Thursday, May 9, 2013

สามคนผัวเมียอยู่อย่างนี้แหละดีแล้วมันส์ควยแมร่งทุกวัน

สามคนผัวเมียอยู่อย่างนี้แหละดีแล้วมันส์ควยแมร่งทุกวัน เล่าเรื่องเสียว


ผ่านมา 3 ปีกว่า แล้วที่ผมและ น้องกิ๊ก ได้แอบคบกันมา ลูกของน้องกิ๊ก กับ ภรรยาผม ก็ได้ 2 ขวบ (ถ้าเพื่อนๆได้ตามอ่านกันนะครับ) น้องกื๊กก็ยังไปมาหาสู่กับ ภรรยาผมตลอด และสนิทกันมากอย่างก่ะพี่น้องแท้ๆ ส่วนระหว่างผมกับน้องกิ๊กนั้น เราก็ยังแอบมีความสัมพันธ์กันตลอด เดือนนึงอย่างน้อยก็ 1-2 ครั้ง แล้วแต่เวลาจะเอื้ออำนวย เพราะต่างมีลูกต้องดูแลกัน แต่ทุกครั้งที่ ผมกับน้องกิ๊กได้ร่วมรักกัน น้องกิ๊กก็ยังคงน่ารักเหมือนเดิม เอาใจผมทุกอย่าง หาชุดสวยๆ เอ็กส์ๆ เซ็กส์ซี่ มาอวดผมประจำ มันยังทำให้ผมคึกคะนองได้ตลอด ลีลาร่วมรักของกิ๊กนั้นก็เข้าจังหวะกับผมได้ดี เรามีความสุขกันทุกครั้งที่ร่วมรักกัน ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมานอกจาก ภรรยาผม กับ น้องกิ๊ก และน้องนิด (หลานน้องกิ๊กที่มาช่วยปลดปล่อยอารมณ์ให้ผมตอนน้องกิ๊กเธอท้องอยู่) จากนั้นมาผมก็แทบจะไม่ได้มีอะไรกับผู้หญิงอื่นอีกเลย แต่คราวนี้ผมมีอีกความประทับอีกครั้งที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟัง เรื่องเกิดขึ้นเมื่อต้นปี 53 ตอนนั้นผมก็ได้ไปติดต่องานตามปกติของผม ที่บริษัทเอกชนแห่ง หนึ่งแถวถนน เพลินจิต เป็นถนนที่สมชื่อจริงๆ เพราะผมเพลินกับการมองสาวๆออฟฟิศมาก (ผมชอบมองสาวๆในชุดทำงานมากกว่าสาวๆที่แต่งตัวไปเที่ยว) สาวบางคนนุ่งกางเกงขายาว บางคนนุ่งกะโปรงสั้นฟิต บางคนนุ่งกะโปรงบานๆ เห็นแล้วเพลินจิตใจจริงครับ ยิ่งช่วงทานกลางวันนี่ คึกคักมากที่สุด พอตกบ่ายผมก็เข้าไปพรีเซ้นท์งานผมกับลูกค้าที่นัดไว้ ในห้องประชุมผมก็ทำหน้าทีพรีเซ้นท์งานผมตามปกติแต่ผมเหลือบมองสาวคนนึงในห้องประชุมนั้น จะว่าสาวก็ไม่เชิงเพราะเธอดูมีอายุพอควร จนผมพรีเซ้นท์งานของผมจบก็กลับมานั่งที่โต๊ะ แต่ตาผมก็ยังเหลือบมองเธอคนนั้น เธอไว้ผมสั้น ผิวขาวหมวย ผอมบาง ใส่เชิ๊ตด้านในและสูททับกะโปรงยาวถึงเข่า ผมแอบมองเธอในใจก็คิดว่าเธอใส่ชั้นในแบบไหนอยู่นะ เป็นลูกไม้ไหม หรือซีทรู จะใสจีสตริง ก็คงไม่เพราะเธอดูมีอายุพอสมควรคงจะไม่แรงขนาดนั้น หลังจากวันนั้นผมก็เก็บเธอไปฝันบ่อยๆ คิดอยู่ว่าจะได้พบเธออีกไหมเพราะเธอถูกชะตาผมมากๆ จน 3 วันต่อมาทาง บริษัททางนู้นแจ้งว่าผมได้รับงานจากทางบริษัทนั้น ผมแทบจะลิงโลดเลยครับ ไม่ใช่ดีใจที่ได้งานแต่ดีใจที่จะได้พบเธอคนนั้นอีก และก็ถึงวันนัดประชุมเราก็ประชุมกันเพื่อวางแผนงานกันแต่ผมกับไม่เห็นเธอเลย(เศร้าใจนิดๆ)แต่ผมก็ยังคงทำหน้าที่ต่อไป ผ่านไป 1 อาทิตย์หลังจากเริ่มงานผมก็มีปัญหาเรื่องงานในบางส่วนจึงปรึกษากับผู้ว่าจ้างตามปกติ ผู้ว่าจ้างบอกว่าเดี๋ยวจะนัด คุณธารทิพย์ มาเพื่อให้ผมคุยปัญหาส่วนนี้ว่าจะแก้ยังไงเพราะ คุณธารทิพย์ เธอดูเรื่องนี้ ผมก็ งง สิครับว่าคุณธารทิพย์นี่ใคร เช้าวันต่อมาขณะที่ผมทำงานอยู่ในพื้นที่ที่กำลังปรับปรุง ผมมองเห็นสาวคนนึงเดินลงจากรถ ผมจำได้ทันทีว่าเธอคนนั้นนั่นเอง (ผมยิ้มแก้มปริทันที) เธอมาในชุดกางเกงขายาวด้านในป็นเสื้อเชิ้ตสูทคลุมทับ มองจากชุดที่เธอใส่แล้ว เธอไม่ใช่คนจะมีอะไรให้ลุ้น เพราะแทบจะไม่มีส่วนโค้งเว้าใดๆ หุ่นเธอผอมๆบางๆ สูงสัก 170 ซมได้ ผมเห็นเธอหันไปคุยเหมือนสอบถามหาใครกับ ลูกน้องผม ลูกน้องผมก็ชี้มาทางผม เดินก็เดินตรงรี่เข้ามาหาผมแล้วมาหยุดตรงหน้า ผมเดาว่าเธออายุมากกว่าผมแน่นอน เลยยกมือไหว้เธอผม : สวัสดีครับทิพย์ : สวัสดี ค่ะฉัน ธารทิพย์ เห็นทางบอสแจ้งว่าคุณมีปัญหาหลายจุดมีอะไรให้ฉันช่วยไหมค่ะ (หน้าตาเธอเคร่งขรึมมากจนผมเสียความมั่นใจเลยครับผม : เอ่อครับก็มีหลายจุดครับ เชิญไปคุยในห้องดีกว่าครับ ผมเดินพาเธอไปที่ห้องทำงานที่ผมทำไว้ชั่วคราวแล้วเราก็นั่งคุยกันเพื่อหาแนวทางแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้ผมรู้ว่าเธอเรียนจบ สถาปัตย์ มาประสบการณ์เธอสูงมาก เรานั่งคุยกันหลายชั่วโมง เธอไม่มีทีท่าจะยิ้มเลยมีแต่หน้าตาเคร่งขรึมตลอด จนผมประหม่า เวลาผ่านเลยมาจนเที่ยงกว่า เราก็เครียร์งานกันเสร็จผมเลยเอ่ยปากชวนเธอกินข้าวผม : คุณธารทิพย์ ครับเที่ยงกว่าแล้วไปทานข้าวด้วยกันไหมครับ ผมพูดแบบยิ้มๆทิพย์ : ไม่ล่ะค่ะดิฉันมีงานต้องไปทำต่อไม่มีเวลาเท่าไรค่ะ เธอพูดแบบหน้าตาเคร่งขึมเหมือนเดิมทำเอาผมหน้าเจื่อนไปเลยและเธอก็ขับรถออกไป มันทำให้ผมเซ็งไปเลยครับไม่คิดว่าจะเจอแบบตัดเยื่อใยขนาดนี้ผมกับคุณ ธารทิพย์ เจอกันเรื่องงานอาทิตย์ ละ 2 ครั้งเราร่วมงานกันมาได้ 2 เดือนเธอก็ยังคงเหมือนเดิม ยังคงเคร่งขรึมเหมือนเดิม ไม่มีรอยยิ้มและไม่มีท่าทีจะเล่นด้วย จนผมถอดใจไปแล้วครับ แต่ผมก็ยังแอบเหล่มองเธอทุกครั้งเพราะเธอดูบุคลิกดีมาก วางตัวดี แต่งตัวถือว่าเนียบ มาอยู่วันหนึ่งวันอาทิตย์พอดีว่า พลอย ภรรยาผมต้องไปงานต่างจังหวัดกับคุณแม่เขา ไม่สะดวกจะพาลูกสาวไปด้วย ก็เลยปล่อยไว้ให้อยู่กับผม ส่วนน้องกิ๊กก็ไม่อยู่ไปหาญาติที่ใต้ เหลือผมกับลูกสาวสองคน ผมเลยพามานั่งเล่นที่ทำงานด้วย ลูกสาวผมก็นั่งเล่นอะไรไปเรื่อยตามภาษาเด็ก ในออฟฟิศชั่วคราวที่หน้างานผม ราวๆ 10 โมงกว่าๆ ขณะที่ผมนั่งทำงานอยู่ในห้องก็มีคนเปิดประตูเข้ามา ผมเลยหน้าดูก็ต้องตกใจคุณ ธารทิพย์ เปิดประตูเข้ามาในออฟฟิศทิพย์ : อ้าว คุณ...มาทำงานด้วยหรือค่ะวันนี้วันหยุดนะผม : ครับสวัสดีครับ คุณ ธารทิพย์ เอ่อ พอดีว่ามีงานค้างอยู่นิดหน่อยเลยอยากมาเร่งทำให้เสร็จ ครับ แล้วเอ่อคุณ ธารทิพย์ มีอะไรหรือเปล่าครับถึงมาที่หน้างานวันหยุดแบบนี้ทิพย์ : ป่าวค่ะ ไม่มีอะไร เพียงแต่ขับรถผ่านมาเลยแวะมาดู และเห็นไฟในห้องเปิดอยู่ก็เลยลองเปิดเข้ามาดู อุ้ยนั่นลูกสาวหรือค่ะ (เธอเหลือบไปเห็นลูกสาวผมนั่งเล่นอยู่) เธอเดินไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าลูกสาวผม ผมเลยบอกให้ลูกสาวผมสวัสดีลูกสาว : สวัสดีค่ะทิพย์ : สวัสดีค่ะ หนูชื่ออะไรจ๊ะลูกสาว : เพชร ค่าทิพย์ : เงยหน้าหันมาทางผมขมวดคิ้ว ทำไมลูกสาวตั้งชื่อเพชรล่ะ เหมือนผู้ชายเลยผม : อ๋อ ....แม่เขาชื่อพลอย อ่ะครับ เลยตั้งว่าเพชร เหมือนเพชร ก่ะ พลอย ครับทิพย์ : อืมๆๆๆ แปลกดีนะ แล้วเธอก็หันไปเล่นกับลูกสาวผมพักใหญ่ ดูเธอมีความสุขคุยสนุกกับลูกสาวผม ผ่านไปได้สัก 10 นาที เธอก็ลุกขึ้นหันมาบอกผม เอ่อ

เล่าเรื่องเสียว สามคนผัวเมียอยู่อย่างนี้แหละดีแล้วมันส์ควยแมร่งทุกวัน

No comments:

Post a Comment