่างมูมมามเหมือนคนอดอยากมานานหลายปีจนฉันเผลอคราง....อูยๆๆๆๆ..ตลอด..ด้วยความเสียวซ่าน ยอมรับว่าเขาทำเก่งจริงๆ..ฉันเงี่ยนอย่างมาก..อยากให้เขาเย็ดเข้าไปในรูหีเสียให้หายอยาก.. ขณะที่ดิฉันกำลังอยู่ในห้วงความเพลิดเพลินอยู่นั้นต้องสะดุ้งเมื่อมีอะไรบางอย่างมาด ันอยู่ที่หีดิฉันดิฉันลืมตามองดู ก็จึงเห็นควยเขา หัวมันกำลังบานจ่ออยู่ที่ร่องหี ถูไถไปมา เค้ากดหัวถอกขยี้อยู่ที่ปลายแตดของดิฉันอยู่นาน จนฉันต้องดิ้นยกก้นส่ายสะโพกและหีร่อนไปมาด้วยความเสียวและความอยาก จนกระทั่งดิฉันทนไม่ไหว บอกเขาว่า...จะทำอะไรก็ทำเถอะค่ะ ..ดิฉันอยากถูกเย็ดเหลือเกินแล้วค่ะคุณขา..เย็ดฉันทีเถอะฉัน..ได้โปรด..อูยยย..โอยยย..อยากให้เอาควยยัดใส่หีแล้วค่ะ..ซี้ดส์..ดิฉันเชื้อเชิญเขาอย่างเงี่ยนง่าน หน้าเขายังดูเรียบเฉยแต่แฝงไว้ด้วยรอยยิ้มอย่างผู้ชนะ..เดี๋ยวนะครับสักครู่...เพราะยังไงวันนี้ก็ต้องถูกเย็ดแน่ละครับ..เดี๋ยวทำให้น้ำหีเยิ้มอีกนิดนึงนะครับ..จะได้เย็ดกันให้มันส์ไปเลย..หียังสวยจังเลย..แดงเชียวครับ..แตดก็โผล่นิดเดียวเอง..ขอดูดอีกนิดนะ..อูยยยยย...ซีดส์...ฉันดิ้นตามแรงดูดที่ปากเขางับแล้วดูดแตดฉัน..เสียวเหลือเกินค่ะ..ชะ ชะ ..ช่วยยยย ช่วยเย็ดก่อนสักทีนึงได้ไหมค่ะ..อยาก..อยากเหลือเกินแล้วค่ะ..อืออออออ..ได้ครับ.ได้..งั้นผมเย็ดเปิดรูหีคุณทีนึงก่อนนะครับ....ผมจะเย็ดแล้วนะครับ..คุณกลัวหีบานไหม..กลัวไหมครับ....อูยย....ไม่ค่ะไม่กลัวค่ะ ....เอาเลยค่ะ ....เย็ดเลยเถอะค่ะ..อูยย..อยากเหลือเกินแล้วค่ะ..อย่าทรมานกันนักเลยนะคะ..ขอเถอะนะคะ..อือ..เดี๋ยวจะเย็ดให้หีแหกเลย..หึๆๆ..เสียงเขารำพึงในคอ..ค่ะๆๆ..เย็ดให้แหกไปเลยค่ะ..ฉันยอม..ฉันยอมให้เย็ดแล้วค่ะ..ยอมให้เย็ดแล้วค่ะ เย็ดให้หีบานเลยก็ยอม..อูยยยย..ครู่นึงเขาก็บอกว่าเขาก็ทนไม่ไหวเช่นกัน แล้วเขาก็ค่อยๆยัดหัวควยลงในรูหีฉันอย่างเชื่องช้า...แต่มันช่างเสียวสุดขั้วหัวใจ แต่ในทันใดนั้นเขากลับดันควยเขาเข้าไปในรูหีดิฉันแบบพรวดเดียวมิดด้ามควย ความรู้สึกตอนนั้นมันทั้งเสียวทั้งแน่นทั้งเจ็บปะปนกันไปหมด เพราะดิฉันไม่ได้ถูกเย็ดมานานแล้ว ควยเขาทั้งใหญ่ทั้งยาวและแข็งเป็นพิเศษ เค้าคาแช่ควยของเขาไว้ในรูหีฉันสักพักใหญ่ๆ พร้อมกับซุกไซร์ซอกคอ และเต้านมของฉันทั้งคู่ จนฉันทนไม่ได้ ให้เขาเริ่มกระแทก เขาจึงเริ่มเขาเย็ดฉันค่ะ..เขากด..กระแทกโยกซ้ายเสยขวาสารพัดท่า.เย็ดสั้นๆสลับยาวๆ ฉันแอ่นสะโพกยกกระดองหีตามทุกจังหวะ ยอมรับในความเสียวและความมันส์ที่เขาปรนเปรอให้..ก่อนที่ฉันจะทนไม่ไหวถึงสวรรค์ไปอย่างหฤหันต์และเหนื่อยอ่อน แต่เขากลับยังเด้งกระเด้าฉันอย่างตายอดตายอยากเขาเย็ดฉันนานจริงๆค่ะ..เกือบชั่วโมงเห็นจะได้จนฉันถึงสวรรค์พร้อมเขาในครั้งที่สอง.. ลีลาถึงจุดสุดยอดของเขาก็ช่างดุร้ายน่ากลัวและรุนแรงเหลือกระแทกเย็ดฉันอย่างรุนแรงจ ะโซฟาแทบจะหัก..พร้อมเพ้อพูดคำหยาบ..อื้ออึง..อูยย..หีดีจริงๆเย็ดดีเย็ดดีจริงๆ..เย็ดมันส์..ยังงี้มาให้เย็ดบ่อยๆนะ..เย็ด..ๆ..ๆ.เอาให้หีบานเลย..หีบานเลย..เย็ดๆ.ๆ.ฉันก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกันในยามนั้น..เย็ดเลย..เย็ดเลย..เย็ดแรงๆ.แรงอีก..หีแหกช่างมัน..แหกช่างมัน..อูยยยยยย ฉันมันส์หี..เสียวหี..มีความสุข เหนื่อยหมดเรี่ยวหมดแรงนอนแบหีอ้าซ่า..อยู่บนโซฟานั่นเอง..สักพักเขาไปเข้าห้องน้ำกลับมาอีกครั้งมาสะกิดดิฉันให้รู้สึกตัว...ว่าหีคุณเย็ดดีจริงๆครับ..คืนนี้นอนนี่นะครับ..ฉันลืมตาพยักหน้าอย่างเหนื่อยล้า..แต่แล้วไม่นานเขาก็เริ่มมากอดมาดูดที่หัวนมของฉันอีก..กระซิบว่าขอเย็ดอีกทีนะ..ดูหีคุณสิยังอยากอยู่เลยนะ..ดูสิหีแดงเชียว..รูยังคับตื้ออยู่เลย..ถูกควยอีกสักยกคงจะดีไม่น้อยนะ..ฉันพยักตามใจเขาแบบไม่ค่อยรู้ตัว..นอนอ้าขาให้เขาเย็ดไปนานแค่ไหนไม่รู้ทั้งเสียวทั้งแสบรูหี..มารู้สึกตัวอีกตัวก็กำลังถูกเขาเย็ดยกขาพาดบ่าตั้งหน้าตั้งตากระแทกเย็ดอย่างเมามัน..เช้าแล้วหรือนี่..เขาบอกเย็ดล้างหน้าไก่..เย็ด..ๆๆ หีดียังงี้ต้องเย็ด..เย็ด.ๆๆๆๆๆ..เย็ดเสียให้เข็ด..ต่อไปเห็นควยจะได้ไม่ร่านอีก..นี่แนะๆๆๆ..เย็ดๆๆๆๆๆ..ถ้าเงี่ยนไม่ต้องไปแบหีให้ใครนะ..มานี่จะเย็ดให้หีอิ่มทุกครั้งเลยนะ...เขาพูดพร้อมกระแทกอย่างงต่อเนื่อง..อูยๆๆๆเขาเย็ดฉันเหมือนเย็ดตุ๊กตาเลย..ฉันบิดครางจนไม่มีเสียงจะร้องออกมาจากคอ..ได้แต่นอนบิด..เสียวตามแรงกระแทกของเขา..ในสมองฉันตอนนั้นนึกถึงยาม้าขึ้นมาทันที..เคยได้ยินมาว่ามันจะทำให้คนอึด..เย็ดทน..หรือว่าเขากินมันเข้าไป..เขาถึงได้เย็ดทน..และแรงมากขนาดนี้..ฉันนึกไม่ถึงว่าเขาจะเซ็กส์จัดเย็ดทนเย็ดมากขนาดนี้...อูยยยยยแสบ..หีเหลือเกินค่ะ..ต่อมาเราก็นัดเย็ดกันเรื่อยๆ แต่ไม่มีใครรู้เพราะดิฉันบอกว่าเราเป็นแค่เพื่อนกัน แต่ถ้ามีโอกาสเราจะเย็ดกันทันที แต่ละครั้งก็ถูกเขาเย็ดจนหีบานกลับมาทุกครั้ง..ชาตินี้เกิดมาคิดว่าเจอแล้ว ควยที่ทำให้เสียวและสุขมากขนาดนี้..เรื่องของดิฉันก็มีเท่านี้แหละค่ะ อ่อใช่...วันหลังถ้าได้เย็ดกับหนุ่มคนใหม่ ดิฉันจะเล่ามาให้ฟังใหม่ค่ะ.

เล่าเรื่องเสียว ยากจะห้ามใจ

No comments:

Post a Comment