Sunday, June 2, 2013

มีรักกับสาวรุ่นพี่

มีรักกับสาวรุ่นพี่ เล่าเรื่องเสียว


บอกก่อนนะว่าผมอายุ 18 แล้ว ตอนแรกที่รู้จักพี่เค้าน่ะก็เพราะเล่น msn นี่แหละ ผมมาโพสเมลไว้หาเพื่อนๆไง แล้วเค้าก็แอดมาหาเรา ก็ได้คุยกันเกือบทุกวันแหละ พี่เค้าหน้าตาน่ารักมากๆเลย ดูแล้วไม่เหมือนคนอายุ 26 เลยง่ะ ตอนแรกๆเลยที่ได้คุยกันผมก็คุยเอ็มกะแฟนพี่เค้า แต่หลังๆก็ได้คุยกะพี่เค้าตลอด เลยรู้ว่าพี่เค้าใช้เนตที่บ้านอ่ะ แต่วันนั้นแฟนพี่เค้ามาหาเลยได้คุยกะผมก็คุยกันอยู่เป็นเดือน ๆเลย พี่เค้ากวนๆดี ฉลาด แล้วก็มีสาระแต่ไม่น่าเบื่อ เราอยากรู้ไรเก๊าะถาม ผมก็คุยกะเค้าทุกเรื่องนะ แต่ก็แปลกใจเหมือนกันที่ไม่เคยคุยเรื่องแฟนกับเค้าเลย ปกติผมก็ปรึกษาเค้าทุกเรื่อง ให้เค้าช่วยทำรายงานก็มี แต่ผมไม่เคยคุยเรื่องแฟน เหมือนจะกั๊กๆไว้เหมือนกันเราเลยอยากจะเห็นตัวเป็นๆแล้วทีเนี้ย อ้อ ลืมบอกไปว่าจังหวัดที่เราอยู่กะที่เค้าอยู่มันก้อใกล้กันอยู่ผมก้อถามเค้าว่าจะไปหาได้ป่ะ เค้าบอกว่าก้อมาดิถ้าไม่เหนื่อยขับรถไกล ไปกับก้อหลายร้อยโลอยู่นะเราก้อใจสู้อ่ะ อยากเจออ่ะ ทำงายได้ ก้อเลยนัดวันกัน พอดีว่าปิดเทอมด้วย แต่พี่เค้าให้มาวันศุกร์วันเสาร์ประมาณนี้ เพราะถ้าจะมาเที่ยวก้อมาวันที่คนเยอะๆจะได้สนุกๆ เราก้อบอกว่าไม่ได้มาหาคนอื่นหรอกจะมาหาพี่เค้าแหละ มะด้ายสนใจว่าจะหนุกป่าว เค้าก้อออกตัวว่าจังหวัดเค้ามันบ้านนอก ไม่มีอะไรจาอวดนอกจากพวกสาวๆ คือเคยล้อเค้าไงว่าเค้าอยู่บ้านนอก เค้าก้อจางอนเรื่องนี้ตลอดเลย ผมก้อตื่นเต้นมากเลยอ่ะปกติจะมั่นใจในตัวเองมากเลย แต่ตอนนั้นมันไม่มั่นใจเลย ก้อไปซื้อเสื้อผ้าใหม่ ดูแลตัวเองให้ดูหล่อสุดแล้วก้องงตัวเองเหมือนกัน เอ๊ะ นี่ผมจะไปหาสาวหรือไปหาพี่วะ เออ ช่างเถอะ ยังไง้ผมก้ออยากให้พี่เค้าเห็นว่าผมหล่อไว้ก่อนแหละแล้วผมก้อขับรถไปหาเค้าตั้งกะตอนเช้าวันศุกร์ ประมาณ 4 ชม.ก้อถึง ข้ามไป 2 จังหวัดเลย ก้อนัดที่กะพี่เค้าไว้แล้ว ไปถึงเกือบ 5 โมงเช้า กว่าจะเจอที่นัดเกือบตายเลย ถามทางเค้าตลอดก้อนึกในจายอยู่เหมือนกันว่าเออสมกับที่พี่เค้าคุยนักหนาว่าผู้ หญิงที่จังหวัดเค้าสวยนะ พอดีม.ที่นั่นเค้ามีเรียนซัมเมอร์มั้ง ทีนี้ผมก้อตะเกียกตะกายไปถึงห้างที่นัดกันไว้ ผมก้อโทหาเค้าบอกว่ามาถึงแล้วนะ เค้ามาถึงละยัง เค้าก้อบอก ให้รอเค้าก่อนที่เคเอฟซี ผมก้อปายนั่งรอเค้าถามว่าสรุปจะกินไก่เคเอฟซีใช่ป่ะ ผมก้อถามเค้าว่าเค้าอยากกินอาไร พี่อยากกินสุกี้ แต่ช่างมันเหอะต้องรอคิว นี่ขนาดวันศุกร์นะเนี่ย สงสัยปิดเทอมมั้ง คนเยอะ สรุปเราก้อกินไก่ กินไปก้อแอบดูหน้าเค้าไปซักหน่อยพี่เค้าก้อทำหน้าแหยๆ เลยถามว่าเปนไร เอ่อ กี้ไม่ว่าอะไรใช่มะถ้าพี่จะใช้มือหยิบไก่อ่ะ คือพี่ใช้มีดกะส้อมไม่เปน เราก้อได้โอกาสล้อเลยว่าบ้านนอก เค้าก้องอนๆนะ ค้อนใหญ่เลย (เพิ่งเห็นภาพงอนจิงๆเพราะเวลาคุยในเอ็มจะงอนบ่อยมาก) แล้วบอกเราว่า ที่ใช้ไม่ค่อยถนัดน่ะ เพราะมีคนคอยเลาะเนื้อไก่ออกจากกระดูกทำเป็นคำให้ ย่ะ กำเลยลูกคุณหนูอีก เราเลยทำหน้าที่นั้นแทนซะ เราเลยบอกไปว่า โธ่จะให้ทำให้ก้อบอกก้อได้ ไม่ต้องอ้าง นู่นอ้างนี่เลย เค้าก้ออมยิ้มแบบงอนๆ คนละเรื่องกับตอนสอนนั่นสอนนี้เราเลย ตอนนั้นผู้ใหญ่มากพอกินเสร็จก้อไปดูหนังกัน เออ จังหวัดนี้มีเมเจอร์ด้วย ก้อดูไปแอบมองหน้าเค้าไป ตอนแรกๆพี่เค้าก็เอาแขนมาท้าวข้างเรานะ พอกลางๆเรื่องก้อไปท้าวห่างเรา ก้องงๆว่าเป็นไรป่าวเลย จ้องดู โห..ร้องไห้ตามหนังอ่ะ แต่แบบพยามปิดบังมาก ทำเป็นเอามือท้าวคาง แต่เอานิ้วมาปิดตรงปากกะจมูก ไว้ อารมณ์ตอนนั้นอยากล้อมากแต่ไม่ดีก่า น่ารักดี ขนาดเราว่าแฟนเราใจอ่อนขี้สงสารแล้วนะ แล้วพี่เค้าตอน คุยกันท่าทางเปนห้าวๆทอมๆด้วย พอเหนอย่างนี้แล้วตอนนั้นเกิดอาการแบบว่ามีอะไรวิ่งอยู่ในท้อง แล้วก้อร้อน วูบๆ ใจมันวิ่งไปอยู่ตรงเท้าเลย ก้องงว่าเปนไรหว่า ดูหนังเสร็จก้อไปหาอาไรกินอีก ตัวเล็กๆแต่กินเก่งมากเลย พอดีว่าmkมีที่แล้วก้อเลยไปนั่งกินกัน กินไปก้อคุยกันไป เลยล้อว่าตัวเล็กๆกินเก่งมาก กระเพาะกระบือมากเลยอ่ะ เค้าเลยย้อนว่านี่ถ้าเรียกว่าฉันตัวเล็ก แล้วพวกนั้นล่ะ พอดีมีสาวๆกลุ่มนึงเดินเข้ามา ประมาณว่าสูงไม่เกิน 155 อ่ะ เราเลยหัวเราะ ก้อเลยถามว่าโปรแกรมวันนี้มีอาไรบ้าง พี่เค้าบอกว่า ก้อไปเดินไนท์กัน แล้วทานข้าวเย็นแล้วก้อกลับ เดี๋ยวดึกขับรถอันตราย เราเลยบอกว่าไหนบอกจะพาไปเที่ยวกลางคืนไง เค้าก้อทำหน้างง อ้าว..จะกลับดึกเลยเหรอ อันตรายนะ อารมณ์เราเปลี่ยนใจแล้วอ่ะ อยากอยู่ด้วยนานๆ แล้ว เลยรีบเปลี่ยนแผนซะ ก้อไม่กลับดึกไง พรุ่งนี้ค่อยกลับ แล้วที่บ้านไม่ห่วงเหรอไม่เปนไร โทรบอกก้อด้าย สรุปนี่จะค้างคืนใช่มะ ก้อใช่อ่ะดิ กำ อ้าว..ลำบากเหรอ ป่าว แค่ไม่ได้เตรียมแผนไว้ไง ไม่เปนไร เดี๋ยวพี่พาเที่ยวนะแล้วเค้าก้อพาเราไปเปิดห้องพัก นั่งรอเราอาบน้ำ แล้วก้อให้เราไปส่งที่บ้านเค้าจะอาบน้ำมั่ง เค้าบอกให้เราไปนั่งรอในบ้าน แต่มะอาวอ่ะ อายพ่อกะแม่เค้า ยังมาพูดอีกนะ จะเปนไรไป เราเปนน้องพี่นะ ท่านไม่ว่าอะไรซะหน่อย น้าน...มาย้ำอีก มะไปอ่ะจารอบนรถนี่แหละ ตามใจประมาณครึ่งชั่วโมงก้อออกมา โห...คนละคนกะตอนกลางวันเลย พอดีหน้าบ้านเค้าจะสลัวๆ เห็นมะชัดหรอก แต่นายตอนที่มาเจอแสงไฟนี่สิ เค้าก้อไม่ค่อยแต่งหน้าหรอก ดูออกว่าปัดแก้มให้มันแดงหน่อย แล้วก็ทาลิบมันๆ แล้วก้อปล่อยผม ผมเค้ายาวเกือบถึงกลางหลังผมสีดำเปนเงาเลย แต่ชุดนี่สิ ใส่กระโปรงสั้นเลยอ่ะ แล้วใส่เสื้อบางๆเค้าเรียกซีทูอ่ะป่าว ใส่เสื้อสีดำออกแดงๆหน่อย แต่เสื้อมันบาง แล้วข้างในใส่แค่เสื้อชั้นในสีดำอ่ะ โห..หัวใจจะวาย แล้วยังจะมากถามอีกว่า มองอะไรอยากตายเหรอ โหดอีกครับทั่น เราเลยต้องแซวแก้เขิน ไม่มีเสื้อผ้าใส่เหรอพี่ ไมใส่ตัวนิดเดียว ไปเอาของลูกมาใส่ เหรอ ไม่สนหรอกย่ะ ขอแค่คนมองก้อพอ แล้วทำหน้ายั่วเราอีก แล้วเค้าก้อพาผมไปเที่ยว ถามผมว่าจะไปไหนล่ะ ระหว่างที่ๆมีคนรุ่นเดียวกะผมเที่ยว หรือว่าร้านประจำพี่เค้า ผมก้อแล้วแต่เค้าอ่ะ เค้าก้อพาไปผับประจำ แบบว่าเป็นลูกค้ากิติมศักดิ์อ่ะ พาผมเข้าได้เฉยเลย นี่น้องวีค่ะถ้ามีอะไรก้อเข้ามาบอกวี เดี๋ยววีพาออกไปเองค่ะ ก้อเข้าไปกัน พาเข้าไปแล้วก้อถามผมว่าชอบป่ะ มีแต่คนแก่นะมันก็จิงนะ คือก้อต้องคนที่อายุ 20 ขึ้นไปทั้งนั้นแหละ แต่ขอบอกเลยว่ามีแต่คนสวยๆเลยอ่ะ ไม่เห็นเปนไรเลยก็ดูสนุกดี จะนั่งแค่ 2 คน ก้อกัวเราเหงา เค้าเลยพาไปนั่งกะคนรู้จัก ผมเองก้อดื่มไม่เปนด้วยซิ เค้าก้อเอาบาคาร์ดี้ให้ดื่ม ก้ออาหร่อยดี อย่าเห็นว่าหวานแล้วกินเยอะนะ เมาเหมือนกันนะนั่น ก้อมึนไปเหมือนกันอ่ะ พอหมดขวดที่ 2 เค้าก้อคงดูท่าเราออก กินโค้กแทนดีกว่านะกี้ ไม่งั้นพี่ทิ้งไว้แถวนี้นะ แต่ผมว่ายิ่งมึนยิ่งดี ตอนนี้หน้าเริ่มด้านแล้ว พี่เราก้อส้วยสวย ลืมบอกว่าหน้าเค้าเหมือนดาราเกาหลีเลยอ่ะ หุ่นก้อดี ตอนนั้นก้ออยากเมากว่านี้อ่ะเลยบอกว่าขออีกขวดก้อพอตอนนั้นเพื่อนพี่เค้าก้อไปกิ๊กหนุ่มกันหมดเลย ผมก้อเลยจับมือพี่เค้าไว้ เค้าก้อมะว่าอะไร หันมาทำหน้างงๆใส่ แต่คงเห็นว่าผมเริ่มเมาแล้วเลยอภัย ซักหน่อยเค้าก็ดึงมือออกแล้วบอกว่าเค้าจะเต้นแล้ว เราก้อจำใจปล่อยอ่ะแล้วก้อต้องอะโหอีก แม่....งเต้นโคตรยั่วเลย เหมือนดูเอ็มวีเพลงฝรั่งเลย เซ็กซี่มากๆ เลยกระโดดไปเกาะเอวเลยเต้นด้วยนะ อืมมม ตอนแรกก้อแค่เกาะเอว เค้าก็เอามือมาจับมือเราไว้แล้วก้อพาโยก ทีนี้ก้อเลยกอดซะ เค้าก้อหัวเราะ ตัวหนักอ่ะกี้ เดี๋ยวก้อล้มไปด้วยกันหรอก ตอนนั้นได้โอกาสก้อฉวยเอาไว้ก่อนล่ะ เอาจมูกไซ้คอเค้ามั่งล่ะ ไซ้หูบ้างล่ะ ใช้น้ำหอมอะไรอ่ะ หอมจัง จำไม่ได้ มันวางอยู่หลายขวด ซักหน่อยเค้าก้อหยุดเต้นท่าทางคงจะเริ่มรำคาญละ เราก็เศร้าอ่ะดิ ทำอะไรลงไปเนี่ย อยากกอดต่อก้ออยาก กัวเค้าโกรธก้อกัว เลยปล่อยมือออก เกือบตีหนึ่งเค้าก้อชวนกลับ ตอนกลับผมขับไม่ไหวละ วีเลยขับเอง พอถึงที่พักก็เดินจูงผมไปส่งที่ห้อง บอกให้ผมนอนแล้ววีก้อเอาผ้าเย็นมาลูบหน้าลูบแขนให้ แล้วก้อจะเดินออกไป ผมรีบลุกขึ้นเลยอ่ะ พี่วีจะไปไหน ก้อกลับบ้านน่ะสิอ้าว...ยังไง ก้อพรุ่งนี้พอตื่นแล้วโทหาพี่ พี่จะเอารถมาให้ รึยังไง กัวเอาไปขายเหรอ งั้นพี่ให้เพื่อนมารับก้อได้มะใช่อย่างง้าน พี่วีจะปล่อยกี้ไว้นี่คนเดียวเหรอ กี้เมานะพี่ เมาก้อนอนไปดิ เดี๋ยวก้อหลับ ไม่เอาอ่ะ กี้หลับแล้วพี่ค่อยกลับได้ป่ะ อืมม ก้อได้ รีบหลับดิ โห..ครายมันจะไปหลับลงวะ ก้อเลยจำใจล้มตัวลงนอนแล้วต้องลุกขึ้นมาอีก ลุกขึ้นมาทำไม เวียนหัว ขอนั่งพิงหน่อยนะ วีก้อเริ่มค้อนละ ประมาณว่าเริ่มรู้ทางพี่วี อะไร เชื่อแล้วแหละว่าสาวๆที่เนี้ยสวย แล้วไง เริ่มวีนละ เอาไงดีหว่า ต้องรวบรัดตัดตอน หอมแก้มซะเลย แก้มหอมกว่าตัวอีกนะ ทีนี้เค้าก้อไม่นั่งเฉย ๆ อ่ะดิ กระโดดออกเลย เราก้อกอดไว้แน่นเลย คุณเธอก้อดิ้น ดิ้นให้ตายก้อม่ายหลุด ตัวเท่าลูกแมว พอเริ่มเหนื่อยเลยใช้ไม้อ่อน กี้ พี่เจ็บนะ รัดซะแน่นเนี่ย แขนพี่เป็นรอยหมดแล้ว ก้อถ้าปล่อยเดี๋ยวก้อหนี ก้อแล้วถ้ากี้อยู่เฉยๆพี่ก้อไม่หนี เจ็บน่ะ อ้อนด้วยแฮะ มีน้ำตาคลอด้วยเราก้อใจอ่อน ปล่อยไป น่านนน หนีจริงๆ เราก้อรีบวิ่งตามเลย ดึงแขนไว้ เกือบถึงประตูห้องละ เราก้อต้องสวมวิญญาณโหดละ จับตัวพิงกับกำแพงไว้แล้วก้อไซ้ไปทั่วเลย วีก้อหลบก้มหน้าตลอดเลย ทั้งดิ้นทั้งหลบ สงสัยจะเหนื่อย ก้อเลยก้มอยู่นิ่งๆ เราก้อทำต่อไม่ลงละ พี่วี เป็นไรอ่ะ เงียบ ไม่ตอบ โห.โกรธอ่ะ พี่วี กี้อยากจะขอโทษนะ ถ้ากี้ไม่ตั้งใจจะทำกี้ก้อจะขอโทษ แต่นี่กี้ตั้งใจนะ ทำไมล่ะกี้ พี่วีดูไม่ออกเหรอ กี้ชอบพี่อ่ะท่า ทางจะฉุน เพิ่งเจอกันวันนี้นะกี้ แต่รู้จักกันนานแล้ว แค่รู้จักนิสัยพี่วีกี้ก้อชอบจะตายอยู่แล้ว แล้วพี่วีก้อทั้งสวยทั้งน่ารัก ผู้ชายไม่ชอบก้อบ้าแล้ว สรุปก้อแค่เรื่องเซ็กใช่มะ พี่วี ถ้าไม่มีใจกี้คิดเรื่องนี้ด้วยไม่ลงหรอก แล้วก้อเงียบ ไม่รู้คิดอะไรอยู่โอเค โอเค รู้ว่าพี่ไม่เต็มใจนะ งั้นกี้ขอนอนกอดพี่เฉยๆได้มั้ย ไม่รู้จะเจอพี่อีกเมื่อไหร่ ขอเก็บความรู้สึกไว้เยอะๆได้มั้ย เงียบ...แปลว่าตกลง เราก้ออุ้มเลย วีก้อตกใจอีกครั้ง แต่เราก้ออุ้มมาวางไว้บนเตียงเฉย ๆ แล้วก้อนอนกอดไม่ปิดไฟนะ เดี๋ยวก้อหาว่ากี้จะทำอะไรอีก ซักพักวีก้อเริ่มหลับมั้ง เพิ่งมารู้ทีหลังว่าเค้าก้อมึนๆอยู่เหมือนกันแต่เค้านิ่งมาก ไม่ออกอาการให้เห็นเลย เราก้อจะหลับเหมือนกันละ แต่เฮ้ย..หลับไม่ได้โว้ย ก้มลงดูคนที่นอนซุกอกอยู่สินายกี้ เราก้อเลยลูบผมเล่น ประมาณว่าให้อารมณ์เย็นลง โห..ไม่เย็นเลยว่ะ ลูบผมแล้วเลยลูบแขน ลูบแก้มเอานิ้วชี้ไล้จมูกเล็กๆ และที่สำคัญเลยนี่อยากสัมผัสมาก ปากของวีน่ะเอง ปากวีจะเป็นรูปกระจับเล็ก ๆ บางๆเชิดหน่อยๆ เหมือนคนเอาแต่ใจตัวเอง เราก้อเอามือลูบปาก แล้ว...มันนิ่มมือมาก ไม่เคยรู้สึกอย่างงี้กับใครเลย เราเลยก้มมาจูบปากวี สะดุ้งตื่นเลยทีเนี้ย ดิ้นจนปากหลุดออกจากปากเรา ไม่ยอมแพ้หรอก เราเลยจับหัววีดันไว้แล้วจูบใหม่ เค้าก้อกัดฟันไว้นะไม่ให้ลิ้นเราเข้าไปได้ ใช้เวลานานเลยแหละ ในที่สุดก้อแพ้เรา เพราะเราเอาหน้าไปกดจมูกเค้าไว้มั้ง เค้าเลยต้องอ้าปากหายใจ ลิ้นเราเลยเข้าไปชอนไชได้ แล้ววีก้อจูบตอบเรา ประมาณว่าคงเคลิ้มแล้ว เราก้อเคลิ้มเหมือนกัน เค้าจูบเก่งมากๆเลยอ่ะ มือเราก้อเข้าไปในเสื้อเค้าละ เค้าก้อปัดมือเราออก แล้วก้อแพ้แรงเราอยู่ดีแหละ พอวีเลิกดิ้นแล้วเราก้อไซ้ไปหมดเลย ทั้งคอทั้งเนินอก เราเอื้อมมือไปปลดบราเค้า เค้าก็สะดุ้ง จะถอดเหรอ อืมม กี้..ปิดไฟได้มะ เราก้อเดินไปปิดไฟกลางห้อง แล้วเดินมาเปิดตรงหัวเตียงแทน แล้ว...เรามาลงมือถอดเสื้อเค้าออก โอ...แม่เจ้า โคตรขาวเลย หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ก้อสมกับหุ่นบางๆของเค้านั่นแหละ เราก้มลงจูบหน้าอกเค้า ได้ยินแต่เสียงเค้าคราง เสียงเหมือนหนังเอวีญี่ปุ่นเลย น่ารักมาก ยิ่งทำให้มีอารมณ์ เอื้อมมือจะปลดกระโปรง แต่เค้าไม่ยอม จะถอดเอง เราก้อยอมให้เค้าถอดเอง นี่แหละที่ประทับใจมาก คือ วีเค้าลุกขึ้นไปยืนข้างเตียง ปลดตะขอกะซิบประโปรง แล้วค่อย ๆ รูดกระโปรงออก เหลือแต่กางเกงในแบบบิกินี่สีดำ หุ่นวีดีมาก ๆ เลย บางๆแต่สวยเหมือนนักร้องวงมาฟเลยอ่ะ จะผิดกันก็ตรงสีผิว แล้ววีก้อหันมาอมยิ้มแล้วค่อยๆนั่งลงบนเตียง เหมือนยั่วยังไงไม่รู้ เราทนไม่ไหวแล้ว จับเค้าถอดกางเกงในเลย อย่านะกี้ ตัวเองยังไม่ถอดกางเกงเลย เออจริง อ๊ะ ถอดก้อได้ เราก้อลุกขึ้นมาถอดกางเกง ส่วนวีก้อหอบผ้าห่มมากอดไว้ตรงอกแล้ว ลากตัวไปนั่งพิงหัวเตียง เอียงคอดูเรายิ้ม ๆ เราก้ออาย ๆ แฮะ แต่ไม่สนแล้วโว้ยพอถอดเสร็จเรารีบมานอนทับเค้าแล้วจูบเค้าต่อ มือก้อจับก็ลูบคลำไปทั่ว ปากก้อจูบต่ำลงเรื่อย ๆ จนถึงตรงนั้นเลย วีผลักออกบอกว่าไม่อยากให้ทำ ไม่สนล่ะ ซักพักเค้าก็ดิ้นออกไปแล้วจับเรานอนแทน แล้วก็ใช้ปากกะเรา โห..จะบ้าตาย ไม่ไหวแล้วล่ะ เราดึงเค้าให้นอน เตรียมใส่เกียร์ละ ทีนี้วีทำตาโตอ่ะ กี้ จะไม่ป้องกันอะไรเลยเหรอ กัวท้องเหรอ กี้ปล่อยข้างนอกก้อได้ ไม่ใช่ กัวโรคตะหาก ไม่ต้องกัวหรอก กี้เคยนอนกะแฟนกี้คนเดียวเอง ปลอดภัย แต่คุณเธอส่ายหน้าดิกเลยอ่ะ งั้นก้อหยุดเหอะ พอดีกว่า กำเลยครับ ใครจะไปเตรียมไว้ล่ะ ไม่ได้คิดจะทำอย่างว่ากะเค้าตั้งกะแรกนี่นา เราก้อเลยซึมๆ หยุดก้อหยุดวะ ไม่อยากฝืนใจเค้าด้วย เค้าก้อมีเหตุผลของเค้า เอ..แล้วจะยิ้มทำไมเนี่ย ยิ้มสมน้ำหน้าผมแน่ๆ เลย กี้..เข้าห้องน้ำนี่ไม่สังเกตุอะไรบ้างเลยเหรอสังเกตุอะไร ไปเข้าห้องน้ำไป ข้างอ่างล้างหน้าน่ะ เราก้อทั้งเซ็งทั้งงง ไปดูก้อได้ว่ะ เฮ้ย...มีคอนดอมให้ด้วยเว้ย เย้...เราก้อรีบสวมเลย แล้วก้อปฏิบัติภารกิจต่อ ค่อยๆถ่างขาเค้าออก แล้วค่อย ๆ สอดเข้าไป ความจิงก้อไม่ชำนาญเท่าไหร่ เคยนอนกะแฟนไม่กี่ครั้งเอง แต่นี่เข้าไปนิดเดียวเค้าก็ถอยหนี เบาๆสิกี้ เจ็บนะ คือ ของเค้าเล็กอ่ะ แสดงว่าเค้าไม่ค่อยจะยุ่งกะแฟนเท่าไหร่ ในที่สุดความพยายามก้อเป็นผล ก้อไม่ได้หลับได้นอนไปตามๆกันวีเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก เสน่ห์ร้ายกาจเลย ทั้งช่างยั่วอีกตะหาก ที่เราเคยกะแฟนมาเหมือนเป็นความฝันเหมือนมัน ไม่ใช่เลย คือเสร็จแล้วก้อแล้วไป ไม่ได้เก็บมาเพ้ออย่างนี้ ครั้งนั้นมันทำให้เรารักวี แปลกที่ใครๆบอกว่าเซ็กส์กับความรักมันคนละเรื่อง แต่เราอยากจะบอกว่าความรักของเราเกิดจากเซ็กส์เลย เราหลงรักวีเข้าเต็มเปา แทบไม่เป็นอันทำอะไรเลยพอกลับมา คิดถึงเค้ามากคิดมากไปหมด ยิ่งเค้านิ่งๆตามสไตล์ผู้ใหญ่ของเค้า เรายิ่งจะบ้าตาย เหมือนเค้าจะไม่รักเราบ้างเลย เค้าก้อบอกแต่ว่าก็ห่วงใยนะ แต่เค้ารักคนยาก ก็คบๆกันไปอย่างนี้แหละ ความรู้สึกคนเรามันเปลี่ยนได้ เค้าบอกว่าเรายังเด็กอยู่ อย่าคิดอะไรมาก โห...พี่ มาทำให้ผมหลงอย่างนี้แล้วพูดงี้ได้ไง แต่ก็ยังดีที่เค้ามาหาอยู่บ้าง ทำให้หายบ้าได้บ้าง

เล่าเรื่องเสียว มีรักกับสาวรุ่นพี่

No comments:

Post a Comment