Thursday, May 9, 2013

โดนเลียเพราะชุด

โดนเลียเพราะชุด เล่าเรื่องเสียว


ปุ้มค่ะ ตอนนี้อยู่ ปี 2 แล้ว ปุ้มชอบโชวหลังจากมีอะไรกับแฟนค่ะ แฟนปุ้มชื่อทัช ค่ะ แรกๆ ก็กลัวๆ แฟนเลยบังคับให้ใส่ จนติดเป็นนิสัยแล้วค่ะ ปุ้มสัดส่วน 37 26 30 ตัวผอม มีคนชอบบอกว่าปุ้มสูงหุ่นดี จริงๆ ปุ้มเซ็กซ์จัดด้วยค่ะ เวลามีไรกับแฟน ปุ้มรุกตลอด อิอิ วันหนึ่งปุ้มจะไปเที่ยวกลางคืนกับแฟนครั้งแรก แฟนเอาชุดเกาะอกสีดำ มาให้ พอปุ้มใส่ปุบ ปุ้มงี้เสียวไปทั้งหีเลย หน้าอกปุ้ม ดันเกาะอกจนเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยค่ะ ก็ปุ้มใส่ยกทรงไม่ได้มันเห็นสายรัด ส่วนกระโปรงก็สั่นจนเสมอหีค่ะปุ้มนั่งที กางเกงในตัวสีแดงก็แผลมออกมาแล้ว ที่สำคุญ กางเกงในตัวนี้ เวลา ปุ้มน้ำเงี่ยนไหลออกมามันจะเปียกเห็นชัดด้วย แต่ก็ต้องไปเพราะแฟนบอกว่าเพื่อนเขามาด้วยหลายคน เราก็ถามนะ ไม่กลัวเพื่อนเขามอมเหล้าเราเหรอ ทัชกลับบอกว่า ถ้าทำก็ทำดิ เรางี้โกรธเลย กะว่าแฟนเพื่อนเห็นนะจะยั่วให้มาเอาเราเลย พอไปถึงปุ้มก้าวขาลงจากรถแฟนข้างหนึ่ง มีพนักงานโบกรถมาเปิดให้ ตอนนั้นปุ้มเอากระเป๋าใบเล็กไปด้วย มันหล่นลงพื้น เขาก็เก็บให้แล้วพอดีกับไฟฉายส่องที่ขาเราเขาเงยมาเห็นกางเกงในปุ้มเต็มตา ปุ้มงี้ตกใจนะ แต่ก็ไม่ได้ว่าไร ก็ให้เขาส่องดูไป เขางี้มองตาข้างจนปุ้มเดินเข้าร้านไปเลยค่ะ ตอนนั้นปุ้มก็เริ่มเงี่ยนละ พอไปถึงแฟนปุ้มก็เอาเสื้อนอกแขนยาวที่คลุมไหล่เรออก บอกว่าอยากอวดเพื่อน เราก็ทำหน้าเจื่อน งานนี้ได้อวดแน่ ที่โต๊ะมีเพื่อนแฟน 8 คนค่ะ พวกนั้นดูเถื่อนๆ มาก ๆไม่เหมือนแฟนปุ้มที่ดูดี คนหนึ่งยังไม่ทันจะไปถึงโต๊ะก็วิ่งมาประคองเราเลย มือข้างจับเอว อีกข้างก็จับแขน ปากก็ชมว่าเราขาวเราหุ่นดี แต่เขาพาปุ้มไปนั่งตรงข้ามกะเเฟนะค่ะ แฟนปุ้มก็ไม่ว่าด้วย เลยกลายเป็นซ้ายขวามีแต่เพื่อนเขา ระหว่างนั่งปุ้มก็ชอบนั่งไขว่ห้างบ่อยๆ มันได้เปิดกางเกงในรับลมด้วย พวกเพื่อนแฟนเขาก็ให้เรากินเดี๊ยวกิน จนเราเริ่มมึน แฟนปุ้มก็ไปเข้าห้องน้ำ เพื่อนอีกคนเลยตามไป แต่เราเมาจนอยากจะหลับเลยค่ะ สักพัก ก็มีมือใครไม่รู้มาบีบที่หน้าอก ปุ้มตกใจนะ แต่มึนหัวเลยเผลอครางตามอารม มือไม่ได้รูด เกาะอกลงนะคะ แต่บีบหน้าอกปุ้มเป็นรองมือเลย แล้วก็มีอีกหลายมือมาบีบ จากนั้นก็ที่ขา แล้วสักพักก็รู้สึกตัวลอยๆ ตอนนั้นปุ้มเมามาก เงี่ยนสุดๆ น้ำงี้ไหลเต็มหว่างขาเลย กางเกงในปุ้มโดนดึงออกไปด้วยค่ะ แล้วก็มีอะไรมาวนๆที่หี มันโดนเม็ดแตดที ปุ้งี้โยกรับเเล้วครางด้วย มีลิ้นมาไซ้คอ ทั้งซ้ายขวา ปุ้มก็พยายามจะประคองแต่เหมือนว่าปุ้มกำลังโดนยกตัวลอยอยู่ ลิ้นที่วนหี ก็ทำเอาปุ้มน้ำแตกเสร็จไปรอบเลยค่ะ จนปุ้มคิดว่า งานนี้โดนเพื่อนแฟนเย็ดแน่ จิรงๆ ปุ้มเกือบสร่างละ พอเห้นเป็นเพื่อนแฟนประมาณ 5คน กำลังจะเอาปุ้มกัน มีคนเอาเกาะอกปุ้มลงแล้วเขี่ยหัวนมปุ้มด้วยตอนนั้นเสียวเงี่ยนเลยค่ะ จริงๆ ก็อยากลองหมู่แต่ก็กลัวจะติดโลก วันนี้คงเสร็จแน่ แต่ปรากฏแฟนปุ้มมาพวกนั้นรีบเอาชุดใส่ให้ปุ้มค่ะแต่ไม่ได้ใส่กางเกงในให้ พอแฟนมาถึงเห็นเรากำลังเมา ก็เลยพาเรากลับบ้าน พวกนั้นเลยอดเอาเลย พอไปถึงปุ้มเห็นแฟนคุยกับพนักงานจอดรถให้ตังไปด้วยเราก็ไม่สนใจ ชะโงกหัวเข้ารถปรากฏแฟนปุ้มเอาควยสอดเข้ารู้หีเราสบายเลยค่ะ พรวดเดียวเราสะดุ้งสุดตัวน้ำแตกเลย หันมาเห็นทัชกำลังโยกเราอยู่ จนเราเงี่ยนขึ้นมาอีก เขาบอกว่าเห็นตอนเราโดนเพื่อนเขารุมเลียแล้วอยากมาก ยิ่งมาเห็นตอนเราเดินออกมาตูดงอนๆ ยิ่งอยากอีก เราเลยโดนเข้าแตกใส่หีไป สองน้ำ แล้วพากลับบ้าน เราไปถึงน้ำควยแฟนเราก็ไหลตลอดเลย เราไม่ได้ใส่กางเกงในอะ พอถึงปุบเราก็นอนเลย ดีนะ เอากันหลังประจำเดือน ไว้จะมาเล่าใหม่น่ะค่ะ แล้วก็ พวกที่ก้อปไปอะ ช่วยให้เครดิตด้วย ไม่ใช่ทำนิสัย หมาๆ แบบมาลอกไปกอปลง มันทุเรศนะ

เล่าเรื่องเสียว โดนเลียเพราะชุด

No comments:

Post a Comment