Sunday, June 2, 2013

อยู่วงนี้มีแต่เรื่องเสียวตอนที่3

อยู่วงนี้มีแต่เรื่องเสียวตอนที่3 เล่าเรื่องเสียว


ตอน 3(ความเดิมตอนที่แล้ว) หลังจากผมกับน้องต่าย แยกจากไอ้ตั้มและน้องเกด อ้อมมาทางด้านซ้ายของกองไม้ ผมก้อเพลิดเพลินกับการชมและดมร่องรูของน้องเค้า ระหว่างที่เราคลานตามกันมา จนผมเกือบอดใจไม่ไหว แต่ก้อไม่ทัได้ทำอะไรเกินเลยกว่านั้น เพราะได้ยินเสียงน้องต่ายร้องขอให้ช่วยดันก้นและบั้นท้ายของน้องเค้า ผ่านช่องลอดตรงบริเวณฝากั้นกองไม้ ตรงใกล้ๆโกดัง ผมเลยได้โอกาสทั้งจับ ทั้งดัน ทั้งคลึงน้องเค้าจนเกือบเสร็จ แต่ก้อมีเหตุไม่คาดคิดมาขัดจังหวะ======================================================================ทันใดนั้น ผมก้อได้ยินเสียงของไอ้บอย มาแต่ไกลจากอีกฝั่งของฝานั้น ทักน้องต่ายด้วยเสียงหื่นๆว่า น้องต่าย เป็นอะไรเหรอจ้ะ ทำสีหน้าบิดเบี้ยว เหยเกซะขนาดนั้น อ๋อ ก้นติดรู อ่ะฮะ อ่ะฮะ มามะ มาให้พี่บอยช่วยมั๊ย เดี๋ยวพี่เอาปืนของพี่ให้น้องต่ายจับและดึง เอามะ อ่ะฮะฮะ อ่ะฮะฮะ มันส่งเสียงหัวเราะได้กวนตีนสุดๆ ผมคิดในใจและทันใดนั้น เหมือนสัญชาตญาณการป้องกันตัวของน้องต่ายถูกปลุกให้ตื่นขึ้น น้องต่ายรีบบอกผม พี่โบ้ รีบดันก้นต่ายแรงๆ เร็วเข้า พี่บอยถือปืนเดินเข้ามาแล้ว พี่โบ้รีบดันเร็วๆ ดี๊ ถ้าต่ายหลุดไป ต่ายจะได้ยิงพี่บอยให้ถนัด เดี๋ยวเอาให้ถูกเจี๊ยวห้อยเลย หัวเราะกวนดีนักผมฟังแล้วแอบขำในใจ โอ้โหแม่นี่ดุไม่ใช่เล่น เสปคเราเลยนะเนี่ย แล้วผมก้อทั้งกดนิ้วทั้งดัน และรวบรวมแรงทั้งหมด ดันตัวของน้องต่ายสุดตัวจนก้นน้องต่ายหลุดผ่านช่องนั้น พร้อมเสียงดัง คว่าก ใหญ่ โอ้วแม่เจ้า ก้อเจ้าตะปูเจ้ากรรมที่น้องต่ายบอกอ่ะดิคับ มันเกี่ยวกางเกงน้องต่ายช่วงขาหนีบด้านในของขาขวาน้องต่ายขาดรุ่งริ่ง และจากมุมของผมที่เห็นขาทั้งสองของน้องต่ายพาดอยู่กับรูนั้นและรอยขาดที่ เกิดขึ้น เรียกได้ว่าผมเห็นเต่าตัวใหญ่ของน้องเค้าเต็มๆ ต้องเรียกเต่าครับ เพราะว่ามันโหนกมั่กๆ ขนอ่อนยังเปียกน้ำเมือกของน้องเค้าอยู่เลยแต่ไม่ทันที่ผมจะพิจารณาอะไรได้มากกว่านั้น น้องต่ายก้อบอกให้ผมรีบเอาปืนส่งไปให้ต่าย และให้ผมยิงไอ้บอยอย่างเร็วแต่เมื่อผมมองไปที่ไอ้บอย มันอยู่ในระยะห่างไม่เกิน10 เมตร และกำลังหยิบปืนขึ้นมาเล็งที่ผมกะน้องต่ายผม เลยทำได้แค่ เอาปืนของผมวางบนระหว่างร่องก้นนุ่มๆของน้องต่ายซึ่งผ่านช่องโหว่นั้นไปแล้ว เหมือนลักษณะฐานยิงชุดปืนกลเล็กอ่ะคับพี่น้องเสร็จแล้วผมก้อเล็งและเหนี่ยวไกยิงไป ที่เจี๊ยวโป่งของไอ้บอยชำระแค้นแทนน้องต่ายสุดที่รักเหมือน กระสุนลงอาคมมาอย่างนี้จากน้ำแฉะของน้องต่าย เพราะมันโดนเป้าของไอ้บอยเต็มๆ พร้อมกับสีที่กระจายตัวออกเป็นวงปื้นขนาดใหญ่ และเหมือนภาพสโลว์โมชั่น ไอ้บอยค่อยๆกุมเป้าและล้มตัวลงร้องโอดโดยอยู่ตรงนั้น สลับกับก่นด่าผมอย่างแค้นใจ ที่ทำให้มันต้องสวรรค์ล่มอย่างนี้ผมยิ้มให้กับความสำเร็จและก้มลงมาถามน้องต่ายว่า เป็นยังไงบ้างน้องต่าย เจ๋งมั๊ย ยิงโดนมันเต็มๆต่าย เอียงหน้าหันมาตอบผมว่า ก้อเจ๋งอยู่นะพี่โบ้ แต่ว่าแต่ว่า ช่วยกรุณาเอาปืนของพี่ออกจากก้นหนูเดี๋ยวนี้เลย แหมทั้งยิงทั้งควงเลยนะพี่ เดี๋ยวหนูจะฟ้องพี่ตั้ม คอยดูนะ ผมได้แต่หัวเราะเจื่อนๆและเอาปืนออกช้าๆโห พี่โบ้ทำไงดีอ่ะ กางเกงต่ายขาดอย่างเงี้ย จะเดินต่อยังไงอ่ะ แล้วพี่โบ้เห็นอะไรรึเป่าอ่ะ โป๊ซะขนาดนี้ ผมรีบตอบไปทันที ไม่เห็นหรอก พี่เล็งแต่เป้าไอ้บอย พอจะเริ่มดูต่ายก้อมาดุซะก่อน อ่ะนอ่ะนะ พี่มีกางเกงบอลสำรองของพี่ในเป้ เดี๋ยวเราเดินไปทางโกดังตรงโน้น แล้วน้องต่ายเปลี่ยนก้อได้ ไปรีบๆไปก่อนที่ไอ้กอล์ฟตามมาเจอก้อได้ก้อได้ พี่โบ้ไปเดินนำหน้าต่ายเลย เดี๋ยวถ้าหันมามองต่าย ต่ายจะยิงให้เหี่ยวเลย ผมยิ้มอย่างเอ็นดูและเดินนำหน้าต่ายไปยังโกดังฐานซุ่มยิงของทีมไอ้กอล์ฟ เพื่อดูน้องต่ายเปลี่ยนเสื้อผ้า เอ๊ยเพื่อให้น้องต่ายเปลี่ยนเสื้อผ้า

เล่าเรื่องเสียว อยู่วงนี้มีแต่เรื่องเสียวตอนที่3

No comments:

Post a Comment