Thursday, February 28, 2013

ให้ผมเถอะแล้วจะดีเอง๒

ให้ผมเถอะแล้วจะดีเอง๒ เล่าเรื่องเสียว


     เมื่อน้านกกลับไปผมก็นอนพักเพราะก็ค่ำพอควรแล้ว วันต่อมาพ่อถามผมว่า “เมื่อคืนนางนกเป็นไงบ้างมีปัญหาอะไรไม”ผมบอก “เรียบร้อยดีไม่มีปัญหา” พ่อยิ้มอย่างพอใจผมเลยเริ่มถามเรื่องหนี้สินเธอว่าพ่อตกลงยังไงพ่อบอกให้ผมรู้ ผมเลยถาม “พอจะมีทางช่วยเธอมากกว่าที่พ่อตกลงจะได้ไม ถ้าพ่อพอจะรับได้ไมยังไงก็แม่เพื่อนผม” พ่อยิ้มๆแล้วขบคิดเพราะปกติผมจะไม่ยุ่งอะไรกับธุรกิจพ่อเลยขำว่า “หลงคนแก่สิท่า ได้สิแต่เรื่องนี้ต้องค่อยเป็นค่อยไปรับรองนางนกต้องพอใจ” ผมก็คุยกับพ่อเรื่องอื่นตามปกติแล้วออกไปเรียน ผมเจอพี่นุชแน่นอนเธอคงไม่รู้ว่าแม่เธอมาทำอะไรกับผมเมื่อคืนผมก็ไม่ทำพิรุธอะไร สามวันต่อมาเป็นวันหยุดปกติผมจะไปเรียนตอนเช้าแล้วบางทีก็ไปต่อกับเพื่อนๆแต่วันนี้พ่อตื่นสายรีบออกมาบอกผมว่าบ่ายให้รีบกลับ ผมก็รับคำไม่ถามอะไร บ่ายผมก็กลับมาพ่อกำลังจะออกไปธุระสวนทางกับผม พ่อบอกผมว่า “เรื่องนางนกพ่อจัดการให้แล้วๆนี่มันก็มารอคุยกับเล็กอยู่บนห้อง”ผมงงๆไม่คาดฝันแต่ก็ดีใจ ผมขึ้นบนห้องเห็นน้านกวันนี้เธอใส่เสื้อมีแขนปล่อยชายเข็มขัดคาดเอวกางเกงขายาวทรงสบายๆไม่รัดรูปดูสวยสุภาพแบบสาวกลางคน ผมเข้าใจว่าเธอพึ่งออกจากทำความสะอาดห้องน้ำให้ผมแล้วนี่เธอกำลังเก็บจัดห้องผมที่ปกติลกๆอยู่ เธอหันมายิ้มให้ผม “ทำไมปล่อยห้องลกแบบนี้”ผมยิ้มๆว่า “ผมอยู่คนเดียวง่ายๆไม่ค่อยอยากให้แม่บ้านขึ้นมายุ่งกับห้อง”เธอทำท่าตกใจ “อุย!น้าขอโทษนี่น้าคงมายุ่งกับห้องเธอมากไปหรือเปล่า”ผมรีบบอก “ไม่ๆเลยครับสำหรับน้าผมไม่ถือ”ผมดูท่าเธอไม่เหมือนวันก่อนที่เงียบขรึมไม่พูดจาอะไรกับผมมาก เธอยิ้มหันไปเช็ดจัดเก็บของที่ลกๆบนโต๊ะคอมฯผมๆปิดประตูห้องเดินมานั่งลงที่เตียงมองดูเธอจัดโต๊ะทำงานให้ผมเห็นเธอขยับตัวไปมาแล้วมันดูยั่วกิเลสอีกครู่อึดใจต่อมา หันมามองไปรอบๆห้องแล้วบอก “พอดูเป็นห้องนอนหน่อย”ผมยิ้มๆ “ขอบคุณครับ”เธอบอก “น้าสิควรขอบใจเธอที่พูดกับคุณพ่อเรื่องหนี้สินของน้าขอบใจนะ”ผมบอก “ผมทำตามสัญญาแล้ว..เออ..น้าพอใจไม”เธอพยักหน้ายิ้มบอก “พอใจเกินคาดขอบใจนะ..เออ..เธออยากได้อะไรเป็นสิ่งตอบแทนหละ” ผมยิ้มๆแต่จ่องมองเธออย่างเต็มตาแบบไม่เกรงใจ เธอดูเขินๆแต่ก็บอกผม “นี่เธอทำไมมองน้าอย่างนั้น” ผมยิ้มๆยักไหล่พูดสั้นๆ “น้าเป็นคนสวย” ยิ้มเดินเข้าหาเอามือลูบหัวผมเบาๆแล้วบอก “น้าแก่แล้วนะไม่ใช่สาวๆรุ่นๆ”ผมบอก “ผมไม่เห็นมีคนแก่ในห้องนี้”ผมพูดจบเธอโอบหัวผมเข้ากอดให้ซบที่ท้องเธอพอดีผมเลยโอบกอดต้นขามืออีกข้างลงจับลูบที่เป้ากางเกงเธอลูบคลำเต็มฝ่ามืออย่างเบาๆ เธอยืนนิ่งไม่ห้ามที่ผมจับลูบของสงวนเธอ ผมรู้สึกงงแปลกใจเธอเปลี่ยนไปมากจากวันก่อนมากที่วันนี้เธอพูดกับผมอย่างเป็นกันเองและดูเหมือนจะเต็มใจให้ผมทำกับเธอไม่ใช่จำใจฝืนใจยอมอย่างวันก่อนทั้งที่วันนี้ก็แค่ครั้งที่สองไม่แค่เธอปล่อยให้ผมรูปจับเป้ากางเกงเธอยังลูบผมอย่างพิศสวาทพูดบอกผมด้วยเสียงอ่อนนุ่ม “อยากจับล้วงของน้าก็เอาสิน้าไม่หวงห้าม”ผมงงจริงๆผละหน้าออกเงยหน้ามองเธอๆอมยิ้มให้แล้วปลดสายเข็มขัดที่คาดเอาออกแล้วถลกชายเสื้อปลดขอกางเกงรูดซีปลงจนผมเห็นขอบกางเกงใน แน่นอนผมไม้รอช้าเอามือสอดล้วงเข้าในกางเกงในเธอลึกลองถึงระหว่างขาลูบจับหี ผมไม่รู้สึกอุ่นมือแต่รู้สึกเย็นและชื้นที่ขนหมอยเธอคงล้างทำความสะอาดตัวเมื่อตอนทำความสะอาดห้องน้ำผม เธออกอดรัดผมเข้าแนบท้องอีกผมเอามือขยุ้มบีบหีเธออย่างสนุกจะลำบากนิดแต่ก็มันมือได้อารมณ์ เพียงอึดใจเธอก็พูดเสียงอ่อย “อยากให้น้าทำอะไรอีกก็บอกมานะ”ผมเงยหน้ามองเธอแล้วบอก “เออ..ผมอยากให้น้าแก้ผ้าให้ผมดูอย่างเต็มตา” เธอเม้มปากอมยิ้มมองผมแล้วพยักหน้าถอนตัวออกมือผมหลุดจากกางเกงเธอๆหันหลังให้ถอดกางเกงให้หลุดลงกองที่พื้นเหลือแค่กางเกงในบางๆที่เห็นร่องก้น ผมรีบถอดเสื้อกางเกงออกทันทีขณะเธอกำลังค่อยๆแกะกระดุมเสื้อๆเธอหลุดผมเข้าโอบกอดเอวเธอซบหน้าลงคลุกเคล้าที่ไหล่เธอจากข้างหลังสองมือขึ้นโอบจับอกเต้านมเธอบอก “ไหนบอกอยากให้น้าแก้ผ้าให้ดูไงที่ยังไม่เสร็จเลยทำไมใจร้อนอย่างนี้น้าไม่หนีไปไหนแล้วนี้เอาอะไรแข็งๆมาดุนก้นน้าอีก”เธอหัวเราะผมผละตัวออกจะปลดขอยกทรงให้เธอแต่มือผมสั่นๆเลยปลดไม่ค่อยออกเธอเลยบอก “ไม่เป็นไรเดี๋ยวจะขาด น้าถอดเองได้”ผมปล่อยให้เธอถอดแต่ผมนั่งลงรูดกางเกงในเธอลงก้นขาวผ่องแน่นตึงสุดสวยก็ปรากฏต่อหน้าผมๆสุดจะทนซบหน้าเข้าคลุกเคล้ากับแก้มก้นเธอมือโอบกอดหน้าท้องลูบขนหมอยเธอขยับส่ายก้นนิดแล้วพูดเสียงขำๆ “ตายหละบอกแล้วว่าน้าไม่ไปไหนทำไมรีบร้อนจัง”ผมพูดทั้งที่กำลังจูบไซร้ก้นเธอ “ผมสุดจะทนน้าสวยเหลือเกิน”มือผมขยุ้มขนหมอยเธอๆก้มย่อตัวลงนิดร้อง “อุยๆอย่าสิมันเจ็บ”ผมผละมือจากขยุ้มขนหมอยลูบหน้าท้องเธอมาแบะแหกง่ามตูดร่องก้นจนเห็นรูตูดรูร่องหีจากข้างหลัง ผมเอาจมูกเข้าสุดดมตูดเธอมันเย็นๆและไม่เหม็นแสดงว่าเธอพึ่งล้างมาผมเอาลิ้นฉกเลียที่รูตูดเธอๆร้องอุยๆส่ายก้น ผมไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเคยดูแค่จากในหนังวันนี้ได้ทำเรียนแบบจะแหยงๆบ้างแต่ผมก็ไม่รู้สึกรังเกียดรูตูดเธอ ผมแลบลิ้นออกยาวจะไปลองเลียรูหีเธอๆร้องบอก “พอๆน้าว่าเรามาคุยกันก่อนเถอะ”ผมผละหน้าออกเธอหันหน้ามา ผมถึงกับตะลึงมองเห็นหีเธอเต็มหน้าผม สองเต้านมที่ขาวผ่องเต่งตึงก็เปล่าเปลือยครั้งก่อนผมเย็ดเธอๆไม่ได้แก้ผ้าแบบนี้ ผมไม่รอช้าซบหน้าลงที่โหนกหีคลุกเคล้าหน้ากับดงขนหมอย เธอย่อตัวกางขานิดสองมือเธอจับหัวผมกดไว้เธอพูดแบบตัดท้อ “บอกให้ใจเย็นหน่อยไม่ได้หรือไง”เธอถอยตัวออกจับผมยืนขึ้นแล้วหันไปนั่งที่เตียงผมนั่งข้างชิดเธอๆมองดูควยผมที่แข็งโด่แล้วถาม “ควยแข็งใหญ่แบบนี้อยากปี้น้าใช้ไม”ผมพยักหน้ารับบอก “น้าแก้ผ้าแล้วสวนเหลือเกิน”เธอก็ยิ้มพยักหน้ารับบอก “ปากหวานชมคนแก่กลัวอดปี้หรือไง ยังไงน้าก็ให้ปี้แต่อย่ารีบเหมือนวันก่อนนะ”ผมเอามือช้อนจับใต้ราวนมเธอที่โตตึงแต่นุ่มมือเธอยื่นมือมาจับควยผมกำถอกเบาๆแล้วโอบดึงผมลงซบอกเธอ ผมก็คลุกไซร้หน้ากับอกเต้าปากขบดูดหัวนมมือก็บีบคลึงเธอบีบควยผมบีบถอกเงยหน้าแอ่นอกให้เอเริ่มหายใจแรงผมซบคลุกหน้าที่อกเธอจนได้ยินเสียงหัวใจเธอที่เต้นแรงเธอพูดพร่ำๆว่า “ไม่รังเกียดน้าที่แก่เกินไปนะ”ผมเงยหน้าบอก “น้ายังสวยๆกว่าสาวๆซะอีกทั้งน้าก็ไม่ได้แก่อะไรเท่าไรผมจะรังเกียดน้าไปทำไม”พูดจบเธอประกบปากจูบดูดลิ้นผมอย่างกระหืดหอบแล้วผมคลุกเคล้าให้กับหน้าเธอไปทั่วจูบไซร้ลงซอกคอถึงอกแล้วดูดหัวนมเธอกอดลูบหัวผมทั้งคลุกหน้าอย่างพิศสวาทผมผละมือจากเต้านมลงลูบหน้าท้องเธอแล้วซุกสองลงระหว่างขาเธอกางขาออกให้ผมจับลูบล้วงหีเธอพูดเสียงสั่นๆ “น้าอายุขนาดนี้แล้วๆไม่มีลูกอ่อนคงไม่มีน้ำนมให้ดูดนะแต่เธออยากดูดนมน้าๆก็ไม่ว่า”ผมเงยหน้าบอก “แต่น้าพอมีน้ำตรงนี้ครับ”ผมเอานิ้วสอดแยงลงในร่องหีเอยิ้มอายๆพูดสั่นๆ “จะเอาเหรอ”ผมบอก “ผมไม่เคยครับแต่ก็อยากลอง”เธอถาม “เที่ยวบ่อยไม”ผมบอก “ก่อนได้น้าครั้งก่อนก็แค่สามครั้ง”เธอถามอีก “เที่ยวซ่องเหรอ”ผมบอก “จะที่ไหนได้แต่ผมก็กลัวยังไงก็ใส่ถุงยางทุกครั้ง”เธอบอก “ของน้าสะอาดนะเธอไม่ต้องกลัว”พูดจบเธอขยับตัวขึ้นนอนหงายกางขาบนเตียงมือปิดหีผมรีบขึ้นเตียงเข้าไปอยู่ในระหว่างขาเธอ ผมจับมือเธอที่ปิดหีออกแล้วเอามือผมจับปิดหีเธอแทนทั้งกดบีบคลึงเธอมองผมด้วยสายตาที่ละห้อยผมบอก “น้าขนหมอยดกจัง”เธอแค่เม้มปากพยักหน้า ผมก้มหน้าลงคลุกหน้าที่โหนกหีขนหมอยสองมือค่อยๆปัดขนหมอยแบะแหกร่องหีและแคมในให้เปิดออกจนเม็ดแตดเป็นติ่งเนื้อเห็นเนื้อในรูหีสีชมพูสดเป็นมัน เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีขัดเต็มตาแบบนี้ผมรู้สึกหวาดๆแต่ก็มั่นใจว่าเธอสะอาดผมเลยเอาปากประกบหีที่ไม่เห็นอย่างที่กลัวแล้วดูดแตดเม็ดเสียห่อลิ้นฉกเลียลงในร่องรูหีผมได้สัมผัสกับรสชาติน้ำหีที่แปล่งๆแต่ได้อารมณ์เธอถึงกับซี๊ดปากครางแอ่นหีขึ้นสองมือเธอวางกำแน่นแนบข้างตัว ผมพึ่งเข้าใจคำว่าดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ก็คงแบบนี้นี่เอง หีโหนกนูนเป็นพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวมีน้ำเยิ้มเหมือนน้ำผึ้งให้ดูดเลียผมรู้รสชาติสตรีเพศแท้ๆก็วันนี้นี่เอง ผมสนุกกับการดูดเลียกินน้ำหีเธออย่างไม่รังเกียดมันรู้สึกหวามหอมด้วยอารมณ์ใคร่เธอทั้งแอ่นหีส่ายร่อนผมต้องเอามือลูบจิกกำขนหมอยเธอกดหีไว้ผมเล่นหีเธอด้วยปากอยู่ครู่ใหญ่จนเธอครางบอก “พอๆเถอะน้าจะขาดใจตายแล้ว”ปากผมผละจากหีขึ้นมาคลุกหน้าจูบไซร้หน้าท้องไล่มาถึงร่องอกเต้าแล้วดูดหัวนมอีกแต่มือก็ยังจับหีนิ้วสอดแยงลงในรูเธอโอบกอดผมแน่นแล้วพูดเสียงกระเส่า “อย่าทรมานน้าอีกเลยเย็ดน้าเถอะ”ผมจับควยจ่ออัดแทงยัดเข้ารูหีเธอแทนนิ้วผมเธอสะดุ้งแอ่นหีรับจับหน้าผมเงยจากจูบไซร้เต้านมขึ้นมาประกบปากจูบดูดลิ้นอย่างหิ้วกระหาย ผมก็เริ่มโยกกระเด้าซอยเย็ดหีเธอเจ็บควยบ้างแต่ไม่เท่าครั้งก่อนกพอทนกระเด้าได้สบายไม่ต้องหยุดชะงักเรากอดเย็ดกันเธอถามผม “เสียวเงี่ยนมันดีจัง”ผมถามเธอ “น้าไม่เจ็บหีนะ”เธอบอก “ก็มีบ้างไม่เป็นไรเย็ดไปเถอะไม่ต้องรีบ”ผมบอก “นมน้าโตสวยแต่ตึงนุ่มมือดีจังรูหีก็เย็ดดีมันผมเสียวจังเลย”เธอบอก “อย่ารีบจะเสร็จเร็วเสียดาย”เธอพูดแต่ทั้งแอ่นร่องหีผมเลยบอก “น้าก็อย่าแอ่นร่อนนักสิ”เธอบอก “ก็เสี่ยวเงี่ยนนี่นา” ผมยันแขนดันตัวขึ้นนั่งจับต้นขาสองข้างเธอกดให้กางออกกว้างแล้วก้มมองดูควยที่ซอยเย็ดเข้าออกรูหีจนแคมในลู่ปลิ้นเข้าออกตามดุ้นควยผมๆเอานิ้วลูบบดขยี้แตดเม็ดเสี่ยวเธอเบาๆ เธอจะเอามือปิดหีผมจับมือเธอไว้เธอสะบัดหน้าพูดสั่นๆว่า “ไม่เอาอย่ามองอย่างนั้นน้าอาย”ผมบอก “อายทำไมสวยจะตาย”เธอเอาสองมือปิดหน้าผมเอาอีกมือจับนวดอกเต้านมเธอที่สั่นกระเพื่อมตาแรงเย็ดกระเด้าของผมๆบอก “ดีจังได้จับหีจับนมน้า”เธอพูดทั้งมือปิดหน้า “จะทำไรก็ทำไป”ผมหัวเราเบาๆมือจับหีนมควยเย็ดหีเธอไปอย่างสนุกมันควยทั้งได้มองดูเธอดิ้นส่ายด้วยความกระสันเสียวครู่ใหญ่ผมก็ลงนอนกอดทับเธอๆโอบกอดผมพร้ำบอก “ดีๆจังเลย”เธอจูบดูดปากผมๆเย็ดเธอทั้งโยกส่ายแทงเสยงัดอย่างสนุกสุดเสียวกระเด้าช้าเร็วแรงเบาตามจังหวะทำอยู่นานๆจนเธอเกร็งร่างขาสั่นกระตุกผมกระแทกควยใส่หีเธอสุดแรงไปอีกหลายทีจนหลั่งน้ำกามใส่ในตัวเธอ ผมฟุบลงนอนทับเธอๆกอดผมแน่นพอหายเหนื่อยผมลงนอนข้างเธอๆหันหน้าหาผมๆจับนมเธอก้มหน้าลงซุกไซร้จูบดูดหัวนมเธอๆถาม “อะไรนี่ยังไม่พออีกเหรอ”ผมบอก “จะพอได้ไงน้าสวยออกแบบนี้”เธอกอดผมให้ซบอกดูดนมเธอมือผมล้วงลูบหีเธอที่เปียกแฉะเธอก็ไม่ว่าอะไร ผมจูบปากเธอแล้วถาม “ทำไมน้ายอมให้ผมเย็ดแบบนี้” เธอยิ้มๆว่า “ก็ในเมื่อเธออยากได้น้าๆก็คิดว่าควรสนุกหาความสุขจะดีกว่า”ผมถาม “พ่อผมให้ในสิ่งที่น้าต้องการด้วยใช่ไม”เธอพยักหน้าบอก “เธอก็ให้ในสิ่งที่น้าขาดหายไปนาน”ผมเลยบอก “ผมเย็ดน้าอีกได้ไม”เธอยิ้มพยักหน้า ผมกอดจูบลูบไร้เธอไปทั่วทุกสัดส่วนสงวนเธอก็จับควยผมถอกรูดเล่นจนมันแข็งขึ้นมาอีกทำเอาเธอตาพองโตพูดออกมา “ทำไมเร็วแบบนี้”ผมยิ้มๆจับเธอนอนหงายผมขึ้นนอนทาบทับร่างเธอแล้วบรรเลงเพลงกามอีกรอบที่สองที่เอากันนานกว่ารอบแรกและมันสุดเสียวเป็นที่สุดผมกับเธอบรรเลงกามสุขกันสุดเหวี่ยงแต่จบรอบสองผมกับเธอก็หมดแรงแทบสลบหลับพอเธอพักมีแรงกลับมาก็บอกขอกลับบ้านผมก็ไม่ว่าเพราะคงไม่ไหวถ้าจะเอาติดต่อกันอีกที เธอลงจากเตียงเข้าห้องน้ำแล้วแต่งตัวออกมา ผมใส่เสื้อผ้ารอเธอแล้วเข้าไปกอดจูบผมถามเธอ “ผมจะได้เย็ดน้าอีกเมื่อไรครับ”เธอส่งเบอร์โทรฯให้ผมแล้วบอก “โทรฯตามน้าสิเมื่อเธอต้องการแต่น้าคงมาได้ในวัน...ตอนเย็นๆหรือวันหยุดแต่วันนี้ขอกลับก่อน”ผมพยักหน้ารับแล้วปล่อยเธอไป....

เล่าเรื่องเสียว ให้ผมเถอะแล้วจะดีเอง๒

No comments:

Post a Comment