Thursday, May 9, 2013

น้องเปิ้ลไซดไลน์หีร่านควย

น้องเปิ้ลไซดไลน์หีร่านควย เล่าเรื่องเสียว


ดีคะ เปิ้ลคะ วันนี้มาเล่าอีกเรื่องสุดสนุก เป็นเรื่องสมัยเรียน(สุดๆที่เคยมีมาก็ตอนสมัยเรียนเนี่ยแหละคะ) คือ มีเพื่อนกระเทย ติดต่อมาว่ามีคนอยากใช้เรา ให้ราคาดี ก็ตกลงราคาเรียบร้อย ก็ดีอยู่คะ แต่เขาเหมาทั้งวัน คะ เราก็ตกลงกันไป จนวันนัด(กลางวันคะ) เราก็แต่ชุดหากินคะ นักศึกษา โนบรา โนลิง รัดๆ จ้องดีๆมีเห็นหัว กระโปรงสั้น นั่งเห็นหี (ระหว่างรอมีโชว์หนุ่มๆไปหลายรายเลย) จนพี่เขามารับ รถพี่เขาเป็นฟอจูนเนอร์มันสูงด้วย ยิ่งกระโปรงสั้น ก้าวขึ้นรถทีเห็นหีกันหมด เลยโชว์คนแถวนั้นส่งท้ายไปอีกที อิอิ พอขึ้นรถ เราก้ทำความรู้จักกันอีกรอบ มือพี่เขาก็บีบนม ปลดกระดุมเสื้อเรา ล้วงหีเรา จนเราเคลิ้มเลย ขับมาพักนึงพี่เขาก็จอดข้างทาง ปรับเบาะเราลง เรารู้งาน จูบ ลูบคลำ ขยำควย ตอนนั้นเสื้อไปเบาะหลังแล้วคะ เหลือแต่กระโปรง เราแหกหาให้พี่เขา พี่เขาก็เลียหีเราอย่างอร่อย เราถามว่าอร่อยไหม พี่เขาก็ขี้เล่น ตอบมาอร่อยสุดๆ สักพักก็เปลี่ยนเป็นเราลงไปดูดควยพี่เขาบ้าง จนพี่เขาบอกให้พอก่อนเดี่ยวไม่ได้มุดหี เราก็พอ พลิกตัวหันหลังให้พี่เขา พี่เขาก็จัดการเย็ดในท่านั้นจนเส็ดบนรถไปหนึ่งรอบ แต่พี่เขาไม่ให้เราใส่เสื้อ มีแต่กระโปรงกะรองเท้าติดตัวแค่นั้น แล้วเขาก็ขับออกไปทางนอกเมือง ขับไปนานพอดู ก็มีคนขึ้นมาอีก 2คน คะ พี่เขาก็ให้เราย้ายไปนั่งกะพี่ๆอีกสองคน โดยให้เราเดินลงไปนั่งหลังเลยคะ ทั้งแบบนั้นเลย   แล้วที่ที่พี่เขาจอดธรรมดาซะที่ไหน ในปั้มคะ แถมคนในร้านขายของเพียบเลย เรารีบลงไปจะขึ้นด้านหลังให้เร็ว พี่อีกคนก็ยึกยัก ให้เราขึ้นช้า เราก็เลยได้โชว์นมให้คนในปั้มดูอยู่พักนึงเลย พอขึ้นได้เราก็ตีแขนพี่ๆไปคนละที แต่พี่ๆเขาคลึงนมล้วงหีตั้งหลายที คุยกันไป บีบนม ดูดนม ล้วงหี กันไป แซวกัน ขำมากมาย จนพี่ชัย ทนไม่ไหว ควักควยออกมา กะจะให้เราชักให้ แต่เราดันบริการดี ดูดให้ซะงั้น พี่เอเลยจัดการถออดกระโปรงเราออก แล้วล้วงเลยคะ ที่สำคัญเปิดกระจกด้วย ตอนนั้นไม่สนไรแล้วคะมันอย่างเดียวเย็นก็เย็น เสียวหีก็เสียว พักนึงพี่เอจับเอวเรามานั่งทับตักเขา พี่เขาก็บอกขย่มให้หน่อย ควยพี่เอพร้อมแล้ว เรานั่งตักจับควยยัดหีเลยแล้วขย่ม แบบหน้าต่างก็เปิดคะ มันเสียวมากเลยคะ ครางไม่หยุด แล้วถุงก็ไม่ใส่กันอีก เสียงด้วยเสียวด้วย พี่ชัยก็มาดูดนมดูดปากเรา เสียวครั้งนี้นานเลยคะ อึดมาจากไหนไม่รู้ ถึงรีสอร์ตพี่ตอง(คนขับรถ)ก็ยังไม่เส็ดเลย เลยอุ้มแตงไปต่อที่ห้อง พี่ตองเปิดให้ห้องนึงเลย พอเข้าห้องได้ พี่เอวางตัวเราบนเตียงแล้วกระหน่ำเย็ดเลย ซอยสั้นซอยยาว พี่ชัยพี่ตองเอาควยมายัดปากก็ไม่สนคะ นัวอยู่กับพี่เอสองต่อสอง ทั้งท่าหมา ขึ้นขย่ม หันหน้าหันหลัง อุ้มแตง ยกขา พาดบ่า นานเลยกว่าจะเส็ดคู่ จนพี่ชัยกะพี่ตอง ออกไปซื้อเบียร์ กลับมาเราก็ต่อรอบสอง หน้าบ้านซะแล้ว พี่เออึดมาก ตอนนั้นอยากได้พี่เอเป็นผัวเลย หลายท่าหลายลีลา เราแตกไปหลายรอบเลย แถมยอมให้พี่เอแตกในอีก พอพี่ชัยกะพี่ตองกลับมาก็บอกพี่ชัยให้อุ้มเราเข้าไปเพราะเส็ดแล้ว พี่ชัยก็อุ้มเราเข้าบ้านพัก ทั้งที่หีคาควยพี่เออยุ่ พอพี่ชัยอุ้มเราขึ้นเสียวหนักเลย ควยครูดหี เสียวมาก พี่ชัยอุ้มเราพาดบ่า สองนิ้วก็บิวเกลียวในรูหี เราร้องลั่นเลย แถมใช้นิ้วจนเราเส็ดไปสามรอบหมดแรงเลย เยี่ยวแตกอีก พี่ชัยก็เอาเราไปวางในห้องน้ำให้ล้างตัว ล้างหี พอออกมา พี่ๆทั้งสามก็เปลือยหมดละ นั่งล้อมวงกินเบียร์อยู่เลย เราก็ไปนั่งด้วย จิบเบียร์ ไปพี่เขาก็จับนมล้วงหีเฮฮากันไป ซักพักเราก็ลงไปดูดควยพี่ตอง ยกก้นส่ายยั่วพี่ชัย จนพี่ชัย เอานิ้วแยงหีเราอีกรอบแต่ทีนี้สามนิ้วเลย ทั้งแยงทั้งหมุน พักนึงพี่ชัยก็เย็ดเรา พี่ชัยเย็ดแรงมาก จนใครพูดอะไรแทบไม่ได้ยินเลย ได้ยินแต่เสียงกระแทก ปัปๆ กระแทกอยู่พักนึงพี่ชัยก็เส็ด พี่ตองก็มาต่อ พี่เอเอาควยมายัดปากเราอีก พักนึงก้เปลี่ยนท่าเป้นเราขย่มพี่ตอง พี่เอก็ส่งเบียร์ให้ กินไปอึกนึงที่เหลือราดตัว พี่ชัยบอกเลยว่าเราแม่งร่าน ทั้งพี่เอและพี่ชัยก็เลียเบียร์บนตัวเรา สยิวมาก เสียวมาก โดยเฉพาะที่หัวนม สองคนวนลิ้นเล่นตรงนั้นจนเราเส็ดเลย แล้วพี่ตองก็เปลี่ยนมาเป็นท่าเบสิก จนเส็ด เราก็นอนพักบนเตียง พี่ๆทั้งสามก็ออกไปซื้อข้าวปลามาทำกินกัน ระหว่างนั้นเราก้ล้างตัว ออกมาเดินโชว์หีโชว์นมบ้าง แล้วก็เข้าไปดูหนัง พี่ๆทั้งสามกลับมาก็ห้าโมงกว่าละ กว่าจะทำกับข้าวเส็ด ก็ทุ่มนึง ตอนนั้นเราก้ไม่ได้ใส่อะไรเลย ก็นั่งกินข้าวกินปลานั่งเล่นนั่งคุยจน เริ่มมีอารมณ์ต่อ ตอนนั้นมีอารมณ์แบบสุดๆละคะ เราก็ชวนพี่ๆเขาออกไปเย็ดกันข้างนอก พี่ๆเขาก็ไปด้วยซะงั้น แต่เราบอกไม่ต้องใส่อะไรเลยนะ พี่ๆเขาก็เอาด้วย แต่แทนที่จะไปแค่หน้าบ้าน พี่ๆเขาพาเราขึ้นรถออกไปข้างนอกเลย เราสี่คนไม่มีอะไรติดตัวไปเลย มีแค่รถกะกุญแจรถ พี่ชัยกะพี่เอควยตั้งตลอด เราก็ชักให้พี่เขาด้วย พี่เขาก็บีบนมดูดนมเรา ล้วงหีเลยหี จูบปาก มั่วไปหมด จนพี่ตองขับมาถึงปากทางที่มีศาลารอรถ เขาก็จอด แล้วก็ลงไปนั่งที่ศาลากัน เราเริ่มก่อนเลย มือท้าวที่นั่งแอ่นตูดยั่วควยพี่ๆทั้งสาม พี่ตองพูดเลย อีนี่แม่งร่านควยถูกใจจริงๆ สมแล้วที่อีแนทแนะนำมา(กระเทยเพื่อนเปิ้ลเอง) พี่ตองเดินมาจับเอวเราแล้วเราเอามือควานหาควยพี่เขาแล้วยัดหีเลย เราเป็นฝ่ายขย่มเองเลย พี่เขายืนเอามือขยำนมเราเฉยๆ พี่เขาบอกถูกใจมากๆ ไม่เคยเจอใครร่านกล้าแบบเราเลย จนพี่เขาจะเส็ด เราดึงควยพี่เขาออกมายัดปากดูด จนพี่เขาร้องซี้ดเลย แล้วก้กินน้ำพี่เขาจนหมดคะ แล้วเราก็เปลี่ยนท่ามานั่งแหกหีโชวืพี่ๆทั้งสาม ทีนี้พี่เอเข้ามาคะ ยืนเอามือท้าวเอวซอยควยเนิบๆ คุยกันไปซอยกันไป จนพี่ชัยต้องเร่งให้เร็วๆ พี่เอเลยหยุดคะ ให้พี่ชัยมาทำต่อ เราก้ให้พี่ชัยนั่งคะ แล้วก็ขึ้นไปขย่มโดยเอาขาเหยียบตรงที่นั่ง เอานมบดหน้าพี่ชัย พอพี่ชัยจะดูดเราก็ส่ายหนี อิอิ ที่นี้ไคลแม็กเลยคะ พี่เอ จับควยยัดตูดพรวดเลย เราสะดุ้งเลย แต่พี่เอรั้งเอวไว้เลยขยับไม่ได้ พี่เอเขาบอกไหงเข้าง่ายจัง เราเลยเล่าให้พี่ๆเขาฟังคะว่าเคยโดนเย็ดตูดมาแล้ว พี่เขาเลยชอบเลย เวียนเย็ดกันสามหนึ่งตรงนั้นเลย เราเส็ดไปไม่รู้กี่รอบ จนเผลอหลับคะ ตื่นมาอีกทีก็นอนกอดกันสี่คนในห้องแล้วคะ ตอนขากลับพี่ตองเอาเงินมาให้เพิ่มอีกหมื่นนึงได้ พี่ชัยกะพี่เอให้อีกคนละห้าพันได้ รวเบ็ดเส็ดสี่หมื่นถ้วนเลยคะ แถมยังมีเรียกใช้บริการต่ออีก แต่คราวหน้านะคะ บาย

เล่าเรื่องเสียว น้องเปิ้ลไซดไลน์หีร่านควย

No comments:

Post a Comment